Tuesday, July 2, 2013

Kuya Ben by Jack_Cool_Eros


Hindi pa sumisikat ang araw ay nagising na ako. Hubot hubad ang aking katawan na hindi nakumutan dahil sa init ng panahon. Napansin ko si junior..tayung-tayo! Hinawakan ko ito at sinakal sa sobrang tigas nito. Tumingin ako sa oras ng cellphone ko; 4:30 palang ng madaling araw.

Bumangon ako sa kama ko at naghandang maligo. Kinuha ko ang aking twalya at ginawang tapis para matakpan ang kalalakihan ko. Naglakad ako papalabas ng kwarto patungo sa common na bathroom ng basement na nasa tabi ko lamang.

Napansin kong nakabukas ng konti ang pintuan ni ate Vina na nasa pinakadulo katabi lamang ng kwarto ni kuya Ben. Hindi ko naiwasang maglakad papunta sa pintuan at silipin ang kwarto ni ate Vina. Lalong tumigas ang alaga ko nung nakita kong naka pek-pek shorts lamang si ate Vina at isang manipis na tank top. Halatang walang bra na suot si ate Vina dahil bakat na bakat ang kanyang mga nipples habang nakahigang natutulog. Bumakat lalo ang burat ko sa tigas sa katititig dito. Makikinis ang kayumangging legs ni ate Vina at maganda ang kurba ng kanyang katawan.


Ngunit napatigil ako sa biglang pagbukas ni kuya Ben ng kanyang pintuan. "O..Gising ka na pala." sabi ni kuya Ben na boses kagigising. Nakatwalya lamang siyang lumabas ng kwarto at walang suot na t-shirt. Maganda ang katawan ni kuya Ben, moreno at masculado ang dating marahil sa kakabuhat ng kung anu-anong kagamitan sa bahay. Matangos ang kanyang ilong maninipis ang labi, may magandang ngiti, at nakakaakit na mga mata. "Anong tinitingin mo dyan? Sinisilipan mo si Vina ano?" kantyaw nya sa akin. "Hindi ah! Tinignan ko lang kung gising na siya...Nakabukas kasi pintuan nya at tatanungin ko sana kung meron siyang extrang sabon." ang palusot ko. Wala talaga akong sabon kaya buti at yun ang naisip kong palusot. Napatingin ako sa baba at pansin ko ang galit na galit din nyang tite tulad ng sakin. Napangisi nalang siya nung mapansin niya akong nakatitig dun. "Eh tulog pa yata si Vina eh. Kung gusto mo magshare nalang tayo dito sa sabon ko. Hindi naman madumi ang katawan ko eh." ang alok ni kuya Ben. "Sige kuya, hiramin ko pagkatapos mo." sabi ko. "Ha? Sabay na tayo maligo! Madami pa tayong gagawin mamaya kaya dapat naka-ready na agad." ang sabi nya. Gusto ko magpakita ng magandang impresyon sa mga Salvador para magustuhan nila ako kaya agad akong pumayag.

Sinundan ko si kuya Ben papunta sa CR sa dulo. Pagpasok namin ay halos hindi na kami makagalaw ng malaya sa liit ng CR at sa laki ng kanyang katawan. Tinanggal nya ang kanyang twalya at kumawala ang kanyang ahas na tigas na tigas parin. Napatingin ako sa laki nito. May naramdaman akong konting laway na imiipon sa aking bunganga kaya't ako'y napalunok. Napansin niya ulit na ako'y nakatingin at sinabi "O..Hindi ka pa ba maghuhubad dyan?" sabay hawak sa kanyang alaga at dibdib.

Tinanggal ko ang twalya ko at linagay sa sabitan. Kumawala din ang tite kong nagagalit at napatama sa kanyang hita. "Ingat ka naman baka makatusok ka." ang sabi nya ng pabiro. Tumalikod ako sa hiya at nagsimula nang magsalok ng tubig mula sa drum. Napakasarap ng lamig ng tubig at bagay na bagay sa panahong mainit. Yumuko ako para maabot ko ang tabong nasa loob ng drum ng may maramdaman akong tumutusok sa pisngi ng aking pwet. "Kelangan mo ng tulong dyan?" Nakaharap sa akin si kuya Ben na nakatutok ang kanyang titeng matigas. "Ilayo mo nga yan baka makasaksak ka" biglang banat ko sa kanya. Natawa na lamang siya sa sinabi ko.

Binuhusan na namin ang katawan ng masarap na malamig na tubig. Pansin ko ang ma-muscle na pwet ni kuya Ben pagtalikod nya sa akin. Malalaman din ang mga ito na napansin ko habang patalon-talon siya sa lamig. Matangkad si kuya Ben..mga 5'9 na taas. Malalaki ang kanyang mga hita at may konting buhok sa hita at balakang na mala-balahibong pusa.

Nagbuhos na rin ako ng tubig sa aking katawan. Kinuha ni kuya Ben ang sabon sa lalagyan at nagsimulang magsabon ng kanyang katawan. Mula ulo hanggang sa kanyang mga paa, walang lugar sa kanyang katawan ang pinalagpas niya sa pagsasabon nito.

Humarap siya sa akin at inaabot ang sabon. "O ikaw na." Nakapikit si kuya Ben dahil punung-puno ng sabon ang kanyang mukha. Ngunit sa pag-abot ko ng sabon, nadulas ito sa kanyang mga kamay at nahulog sa sahig. Agad akong yumuko para abutin ito at muntikan nang tumama ang mukha ko sa tite nyang galit parin hanggang ngayon. "Sorry madulas kasi eh" ang sabi niya sabay ngiti at hawak sa tite."Loko-loko ka talaga kuya" sabi ko ng patawa. Pero sa likod ng lahat, meron na akong nararamdamang kakaiba. Nakakaramdam ako ng bagong init sa katawan na gusto kong ilabas. Parehong matitigas ang mga tite namin at gustong-gusto ko nang magpalabas dahil gawain ko ito habang naliligo ako sa umaga.

Tuloy ang pagsasabon ni kuya ng kanyang katawan habang ako ay nagsisimula palang magsabon. Tumalikod ulit si kuya Ben para abutin ang tabo sa balde. Kitang-kita ko ang butas ng kanyang nasabunang pwet pagyuko nya. Biglang tumigas lalo ang aking ahas na ngayon ay binabate ko na. "Wala na pala akong tubig, dyan muna ako sa may drum" ang sabi ni kuya. Sinubukan namin magpalit ng pwesto at hindi naiwasang magbanggaan ang aming nagagalit na tite sa isat-isa.

Magkadikit na ang katawan namin at kami'y napahinto habang nakatingin sa isat-isa. Pinilit kong makapunta sa kabila pero masyadong masikip ang CR na pang-isahan lang. Si kuya Ben at nakatayo lang at nakatingin parin sa aking mga mata. Halos balutin nya ako sa laki ng kanyang katawan. Naiipit na ako at pati na rin ang alaga ko sa baba at dikit na dikit sa kanyang hita. Ramdam ko din ang malaki nyang tite at ramdam ko din ang malakas na pagpintig nito sa aking tiyan. Tinaas nya ang kanyang mga kamay at dinampa sa pader sa likuran ko. Natakot ako sa kanyang ginawa at nagsimulang pumiglas. Itinutulak ko sa papalayo at sinabing "Kuya naman walang ganyanan." ng patawa. Pero seryoso ang itsura ni kuya na parang may masamang ibinabalak. Hindi ako makapiglas.

Sinimula nyang galawin ang kanyang balakang..taas-baba sa aking tiyan ng dahan-dahan. "Kuya anong---" bago ko matuloy ang sasabihin ko ay tinakpan nya ang aking bunganga. Tahimik lang nya ipinapatuloy ang ginagawa niya sa akin...pabilis ng pabilis. Ramdam ko ang galit nyang burat na dumudulas sa nasabonan kong katawan. Inipit nya ang tite kong ngayon ay tigas na tigas pa rin sa dalawa nyang hita habang patuloy sa pagkakadyot. Masarap pala ang ganong pakiramdam na parang mayroon akong kinakantot na masikip na puke. Nasarapan ako sa ginagawa nya at hinayaang ipagpatuloy ito. Mabilis na ngayon ang paglalamas ng kanyang tite sa katawan ko. Rinig ko ang malakas na paghinga nya dulot ng sarap na nararamdaman nya sa bawat paghimas ng tite nya sa madulas kong katawan. Napapaungol na rin ako sa sarap kaya't hinigpitan nya ang pagsara ng aking bunganga. "Shh..wag ka maingay baka marinig tayo." sabi nya ng pabulong.
Ramdam ko ang init ng kanyang katawan. Napahawak ako sa kanyang puwetan para bilisan ang pagdulas ng naiipit kong tite sa kanyang hita. Maya-maya at  may naramdaman akong mainit na likidong tuloy-tuloy ang pag-agos sa katawan ko. Nilabasan na si kuya Ben sa aking katawan at ngayon gusto kong magpalabas na rin. Binilisan ko lalo ang pagpapadulas sa kanyang mga hita hanggang malabasan ako. Malakas ang pagpapalabas ko at lahat ng tamod ay tumalsik sa pader sa kanyang likuran. Pareho kaming napagod sa ginawa namin at lumutaytay na aming mga alaga.

Napangiti si kuya Ben sa akin pero umiwas ako ng tingin at nagpatuloy sa pagligo. Binilisan ko ang pagbuhos sa aking katawan at biglang umalis nang hindi nagpapaalam. Nagulat ako sa mga nangyari. Hindi ko alam kung anong klaseng sarap ang naramdaman ko sa kapwa ko lalaki pero tiyak ako sa iisang bagay. Nagustuhan ko ito.

1 comment:

  1. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete