Thursday, May 2, 2013

Si Nognog

Taong 1995 ng magkrus ang aming landas.  Milagrong nakauwi ako ng maaga nung araw na yun at naglalakad sa kahabaan ng Dela Rosa Street, sa Makati.  Malapit na ko sa likurang bahagi ng Makati Med ng kumulog. Wala man lang pagbabadya  pero bigla ang pagbuhos ng ulan.  Nasa waiting shed ako ng tumigil ang kanyang sasakyan sa aking harapan. Bumaba ang pasahero nito, wala naman sana akong balak sumakay pero lalo namang wala akong balak magkasakit kaya sinenyasan ko siyang ako ay sasakay.

Beterano na ako ng sangkaterbang car accident at holdapan, maliban sa pagtitipid ang takot ko sa pagsakay sa pampublikong sasakyan ang nagtulak sa akin para lakarin mula Ayala ang Beundia Station ng LRT.  Bubuksan ko na sana ang pintuan sa likuran ng kanyang sasakyan ng bigla niya itong i-lock. Kinatok ko siya pero isinenyas niyang sa harapan daw ako umupo. Pumasok ako sa harapang pintuan pero agad din akong lumipat sa back seat.

"May phobia ako sa front seat e" paliwanag ko sa kanya "kung nabasa mo sa diaryo yung taksing pumasok sa ilalim ng trailer dun sa South bago mag Vito-Cruz, ako yung pasahero dun, two hours kami sa ilalin ng container hauler kaya pasensiya ka na Boss pero hindi ko kayang umupo diyan."

Napakamot siya ng ulo pero wala na siyang magagawa. Kahit ano pa gawain niya, sa lakas ng ulan, ay hindi na niya ko mapapaalis sa aking kinauupuan.

"Nag-iingat lang Sir sa holdaper."  "Ako din" naasar kong sagot sa kanya.

Mahaba rin ang byahe namin at wala kaming imikan sa loob.

"The long and winding road that leads to your door" my favorite Beatles song.Yun ang naging dahilan para mabasag ang katahimikan sa loob ng taxi.

"Maganda ang boses mo pero inabuso mo ang lalamunan mo sa pagkain at pag-inom ng matamis" bigla niyang sinabi sa akin.

"Baka ho marami lang naipon na buhok sa aking lalamunan"

"Panong nangyari yun?"

Natawa ako sa aking sarili. Sira talaga ako. Sabihin ko ba sa isang estrangherong siguro ay mga naiwanan ng mga natsupa ko.

"Joke lang ho. Paborito niyo Beatles?" nakita ko kasi ang dami niyang cassette tapes ng Beatles.

"Oo, ikaw? Parang bata ka pa masyado, naabutan mo pa ba sila?"

"Hindi po pero paborito po sila ng Tatay, meron po kaming mga plaka, kumpleto po, lahat ng kanta nila."

"Parang me magandang alaala sa iyo ang Long and Winding Road a, sinabayan mo agad e"

Buntunghininga.

"Galing ka ata sa iyak?" Sabihin ko bang kanta ko yun kay Aris?

"Masama sigurong alaala ano, hayaan mo na, tamo yan, umuulan, ang dilim ng panahon, pero di mo alam tuwing umuulan, may bulaklak na tutubo, di ba?"

Aba matalinhaga si Kuya, pero hindi ba niya alam, tuwing umuulan, ang dami ring nalulunod. Pero masarap kausap si Kuya ha, hindi ko napansin nasa amin na pala ako.

"Roger" sabi niya sa akin bago ako bumaba "next time, sa harapan ka na umupo para mas masarap ang kwentuhan natin.  Magaling akong magmaneho kaya safe ka sa akin, kung gusto mo pustahan tayo.  Umupo ka sa harapan, pag nakaramdam ka ng takot, wag kang magbayad, OK?"

In short, naging suki ko si Roger.  Ayaw niyang patawag ng Mang Roger, nagmumukha daw siyang matanda. Forty years old na siya ng una kaming magkita pero mapagkakamalan mo siyang mas bata, siguro ay dahil sa masayahin siyang tao. Medyo payat si Roger pero mababakas mo pa rin sa kanyang mukha ang kanyang kagwapuhan. May kaitiman siya, siguro kulang ng isang tabong tubig para tawaging kayumanggi kaya binansagan ko siyang Nognog.

Sa tinagal ng aming pagkakakilala ay marami akong nalaman sa kanya: seventeen siya ng mabuntis niya ang kanyang Misis kaya halos kaedad ko lang ang panganay niyang si Bong na kalaunan ay magiging suki kong barbero at si Willie, ang anak niyang nag-aaral ng Criminology pero bulakbol kaya siya naman ang magiging driver ko later on.

Altho nagkalapit kami, hindi pa niya alam na lalaki ang totoong hilig ko.  Pag kasama ko siya, I do my best impersonisation of a heterosexual act, kasi vibes na din sila ng tatay ko, at least walang irereport na hindi maganda.  So madalas kami sa Timog, tatable ako ng babae, maghihintay siya sa labas tapos uwi na.

Taong 1998 ng lagyan ko ng ibang kulay ang pagtingin ko kay Roger. Sinundo niya ko nun sa airport tapos tinanong niya ko kung pwede lang siya kumain sandali sa isang karinderya malapit sa SM Sucat.  Gutom na rin ako kaya inaya ko siyang kumain sa Max's.

"Ang dami mo na sigurong napaiyak na chicks ano?" biro ko sa kanya matapos niyang pagbigyang tumawid ang isang babae at pabaunan ito ng isang pagkatamis-tamis ng ngiti.

"Slight"

"Me hitsura ka pa, naks siguro lahat sila napapaungol mo sa kama" masyado na kaming malapit sa isa't isa kaya nakaabot na kami sa ganitong tema ng biruan.

"Me agimat ako e. Lahat matutulala pag ginamitan ko ng agimat ko."

"Hmm, ano yan, paturo naman"

"Secret."

"Ano bang gusto mong kainin?"

"Pwede ba Frisco" yun ang tawag niya sa akin kasi para daw bakla pag Kris (ROFL) "yung sinigang na hipon, tagal na kong naglalaway dun e hehehe"

"OK.  E ilan ba ang naging chicks mo talaga? Me naanakan ka pa sigurong iba ano. Malikot sa manibela ang driver lalo na pag taxi ang dala."

"Me anak akong kaidad halos nung panganay kong legal.  Chickboy e, napagsabay ko, mas matanda yung anak ko sa iba pero ang pinakasalan ko yung nanay ng pangalawa at pangatlo kong anak."

"Tigas ng mukha ah, siguro poging-pogi ka sa sarili mo. Si batutoy ba ang agimat mo? Laki siguro kaya nakadalawang panganay ka."

"Di naman mahalaga ang sukat"

"Uy defensive" biro ko sa kanya "siguro dyuts, yan madalas ang sinasabi ng dyuts eh" napahagalpak ako sa kanya kasi bigla ba naman niyang inilabas ang dila niya sabay sabing "ito ang mahalaga."

Walang dull moments pag magkasama kaming dalawa. Masayahing tao at hindi nauubusan ng kwentong nakakatawa.

"Ayaw mo ng hipon, di ka mahilig, gusto mo?" nakatingin lang ako habang binabatan niya ang sinigang na hipon.

"Sabagay, sigurado ayaw mo ng hipon, puro magaganda mga hilig mo e."

Hindi ako nakaconnect kaya sabi niya - HIPON, tapon ulo, iwan katawan. Natawa ako ng makuha ko ang kanyang sinabi.

"Ganun ba yun.  Hilig ko ang hipon, hilig ko ang bangus pero tamad akong magtanggal ng balat tsaka ayokong magkamay pag kumakain ako e, messy."

