Monday, July 8, 2013

Milagro sa Bus

"Class is suspended" sabi ng aming Instructor sa Philippine History. Ang PAGASA talaga, palpak na naman ang forecast. Umaga pa lang ay marami ng magulang ang nagtatawagan sa mga radio station, inquiring about class suspension tapos kung kelan nasa iskwela ka na tsaka nila sasabihing walang pasok.

Buwisit. At mas lalo namang buwisit ang desisyon kong lumabas ng iskwela at magdesisyong umuwi ng bahay ng humina ang ulan. Kalalampas ko pa lang sa walls of Intramuros fronting our school and was running towards Lawton when the heavy rain came.

"Manong, biyahe ka ba?" tanong ko sa bus na nakaparada sa gilid ng kalsada malapit sa gate ng Intramuros na nasa tapat ng Letran.

"Hindi, baka anurin lang kami sa kalsada." sagot ng marahil ay driver ng bus.

"Pwede po bang makisilong?" hindi ko na hinintay ang kanyang sagot, pumasok na ko sa loob ng bus. Hindi naman ako pinigilan ni Manong, isinara nito ang pinto ng bus at nahiga ito sa pinakadulong upuan ng bus. Basang-basa na ako kaya minabuti kong magpalit ng damit. Ugali ko na kasing magbaon ng extrang damit kaya hindi naman problema ang aking pagpapalit.

Ewan ko ba kung bakit tuwing naghuhubad ako sa lugar na may ibang tao ay tinitigasan ako. Hindi ko na sana papalitan ang pantalon ko pero nanginginig na ko sa lamig at malayo naman si Manong sa aking kinatatayuan kaya naghubad na lang ako ng pantalon. Problema nga lang, wala pala akong dalang extrang brief. Tayong-tayo ang titi ko at bukol na bukol ito sa suot kong basketball shorts. Humiga ako sa silya. Sampung minuto siguro ang nakalipas ng marinig ko ang pigil ng pag-ungol galing sa gawing likuran ng bus. Baka binabangungot si Manong. Dali-dali akong tumayo at lumapit sa kanya. Pero napatigil ako ng mapansin ko nakabukas na pantalon ni Manong at ng ipasok niya ang kanyang kamay sa loob ng kanyang brief.


Para akong ipinako sa aking kinatatayuan habang pinanood ko ang paghagod niya sa kanyang burat. Hindi ko na napigilang hawakan ang sarili kong titi at simulang hagurin ito. Samantala, mukhang nawala na sa sarili si Manong dahil tuluyan na niyang ibinaba ang kanyang pantalon. Nandilat ang aking mga mata, ang laki ng tarugo ni Manong, siguro ay lagpas ito ng pitong pulgada at halos ay hindi magsara ang kanyang kamay sa kanyang burat. Lalo akong nag-init, ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng aking shorts at sinabayan ko si Manong sa pagjajakol.

Hindi ko alam kung paano ako nakalapit sa kanyang kinahihigaan pero nakadilat na si Manong pagtapat ko sa kanya. Nangiti ito at lalo atang ginanahan ng makita niya ang umbok sa aking shorts. Tumayo na siya at tuluyan ng hinubad ang kanyang suot na pantalon at polo. Kitang-kita ko na ang kanyang tigas na tigas na titi at napalunok ako, siguro ay ang sarap-sarap hawakan ng ganong kalaking burat. Sumandal si Manong at nanigas ang mga binti, siguro ay lalabasan na siya. Nilamon na ko ng kalibugan, kaya lumapit na ko kay Manong at nakipagsabayan na ko sa pagsasalsal niya. Bukang-buka at nanginginig na ang mga hita ko habang mabilis kong sinasalsal ang titi ko.

Biglang tumayo si Manong at pumunta ito sa akin. Bigla itong lumuhod at sinimulang halikan ang paligid ng aking burat na lalong nagpalibog sa akin. Gumapang ang isang kamay niya at sinimulang himasin ang aking dibdib tapos ay naramdaman ko ang kanyang dila sa aking ari. Swabeng-swabe ang pag-ikot ng dila ni Manong sa ulo ng aking burat. Napahawak ako sa ulo ni Manong, hindi ko napigilang umungol. Habang abala siya sa kakadila at kakalamas sa akin ay bahagya akong yumuko. Sinubukan kong hawakan ang tigas niyang titi, sinubukang iangat ni Manong ang titi niya pero hindi ko na nagawa dahil napaupo ako sa silya dahil sa galing ng pagkain ni Manong sa aking burat. Ipinatong ko ang aking paa sa kanyang balikat at lalo ko pang idiniin ang aking ari sa bunganga at dila niya. Lalong ginanahan si Manong.

"Oohh Manong, sige pa po, masarap po, ang sarap sarap"

Lalong binilisan ni Manong ang pagtsupa sa akin, hinapit ko ang ulo ni Manong at idiin lalo ito sa aking harapan, sa tingin ko nga ay mayuyupi na ang ulo niya sa sobrang pagkakadiin ko pero dedma lang si Manong.

"Manong, ahhhhh" para siyang uhaw at walang sinayang na tamod galing sa titi ko.

Akala ko ay tapos na kami pero tumayo si Manong at tumambad sa aking mukha ang titi niya. Malaki talaga, kaya dalawang kamay ang ginamit kong pagsalsal sa titi niya.  Binilisan ko ang pagbabate sa kanya, natakot ako bigla, mahihirapan ako sa titi ni Manong kung ipasusubo niya ito sa akin.

Nagsimulang kantutin ni Manong ang aking kamay, mukhang wala naman siyang balak magpachupa. Yumuko siya at muling jinakol ang aking titi. Nang tumayo uli ang aking ari ay pumwesto siya sa aking ulunan, naka-69 position na kami, except that I was just masturbating him while he again hungrily sucked my cock.

"Siga Manong, diinan mo pa" pagmamakaawa ko sa kanya dahil talaga namang ang sarap sarap tumrabaho ng dila niya.

"Ang libog mo Toy, bata ka panga, naka-isa ka na ay tigas na namang ang utoy mo" birit ng Manong.

"Ahhh"

"Aray" napahigpit ang pagkakahawak ko sa titi ni Manong, pano naman ay halos himatayin ako ng maramdaman ko ang dila niya sa butas ng aking puwet.

"Manong, putang ina, ang sarapppppp" bumilis na rin ang paghagod ko sa kanyang titi, may lumabas na ring pre-cum sa kanya. Nawala na ang aking pangamba, sinimulan ko ring dilaan ang titi niya. Pero ayos si Manong, siguro naiintindihan niyang sa laki ng titi niya ay mahihirapan ang kahit na sino, kaya hindi niya ipinilit na ipasok ang titi niya sa bibig ko.

"Manong" naningas ang aking binti at sa pangalawang pagkakataon ay muli akong nilabasan sa kanyang bibig. Hayok na hayok si Manong, at habang sinisimot niya ang tamod sa aking burat at sa paligid nito ay pinagmasdan ko siyang maigi. Habang tumatagal, ay nag-iiba na ang perception ko sa mga bakla. Ito si Manong, lalaking-lalaki, ang gandang lalaki, pero ang galing maglinis ng tubo.

Naisip ko, para hindi naman malugi si Manong ay tsupain ko na rin siya sa abot ng aking makakaya. Sinubo ko ang ulo ng titi niya, dahan dahan pero ng kumadyot siya at ako ay mabilaukan ay siya na rin ang nagkusang tumigil. Bagkus ay umupo siya sa tabi ko at pinaghahalikan ako mula sa aking burat pataas hanggang sa magpang-abot ang aming mga labi. Ang sarap humalik ni Manong, halatang bihasa na sa ganitong sitwasyon.

Tapos ay itinayo niya ako tsaka siya pumwesto sa aking likuran. Niyakap niya ko ng buong higpit at nagpalipat-lipat ang kanyang labi sa aking batok at tenga. Noong una ay hindi ko pinansin pero ng hindi na umalis ang pagkakadikit ng kanyang burat sa aking puwetan ay nagsimula na kong kabahan. Malaki ang titi ni Manong at kung ipapasok niya yun sa aking lagusan ay siguradong masasaktan ako. Pasimple akong kumakawala sa kanya pero lalong humigpit ang kanyang pagkakayakap sa akin.

"Pinasaya kita Toy, ako naman ang paligayahin mo" pilit niyang ibinababa ang aking shorts.

"Manong, chuchupain na lang kita, hindi ko kaya yan, masyadong malaki"

"Kaya mo yan tsaka magaling akong kumantot. Sa una lang masakit pero pag nakapasok na, sigurado, ikaw pang magmamakaawang wag ko ng bunutin ang burat ko sa puke mo"

Nagpumiglas ako, hoping that my youth will have an advantage peo ang lakas ni Manong. Sa isang iglap sa naibaba niya hanggang tuhod ang aking shorts. Ramdam na ramdam ko ang ulo ng burat niya sa butas na aking puwet.

Pilit niya itong ipinapasok pero dahil sa masikip pa ako ay hirap siya.

"Jackpot, ako pala ang makakauna sa iyo. Wag ka ng umiyak, pangako, masasarapan ka."

Hindi naman ako naiiyak, kinakabahan ako, natatakot ako pero hindi ako iyakin. I was waiting for an opening pero mukhang malabo. Mukhang magulang din itong si Manong.

"Wag mong labanan, ibuka mo, umiri ka" itinaas ni Manong ang kanyang kamay at dinuraan niya ito ng laway na kanyang ipinahid sa kanyang burat. That was the opening that I was waiting for. Pagbitiw ng isa niyang kamay sa akin ay agad pumunta ang aking kamay sa kanyang bayag at pinisil ko ito ng pagkahigpit-higpit. Napahiyaw si Manong sa sakit dahilan para mabitawan niya ako.

"Tado ka ha, iisahan mo pa ako." inis na inis kong pinagtatadyakan ang kanyang hita at bayag tsaka ko kinuha ang bag ko at tumakbo ng walang lingunan.

Halos isang taon ding hindi ako nagdaan sa parteng yun ng Intramuros. kung papasok ako ay sa City Hall na ko bumababa pero nung nagworking na ko at naging panggabi na, balik Lawton uli ako.


1 comment: