Friday, July 12, 2013

Ang pinsan kong si Jojo

Ang pangalan niya ay Jojo, pinsang buo ko, anak ng panganay na kapatid na lalaki ng Nanay ko. Magkatabi lang ang bahay namin sa compound na aming tinitirahan.

Magkasingtanda kami halos ni Jojo, Enero siya ipinanganak samantalang ako naman ay Pebrero (altho minsan Marso ako nagbebertdey). Maliban kay Lito, si Jojo ang pinakabarkada ko sa aking mga pinsan. Siya lang yung kampante akong sumama na uminom sa labas dahil alam kong safe ako in his hands.

College na kami ng lagyan ko ng malisya ang pagiging malapit naming magpinsan. Nasa Vigan kami noon, galing sa isang handaan. Siya lang ang nakipag-inuman, pag nasa Vigan kasi ako takot akong uminom, ayoko kasi ng igado tsaka yung kilaweng kambing na madalas nilang gawing pulutan.

Pagdating namin sa bahay na aming tinutuluyan ay diretso si Jojo sa banyo, suka siya ng suka. Lumabas siya ng banyo kumuha ng damit at nagpaalam sa aking maliligo sandali. Ang tagal kong naghintay na lumabas siya sa banyo pero halos isang oras na'y andun pa rin siya sa banyo. Nag-alala ako kaya tinawag ko ang mga pinsan kong nag-iinuman para pwersahing buksan ang pinto ng banyo. Pagpasok namin ay nakita namin si Jojo na nakahiga sa sahig, tulog. Tinayo namin siya at binuhusan siya ng tubig ng isa kong pinsan. Pero hindi pa rin magising si Jojo.

Pero instead ng magworry ay nagtawanan ang mga pinsan ko.

"Uttog talaga tong si Kapid (second cousin)" sabi ng isa.

"Dakkel ti buto na, kitaem" (malaki titi niya, tignan mo). Naglapitan sila. Curious, lumapit din ako kay Jojo. Napalunok ako, semi erect pa lang ang titi ni loko pero talagang promising ang titi ng pinsan ko. Pabirong jinakol ng isang pinsan ko ang titi nito dahilan para manigas ito ng husto.


"Hahaha, matutuwa sila dito. Sige tawagin mong mga kaibigan ni Manang Suzy." naghahagikgikan sila habang salit salit nilang pinapalo-palo ang burat ni Jojo. Nag-init ang katawan ko habang pinapanood ko sila.

"Hala, damitan niyo na baka magkasakit pa yan" sabi ko sa kanila. Baka mahalata nilang tinitigasan ako ay maging tampulan pa ako ng tukso at mabuko pa nilang langgonisa pala ang gusto ko.

Brief lang ang isinuot nila kay Jojo tsaka nila ito inilagak sa kamang aming tutulugan. Nang makaalis na sila ay agad kong ikinandado ang kwarto. Kinakabahan man ay dahan dahan kong hinawakan ang matigas na titi ng natutulog kong pinsan. Hinimas ko ito ng hinimas hanggang sa napansin kong nakalabas na ang ulo ng titi niya sa kanyang brief. Tumayo ako ulit at sinigurado kong naka-lock ang pinto tsaka ako nagmamadaling bumalik sa aking pinsan. Lumuhod ako sa kanyang harapan at dinilaan ko ang ulo ng titi niya.

"Uhmmm" gumalaw ang kamay nito at pumunta sa titi niya. Saglit niya ito jinakol tapos ay tumigil na siya.

"Jo, Jo, hoy gising, Jo, wala akong mahihigaan, urong ka don" inalog ko ang kanyang balikat pero wala siyang reaction. Muling bumalik ang kamay ko sa titi niya tapos ay tsinupa ko siya ulit.

"Uhhhm" ewan ko kung gising ang pinsan ko pero itinulak niyang ulo ko paalis sa titi niya tapos ay hinawakan niya ang burat niya at binate ito ng binate hanggang sa siya ay labasan. Tapos ay hindi na uli siya umimik. Binalikan ko ang titi niya at dinilaan ko ang pinakaulo nito tapos ay sinimot ko ang mga tamod na nagkalat sa kanyang tiyan at bulbol.

Nang umuwi na kami ng Maynila ay balik naman kami ng aking pinsan sa dating gawi. Laro ng basketball, kwentuhan, tuksuhan, asaran, dahilan para maisip kong hindi niya alam ang nangyari sa Vigan. Pero minsan ay nagdududa ako dahil madalas mangyari na nadidikit sa aking puwetan ang kanyang ari at ramdam na ramdam ko ang paninigas nito. Dedma lang ako dahil kumpara sa pinsan naming si Lito e mukhang ilag sa bading itong si Jojo. Ilang bakla na nga ang nabigwasan nito dahil sa pangungulit na tikman siya kaya naman hindi ako nagpahiwatig sa kanya kahit isa siya sa mga kamag-anak kong may face value naman talaga.

Pamilyado na si Jojo ng maulit ang pagtsupa ko sa kanya. Pulis na siya na non at halos ay dose anyos na ang panganay niyang anak. Nasa Vigan kami, sa bahay sa bukid sa Raois. Sa bahay na yun ay may isang mesang nakadikit sa tabi ng bintana, may butas sa gitna, kung tatayo ka dun ay hindi na makikita ang babang parte ng iyong katawan dahil natatakpan ito ng kahoy sa harapan at gilid tapos ay parang kurtina sa gawing likuran. Nabasa ata ang pantalon ni Jojo at wala siyang dalang gamit kaya tumayo siya sa mesang iyon ng nakahubo't hubad habang hinihintay niyang matuyo ang kanyang gamit. Hindi ko alam na siya yun, by that time we were in our thirties, labo na ang mga mata ko and I was thinking na si Lito yun, yung isang pinsan ko na natsupa ko na. Malayo kasi ang bahay sa bukid sa tinitirhan naming bahay sa baryo at maski yung mga pinsan naming tiga-roon ay bihirang magawi doon dahil wala doong kuryente kaya wala kang paglilibangan. Kaya nga natuklasan namin ng pinsan kong si Lito na ayos palang magmilagro doon kung umuuwi kami ng Vigan lalo ng kung tatayo ka nga sa loob ng mesa - nakadungaw ka na sa bintana at kita mo ang darating, kakaiba yung thrill ng me tsumutsupa sa iyo sa ilalim ng mesa na hindi mo nakikita. Minsan nga ay nakikipagkwentuhan pa tong pinsan kong si Lito sa mga matatandang naparaan sa bahay na yun sa bukid habang tsinutsupa ko siya. Wala silang kamalay-malay na may milagro palang nangyayari habang masaya silang nagtsitsikahan. Up to these days hindi ko matuklasan kung bakit ganun ang porma ng mesang yun. Sabi kasi ng Nanay, matanda pa raw yun sa Lolo namin dahil andun na daw yung mesang yon ng ipinganak ang Lolo, ayon sa kwento. Naglokohan na lang kaming magpipinsan later on na siguro yun ay sadyang ginawa for sexual purposes. Itinatagong libog ng siguro ay isang exhibitionist.

Dahil nga sa inakala kong si Lito yun ay naisip kong gulatin siya, dahan-dahan akong gumapang papasok sa loob ng mesa (nakaharap kasi sa gilid ang parteng may tabing na kurtina)  tapos ay agaran kong isinubo ang titi niya. Nagpumiglas ang pinsan ko pero hindi ko pinakawalan ang titi niya sa bibig ko.

"Ano ba, putang ina, sasamain ka sa akin pag di mo tinigilan yan" nabosesan ko ang pinsan ko, hindi nga siya si Lito, si Jojo pero naisip ko pamilyado na siyang tao hindi na siguro ito mag-iiskandalo kaya tinuloy ko ang pagtsupa sa kanya. Sige ako sa pagtsupa at ng inakala kong kalmado na siya ay hinawakan ko ang titi niya at binate ko ito habang dinilaan ko ang pinaka-ulo ng burat niya. Hirap ako sa totoo lang, ang laki kasi ng titi niya pero mas malaki pa rin yung sa pinsan kong si Lito kaya agad din akong nakapag-adjust. Pero nagpatuloy pa rin siya sa pag-iwas. Pinalo niya ang naabot ng kamay niya, kamay ko din yun at pilit niyang inaalis ang pagkakahawak nito sa burat niya. Pero hindi ako bumitaw hanggang sa ang pag-iwas ay napalitan ng halinghing at dahan-dahang pagpupumilit na ipasok ang buo niyang burat sa aking bibig. Bumilis ng bumilis ang kanyang kilos hanggang sa maramdaman ko ang pagtalsik ng kanyang tamod sa aking bibig. Hingal na hingal si Jojo at halos sumuka na ko dahil sa pilit niyang isinusubo ang buong burat niya sa aking bibig.

Nang matapos na siya ay agad niya akong tinignan kung sino ang tsumupa sa kanya.

"Francis?" gulat niyang sabi sa akin. Kahit may sitsit ng bakla ako ay wala namang makapagsabi ng derekta na may nagalaw na kong lalaki kaya kitang-kita ko ang pagkabigla sa kanyang mukha.

"Nasarapan ka ba?" yun ang sinabi ko agad. Wala ng paligoy-ligoy at baka magkadramahan pa.

"Mali insan e, mali ito, magpinsan tayo"

"E natsupa ka na rin naman ng ibang bading di ba?" nangangapa lang ako sa dilim baka sakaling totoo ay mabola ko.

"Ikaw palang ang nakatikim na bading sa akin, dito rin, tanda mo nong bata pa tayo, yung kala mo tulog na ko."

"Gising ka?"

"Di na nga ako kumibo noon inulit mo pa ngayon"

"Galit ka ba? Sorry na, hindi ko napigilan e."

"Ang tanda na natin" sagot niya.

"E kung mas bata ka ba, papayag ka?" hindi naman masamang umasa.

"Magpinsan tayo, mali, di tama." kinuha niyang gamit niya. Nasa tuhod na ang brief niya ng kausapin niya ako ulit.

"Me panyo ka ba?"

"Ako ng pupunas" sabi ko habang inilalabas ko ang panyo ko.

"Ako na" pero kahit alam kong laban sa loob niya ang nangyari ay wala akong naramdamang galit mula sa kanya kaya naman naghanap talaga ako ng pagkakataong matyempuhan siya. Siyempre nakadagdag libog na yung pagiging pulis siya. Pero iwas na iwas talaga si Jojo sa akin.kaya natagalan bago ako naka-iskor ulit sa kanya.

"Pupunta ako diyan, sige mamaya na, andito si Kumander." dinig kong sabi niya sa kausap niya sa kanyang celphone. Two years after na yun ng matsambahan ko siya sa probinsiya

"Hindi, tinitigasan na nga ako kakaisip sa yo" kitang-kita ko ang pagpisil niya sa kanyang harapan. Bakat na bakat ang titi niya sa kanyang pantalon.

"Wala si Misis, nagpunta sa Grand Central sandali pero bukas na tayo magkita, pupunta sila ng Tarlac, para hindi bitin" pulis na matulis nga tong pinsan ko.

Lumapit ako sa kanya at nagkunwaring naghahanap ng magazine sa side table na malapit sa kinatatayuan niya. Agad siyang nagpaalam sa kausap niya pero wala pang isang minuto ay nagring ang celphone niya.

"Tawagan kita, may kakausapin lang ako" pero tila ayaw pumayag ng kausap niya kaya sige ang pag-uusap nila. Ilang na ilang ang pinsan ko pero ako dedma lang dahil care ko naman sa extra-curricular activities niya, gusto ko lang namang matikman uli ang titi niya.

Tumingin ako sa kanyang crotch area. Napalunok ako sa aking nakita, ewan ko kung sinong kausap niya at kung ano ang topic of conversation nila, pero bukol na bukol ang titi niyang ngayon ay tigas na tigas na sa kanyang pantalon.

Tumayo ako at ikinandado ko ang pinto ng kanilang bahay. Nakita ako ng pinsan ko. Napakamot ito ng ulo. Nilakasan ko na ang loob ko, hinawakan ko ang titi niya, tumingin siya sa akin, siguro kahit inaasahan na niya ang gagawin ko ay nagulat pa rin siya sa paghawak ko sa kanya. Pero andito na e, seize the moment ika nga, lumuhod ako at ibinaba ko ang zipper ng kanyang pantalon. Nanginginig ako habang kinakapa ko ang ari niya. Tapos ay inalis ko ang kanyang sinturon. Tuloy pa rin ang kanyang pakikipag-usap habang pinipigil ng isang kamay niya ang aking ginagawa. Malakas si pinsan, kahit isang kamay lang ay nakaya niyang pigilan ako.

"Sige na" bulong ko sa kanya. "Please" naalis ko ang kamay niya at naipasok ko ang aking kamay sa loob ng brief niya.  Nagpaalam siya sa kanyang kausap. Hinawakan niyang ulo ko at pilit na pinipigil ang pagtsupa ko sa kanyang burat. Ang arte-arte naman, gusto naman niya sigurado yung ginagawa ko dahil sa tinitigasan na siya. Hinawakan niya ko sa kwelyo, ang akala ko ay bubugbugin niya ko pero sabi niya ay doon na lang kami sa kanyang kwarto dahil baka may makakita sa amin. Syempre natuwa ako.

"Wag sa kama, sa amin lang yan ng asawa ko" sabi niya sa akin kaya ang ginawa ko ay sinandal ko siya sa pinto ng kanilang kwarto tsaka hinubad ang kanyang t-shirt. Tapos ay inanbuckle ko ang kanyang belt pero nalibugan na rin siguro ang aking pinsan dahil siya na mismo ang naghubad ng kanyang pantalon. Tanging white brief na lang ang saplot niya.

Kinagat-kagat ko ang titi niya kahit nasa loob pa ito ng kanyang brief pero hinila niya ko pataas tsaka niya isnubsob ang mukha ko sa kanyang dibdib. Dinilaan ko ang kanyang dibdib at ng magsawa na ko ay pinaglaruan ng aking mga kamay ang kanyang mga utong.

"Oops no kissing" sabi niya ng subukan ko siyang halikan sa labi "para sa babae lang yan. Kung gusto mong makaulit, wag mong gawin yan" makaulit, wow, pinapaasa ba ko o ano, pero that is music to my ears. After all, papable pa rin itong pinsan ko. Unlike other policemen, walang bilbil ang pinsan ko, syempre gwaping pa rin kaya nga may number two (and later I found out na may number three and four pa), tsaka maganda pa ang pangangatawan at higit sa lahat, panlaban ang burat. Siguro dahil tinanggal na niya ang pag-inom kaya matikas pa si pinsan.

Hawak ang ulo ko, itinulak niya ito papunta sa kanyang burat. Gusto niyang isubo ko ng buo ang titi niya pero hirap ako. Sinubo ko ang kanyang balls tapos ay binalikan ko ang titi niya tsaka ko ito ito dinilaan at sinipsip. Dinig na dinig ko ang hingal ni Jojo, noong una nga ay natakot pa ako dahil baka inaatake na ito sa puso pero nong makasanayan ko na ang kanyang malakas na pag-ungol ay mas lalo pa kong ginanahan sa pagtsupa sa kanya.

"Nahihirapan ako e" sabi ko sa kanya ng itulak ko siya paupo sa kanilang kama. "Upo ka lang diyan, ang laki ng titi mo ang hirap tsupain kung nakatayo ka."

Lumuhod ako sa harapan niya at tuluyan ko ng hinubad ang kanyang salonggonisa.

"Bilisan mo na baka dumating na si Misis" hinawakan niyang ulo ko at muling ipinasok ang titi niya sa bibig ko.

"Subo mo lahat" utos niya "ahhhmmm tangna sarap, yan ganyan sige dilaan mo pa." Tumaas ang puwet niya dahilan para lalong pumasok ng husto ang titi niya sa bibig ko. Bumilis ng bumilis ang pagkadyot niya hanggang sa bigla na lang  itinulak ng madiin ang ulo ko sa titi niya at sunod-sunod ang pagsirit ng tamod niya sa bibig ko.

"Wag mo pang iluluwa" sabi niya sa akin. Binitiwan niyang ulo tapos ay hinawakan niyang pinakapuno ng titi niya tsaka niya binate ito. Pinagpatuloy ko ang pagdila at pagsipsip sa ulo ng titi niya hanggang sa maramdam ko ang muling pagbulwak ng titi niya sa aking bibig. Pawisan siyang napahiga sa kanilang kaman. Pero lubha naman akong nasiyahan sa sumunod na ginawa ng pinsan ko

"Gago ka, titi palang hilig mo, sana sinabi mo agad para hindi na ko nambabae pa." habang kinikiskis niya gamit ang kanyang paa ang aking titi dahilan para magsimula akong tigasan.

"Bakit hindi pa naman huli ang lahat a" tawanan kaming dalawa.

"Tinitigasan ka na a"

"Pwede ba kong magpalabas?" tanong ko sa kanya.

"Sige wag mo lang sabihing tsutsupain kita sasamain ka sa akin, pero tsupain mo uli ako ha" binuksan kong shorts ko tapos ay pumatong ako sa kanya at pinagkiskis kong titi naming dalawa. Tuloy tuloy ang paggiling ko sa kanyang ibabaw ng bigla niya kong itulak sa kama . Umupo siya sa aking harapan at pinasubo ulit ang titi niya.

"Sikipan mong bibig mo" may tono na ng pakikiusap ang pananalita niya. Sarap na sarap si Jojo habang labas masok ang titi niya sa aking bibig. Minsan ay itinitulak ko siyang palayo dahil sa nasusuka ako kasi pilit niyang pinapasok ang buong titi niya sa aking bibig. Pinisil pisil ko ang pisngi ng puwet ni Jojo habang sige siya sa pagkantot sa aking bibig tapos bigla na lang niyang ibinaon ang titi niya sa aking bibig. Tumigil na siya sa pagkantot pero nalasahan ko ang tamod niyang tumutulo sa loob ng aking bibig. Dereretso yun sa aking lalamunan. Binunot niya ang titi niya tapos ay marahan niya itong ipinalo-palo sa aking mukha. Nang makita niyang jinajakol ko ang aking burat ay muli niyang ibinalik ang titi niya sa aking bibig. Ginanahan ako kaya habang nagbabate ako ay panay pa rin ang ikot ng dila ko sa ulo ng titi niya.

"Wag mo ng laruin, titigas uli yan kelangan kong magtira kay Misis" sabi niya sa akin. Nginitian ko siya pero tinuloy ko pa rin ang paglalaro sa titi niya sa loob ng aking bibig. Napansin niya sigurong lalo akong ginanahan sa aking pagbabate kaya sinimulan niya uling ilabas masok ang titi niya sa aking bibig hanggang sa ako ay labasan. Ang nakakatuwa hindi niya tinigil ang pagkantot niya sa aking bibig, ilang sakyod lang ay muli siyang nilabasan.

Kapwa kami hingal na napahiga sa kanilang kama.

"Sayang titi mo Francis, daming babae ang papaiyakin niyan" inabot niya sa aking ang tissue para makapaglinis ng katawan,

"Bakit, sino naman nagsabi sa yong di pa yan natikman ng babae?"

"Tado ka bakit di mo tinuloy-tuloy? Pwede ka namang sumideline a, gaya ko, ilan ang raket."

"Gaya mo? Dami mong raket, ander ka naman" sabay bato sa kanya ng tissue na ginamit kong pamunas sa aking katawan.

"Ugok" tawanan kami ng tawanan hanggang sa tumunog ang doorbell. Hindi siya kumilos agad.

"Hayaan mo, magdududa lang yan kung magmamadali tayo." Tumayo ito at nagshower sandali tsaka lumabas para pagbuksan ng pinto ang kanyang Misis.

"Ano ba yang pinagkukwentuhan niyo't hindi niyo agad buksan ang pinto. Ang lakas-lakas ng tawanan niyong dalawa."

"Eto kasi si Jojo sabi ko ng hindi masarap ang longganisa ng Batac dahil masyadong madaming paminta sukat ba namang sabihin sa aking mas gusto daw ng babae ang maalat-alat at maanghang ng longganisa. Tanong ko daw sa yo, ang bastos."

"Nako mano nga kasing mag-asawa ka na at normal na usapan lang yan ng mga mag-aasawa." sagot ng asawa ni Jojo.

"Sige uwi na ko't baka magtitikiman pa kayo ng longganisa e" kantyaw ko sa kanila pero ng ihatid ako sa baba ni Jojo isang mabilis na pisil ang binigay ko sa titi niya.

"Sama ka bukas, ikaw na Boss niyan simula ngayon."

Umuwi akong abot sa magkabilang tenga ang ngiti.











7 comments:

  1. lkaw na talaga Gaston....
    XBRUNOX

    ReplyDelete
  2. sana may kasunod. Dabest
    -Frontier

    ReplyDelete
  3. hello po sa owner ng blog na ito. ask ko lng po sana kung pwede aq magshare.ng sex experience ko dito.. im a discreet gay. if pede po saan ko po pede i email ung story ko para ma share ko po sa lhat ng readers. salamat po.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sorry for the late reply. been absent for quite some time. pls send at gastonfrancis23@gmail com. wag kalimutan ang suthor's name, thanks

      Delete
  4. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
  5. sir pwd po bang malaman lht ng story about kay kris?? ganda po ksi ng story nyo eh. thank you po in advance.,

    ReplyDelete