Monday, May 13, 2013

Celebrity Crush - Dennis Trillo




Kung 2 inches taller siguro si Dennis Trillo, he could have gone from being yummy to yummier in my eyes.  His father is a Chinese and mother, a pure Pinay.  Dennis started his career as a Kapamilya but became popular when he became a Kapuso.  Unang kita ko pa lang sa kanyang pagganap bilang isa sa mga naging lover ni Diego sa Magpakailanman ay napalaway na niya ako.

Ang pagiging yummy ni Dennis sa aking mata ay dahil sa kakayahan niyang maging lovable pa rin kahit sa paningin ko siya ay may Dr. Jekyll and Mr. Hyde personality.  Di ba yun naman talaga ang masarap na kasama - isang taong puno ng sorpresa, yung tipong hindi predictable.  Kasi lubhang nakapagtataka na sa inamo-amo ng kanyang pagmumukha ay mukhang may itinatago itong kapilyuhang parang ang sarap-sarap supilin.  Remember how he broke-away from his sweethearts.

Ang sabi nila at base na rin sa nakita ko sa kanya ng minsang magkasalubong kami sa Podium ilang libong araw na ang nakalipas, hindi lang gifted na actor si Dennis kundi gifted din siya below the belt. Ikaw na ang humusga kung ang nasa larawan ay nagbigay katarungan sa mga haka-hakang iyan:









Labakara o Katotohanan, ano sa palagay mo?



Ano pa man ang totoo, siguradong huhubaran ko siya ng todo-todo kung mabibigyan ako kahit isang minuto lang na pagkakataong makaulayaw siya ng solo.  Gaano ba naman kahirap hubaran ang isang tao lalo na si Dennis Trillo na ilang beses ko ng nahubaran sa aking panaginip.



More of Dennis Trillo in his shirtless glory:















3 comments:

  1. Bakit kaya ang mga may lahing chinese.. mga chinito mga pogi haha... hindi lahat pero karamihan.. tamang pagkasingkit na di sobra

    ReplyDelete
    Replies
    1. kasi naman yung mga chinese pinoy version, ang linis pagmasdan....mga tipo kong lalake, intsikin

      Delete
  2. Ehem... Napalunok ako ng laway sa pagkakahawak niya sa bote...hehehe

    ReplyDelete