Wednesday, June 5, 2013

Ang Security Guard sa Tektite - Si Bossing

"Ang suplado mo naman Lakay" sabi ng boses na nanggaling sa aking likuran. Kabado akong lumingon, gabi na kasi, nautusan ako ng aking Boss na bumili ng gamit sa Megamall at naglakad lang akong pabalik sa Tektite. Marami pa kasing bakanteng lote noon sa pagitan ng Megamall at Tektite kaya kokonti pa lang halos ang tao sa business center ng Ortigas.

Nilingon ko ang bumati sa akin, mukha namang disenteng tao, naka-short sleeve na barong, siguro namamasukan din sa Tektite kaya kilala ako. Ngumiti ako sa kanya pero pilit ko mang isipin ay di ko maalala kung sino siya. Ano kaya itong si Kuya, isa mga naka-encounter ko sa kung saang lugar? Lihim ko siyang tinignan ulit,  nice bod, hindi muscled pero katawang alagado ng eherhisiyo.  Me hitsura pero may katandaan na, siguro in his late forties na, sa ganyang edad, siguradong hindi quickie ang nangyari sa amin, kaya kung hindi quickie dapat lang I should know who he is.

He smiled at me. I smiled back, yung ngiting ibinibigay mo sa mga estranghero biglang bumati sa iyo, and he must have read my mind dahil he suddenly laugh at me.

"Nalimutan mo na ako ano?"

"E pasensiya na Kuya" iritado na rin ako sa inconvenience, dalawang plastic bag ang bitbit ko and his presence is not only slowing me down, he is beginning to annoy me.

So without any preamble, I asked him pointblank "Hindi kita maalala talaga e, natsupa ba kita somewhere?" e yun lang naman talaga ang alam kong dahilan para kausapin niya ako in the middle of this almost deserted place.

"Hinihintay ko ngang alukin mo kaso hindi ka naman pumupunta sa bunker namin." he said smiling at me. Nyak, me kaitiman si Kuya pero parang nagbigay ng dagdag pogi sa kanyang mukha ang kanyang mapuputing ngipin, nagset ng contrast sa medyo sobrang kakayumanggian niya.

Napakunot noo ako trying to remember.

"Mano tawen mon?" (how old are you?) Masyado ka pang bata para maging makakalimutin o baka hindi mo lang ako type kaya hindi mo ako maalala" he said, almost teasing, like how you talk to a young woman you begin to fancy.

"Ay Nanang ko" nasambit kong bigla "malagip kan" (I remember you). I said sheepishly. Ang Visor ng mga Guard. Crush ko nga siya bakit ko naman hindi naalala. "Pasensiya Bossing."

"Ano ba yang dala mo?" he took the two plastic bags from me.

"Office supplies, ako na Bossing" trying to get the bags halfheartedly from him.

"Ako na, parang madadapa ka na sa dala mo e ang gaan lang nito. Nia kit din datoy balasang kon aya (ano ba tong girlfriend ko)" buong suyo niyang sabi sa akin.

"Oy Manong wag mo kong tutuksuhin ng ganyan sa Tektite ha, yung Boss ko Ilokano din yun, tiga Cabugao. Ako fake lang, makaawat (can understand) pero hindi makasarita fluent, bulol e."

"Syempre naman, alangan naman sabihin kong may syota akong maricon." Nilingon ko ang kapaligiran at ng mapansing kong walang tao sa paligid ay buong landi ko siyang kinurot sa tagiliran.

"Ikaw na lakay ka, lastog (mayabang) ka, mamaya mo wala namang ilaban yang titi mo."

"Alahoy, baka ikaw ang sumuko, hindi porke't matanda hihina na ang gana sa sex."

"Hmmp wala ka bang asawa baka paghanapan ka nun."

"Byudo na, kaya puro jakol at patsupa na lang ang sex life ko."

Malibog talaga tsaka sa edad niya nagpapatsupa pa siya? Sabagay may hitsura si Manong at maganda talaga ang pigura ng pangangatawan pero paano naman niya ina-advertise ang titi niya? Hmm intriguing pero care ko basta ba game ang titi niya e di go din ako,

"Bossing, bakit diyan pa tayo dadaan, mas malapit kung dito sa gilid ng Metro Bank"

"Pagdating natin dun sa parking lot sa tapat ng Tektite, madilim, hawakan mong titi ko para maglaway ka at hanap-hanapin mo ako."

"Uttog (malibog) na matanda" sabi ko sa kanya pero naintriga naman ako sa sinabi niya kaya pagtapat namin sa bakanteng lote sa harap ng Tektite, agad ko siyang hinila kung saan nakaparada ang dalawang Explorer ng aming kumpanya. Dala ko kasi ang susi ng kotse na gagamitin ko dapat serbis pero inutusang maglinis sa opisina ang dalawang driver at dahil sa pagmamadali ay nalimutan kong iwan ang susi ng mga sasakyan.

Agad kong binuksan ang pinto ng isa sa mga Explorer at iniwan ko ang ilang gamit doon na ipinabili ng aking Boss. Pagkaayos ko ay sinenyasan ko siyang umupo sa driver's seat.

"Tignan mo kung may lalapit" nakatayo ako sa gilid ng sasakyan. Agad kong dinakma ang harapan niya at hinimas ko ng buong higpit ang titi niya. Aba malibog nga si Bossing, parang sundalo ang titi niya, tayong-tayo na ito.

"Di mo ba isusubo?" parang tigang naman tong si Manong, walang takot na maeskandalo.

"Pwede pa bang umulit mamaya? Kaya mo pa?"

"Sabi ko sa yo ikaw ang susuko sa akin, kaya ko kahit tatlong putok, bigyan mo lang ako ng sang oras mula ngayon, tatlo ngayon, tatlo ulit mamaya."

"Lastog" sabi ko sa kanya but he was smiling with anticipation now. Nag-aalburuto na sa inis ang titi niya.

"Wag na, mabilisan lang to baka may dumating" sabi niya ng subukan kong buksan ang kanyang sinturon. Siya na nagbaba ng zipper niya at siya na ring ang naglabas ng titi niya. Talagang taglibog si Bossing.

May kadiliman sa pwesto namin pero gulat naman ako sa nahipo ko kay Bossing. Wow, may kalakihan ang titi niya tsaka sa edad niya, parang kabayong gustong kumawala sa kwadra yung titi niya, nagwawala na talaga, mukhang tigang si Bossing.

Sinubo ko ang titi niya pero tinapik niya rin ako at pinatigil sa aking ginagawa.

"Tignan mo kung may darating" sabi niya sa akin tapos ay sinimulan niyang jakulin ang titi niya. Nang masiguro kong wala namang naglalakad sa gawi namin ay pinasok ko ang kamay ko sa loob ng pantalon niya at nilaro ko ang bayag niya.

"Kagat-kagatin mo nga yung dibdib ko, wag mong basain yung damit ko ha" tinaas kong barong niya at nilapirot kong utong niya. Pero siguro taglibog si Bossing dahil agad niyang hinila ang ulo ko pababa sa titi niya.

"Lapit na" sinubo ko ang titi niya at ilang sandali lang ay nilabasan siya sa aking bibig.

"Matigas din ang titi ng dalaga ko a" sabi niya ng bigla niyang hawakan ang aking harapan habang pinupunasan ko ang kanyang titi.

"E alangang ikaw lang ang malibog, syempre ako din." Bigla niyang ipinasok ang kamay niya sa loob ng aking pantalon.

"Aray" more on gulat than anything else kasi naman hindi ko inaasahan ang ginawa niya pero di ko pinakawalan ang kamay niya. Inipit ko yun sa gilid ng aming sasakyan tsaka pabiro kong kinadyot kadyot.  Hindi naman maramot si Bossing, hinimas din niya ang aking tarugo hanggang sa labasan ako sa kanyang palad.

Masaya kaming nagtatawanan ng lumapit sa amin ang gwardya ng parking lot.

"Manong" sabi niya kay Bossing "taglibog ka na naman a."

"Tado ka, namboso ka na naman ha."

"Nakaya niyang titi mo, mola yan ah"

"Nakita mo ng titi ni Bossing?" nagtataka kong tanong, bakit alam niyang malaki titi nitong Visor ng mga guard sa Tektite.

Tumatawa itong naglakad palayo sa amin. Hmm mukhang me milagro ang mga gwardya dito sa Ortigas Business Center.

"May overtime ka ba bukas?" tanong ni Bossing sa akin. Tumango ako. "Bukas ka na lang pumunta sa bunker, mas konti ang tao."

"Andaya naman, sabi mo pwede mamaya."

"Para mas masiyahan ka pero kung gusto mo mamaya, pwede rin mga bandang 2300H" sabi niya sa akin.

"Di ba pwedeng mas maaga, hanggang 10pm lang kami sa opisina e."

"Sige punta ka pero di ko alam kung pwede na ng ganong oras, pero pumunta ka lang."

At 8pm, bumaba ako para kunin ang mga gamit ko sa kotse ng aking Boss. Di na ko sasabay sa kanya, syempre may fight ako kay Bossing Guard later. Pagdating ko sa ground floor ay tinignan ko kung andun siya sa paligid pero di ko siya nakita. Siguro ay napaaga at nasa bunker na. Napangiti ako thinking of what lies ahead - gaano kaya kagaling si Manong sa kama.

"Saan si Bossing?" tanong ko sa guard sa main entrance.

"Off na, naglakad papuntang parking kani-kanina lang."

"Ay ganun" nasirang pangarap bigla ako. Naglakad akong papunta sa parking na nanghihinayang, laway na laway na ko kay Bossing, tapos umalis. Ayos ang marketing strategy niya a, pinatakam ako, ano ba yan, magpapapresyo kaya siya next time.

Pabalik na ko sa building na makaramdam ako ng pag-ihi. Agad akong naghanap ng mas tagong lugar para makaihi. Nang makatapos akong umihi ay naglakad ako pabalik sa Tektite. Malapit na ko sa kinapaparadahan ng aming mga sasakyan ng marinig ko ang isang sitsit. Lumingon ako, hinanap ko ang pinagmulan ng sitsit. Wala. Siguro ay namali ako.

"Psssst" tumigil ako sa aking paglalakad "pssst" di ako maaring magkamali may sumisitsit nga. All smile na ako thinking that maybe si Bossing yun, baka nalaman niyang nagpunta ako sa parking at sumunod sa akin.

"Lakay" narinig ko ang pagtawag ng kanyang boses. Hinanap ko kung saan nanggagaling ang kanyang boses at sasagot na sana ako ng may ibang nagsalita.

"Dito Manong" lalaki rin ang nagsalita. Hmmm, ano yan, curiosity got the better of me and I slowly walked towards the direction of the voice.

"Bilisan mo at baka dumating yung kausap ko mamaya"

"Yung balasang mo?" natatawang sabi nung kausap niya.

"Ukinnam" sagot niya. "Pwede ba dito?"

"Pwede, wala pa namang ilaw tsaka konti na lang ang mga sasakyan"

"Anong oras mo na?"

"2015, bakit nagmamadali ka ba?"

"Dun tayo sa pwesto namin kanina, ten pa daw labas nila."

Ano kayang gagawin nila sa likod ng sasakyan namin? Mag-aabutan ng epektos? Wag naman nilang sabihing magdedate silang dalawa e parehas silang lalaki.

Umikot ako sa kabilang side ng aming parking para hindi nila ako makita. Dahan-dahan akong lumapit pero wala na kong narinig na boses. Nakita kaya nila ako? Paalis na ko ng marinig ko bulungan. Gabi na, kokonti pa noon ang tao at sasakyan sa paligid ng Tektite kaya ang konting ingay ay madaling nadidinig.

Halos pagapang akong lumapit sa pinanggalingan ng ingay. Hindi ko alam kung matatawa ako o malilibugan sa aking nakita. Hawak ng gwardya ang harapan ni Bossing habang palingon-lingon ito sa paligid. Nang makasigurong walang tao ay binuksan nito ang zipper ni Bossing at inilabas ang titi nito. Kitang-kita ko ang pagkiwal ng balawang ng malibog na Visor habang patuloy sa pagjakol sa kanya ang gwardyang kausap namain kanina.

"Don tayo" narinig kong sabi ng gwardya habang hawak niya pa rin ang burat ni Bossing. Parang adik na adik itong si Park Guard at hindi talaga binitawan ang hawak niyang burat habang naglalakad sila papunta sa pagitan ng dalawa naming Explorer.

Gumapang ulit ako papuntang harapan ng aming sasakyan habang naglalakad sila gawing likuran na halos ng aming mga sasakyan. Pagpunta ko sa bandang harapan ay di ko sila nakita kaya pumunta ako sa kabilang sasakayan at pagapang na lumapit sa likuran. Doon ko sila nakita. Si Bossing, nakasandal sa likod ng Explorer, nakababa ang pantalon hanggang tuhod habang nakaluhod sa harap niya ang gwardyang bumati sa amin kanina. Kaya pala alam niyang mola si Bossing.

"Slurp, slurp" ang ingay namang tsumupa ng gwardyang to. Dapat wag niyang ipunin ang laway niya para walang tunog at mas swabe ang pagbaba-taas ng kanyang ulo.

"Wag kang magbate" narinig kong sabi ni Bossing. Doon ko lang napansin na labas pala ang tarugo ni guard. "Ako na bahala diyan mamaya" utos na agad namang sinunod ng gwardya.

"Sana sinama mo yung dalaga mo kanina" sabi nung guard kay Bossing.

"Ukinnam, nagseselos ka pa ata?"

"E ako naman ang nauna sa titi mo Manong ah. Ginawa ko na nga ang hindi dapat gawin, sana wag ka ng pumatol sa iba. Oo naman, nagseselos ako. O masaya ka na, pinag-aagawan ka?"

May LQ, nakows delikado pala itong si Bossing.

"Pinagbigyan ko lang, ikaw naman, tsaka wag mong sumbat sa akin ang pagtsupa mo sa akin, di naman kita pinilit a. Sulit ka rin naman sa akin di ba?"

Di kumibo ang gwardya bagkus ay pinagpatuloy nito ang pagtsupa kay Bossing.

"Wag ka ng magtampo." panunuyo ni Bossing sa gwardyang nakaluhod sa harap niya habang patuloy nitong kinakantot ang bibig ng gwardya. Hinimas niya ang ulo nito "Tumikim lang ako ng iba, mahirap namang puro adobo na lang ang kinakain ko. Sa iyo lang yan" idiniin ni Bossing ang ulo ng gwardya sa kanyang harap habang bumilis na ang pagkantot niya sa bibig nito.

"Sige dilaan mo pa, malapit na ko. Ahhhh" putsa ang galing sumubo ng gwardyang lalaking-lalaki ang dating.  Sa nahipo ko kanina, tantya ko ay lagpas ng siyete ang burat ni Bossing pero buong-buo itong naisubo ng tsumutsupa sa kanya. "Ahhhhhh" hinapit ng nakaluhod na gwardya ang puwitan ni Manong, lalo pa tuloy pumasok ang kabuuan nito sa kanyang bibig.

"Galit ka pa rin ba?" tanong nito sa gwardya.

Nang di ito kumibo ay hinila niya ito patayo at buong giliw na inakap at hinalikan sa labi ang gwardyang nakaluhod sa harap niya kanina. Tapos ay dinilaan nito ang sariling tamod na tumulo sa gawing leeg ng tsumupa sa kanya.

"O ayaw mo na ba?" nakangiti si Manong habang marahan nitong hinihimas ang titi nggwardya. Tumalikod si Manong at itinutok sa kanyang puwet ang hawak niyang burat.

