Tuesday, July 9, 2013

O Maliwanag na Buwan - ang version ng nagpatsupa



Galing ako nun sa Star City, binisita ko ang aking Kuya na nagtatarbaho bilang security guard sa katabing radio station nito. Dahil may mga kakilala ay naipasok niya ako ng libre sa Star City. Masyado akong nalibang kaya halos mag-a-alas-dose na ng gabi ng makalabas ako sa nasabing lugar.

Tinatamad pa kong umuwi kaya naisipan kong maglakad sa kahabaan ng Roxas Bolulevard patungo sa direksyon ng Buendia. Wala mang masyadong ilaw sa poste ay maliwanag naman ang buwan tsaka maramirami pa naman ang sasakyan sa kalsada kaya kampante ako sa aking paglalakad.

Nasa pagitan na ko ng Buendia at lumang DFA ng maihi ako. Marami namang puno ng niyog sa gilid at doon ako umihi sa isa sa mga puno. Habang umiihi ako, maraming mga anino sa dilim ang naramdaman kong tumitingin sa akin. Sanay naman ako sa ganoong sitwasyon, aaminin ko, nong nag-aaral pa ko sa isang paaralan sa Intramuros ay ilang beses na rin akong natsupa na tanging puno at kadiliman lamang ang aming kublihan. Tapos na kong umihi at talagang naghihintay na lang ako ng isang lalaki ang naglakas loob na lumapit sa akin at tumingin sa aking burat. Sa tagal ng aming pagkakatayo ay wala siyang kibo o ginawa. Naiinip na ko, gusto ko sana siyang paalisin. Sa tagal ng pagtayo ko dito ay nilibugan na rin ako kaya kailangang matsupa ako. Naasar man, hinintay ko pa rin kung ano mangyayari.

“Pare ang laki niyan ah!” finally, nagsalita rin ang kumag.

 “Patay pa ito e,” pagmamalaki ko.

“Siguro mas malaki yan kung titigas.” Ngumiti ako sa kanya habang ipinapasok ko ang titi ko sa loob ng aking brief. Nang ganap ko ng maisara ang aking pantalon ay naupo ako. Naupo rin siya sa tabi ko.

Maya-maya nararamdaman kong kinikiskis niya ang tuhod nya sa tuhod ko tapos ay napansin ko ang unti-unting paglapit ng kanyang mga daliri sa aking tuhod. Tumingin siya sa akin saka ngumiti.

Dumikit siya sa akin at matapos makiramdam sa paligid ay inakbayan niya ako. Tapos ay nagsimulang mamasyal ang isa niyang kamay. Kinapa ang aking dibdib na tila may hinahanap. Di nakatiis, ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng damit ko saka nilapirot ang utong ko. Mula sa dibdib, bumaba ito sa aking tiyan. Hanggang sa naramdaman ko nalang na tinatanggal niya sinturon ko. Nang nabuksan na ang zipper ng pantalon ko, hinimas nya ang burat ko na nuoy unti unti ng tumitigas.

Konting himas pa hanggang ang burat ko ay ilabas niya. Nagtaas baba ang kamay niya sa etits ko hanggang sa isubo niya ito.

 “Aaaaahhh..ang init ng bibig mo”. Napapikit at napaliyad ako sa sarap, wala na kong pakialam kung may makakita sa aming ginagawa.

Di na ako nakatiis, ibinaba ko ang pantalon ko kasama na ang brief ko. Malaya na niyang magagawa ang gusto niya. Umiikot ang ulo niya habang taas baba sa tarugo ko.

“Shet! pare ang galing mo!!!!” Walang sabit. Ang dulas, subo lahat.

“Pare kainin mo betlog ko!!!” Parang batang sinunod niya ang sinabi ko.

”Sige pare isubo mo na uli!!!” “Aaaahhh, puta, isagad mo!!” Kumindat siya nung napatingin ako sa kanya na parang tuwang tuwa sa reaksyon ko na sarap na sarap sa ginagawa nya.

“Pare, malapit na….aaaahhh..” At binilisan nya ang pagtaas baba ng ulo nya. Saglit pa ay lumabas na ang katas ko sa loob ng bibig nya. Halos mapaluhod ako sa pagkadyot-kadyot habang nilalabasan ako.

Di na muna niya ibinalik ang pantalon at brief ko, isinubo niya uli ang burat ko ko dahil parang may tumutulo pang galing dito.  “Ang laki pare!” sabi nya. "Ang sarap tsupain ng tarugo mo." Ngiti lang ang iginanti ko.

"Ako naman ha" sabi niya habang patuloy pa rin siya sa pagsipsip sa aking burat.

"Di ako sumusubo pare" sagot ko sa kanya.

"Ayos lang yun." Patuloy pa rin siya sa pagtsupa sa akin, naramdaman ko ang pagpunta ng kanyang kamay sa kanyang pantalon.  Nangiti ako. Magsasariling sikap siguro habang tsinutsupa ako. Naramdaman ko ang pagpanhik ng kanyang halik - mula sa burat ko, sa tiyan hanggang sa umabot siya sa aking dibdib. Hinubad niya ang aking suot na t-shirt tapos ay muli siyang bumalik sa aking dibidb. Sa galing niyang romomansa ay nalimutan ko ng hubo't hubad na ko sa Roxas Boulevard. Matagal niyang sinuso ang aking utong tapos ay bigla siyang tumayo sa aking harapan - lalo siyang naging cute sa aking paningin ng ako ay kanyang nginitian.

Mabilis ang pangyayari, sa bilis ay hindi ako nakakilos at parang estatwang natulala sa kanyang ginawa.

"Pare, trabaho lang, walang personalan, holdap to." Nakatutok sa akin ang kanyang balisong at mabilis niyang nakuha ang aking pitaka't relo. Sa isang iglap ay parang bula siyang naglaho sa aking harapan.

2 comments:

  1. bakit may censored? hehehe...

    bad experience at mahirapm kalimutan yung ganyan

    ReplyDelete
  2. Hi Senyor Iskwater!
    Tama ka...

    ReplyDelete