Tuesday, June 11, 2013

One Day, Isang Araw




Ang ingay-ingay nila ng sumakay sila sa Vito Cruz station ng LRT. Puyat ako, galing sa overnight overtime sa factory namin sa Cavite kaya iritasyon sa akin ang kanilang malakas na kwentuhan at tawanan.

"Pwede" sabi ko sa kanilang dalawa. Pinandilatan ko nga sila.

Sibilisado naman sila kaya hinanaan nila ang kanilang kwentuhan pero napukaw na ng kanilang ingay ang aking pagmumuni-muni kaya ginawa ko ang isa sa aking favorite pampalipas oras sa loob ng LRT. Men watching.  Dahil masyado silang bata para sa aking panlasa ay hindi ko sila pinagtuunan ng pansin. Iniikot ko ang aking paningin at isang pulis na may kabataan ang aking pinagmasdan. Kukunan ko sana siya ng picture pero tumayo ito at bumaba sa Pedro Gil.


Sabado yun ng tanghali, hindi pa naman pasukan kaya kokonti ang mga pasahero. Muling napabalik ang aking atensiyon sa dalawang istudyante ng mapalakas uli ang kanilang halakhakan. Pinagmasdan ko silang dalawa. Napangiti ako ng wala sa lugar ng mapansin ko ang hard-on ng istudyanteng nakaputing T-Shirt. Nakonsyus yata si White Shirt at napansin niya marahil ang aking pagbabad tingin sa kanyang crotch area kaya tinakpan niya ito ng kanyang bag. Tumingin din sa akin si Red Shirt. Nakangisi. Ngumisi rin ako sa kanya, ngising nang-iimbita. Pilit niyang inaalis ang bag ng kanyang kasama. Nung una ay ayaw ni White Shirt pero kalaunan ay itinayo niya ng patagilid ang kanyang bag at hinayaan akong pagmasdan ang kanyang tigas na titi.

Pero matapang/mayabang si Red Shirt. Alam ata niyang kargado ang kanyang harapan, kaya buong ningning niya itong idinispley sa akin. Palihim niyang ikinaskas ang hawak niyang CP pataas pababa hanggang sa bumakat sa kanyang suot na pantalon ang nakatayo niyang burat.

Walang pasahero sa aming kinauupuan kaya tumayo sa aking tagiliran si Red Shirt at sinimulang ikiskis ang kanyang harapan sa aking braso.

Tumingin ako sa kanya.

"Trip lang" nakatawang sabi niya sa akin.

"Di ka naman bangag niyan?" paniniguro ko sa kanya.

"Mabait ako Bossing, nalibugan lang ako bigla."

"Di ba tatayo yung kasama mo?"

"Bakla ho yan" sabi ni Red Shirt na lalong naging kyut sa aking paningin dahil halos guhit na lang sa kanyang mukha ang kanyang mga mata ngayong siya ay nakangiti sa kanyang kasama. Umamba ng suntok ang kanyang kasama at lalo silang nagtawanan.

"Malaki a, ilang taon na ba to?" matapos kong pasimpleng himasin ang harapan niya.

"Eighteen" mabilis kong inalis ang aking kamay sa armrest. Kulong ako nito pag nagkataon, menor de edad.

"Siya Sir, 21" tila naintindihan niya yata kung bakit bigla kong inalis ang aking kamay sa kanyang harapan. "Pero ayos lang ako Sir, me tamod na ko, legal na yang titi ko."

Tinitigan ko mabuti si Red Shirt. Mukha namang di adik si loko. Ibinalik ko ang aking kamay at pasimple kong binaba ang kanyang zipper. Palaban talaga si loko, inalis niyang aking kamay at siya na mismo ang nagbukas ng kanyang zipper. Tapos ay bahagya niyang inilabas ang ulo ng kanyang burat.

"Bababa na ho ako sa next station, baka gusto niyong iwanan ng magandang alaala si 'tol" nakangisi niyang sabi sa akin.

Nilingon ko ang paligid ganun din ang kanyang kasamahan. Tinignan ko uli si Red Shirt, sinigurado kong hindi ito isang sira ulo, tumingin ako kay White Shirt at nagbigay ito ng Go-Signal, mabilis kong isinubo ang titing nasa aking tagiliran, tapos ay inikutan ko isang beses ang ulo ng kanyang tarugo.

"Ahhh shit, sarap palang matsupa" sabi ni Red Shirt. Sa lakas ng loob niyang maglabas ng burat ay talagang hindi naman niya akong mapaniwalang first time niyang maisubo.

"Ugok" nakangiti kong sabi na sa kanya.

"Wala pa talaga Sir" nagulat pa ko ng iabot niya sa akin ang kanyang palad at isang bolpen. "Baka gusto niyo lang ibigay number niyo."

"Bakit ako, dapat ikaw."

"09428-----" sabi niya sa akin.

"Good, pareho tayong Sun."

"Subukan mo Bossing si White Shirt baka gusto rin. Sa Balintawak pa yan."

"Abad Santos Station" ipinasok ni Red Shirt sa loob ng kanyang brief ang kanyang burat na simple kong hinahaplos at parang walang nangyaring lumabas ito ng train.

Lumipat ako sa tabi ni White Shirt. "Ayos din si Red Shirt no?"

"Kayo nga ang ayos Sir ang bilis niyo e"

"Ano sasabihin mo ring hindi mo pa nasubkang matsupa?"

"Yun nga ho pinagtatawanan namin kanina, kasi may nahuli yung janitor namin sa iskwela na dalawang lalaki sa loob ng cubicle. Ako ho hindi pa talaga, ewan ko lang kay Red Shirt."

Totoy na totoy ang hitsura ni White Shirt. Mas bata si Red Shirt pero si White Shirt mukhang wala pang 20.

"Ilang taon ka na?"

"Mag-18 po" natawa ako sa kalokohan ni Red Shirt.

"Sabi nong kasama mo 21 ka na daw."

"Classmates ho kami"

"Gusto mo?"

"Saan ho, ayoko ho sa motel baka me makakita sa atin e"

"Tiwala lang, kung gusto mo sama ka sa akin. Baba tayo sa 5th. Me alam ako kaya lang baka ma-weirdohan ka."

Sumakay kami ng tricycle at nagpahatid sa loob ng La Loma Cemetery.

"Dito ho?"

"Kung gusto mo lang pero kung ayaw mo, ayos lang."

"Hindi ho ba tayo makikita dito?"

"Me musoleo kami dito, halika." Hindi naman amin ang musuleo pero aksidenteng natuklasan ko na pwede pala itong pasukin at gawing pahingahan. At lalo pang umayon ang pagkakataon sa amin ng biglang umulan kaya't imposible ng may mang-iistorbo pa sa amin.

Wala ng pasakalye, agad kong tinanggal ang sinturon at ibinaba ang zipper ni White Shirt. Ayos lang ang titi niya, siguro ay nas 5 inches ito. Inamoy ko ang titi niya, amoy virgin nga. Meron kayang virginity soap? Ibinaba ko ang kanyang pantalon hanggang tuhod at isinandal ko siya sa nitsong hindi nagamit kahit kailan. SAbi ng ilan, nagbago ata ang isip ng may ari ng musuleo at hindi na itinuloy ang paglilibing ng kanilang patay sa La Loma. Parang sa Himlayan na lang ata sila naglibing.

Sinimulan kong tsupain ang titi ni White Shirt. Ang sarap ng kanyang burat, bata pa nga talaga at siguro nga ay di pa natitikman na kahit na sino dahil napakalinamnam ng lasa tuwing ito ay aking sinisipsip.

"Ahhhh" naramdaman ko ang pagsabunot niya sa aking ulo. Nahihiya ata siya ng isalpak ang kanyang kabuuan sa aking bibig kaya ako na ang nagkusang isubo ito ng buong-buo.

"Ahhhhh" naramdaman ko ang panginginig ng kanyang hita. Inalis ko sa pagkakasubo ang kanyang burat, hoping to prolong the act so I went to his balls instead pero siguro ay talagang bagito nga kaya kahit na wala na ang kanyang burat sa aking bibig ay hindi niya napigilan ang pagsabog ng kanyang tamod sa aking noo.

"Naku sorry po, sorry po, hindi ko na po" hindi ko siya pinansin, ibinalik ko ang kanyang burat sa aking bibig at sinimulang tsupain uli ito.

"Kumantot ka" utos ko sa kanya dahil parang tuod lang siyang nakatayo sa aking harapan.

Tigas na tigas pa rin ang kanyang titi pero dahil sa nakapagpalabas na siya ay medyo matagal ang kanyang pangalawang putok. Sinamantala ko yun upang dilaan ko ang kanyang singit at bayag dahilan upang siya ay mapahalinghing sa sarap. Habang namamasyal ang aking dila sa kanyang pusod ay binilisan ko naman ang pagjajakol sa titi niya.

"Sir, Boss, ahhh mukhang lalabasan na ata ako ulit" hingal niyang sabi sa akin.

Mabilis kong sinubo ang titi niya at sinipsip ang pinakaulo ng kanyang burat.

"Boss, wag mong tigilan, ahhh tangna ang sarap, ahhh lapit na ko Sir lalabas ahhhhh" bata pa talaga at birhen nga siguro itong aking kasama dahil ang dami at matamis pa rin ang tamod na lumabas sa kanya.

Hapon na ng magising ako. Nang tignan ko ang aking mga messages sa aking CP ay napansin ko ang isang unlisted number ng nagpadala ng napakaraming messages.

"Ang daya naman Bossing, buti pa si White Shirt nakatikim na ng tsupa, pano naman ako?"

"Kelan mo gusto?" napangiti ako, pag di ka nga naman sinuswerte.




4 comments:

  1. hahaha. walang kawala sa yo gaston!

    good job!

    -walter

    ReplyDelete
  2. Niceeeeee.. like this story hahaha.. type ko talaga mga estudyante

    ReplyDelete
  3. Sarap nmn nya...

    ReplyDelete
  4. hmm sna mangyari sa akin yan, 09198800994

    ReplyDelete