"O dahan, dahan lang ha, malaki rin yang titi mo" pero hindi pa rin kumibo ang gwardya. Nagsimulang dumampi ang labi nito sa gawing likod na bahagi ng leeg ni Bossing tapos ay humigpit ang pagkakayapos niya dito at lalong dumiin ang kanyang harapan sa puwitan ni Bossing.

"Teka, dahan-dahan lang, wag muna, teka, yan, ganyan. Relax lang, wag ka ng magtampo" sige pa rin sa panunuyo si Bossing. Ang sarap sigurong asawa ni Bossing, ang lambing-lambing nito.

"Ang sarap-sarap mong kumantot Reyes, sige tirahin mo ko" kinuha nito ang kamay ng gwardyang nakayapos sa kanyang dibdib at dinala ito sa kanyang tigas pa ring ari.  "Batihin mo ako"

"Akin ka na lang Manong" tuluyan na ata silang nawala sa kanilang sarili dahil hinubad na ni Manong ang kanyang suot na polo at hinayaan itong bumagsak sa damuhan. Malayang namasyal ang isang kamay ng Park Guard sa kanyang utong tapos ay para itong aswang na kinagat-kagat ang balikat ni Bossing.

"Ahhh, alam na alam mo na talagang kahinaan ko Reyes, sige"

Hinarap bahagya ni Bossing ang kanyang ulo tsaka nagsalubong ang kanilang dila nung tinawag niyang Reyes.

"Sige pasok mong lahat ang titi mo sa akin, buntisin mo ako" hingal na sabi ni Manong. Pabilis ng pabilis ang pagkadyot ng gwardya sa parking lot sa likuran ni Bossing.  Ang kamay nito ay sumampay na sa balikat ng Visor na Gwardya at malayang lumalamas sa dibdib nito.

"Ahhhh, masarap ka pa rin Manong" anas ng mas batang gwardya. Gigil na gigil ito sa pagkagat-kagat sa balikta ni Bossing.

"Kung makakabuntis lang tamod" pambobola ni Bossing sa kapwa gwardya habang sinasalubong nito ang kadyot ng kasama.

"Lapit na ko Manong, kiputan mong butas mo, bubuntisin kita"

"Baka naman pati kotse ko Pare mabuntis" sinilip ko at sinigurado ko kung sino ang nagsalita. Ang Boss ko, huli.

Yun na ang huling pagkakataon na nakita ang dalawang gwardya dahil kinabukasan at sa mga sumunod na araw ay di ko na sila nakita.





8 comments:

  1. ang hot naman ni paolo sa pose niya... yummy ung siwang sa brief...hihihihi... i have not tried with a manong guard... this post made me want to try,,,hehehe

    ReplyDelete
  2. hahaha. galing mo talaga gaston!

    -walter

    ReplyDelete
  3. hala GG, nahuli ng boss mo hahaha.. ayan kasi sa public place pa nagtirahan hahahha

    ReplyDelete
  4. miss mkipgsex s guard here is my 09173586911 richard here

    ReplyDelete
  5. Karugtong nito please.... Sarap tlga until now ng mga sekyu sa Ortigas Business Ctr na ngmmilagro tulad ko. Pasikreto lang syempre

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ah talaga, SG taga Pasig ako baka gusto mo.. Trip trip lang.

      Delete
  6. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  7. Karamihan sa mga sekyu talagang malilibog! Napag uusapan ang mga experience sa sex na karamihan nagsasabi na masarap daw magparaos sa kapwa lalake dahil magagaling daw ang mga bakla sa sex. Yan ang usap usapan kahit saan mang agency ng mga sekyu. Meron din pati mga o.i.c ng mga sekyu sumusubok din ipatikim ang batuta nila sa mga bakla dahil sa usap usapan na magaling at masarap daw sa pagsubo daig p daw mga babae sa pagsubo ng batuta. Mahusay daw tlga mga bakla dyan!

    ReplyDelete