Thursday, July 11, 2013

O Maliwanag na Buwan - ang version ng tsumupa


"Halos natakpan na ng plema ang baga ng Tatay mo. Me tubig pa." marami pang ipinaliliwanag ang Doctor sa akin habang ipinakikita niya sa akin ang x-ray ng aking ama. Pero wala na kong narinig pa sa iba niyang sinabi. Nag-iisip na ang utak ko kung saan ako kukuha ng pambili ng gamot ni Tatay.

Piyon si Tatay sa isang malaking construction company at may ginagawa silang isang condominium sa Makati ng sasalin ito ng ubo at umangal na nahihirapan sa paghinga. Agad siyang itinakbo ng kanyang mga kasamahan sa Ospital at eto na nga ako sa harap ng Doctor, nakikinig tungkol sa sakit ni Tatay. Dalawa na lang kami ni Tatay sa mundong ito. Dahil din sa kakapusan kaya maaga akong naulila sa ina at sa takot na matulad ako sa naging buhay nila ay pilit iginapang ni Tatay ang aking pag-aaral. Upang makatulong at makabawas sa gastusin ay nagpalipat-lipat ako sa pagiging service crew sa mga fast food chains. Pero sa hirap ng gawain sa construction ay bumigay din ang katawan ni Tatay.

"Tandaan mo, 3 tableta bago kumain for three months, tapos 2x a day ang antibiotics, sang buwan yan, tsaka itong para sa ubo, 3x a day for seven days" bilin ng Doctor sa akin. "Makakatulong kung pakakainin mo siya ng sariwang prutas araw-araw. After three months, balik kayo sa akin, x-ray ulit." dagdag habilin ng Doctor.

Nagbigay din naman ng tulong ang kumpanyang pinapasukan ni Tatay. Sinagot na nila ang gastos sa ospital at nagbigay ng pera pambili ng gamot. Pero napakamahal ng mga gamot ni Tatay, good for 3 days lang yung para sa baga, ganun din yung antibiotics at yung para sa ubo. Yung konting natira ay binili ko na ng dalanghita.

Lugo-lugo akong pumasok sa eskwelahan pagkagaling ko sa trabaho. Hindi ko alam kung paano ko natapos ang aking mga subjects, naramdaman ko na lang ang mahinang tapik ng aking best friend sa aking balikat.

"Uwian na. Kanina ka pa tahimik, may problema ba?" Sinabi ko sa kanya ang nangyari kay Tatay. Niyakag niya kong kumain sa Jollibee sa tabi ng aming iskwela.

"Makinig ka sa sasabihin ko sa iyo Pare, wag kang magalit ha." sabi niya sa akin nung nasa loob na kami ng Jollibee. "Me hitsura ka Pare, gamitin mong gandang lalaki mo para kumita ka."

"Pare naman" napakamot ulo ako sa sinabi niya sa akin "hindi naman ako nagmamalinis pero hindi ko yata kaya tsaka pano kung nakatapos ako natsambahan ako ng isa sa mga naging kustomer ko, pano na yun, di lagi na lang akong kakabahang may makakaalam sa nakaraan ko kung sakali."

"Pare, atin atin lang to ha" lumingon ito sa paligid at ng masigurado niyang walang nakikinig sa aming pag-uusap ay muli itong nagsalita. "Maglakad ka sa kahabaan ng Roxas Boulevard, marami diyan, sa mga puno, nagtatago. Mga baklang ayaw pabuko. Pero mura lang diyan, swerte na kung may magbigay sa yo ng sandaan diyan, kaya gasgas na titi mo baka di mo pa nabibili lahat ng gamot ng Tatay mo."

"Bakit alam mo, nasubukan mo na ba diyan? Tsaka di ba delikado?"

"Delikado? Kahit saan delikado, diskarte mo na Pare kung pano ka iiwas sa delikado. Nasubukan ko na Pare." Pinagmasdan niya kong maigi at siguro nung makita niyang desperado ko ay tsaka niya sinabi sa akin ang iba pa niyang raket. "Kung kaya mo Pare, kung gusto mo lang, marami diyang baklang ayaw magpabuko, naghahanap ng patagong sarap, kung gusto mo lang, ikaw na tsumupa sa kanila, mas malaki bigayan lalo na sa yo dahil me hitsura ka. Kung talagang desperado ka, bigay mo na puwet mo, mahina na limandaan sa yo diyan."

Napakunot noo ako sa sinabi niya. "Wag ka ng magtanong Pare kung naranasan ko na. Hindi ko naman masasabi sa yo kung ano kalakaran diyan kung hindi ko pa nasubukan. Tanda mo ba nung minsang kinapos ako ng pang-tuition? Katawan ko sumagot sa kulang. Masakit pakinggan di ba pero wala e, kesa naman magnakaw tayo, di ba?"

Magkasama kaming naglakad sa kahabaan ng Roxas Boulevard, mula sa lumang DFA patungo sa direksyon ng Buendia. May kadiliman pero salamat sa liwanag na nagmumula sa buwan ay nagkaroon kami ng lakas loob na maglakad. Malayo-layo na rin ang narating namin ng makita ko ang isang lalaking naglakad patungo sa puno. Mukha namang disente ito kaya sinabi ng kaibigan ko na ako na lumapit tsaka siya nagpatuloy sa paglakad.

Umiihi ang lalaki ng lapitan ko ito. Kabadong-kabado ako, hindi ko alam kung ano ang aking gagawin, kung ano ang aking sasabihin. Nilingon ko siya, halos kasing-idad ko lamang ito, siguro ay mas matanda lang sa akin ng isa o dalawang taon, mukha namang mabait. Mataman akong nag-iisip at napalingon ako sa kanyang muli. Ngumisi ito at napansin kong nilalaro nito ang kanyang titi. Nag-aalangan man ay nginitian ko rin siya. Inilabas ko rin ang titi ko at nagkunwaring iihi.

Hindi siya tumingin sa direksyon ng aking ari pero nagulat ako ng maramdaman ko ang kamay niya sa aking titi. Hinimas himas niya ito dahilan para pumitlag at tumayo ang titi ko. Agad niya kong hinila at isinandal sa puno ng niyog. Panay pa rin ang himas niya sa aking harapan. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko kaya pinasok ko uli ang titi ko sa loob ng aking pantalon.

"Tsumutsupa ka ba?" tanong niya sa akin. Napalunok ako, hindi ko hilig kumain ng hotdog pero mukhang mapapasubo akong sumubok magsubo ng buhay na hotdog.

Binuksan niyang muli ang kanyang zipper at nilabas ang kanyang titi.

"Pare ang laki niyan ah!" bola ko sa kanya, Yun ang turo ng kaibigan ko, utuin ko raw ang tsutsupain ko para mas malaki ang ganansiya ko.

"Patay pa ito e" sagot niya. Napangiti ako, mukhang mas malaki pa ang hintuturo ko sa titi niya, hindi siguro ako mahihirapan dito.

"Siguro mas malaki pa yan kung matigas na" binigyan ko siya ng aking Close Up smile. Ang aking pamatay. Ang daming kaklase kong babae at binabae ang kilig na kilig tuwing nakikita nila akong ngumingiti ng tinatawag kong Close-Up smile.

"Ang cute mo pala kung nakangiti ka" sabi niya sa akin habang pinapasok niya ang titi niya sa kanyang brief. Naupo kami sa semento. "Mas cute ka nga e" sabi ko sa kanya.

Mabilis magtrabaho ang isang ito, agad niyang kinuha ang aking kamay at idiniin ito sa kanyang harapan.

"Bagito ka pa no" sabi niya habang kinakapa din niya ang harapan ko. "Tigas a, mukhang Totoy Mola ah" lumingon ito sa paligid tapos ay para itong batang yumuko sa aking harapan at kinagat-kagat ang titi ko kahit nasa loob pa ito ng aking pantalon.

"Nakatsupa ka na? Hahaha, hindi pa, lumang linya na yan altho bagong mukha ka dito ha."  Napakamot ako ng tenga, mukhang magulang ang isang ito. Tatayo na sana ako para umalis na pigilan niya ako.

"Ito naman, pusong pikon. Tsupain mo na lang ako, bigyan kita ng dalawang daan."

"Dagdagan mo naman Boss, five hundred na" pilit kong ikikukubli ang aking pagkaasar. Umasa akong aayaw siya. Kung ganon ang mangyayari, aalis na ko, hindi talaga para sa akin ang hanapbuhay na to.

"Call" inalis nito ang kanyang sinturon tsaka binaba ang kanyang zipper. Nakita ko ang pagkislot ng kanyang burat. Kinabahan ako. Hindi ako makagalaw sa sobrang kaba. Naramdaman ko na lang na kinuha niya ang aking kamay papunta sa kanyang dibdid. Pinalipat-lipat niya ang aking kamay sa magkabila niyang utong ng bigla na lang itong tumawa.

"Hindi ko alam kung magaling kang artista o virgin ka pa talaga pero wala ka bang GF, ano ba ginagawa mo kung niroromansa mo siya. Aba, magbabayad ba ako ng estatwa?"

Itinaas niya ang suot niyan t-shirt at hinapit at aking ulo palapit sa kanyang dibdib. "Dilaan mo" utos niya sa akin. Yung parteng yun, alam ko na yun, siyempre, me GF naman ako at maski paano umabot na kami sa ganitong punto.

Dinilaan kong utong ng suso niya at marahan ko itong kinagat-kagat. Madali naman pala, para ding sa babae. Pumikit ako, inimagine ko, syota ko ang katabi ko.

"Ahhhh puta ang sarap, magaling ka pala, ahhhh" unti-unti ko ng nakukuha ang istilo ng pagroromansa sa kapwa ko lalaki. Madali lang pala, wala namang pinagkaiba sa babae.

"Saglit" sabi niya sa akin, tumayo ito at tuluyan na niyang hinubad ang kanyang pantalon at brief. Alam ko naman kung bakit ako nandito ngayon kaya pikit mata ay hinawakan ko ang titi niya. Baba-taas, baba-taas hanggang sa lumaki ito sa aking palad. Hinigpitan ko ang pagkakahawak ko rito tsaka ko binilisan ang pagjajakol ko sa kanya.

"Teka, teka, nandadaya ka e" reklamo niya. "Subo mo" muli ay hinapit niya ang ulo ko pero ngayon ay patungo na ito sa burat niya.

Napalunok ako. Tatayo sana ako pero naisip ko, andito na ko, nasimulan ko na, ilang gamot din ang mabibili ng five hundred pesos.

"Ahhhh puta ang init ng bibig mo" sabi niya sa akin ng isubo ko ang titi niya sa aking bibig. Mabango naman ang titi niya at malinis pa tapos ay hindi naman ito talaga kalakihan kaya hindi ako masyadong nahirapan sa pagtsupa sa kanya.

"Subo mong bayag ko" sinubo ko ito "anak ng puta, paikutin mo, parang buto ng santol, ahhh yan ganyan ahhhh sarap puta ka"

"Isubo mo uli titi ko" utos niya uli sa akin. "Shit pare, ang galing mo. Ahhh yan, sige" hinawakan niyang ulo ko at isinagad niya ang pagpasok ng titi niya sa aking bibig. Halos masuka ako dahil pakiramdam ko ay umabot na sa tonsil ko ang titi niya. Pilit kong iniluluwa ang kanyang burat pero ang higpit ng hawak niya sa ulo ko kaya hindi ko ito mailabas ang titi niya sa aking bibig.

Pabilis ng pabilis ang kanyang pagkadyot.

"Pare, ahhh malapit na" kinabahan ako, natanggap kong tsumupa pero hindi ko naisip na magpapalabas siya sa aking bibig kaya pilit pa ring tinatanggal ang titi niya. Pero lubhang malakas ang lalaking ito. Hindi ako makawala sa kanyang pagkakahawak. Lalong bumilis ang kanyang kilos at halos mapaluhod na ito sa pagkantot sa aking bibig.

"Pare, ayan na ahhh" ramdam na ramdam ko ang pagsabog ng kanyang tamod sa aking bibig. Pilit kong inalis ang kanyang burat pero lalo itong sumagad sa aking bibig. Lupaypay ang lalaking napahiga sa semento pagkatapos niyang alisin ang burat niya sa aking bibig.

Kinuha niya ang kanyang pantalon at inilabas nito ang kanyang coin purse at kumuha ng pera.

"Pare ang galing mo, pero pasensiya ka na, ito lang pala ang pera ko" sabay abot sa akin ng sandaang piso.

"Pare naman" angal ko sa kanya "limandaan ang usapan natin tsaka ayos naman di ba?"

"Nasarapan ka rin naman sa titi ko ah, dapat nga ikaw pa magbayad sa akin e" umupo ito sa tabi ko at inakbayan ako. "Kita na lang tayo uli sa susunod, lagi naman ako dito, tsaka ka na lang bumawi" sabi niya sa akin. Bumaba ang kamay niya sa aking harapan at pinisil ang aking burat. Nang tigasan ako ay akmang ibaba niya sana ang aking zipper pero di ako pumayag.

"O nagtampo naman ito agad, halika na, tapusin na natin yan, kaw din sasakit puson mo niyan." Sa halip na sumagot ay hinawakan kong titi niya at pinisil ko ito ng buong lakas. Tinakpan kong bibig niya sabay suntok ko sa kanyang hita.

"Tarantado ka ba? Kinuripot mo na ko, iisahan mo pa titi ko" galit kong sabi sa kanya. Hinablot ko sa kanya ang kanyang gamit, kinapa ko ang kanyang pantalon.

"Gago ka rin, me wallet ka dito, coin purse ang ipakikita mo sa akin."

"Boss, allowance ko yan. Wag mong kunin lahat" nanginginig ang kumag sa takot.

"Tado ka pala e" kinuha kong kamay niya tsaka ko inalis ang suot niyang relo at singsing. Mukha namang peke ang kanyang hikaw kaya hindi ko na yung pinagnasahang kunin pa.

"Wag ka ng babalik dito kundi sasamain ka tsaka wag kang magrereport sa pulis, nasa akin ang wallet mo, me ID ka dito, babalikan kita sa inyo, gago ka." habang iniwawasiwas ko sa kanyang mukha ang aking bolpen.

"Boss, pasensiya na, tirhan mo naman ako kahit konti lang. Libog lang talaga. Boss"

"Tado, walang personalan to. Trabaho lang." Isang tadyak sa bayag ang iniwan ko sa kanya bago ko siya iniwanan.











No comments:

Post a Comment