Saturday, August 31, 2013

Almusal by Harold

Wala ako sa aking sarili sa araw na iyon. Marahil siguro ay alam kong ma ste-stress na naman ako sa trabaho at sawa na sa ganun. Sa Shaw mrt station ako bumababa. Marami na akong experiences sa comfort room bago pumasok ng opisina upang kahit sa sandali man lamang ay mabawasan ang stress ko.

Sa pagkawala ko sa aking sarili, hindi ko namalayan na sa ibang station ako nakababa. Marahil dahil sa kalibugang naglalaro sa aking isip. Sumakay ako ng escalator paakyat patungo sa Comfort Room.

Walang tao maliban sa akin kahit na rush hour ng mga oras na iyon. Umabot ng 2 minuto bago may pumasok na isang mama, Tsinoy, naka-crew-cut, may dalang laptop at shoe bag. Binaba nito ang kanyang mga bitbit at umihi.

Mararamdaman mo naman kung game ang katabi mo at tama ang hinala ko dahil nakita ko ang lalaking pumasok na nakatingin sa akin. Panakaw akong tumingin sa burat niya, tayong-tayo na. Humarap siya  sa akin at kinindatan niya ko "masarap ang saging sa umaga".
Walang pagdadalawang isip ay lumuhod ako at dahan-dahang hinagod ng bibig ko ang kanyang burat. Pinipilit kong sikipan ang aking labi para masarapan siya sa ginagawa ko. Habang tsinutsupa ko siya ay bigla niyang sinabing "tang ina, ang galing mong sumuso" Nginitian ko siya. Patuloy ako sa pagtsupa sa kanya habang sya naman ay walang tigil na umuungol "uuuhhhh, ang sarap".

Maya maya pa ay dahan dahan na siyang kumakanyod. Hinawakan ko ang dalawang pisngi ng kanyang puwitan at unti -unting binibilisan ang aking pag tsupa. Mga 20 segundos ay bigla na lang siyang nanigas at umungol na malakas "Uhhhhhh, putang ina". Hindi ko pa rin tinigilan ang aking pag tsupa hanggang hindi ko nasisimot ang kanyang malasang tamod. Mga 3 sirit ay tumugil na ako dahil baka may makahuli sa aming dalawa.

"Grabe, ang galing mo. Sarap mo sumubo." nakangiti niyang sabi sa akin.

Sabay kaming lumabas ng mrt station. Sabi niya "Kunin mo number ko, tang ina. Ikaw pa lang ang nakasubo ng buong buo sa burat ko, ang galing."

Habang pahiwalay kami binilinan niya akong wag maglandi sa text. "Baka mabasa kasi ng misis ko." mukhang magkakasundo kami nito, siguradong hindi magaling ang asawa niya kaya sumasideline pa.

Pagdating ko ng opisina ay agad akong dumiretso sa CR para magjakol. Nakadalawang putok ako.

10 comments:

  1. pwedeng pa share nya? hehehe joke

    ReplyDelete
  2. Magaling ka ba talaga Harold? Mahilig ako magpasuso. 09993525285

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako magaling tangina susubo ko yang sayo kingina uungol ka puta

      Delete
  3. Ilang taon k n? Ako n lng sususo syo..

    ReplyDelete
  4. Kantotin nio ako sa pwet at bibig kaya ko gusto ko yung minumura ako tangina+63 999 352 5285

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mas okay ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niya pwede ninyo din isali para threesome kayo.

      Text niyo lang 09391917428 siya kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

      Delete
  5. Mas okay ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niya pwede ninyo din isali para threesome kayo.

    Text niyo lang 09391917428 siya kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
  6. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 0939 191 7428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
  7. Na-meet ko na yang si Bal sa isang old cinema sa QC. Sinama niya ko sa bahay nila matapos akong chupain. Pinakantot niya sa akin yung pamangkin niyang si Andrei kasi hayok daw yung bata sa burat. Parehas sila ng nephew niyang umiinom ng ihi at lumulunok ng tamod. Try niyo siya for the weirdest sex that you can imagine. Next time, subukan ko nga din palamon ebak ko sa magtiyuhin na yan hehehe. Sige try niyo din sila -- 0939 191 7428

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wowoweee! Ganyan din trip ko yung mga bata. Sige masubukan nga si Bal at si Andrei. Wasakin ko mga kepyas ng mga yan.

      Delete