"Ganun ba, teka" nagbalat siya ng tatlong hipon at inilagay ito sa aking plato.  "Sabihin mo lang kung gusto mo pa, bibigyan kita"

"Ang sarap mo sigurong Tatay ano" trying to block out sa aking alaala yung panahong ipinagbabalat pa ako ni Tatay ng hipon tuwing kakain kami sa Aristocrat sa Roxas Boulevard noong araw.

"Nanapak din ako pero di ako namemersonal, hahaha, ibig sabihin, pag nasapak na kita dapat bati-bati na maliban na lang kung gusto pa nila pahabain ang kwento e di bugbugan muna kami"

"Sana Tatay na lang kita no" lalong dumadami ang kulay na nakikita ko sa kanyang pagkatao habang panay ang kanyang kwento.

"Malapit na ang pasko ano?" sabi ko sa kanya habang binabagtas namin ang kahabaan ng Sucat "traffic na e." Papunta ako sa isang factory sa East Service Road.

"Oo nga, kailangang mag-ipon ulit para sa mga apo."

Ewan kung ano ang pumasok sa utak ko, pumihit ako paharap sa kanya -

"Apo lang, ako walang pamasko?"

"Ano ba naman ang maibibigay ko sa iyo kundi ang magandang serbisyo ko. Kaw nga tong laging meron para sa mga apo ko, nakakahiya na."

"Ha ha ha ha, ang gusto kong regalo ay nasa iyo, nasa pagitan ng ulo mo at paa. Araw-araw, simula bukas, hihipuan kita mula ulo, pag tinigil ko ng matagal ang paghipo ko alam mo ng yun ang pamaskong gusto ko."

"Paano yun e hindi mo naman makukuha ang puso ko para patunayang loyal ako sa iyo hanggang sa huli."

"Ang corny, baka may makarinig ay mag-isip sila ng kung ano."

"At ano naman ang iisipin nila, tung tanda kong to sabagay pwede pa ko. Hahaha, titigasan kaya ako sa kapwa ko lalaki."

"Nasubukan mo na ba?"

"Hindi pa at hindi mangyayari.  Ang sarap kumantot bakit ako magkakasya sa tsupa?"

"E pwede naman sa pwet  ah."

"Tang-ina, ang baboy nun Frisco, tae kinakantot mo nun. Sayang lang ang tamod ko."

Patay. Call off the christmas wish.

"E ikaw, papatsupa ka ba?" tanong niya sa akin.

"E kung sasabay ka sa akin, e di call ako. Paligo lang naman ang katapat niyan" tsaka kikidlat siguro tapos tatamaan ako.

"Nakows, malabo. Bagay bata ka pa, maexperimento mga bata ngayon. To ngang panganay ko, naahas ata nung binata pa pero mukhang going straight na damutres e."

Ilang araw kaming nagbiyahe, ganun pa rin huntahang walang katapusan, hindi ko na uli binanggit ang aking pamasko.

Halos alas-dos na ng madaling araw ng December 24 ng magpasundo ako ng taxi. Akala ko ay sa opisina na ako magpapasko. Buti na lang at panggabi ang set ni Nognog kaya kampante ako sa pag-uwi ng disoras.

"Kala ko di ka na uuwi ah"

"Patayan hanggang December 31 yan kaya kaming nasa Logistics di kasali sa pasko."

"Me uwi ka pang trabaho."

"Oo, kukunin yan sa bahay mamaya. Sakit na nga balikat ko." Isinandal ko ang aking ulo sa headrest para magpahinga pero napabalikwas ako ng magising akong nakahilig sa balikat ni Nognog.

"Mukhang pagod na pagod ka a"

"Pasensiya ka na, ginawa kitang unan."

"Ayos lang, ano uwi na tayo?"

"Sige" hindi ako makatingin ng deretsa sa kanya.

"Magpapasko na, kelan mo kukunin ang pamaskong hinihingi mo sa akin." Namula atang lahat ng parte sa aking katawan ng marinig ko yun sa kanya. Nakahalata na kaya siya kung ano ang pakay ko sa kanya?

"Nakows, wag kang magbiro baka patulan ko yang pamasko-pasko na yan" sagot ko sa kanya.

"Basta wag lang pera kahit ano, pwede!"

"Kahit ano? Talaga?"

Nakahalata na nga ata siya. Natigalgal e, napaisip bigla.

"Sige, gusto ko hubarin mo ang sapatos mo tapos lakad ka sa nagbabagang uling tapos bumuga ka ng apoy"

Ang tagal naman bago sumagot. Mukhang natakot a.

"Sigurado ka yun ang gusto mo?" seryoso itong nakatingin sa akin.

Agad kong binawi ang aking pagkatitig sa kanya. Pakiramdam ko ay matutunaw ako sa aking kinauupuan.

"Ang seryus mo naman Kuya, nagbibiro lang ako. Uwi na tayo, pagod na talaga ako e, sakit sakit ng katawan ko."

"Magaling akong magmasahe. Suhi kasi ako ng ipinanganak ako."

"Ganito na lang" sambot ko para lang maiba na usapan kasi ay kinabahan ako sa maaring patunguhan ng aming usapan "simulan natin sa January 1 ang paghipo ko sa iyong katawan, unti-unti hanggang pagdating ng pasko ay makuha ko na ang aking gusto."

"Call ako diyan."

Marso ng 1999 ng maaprubahan ang petisyon ng aking mga pamangkin at napagkasunduan naming umuwi sa Ilocos bago sila tumulak pa-Amerika. Apat kaming bumiyahe patungong Ilocos, ako, ang dalawa kong pamangking babae at si Nognog.

Nagkamali ng parking si Nognog nong kami ay nasa tabing dagat na sa Ilocos. Hindi niya napansing buhangin pala ang kanyang naparadahan kaya talagang parusa bago niya naiahon ang aming sasakyan.

"Wag mong sara ang pinto ng banyo baka kunin ko na ang pamasko ko" biro ko sa kanya ng magpaalam itong maligo sa inuupahan naming kwarto.

Nagkayayaan ang aking mga pamangkin at iba ko pang mga kamag-anak ng sila ay mamangka papunta sa kalapit bayan para tumingin ng mga isda.  Sabi ko ay sumige lang sila pero wag magtagal.

"Katukin mo na lang ako sa kwarto, magpapahinga ako."

Nanginginig ako sa nerbyos at pananabik ng pumasok ako sa aming kwarto. Narinig ko ang tagaktak ng tubig galing sa shower. Isinara ko ang pinto ng malakas para marinig niya ang pagdating ko. Nawala ang tunog ng tubig saglit.

"Frisco?"

"Ako nga."

"Kukunin mo na ba ang pamasko mo?"

"Di pa naman pasko e."

"Malapit ng pasko ng pagkabuhay, pwede na rin yun" narinig ko ang pangangatal sa kanyang boses.

"Ayos ka lang ba?"

Walang sagot.

"Hoy, buhay ka pa ba? Papasok na ko sa banyo para kunin ang pamasko ko."

Wala pa ring sumasagot. Pumunta ako sa banyo, nakita ko siyang nakaupo, sinasabon ang bimpong hawak niya. Ilang beses din niyang nabitawan ang hawak niyang sabon. Halatang-halata ang panginginig niya.

"Hoy, ano buhay ka pa ba?" Nilingon niya ako.

"Paano ko makukuha ang pamasko ko kung nakaupo ka diyan?" Tuloy tuloy ang pagsasabon niya ng bimpo, nag-iisip siguro.

"Sige, lalabas muna ako, mukhang hindi ka pa handa, sa December pa naman talaga ang bigayan ng regalo."

"Frisco"

Nakahiga ako sa kama ng marinig ko ang pagtawag niya sa pangalan ko.

"Oh"

"Ready na ang pamasko mo"

"Sigurado ka bang gusto mong ibigay?"

"Sigurado"

Bumalik ako sa banyo at naabutan ko siyang nakatayo paharap sa pinto, paharap sa akin, basang-basa ang kanyang brief na puti kung saan bakat na bakat ang titi niya.

Lumapit ako sa kanya, lalong lumakas ang panginginig ng kanyang tuhod.  Kinuha niyang aking kamay at inilagay sa kanyang harap.

"Merry Christmas Frisco"

"Bibigyan mo ko ng pamasko ngayon, sasaya ako g isang araw pero baka simula bukas, habang panahon ng Black Friday ang buhay ko."

"At ano ang sasabihin ko sa iba, na may nangyari sa atin. Magkakamedalya ba ako kung ipamarali ko  ito?" tuluyan na niyang ipinasok ang aking kamay sa loob ng kanyang brief.

Basang-basa na ko ng lumuhod ako para isubo ang titi niya. Grabe ang pangangatog ng kanyang tuhod, halos tatlumpong minuto ko na siyang tsinutsupa ay hindi talaga siya tigasan.

Tok, tok, tok.  Mabilis akong nagbihis samantalang ipinagpatuloy niya ang kanyang paliligo.

"Si Mang Roger? Nakabili na kami ng food, luto na, fresh seafoods" ang mga pamangkin ko.

"Kapapasoksa banyo, kalalabas ko lang kasi e."

"Sunod na kayo."

"Pasensiya ka na Frisco" sabi niya ng lumabas ito ng banyo.

"Ayos lang."

Gabi na ng makauwi kami sa aming bahay sa Ilocos. Nabigla pa kami ng makita namin ang Tatay at Nanay ko, sumunod pala sila. Dahil sa marami na kami ay doon na kami ni Nognog tumambay sa kotse.

"Galit ka ba?" tanong niya sa akin.

"Bakit naman?"

"Nabitin e"

"Ayos lang ako. Shot ka?" inabot ko sa kanya ang bote ng Black Label.

"Hindi sanay e"

"Masasanay din yan" walang pasintabi kong hinimas ang kanyang harapan. Nakajogging pants siya at damang-dama ko ang kanyang burat sa aking palad.

Hinding-hindi ko malilimutan ang gabing yun. Nakasuot siya ng jogging pants na kulay maroon at kulay gray na bench sando.  Dalawang shot ang magkasunod niyang nilagok.  Patuloy ang paghimas ko sa kanyang titi. Tumayo ako at inaya ko siyang magpunta sa aming bahay kubo.  Ayaw ng mga taong tumambay doon kasi wala pang kuryente tsaka malamok. Pumanhik kami sa second floor.

Naramdaman ko ang pag-akap niya mula sa aking likuran at ang pagkiskis ng kanyang burat sa pisngi ng aking puwit. Matigas na ito at napakainit.

"Matitikman mo na ang aking agimat." bulong niya sa akin, nakiliti ako sa mainit na hanging nagmula sa kanyang bibig.  Naramdaman ko ang kanyang dila sa aking leeg, hinawakan ko ang kanyang puwitan at hinapit ito padiin sa aking likuran. Malambing niyang kinagat-kagat ang aking batok habang hinahanap ng aking kamay ang sintas ng kanyang jogging pants.

Siya na rin ang nagkusang nagbaba ng kanyang jogging pants tapos ay ang shorts ko naman ang kanyang hinubad. Idiniin niya ang kanyang burat sa aking puwit, nakakapaso ang libog ng kanyang katawan, sa bawat diin ay ang pagkislot ng kanyang titing gustong magwala.

Hindi ko na napigilan ang aking pananabik sa kanyang katawan.  Humarap ako sa kanya at inihiga ko siya sa sahig.  Agad kong sinunggaban ang kanyang magkabilang utong at napapaliyad ito at napapaungol tuwing kinakagat-kagat ko at pinaglalaruan sa pagitan ng aking ngipin ang kanyang mga utong. Ramdam na ramdam ko ang kanyang tigas at mainit na burat sa aking tiyan. Sabik akong nagpalipat-lipat ng pagkagat at paghalik sa kanyang dibdib.

Bumaba ang aking halik sa kanyang pusod tapos ay bumaba pa ako hanggang sa matamaan ng aking dila ang ulo ng kanyang burat. Nilagpasan ko ang kanyang galit na galit na titi, sa halip ay pinaglaruan ng aking bibig at dila ang mga bulbol sa paligid ng kanyang ari.

"Ahhhhh" isang mahabang ungol ang pinakawalan ni Nognog ng magpunta ang aking dila sa kanyang bayag at sa ilalim nito. Ilang minuto ko ring pinagpasasaan yun. Lalong humalinghing sa sarap si Nognog. Sanay na sanay siyang magbigay ng kaligayahan pero ngayon lang siya makakaranas ng ganitong sarap.

Pagkuway dahan-dahan kong sinilindro ang kahabaan ng kanyang burat. Mahaba ito pero may kapayatan kaya madaling nakaikot ang aking dila sa katawan ng kanyang ari.  "Ahhh Frisco putang ina, dapat noon pa ka namasko" lalo akong ginanahan sa daing niya. Tapos ay sinubo ko na ang kanyang burat at sinimulan kong tsupain ito, halos hindi ko na maigalaw ang aking ulo dahil lagi niya iton idinidiin pababa sa kanyang burat.

Siguro ay hindi na makapagpigil si Nognog kaya kumubabaw na ito sa akin. Ginawa niyang unan ang kanyang jogging pants at inilagay ito sa ilalim ng aking ulo. Inasahan ko ang marahas niyang pag-ulos sa halip ay dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang titi sa aking bibig.  Ramdam na ramdam ko ang paglalabas-masok ng kanyang mahabang tarugo sa aking bibig. Nilapirot ko ang kanyang utong tsaka hinaplos ang kanyang mukha.  Kinapa ko ang kanyang labi pero nagulat ako ng bigla niya isubo ang dalawa kong daliri at parang titing dinilaan sa loob ng kanyang bibig. Lalo akong ginanahan sa pagtsupa sa kanya. Sinupsop ko ang ulo ng kanyang burat, bumilis na ngayon ang kanyang pagkadyot.  Patuloy pa rin ang pagsipsip niya at pagtsupa sa nag-iisang daliri ko na naiwan sa kanyang bibig.

Palallim ng palalim ang kanyang pag-ulos, inikutan ko ang ulo ng kanyang burat at naramdaman ko ang paglaki nito sa aking bibig.  Ilang saglit ay bumilis ang pagkadyot ni Nognog sa aking bibig. Pabilis ng pabilis. Kasunod ay ang pagsambulat ng napakarami niyang tamod sa aking bibig. Damang-dama ko ang pagsirit ng kanyang tamod. Hingal na hingal na napahiga si Nognog sa aking tabi.

Pinagmasdan ko siyang maigi. Kitang-kita ko ang kasiyahan sa kanyang mukha. Muli akong bumalik sa kanyang dibdib at muli kong kinagat-kagat ang magkabila niyang utong,  Panay ang himas niya sa aking batok.  Hindi ko napigilan ang aking sarili, pumatong ako sa kanya't sinimulan kong pag-iskrimahin ang aming mga titi. Urong-sulong ang puwet ni Nognog sa pagsalubong sa aking kadyot. Niyakap ko siya ng mahigpit at lalo kong idiniin ang aking katawan sa kanya.

"Malapit na ko Nog"

"Sabay tayo, lalabasan ulit ako"

Ewan ko, hindi ko hilig ang humalik pero bigla ko na lang siyang sinibasib ng halik. Ilang saglit pa ay sumabog ang aking tamod sa kanyang katawan kahalo ng kanyang tamod. Hindi kami tumigil sa pagsasalpukan ng aming katawan, ninamnam namin ang bawat sandali.

Nang humupa na ang aming init ay nahiga ito sa sahig. Nilinisan ko ang aming mga katawan at doon ko napansin na may nunal ang ulo ng kanyang burat. Mahina man ang ilaw na nagmumula sa poste sa labas ng aming bahay ay hindi mo makakaligtaan ang kanyang nunal.

"Ang laki ng nunal mo a"

"Nakita mo na ang agimat ko"

"Kaya pala malasa ang titi mo, ang sarap sipsipin"

Masaya kaming umuwi sa Maynila at wala namang nagbago sa aming samahan. Kung tutuusin ay naging mas maingat pa siya, para akong babaeng kayang inaalalayan.

Madalas kung uuwi na kami ay talagang sasadyain niyang dumaan sa madilim na lugar, madalas sa UP Diliman, iikot kami doon sandali at agad kong ipapasok ang aking kamay sa loob ng kanyang pantalon. Sigurado na yun na kung ako na ang kanyang pasahero, pagsakay ko sa kanyang taxi ay wala na itong suot na brief at kung minsan ay nakababa na rin ang kanyang zipper para hindi ako mahirapang hawakan ang kanyang burat. Kung minsan nga ay iikot kami ng isa o dalawang beses sa UP campus at babagalan niya ang kanyang takbo habang subo ko ang kanyang burat.  Kung alam niyang lalabasan na siya ay saglit niyang ititigil ang sasakyan para pasabugin ang kanyang katas sa aking bibig. Tapos ay mabilis kaming aalis dahil baka may mobile at masita kami.  Minsan naman ay magpapark kami sa Makati, sa pinakasulok na lugar at mabilisan ko siyang tsutsupain.

Natapos lang ang kanyang pagseserbis sa akin ng mapromote akong Logistic Manager. Me car plan na kasi ako at dahil madalas ang byahe ko sa Cavite, Batangas at QC ay binigyan ako ng driver. Gusto ko man siyang kunin ay hindi maari dahil gusto ko ng driver na pwedeng magtarbaho sa opisina.  Doon ko nakilala ang kanyang anak at kasalukuyang driver na si Willy.

Pero ang natapos lang sa aming dalawa ay ang kanyang paghahatid sundo sa akin sa opisina't bahay. Kung may pagkakataon, ako na ang kumakambyo sa kanya. Kahit na malapit na siyang maging miyembro ng Senior Citizen ay hindi naman nabawasan ang libog ng kanyang katawan.







9 comments:

  1. grabe ka gaston, ang galing mo. para kang pinanganak sa nobyembre. hahaha!

    -walter

    ReplyDelete
    Replies
    1. grabe ka gaston, ang galing mo. para kang pinanganak sa nobyembre. hahaha!

      -walter

      aba muntik ko ng ma-take all ang pamilya niya, yung driver ko na lang hindi ko tinalo pero kakutsaba ko naman sa krimen hahahah

      Delete
  2. l like your writing....l like married and older guys too.less comlicated and they're really god in bed..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mas masarap talaga ang married and older guys - konti lang naman ang don'ts nila sa kama - no kissing and they will not suck. Otherwise, swabeng-swabe talaga sa kama. Btw, thanks Bruno for reading and on commenting on my blog

      Delete
  3. l mean complicated hahaha... btw bruno here

    ReplyDelete
  4. gusto ko ring maka experience ng matanda. inggit here.hahaha

    wind

    ReplyDelete
    Replies
    1. aside from security guards, siguro older guys ang pinakamasarap na kasama sa kama lalo na yung magpe-first time pa lang ng m2m. iba, mahirap i-describe yung feelings tsaka ang masarap sa older guys, they are not only GIB but they are also great after the sex. tsaka walang komersyo.

      Delete
  5. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete