Wednesday, July 10, 2013

Milagro sa Jeep

jeepney


"Manong, puno na" sabi ng driver sa pasaherong biglaan na lang sumampa sa aking nasakyang jeep.

"Boss, dito na lang ako sa sahig. Wala namang amoy tong mga bitbitin ko tsaka malinis naman ako" sabi ng mamang may dalang dalawang sakong plastic na puno ng gulay.

Paluhod itong naupo sa sahig ng jeep na mabagal ang takbo dahil sa trapik sa kalsadang dinadaanan.

Mataman kong pinagmasdan si Manong. Ang lakas ng kabog ng aking dibdib ng bigla siyang sumakay sa jeep. Ganitong-ganito ang istilo ng mga holdaper sa jeep na aking sinasakyan noong ako ay nagtatarbaho pa sa gawing Sucat.

Dahil oras na pagpasok sa opisina ay pilit na isiniksik ni Manong ang kanyang mga bagahe sa kanyang katawan upang hindi ito makasagabal o madikit sa katawan ng ibang pasahero.

"Magaganda ang mga talong mo a" biglang sabi ng matanda sa aking tabi. Hinipo ng matanda ang mga talong - "matataba tsaka makinis. Swerte ka, mukhang first class ang mga nakuha mo. Pambenta mo?" patuloy ang matanda sa pagsasalita.


Pinagmasdan ko si Kuya. In fairness, wala namang amoy na nanggagaling mula sa mga gulay o sa kanyang katawan. Tinignan ko ang kanyang mukha, and in fairness, kahit payat at medyo lumalawak na ang landing pad sa kanyang ulo ay may hitsura si Kuya. May manipis na bigote pero ang nagbigay na pansin sa akin at naging dahilan kung bakit binalik-balikan ko siyang titigan ay ang kanyang patilyang style FPJ. Naaliw kasi ako, nakakalbo na pero nakuha pa niyang magpahaba ng patilya. The irony of it.

Hindi ko alam kung ano ang dahilan at bakit nagpreno ang driver ng jeep pero naging dahilan yun para mapunta ang aking paa sa pagitan ng kanyang bagahe at ng kanyang paa - in short, yung paa ko, nasa harapan ng titi niya. Aalisin ko sana ang paa ko, kasi naramdaman ko talaga ang ari niya sa aking binti, sabi ko nga sa sarili, naks mukhang walang suot ng underwear si Manong. Naka-walking shorts lang ako nung umagang yun, papunta ko sa mall para maipagkita sa ilang classmates and in anticipation of a heavy traffic, e maaga akong umalis sa aming bahay kaya alam ko kung ano yung nasagi ng binti ko. Pero ewan ko ba at parang may gayumang pang-akit si Manong, hindi ko tinanggal ang paa ko. Nung napansin kong dedma lang si Manong, umandar ang toyo sa utak ko. Ewan ko, pero yung mga hindi tipikal, yung mga pormang lumabas lang ng bahay para maghanapbuhay at hindi naman naghahanap ng libog sa katawan, sila yung gustong-gusto kong tuksuhin.

Kiniskis ko ang paa ko sa kanyang harapan. Tumingin ako sa kanyang mukha. Dedma.

"Ang haba ng talong mo" patuloy pa rin ang pagkilatis ng matanda sa mga dalang gulay ni Manong. "Ang sarap kainin niyan, mukhang sariwang-sariwa."

Ibinaba ko ang aking kamay sa tuhod at nagkunwaring kinamot it. Bahagyang inilayo ni Manong ang kanyang paa sa plastic na sako ng maramdaman niya ang pagbaba ng aking kamay papunta sa aking binti. Kinamot ko ito habang nakatingin ako sa kanyang mukha. Naghahanap ako ng sinyales ng pagtutol pero ng wala akong makita ay lalo kong idinikit ang aking paa sa kanyang harap. Kaya ng magsimulang magkamot pataas baba ang aking kamay sa aking binti ay alam kong tinatamaan ko ang ulo ng titi niya. Paglingon ko sa kanya ay nakita ko ang pagngiti niya sa akin. I took it as an OK sign.

Umupo ako uli ng deretso pero sinigurado kong dikit na dikit na ang aking binti sa kanyang harapan. Wala nga atang suot na underwear si Kuya kasi ramdam na ramdam ng binti ko ang titi niya.

"Ma, Royal" sigaw ng isang pasahero. Napasimangot ako in disappointment. Kung kelan naramdaman ko ang pagtigas ng titi niya ay tsaka naman may bumabang pasahero.

"Upo na kayo Manong" sabi ng driver.

"Oo nga, kawawa naman tong katabi ko" sabay nguso ng matandang kanina pa humihipo sa talong ni Manong. Atribidang matanda. Lalo akong napasimangot. Sabi ko sa sarili ko, last chance kasi uupo na siya kaya idiniin ko ng husto ang binti ko sa ari niya,

"Kumuha ka na ng pasahero Boss, dagdag kita mo rin yan para masulit naman ang pang-iistorbo ko sa iyo" sabi ni Manong sa driver pero di siya nakatingin dito. Nakangiti siya sa akin. Ngumiti rin ako sa kanya. "Ayos ka naman diyan Bata di ba?"

"Ayos lang Manong" sagot ko habang panay pa rin ang pagniniig ng binti ko at ng titi niyang nagpupumiglas na sa loob ng kanyang shorts.

"Dito lang ho di na papasok sa terminal" sabi ng driver ng makarating kami sa aming paroroonan.

Isa-isa kaming nagbabaan. Ako ang huling bumaba, magkahalong hiya at takot ang naramdaman ko, baka kasi inaabangan na ko ni Manong sa baba ng jeep at naghihintay lang ng pagkakataong sapukin ako.

"Madamo sa likod ng mall na yan, diyan sa likod ng terminal" sabi ni Manong ng makababa ako ng jeep. "Yan naman ay gusto mong makita ang talong ko"

"Hindi kaya maahas diyan?" tanong ko.

"Me ahas diyan, nasa loob nga lang ng shorts ko. Ano? tena na, pinag-init mo ko, sasakit naman ang puson ko niyan."

"Baka mahal naman ang talong mo."

"Kuwarenta kilo lang yan"

"E ilang kilo ba yan?"

"Lagay na natin sa tatlo, pwede?" nakangisi niyang sagot.

"One twenty lang ang talong mo?" ba malaking discount yun considering na me pigura tong si Manong.

"Ayos na yan, tubo ko na yan at jackpot na rin. Ewan ko kung ano pumasok sa utak mo at pinagtyagaan mo ko pero malamang ako pa magbabayad sa bakla niyan para matsupa ako."

"Bolahin mo kong di ka pa natsupa" kantyaw ko sa kanya habang naglalakad kami papunta sa sinasabi niyang lugar.

"Natsupa na ko pero babae pa lang, sabi nila, mas masarap daw pag kapwa lalaki rin ang tsumutsupa lalo na daw yung mga baklang hindi pormadong bakla."

Natawa ako don, baklang hindi pormadong bakla. Ano kaya yun?

Hindi naman pala ganun kasukal ang damo sa lugar na pinuntahan namin. Sapat lang para magkaroon ng privacy ang sino mang iihi o gaya ngayon ay magparada ng jeep para matulog ang driver ng bawas ang ingay.

"Swerte, halika, bilisan lang natin, baka bumalik agad ang driver. Sigurado akong kumakain lang yan sa tabi-tabing karinderya diyan.

Dali-dali kong hinubaran ng shorts si Manong at siguro dahil na rin sa libog ay hindi man lang ito nagreklamo o umiwas ng hubarin ko rin pati ang suot niyang t-shirt. Wow, sabi ko. Mabalahibo ang kanyang katawan - mula dibdib hanggang sa kanyang abs ay puno ng buhok. Tapos ay ibinaba ko ang kanyang brief. Wow ulit, hubad na hubad ang lalaking nakatayo sa aking harapan at kahit hindi pa ganap ang tigas ng kanyang ari ay alam kong malaki ang kanyang ari.

Ulo lang ang aking isinubo at sinipsip. Ilang saglit lang ay talaga namang nag-full attention na ang kanyang titi. Dinilaan ko ito tapos pati bayag at ng masarapan ako sa aking nalasahan ay isinubo ko ang kanyang kabuuan.

"Ahhh putang ina" sabay kantot niya sa aking bibig. Pumanhik ang aking mga kamay sa kanyang dibdib at hinimas-himas ko ito tsaka marahang kinurot-kurot ang kanyang utong. Pinagapang ko ang aking dila papanhik sa kanyang tiyan sa kanyang dibdib.

Hinila ko siya papasok sa jeep tsaka ko siya pinahiga sa upuan nito. Sinimulan kong dilaan ang kanyang katawaan. Bah, galing sa palengke pero malinis ang katawan, ayos.

"Wag mo kong halikan ha?" pakiusap ni Manong. Wala akong balak. I don't kiss, reserve lang yun sa syota ko.

Itinulak niyang pabalik sa kanyang burat ang aking ulo at sinenyasan akong isubo uli ang titi niya.

"Ahhh wag mong ilabas putang ina ang sarap." hinawakan ko ang bayag niya tapos ewan ko pero bigla na lang ay nakatuwaan kong ipasok ang aking hintuturo sa butas na kanyang puwet.

"Ahh putang ina, alisin mo, masakit, masakit" pero hindi ko siya sinunod. Ginalingan ko ang pagtsupa ko sa kanya, binilisan ko ang pagbaba taas ng aking ulo at ilang sandali lang ay nalimutan na niya ang daliring nakapasak sa puwet niya.

"Sarap, sarap bilisan mo lalabasan na ko" pabilis ng pabilis ang kantot niya sa aking bibig hindi niya namalayang dalawang daliri ko na ang kumakantot sa puwet niya. Hindi nagtagal ay nanigas ang kanyang mga binti at naramdaman ko ang pagbuga ng kanyang tamod sa aking bibig. Lalo niyang ipinasok ang kanyang burat na halos ay nasa lalamunan ko na habang patuloy sa pagsirit ang kanyang tamod. Malambot na ang titi niya ng pakawalan ko ito sa aking bibig.

Magkatabi kaming naupo sa jeep. Hinawakan ko uli at titi niya at nilaro-laro ito sa aking palad.

"Ang laki ng titi mo Manong ah, mas malaki pa sa talong na tinda mo."

"Malaki ba yan, maliit nga e."

"Ang yabang naman ni Manong"

"Pero ang galing mo Bata" sabi niya sa akin habang himas niya ang aking braso "nakaya mong isubo ng buo ang titi ko. Hirap nga si Misis pag pinapasok ko siya"

"E inamin mo ring malaki yan"

"Ayos lang naman"

"Lagi ka ba sa palengke"

"Oo namamakyaw ako lagi don"

"Pwede bang makaulit?"

"Ulit, parang regular? Bakit gusto mo ba ako? Yang bata mong yan, dami mong makukuhang mas bata at gwapo sa akin."

"Di ako mahilig sa bata Manong. Mahilig ako sa mga pormang me asawa na, trip ko sekyu, mga construction worker, police, driver, mga gaya mo. Mahalaga sa akin, yung linis sa katawan."

"Tsaka mura kami"

"Huh, may drama kang ganun Manong?"

"Hahaha, o eto cp ko, text mo ko, ayos lang ako kung gusto mo ko."

Pinagring ko ang telepono.

"O andito pa tayo, tawag ka na agad?"

"Check lang Manong kung totoo yang number mo."

"Pwede pa bang isa?" tanong ni Manong.

"Kaya mo pa?" nanloloko kong tanong.

"Ako pa tinanong mo." humiga ito at pumwesto sa jeep. "Sarapan mo ulit ha."

"Ako pa" mayabang kong tanong.

"Pano naman ako?"

Bigla kaming napababa ni Manong sa jeep ng makita namin ang mamang nakadungaw sa jeep.




4 comments:

  1. Sh*t Sh*t Sh*t. Sarap naman ng kwentot na to.

    ReplyDelete
  2. Exciting un ahhhh...sana three some hahaha
    XBRUNOX

    ReplyDelete
  3. Taena sana may part 2! Gusto ko to nakakalibog! Please publish nyo ung part 2!

    ReplyDelete
  4. Nid discrit bi male 40 and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete