Wednesday, May 1, 2013

Huwag......Pinsan part 2

hothotmales.tumblr.com
Takot ang una kong naramdaman ng jakulin ko ang pinsan kong si Lito ng nagbakasyon kami sa Vigan. Loko talaga ang pinsan kong ito, halos lahat ng nalaman ko sa sex, siya ang nagmulat sa akin.

Ang akala ko ay hindi na mauulit pa ang nangyari sa aming magpinsan.  Syempre natuwa naman ako, pakiramdam ko ang laking kasalanan ang nagawa ko.

Nagbabasa ako noon sa kuwarto ni Uncle Rudy, kapatid din ni Nanay ng maulinigan ko ang aking pinsan.

"Mang, tulog lang ako sa kwarto ni Uncle. Di na ko sasabay kumain."

Dali-daling isinara ng aking pinsan ang kwarto at naglabas ng mga magazines galing sa kanyang bag.

Andun ako sa secret space kaya hindi ako napansin ng aking pinsan.  Nakita ko ang isa sa mga magazine at hubad na larawan ng isang babae ang cover nito.  X-rated siguro ang mga dala niyang babasahin.


Binuklat niya ang mga magazines at ng makita niya ang hinahanap na pahina ay naghubad ito ng pantalon.  Lumuhod siya sa harap ng magzine at sinimulang batihin ang sarili niya. Ang laki talaga ng titi ng pinsan kong ito, manang-mana sa kanyang ama.  Para na itong braso ng isang bagong silang na sanggol.

Bigla itong tumayo at lumakad papunta sa kinaroroonan ko. Nagkunwari akong natutulog.

"Mang Kris?"

"Oh"

"Gusto mong tsupain ang titi ko?"

"Gago, gigisingin mo ko dahil lang sa titi mo, ayoko, masama na yan, magpinsan tayo e."

"Titi lang naman, ano masama dun, di maligo tayo mamaya para mawala yung masama"

Tumabi siya sa akin at agad niyang ikinaskas ang kanyang harapan sa aking tagiliran.

"Ang libog mo talaga, init-init ng titi mo, nilalagnat ata e" kinapa ko ito, loko talaga, wala ng saplot pambaba.  Sinalsal ko siya.

"Sarap Manong."  Ilang minuto din kaming nagkasya sa ganung sitwasyon ng bigla siyang bumangon at itinapat sa bibig ko ang titi niya.

"Subo mo na lang Mang Kris"

Takam na takam ako sa aking pinsan kaya agad sinalubong ng aking dila ang kanyang burat.
Sinubo kong titi niya at sinipsip ko itong parang lollipop.  Tapos umabot ang aking daliri sa bukana ng kanyang puwet - inunti-unti kong ipasok ito sa kanyang butas, bata pa itong pinsan ko, naisip ko madali pang utuin.  Napaupo ng bahagya ang pinsan ko ng maipasok ko ang aking daliri sa kanyang puwitan.

"Putang ina, sakit, dahan-dahan lang" sabi niya sa akin. Ilang sandali ring naglabas masok ang daliri ko sa kanyang daliri pero kusa ko rin itong inilabas dahil sa ngawit.

"Pare, Pare" dumungaw ang pinsan ko sa bintana.

"O Pare"

"Me laro tayo mamaya, mga las kuwatro"

"Sige" maagap akong tumayo sa likod niya at hinawakan ko ang titi niya. Nagtatawanan kaming tatlo pero hindi alam ng kausap niyang binabate ko ang pinsan ko.

Nang makaalis na ang kausap niya ay umaktong uupo na ito pero pinigilan ko siya.

"Diyan ka lang, tsupain kita ng nakadungaw ka sa bintana para makita nila mukha mo pag nilalabasan ka na"

Lumuhod ako sa harapan niya at jinakol ko titi niya.

"Mang Kris, tsupain mo na" bulong niya sa akin "lalabasan na ko, sige na"

Sinipsip ko ang kanyang ulo tsaka ko ipinasok ang dila ko sa butas ng titi niya.  Tapos ay muli kong nilaro ang butas ng kanyang puwet.

Hindi ko na siya napigilan ng bigla siyang humiga sa sahig at ng hapitin niya ang aking ulo para ituloy ang pagkantot sa aking bibig.  Sumirit ang kanyang tamod, lasang-lasa ko ang katamisan nito, ang linis. Hanggang ngayon hindi pa ko nakalasa uli ng ganung katamis ng tamod.

Minsan muntik na kaming nahuli ni Uncle Rudy, kapatid nila Nanay, wala kasing pinto ang banyo nung panahong yun at sa buong pag-aakala naming kami lang ang naiwan sa bahay ay dun sinuso ko siya sa banyo.  Buti na lang ay ugali ko ang maligo ng naka-brief at mabilis kaming nagkunwaring hinihiluran ko lang siya sa likod.  Mabilis din namang naghubad si Uncle at nakisabay na maligo sa amin, tapos sabi niya ay siya naman ang hiluran ko.

Natsupa ko na rin siya sa harap ng Tatay niya at sa tabi ng isa pa naming pinsan, si Jojo, isa na ring pulis ngayon, minsang nagkainuman kaming tatlo. (But that is going to be another story)

Pero ang hindi ko malilimutang pagsasama naming magpinsan ay ng iselebrate naming dalawa ang kanyang ika-21 anibersaryo ng pagsulpot sa mundo. Nasa Bangui kami, dumadalaw sa mga kamag-anak ng makatuwaan naming pumunta sa Pagudpud.  Hindi pa ito sikat na pasyalan noon at mangilan-ngilan pa lang ang turistang namamasyal dito kabilang na kami.

Naglalakad kami noon sa dalampasigan ng mapansin namin ang nag-iisang babaeng umiinom sa labas ng kanyang tent.

"Wala na atang laman ang bote niyo a" ang babae na rin ang bumati sa amin.  "Tagarito kayo, can't speak Ilokano but I can understand, so feel free to use Ilokano if you want to. Grew up in Manila, from Sinait ang mga magulang ko" para siyang machine-gun sa sunod sunod na pagbuga ng kanyang sinabi sa amin.

"Tiga Manila din kami" sabi ng pinsan ko "nagpaiwan lang kami sa mga barkada namin kasi me pupuntahan daw silang mga kakilala."

"Oh, upo kayo.  Ang ganda ng lugar no?" malinis pa noon ang Pagudpud.

"Me beer ka?" tanong ng pinsan ko.

"Black, pwede kayo?"

"Label? call" mabilis kong sagot. Bihira akong uminom pero pag Black Label, I can finish a bottle alone.

"Magkaano-ano kayo?"

"Neighbors" singit ng pinsan ko.  "Birthday ko kasi tapos pasko pa in a few days kaya double celebration na punta namin dito.

"Oh.  That's nice."

Hindi ko na matandaan kung paano nagsimula ang lahat, ang naalala ko lang ay nakahiga na ang babae sa aking hita at nasa loob na ng aking short ang kanyang kamay habang ang pinsan ko naman ay panay ang lamas sa kanyang malusog na dibdib.

"Tayo ka Tops" tawag ko sa aking pinsan "pakain mo ang higante mong tarugo"

"Wow" awed ng makita ng babae ang titi ng pinsan ko.  "Subo mo, masarap yan."  Pero mas awed naman ako kay girl, I've been sucking my cousin for almost 8 years pero hirap pa rin akong isubo ng buo ang kanyang malaking tarugo pero itong si girl, effortless na dinala sa kanyang lalamunan ang burat ng pinsan ko.  This one is a pro kaya nagkatinginan kaming magpinsan.

"Ingat" sabi ko. "Kaya ko to" sagot nung babae without her realizing that I was addressing my cousin. Kinapa ko ang harapan nung babae just to make sure pero babae nga talaga tong kasama namin sa dalampasigan.

Nagpalipat-lipat ang babae sa aming magpinsan pero nabibitin na ko kaya ng pumunta ang ulo niya sa titi ko e hindi ko na siya pinakawalan.  Inundayan ko siya ng matinding kadyot, yun na huli kong naalala, nung nilabasan ako, sa dami ng nainom kong alak, nagpass-out ako.

Madilim pa ng magising ako at maramdaman ko ang pagdikit ng titi ng pinsan ko sa aking puwitan.  Wala pa kasing kuryente noon sa beach.  Dahil hilo, di ko pinansin ang ginagawa ng pinsan ko.

"Manong---"

"O" inis kong sagot.

"Bitin ako e"

"Magbate kang mag-isa, ginagawa mo naman yun kung wala ako sa tabi mo."

"E andian ka nga e, mas masarap kung ikaw ang gagawa. Sige na" idinunggol niya ang titi niya sa pisngi ng aking puwet.  Duon ko naramdamang pati pala ako ay wala ring saplot sa katawan.

Pinilit kong bumangon para isubo ang titi niya pero talagang masakit ang ulo ko.  Senglot talaga kaya hinawakan kong titi niya at binate ko na lang ito.

"Wala namang kwenta yan."

"Nakakantot ka na nga kanina e."

"Walang nangyari, natakot sa titi ko, tsinupa lang pero di rin tinapos."

"Problema mo na yun"

"Mang Kris" "Sakit ulo ko e"

Tumahik ang pinsan ko pero  naramdaman ko ang pagtutok ng titi niya sa lagusan ko.

"Tangna, masakit yan, gago ka"

"Me KY naman e, dala nung babae, yayariin ko sana kaso umalis bigla, tinawag nung kasama, pinaiiwan na nga lang yung tent dito pag umalis daw tayo."

Napabalikwas ako. Nawala bigla yung hilo ko. Anak ng pateng, siguradong patay ako pag pinasok ako nito sa likod.

"Dadahan-dahaninin ko lang, hindi ko pipilitin pag di kaya, pero simulan na natin. Yan na pabertdey mo sa akin, sige na, di pa ko nakakantot e, di sa yo muna."

Nanginginig ako sa takot pero dumapa rin ako. Gagawin ko rin naman to gawin ko na nga ngayon.

Pumatong ang pinsan ko sa akin.  Ang lagkit lagkit ng aking pakiramdam habang nilalagyan niya ng KY ang aking butas.

"Wag ako lagyan mo, yung sa yo, punuin mo."

"Wag kang maingay, lakas ng boses mo e."

"Dahan-dahan lang, pag di ako nakalakad, patay tayong dalawa pagbalik natin sa Bangui mamaya."

Naramdaman ko ang pagbigat ng kanyang katawan.

"Hinga ka ng malalim, tiisin mo na lang.  Nabasa ko sa magazine, mas maganda kung itarak na lang ng todo tapos wag gagalaw hanggang masanay ka."

Di na ko kumibo, di pa man nagsisimula ay nagsuka na ko.

Tumutok ang ulo ng titi niya sa butas ko.  Huminga ako ng malalim, waiting for the worst to happen.

"Ibuka mo" "Buka na, di talaga kasya e" "Pinipigil mo e" "Hindi" "Upuan mo na lang kaya ako" "Oyz, hindi ako bayaran no" "Sige na" "Ano ka, hindi ako pokpok no"  "ano ba pinagsasabi mo Mang Kris, uupuan mo lang ako, ano koneksyon sa pokpok nun." "E ang baboy, uupuan, ayoko, ayoko basta."

Umupo ang pinsan ko sa tagiliran ko.

"Tsupain ko na lang kasi"  "Gusto ko kasing kantutin ka e"  "Halika, maghanap tayo ng pro" "Mang Kris, gusto ko lang subukan, sa iyo ko lang gagawin to, hindi naman ako nambabakla e, kaw pa lang nakasubo sa akin e" "Kasalanan ko, ako ba nauna, ikaw tong nang-alok, maldito ka" "Mang Kris"

Tinignan ko ang bote ng Black, me konti pa.  Ininom ko lahat ang natira, putsa, bitin, hindi pa rin ako hilo.

"Beer, gusto mo?"  "Tadyakan kita sa tonsil makita mo"  "Sige na, inom ka na" "Nasusuka ako sa beer e"  "Teka eto me dark beer."  Ininom ko ang beer, bottoms up.  Nakadalawang bote ako ng dark beer bago ko naramdaman ang hilo, pangatlong bote, bumagsak ako sa buhangin.

Ramdam na ramdam ko ang unang pasok ng ulo ng titi niya sa aking puwet.  "Teka, teka, ahhh putang ina, tanggalin mo, anak ng, sakit, sakit, putsa, alisin mo, alisin mo, ayoko, Nanay ko po, ayoko na"

"Mang Kris, konti na lang e. Hinga ka ng malalim, sige na, tiisin mo na lang, bertdey ko naman e"

"Dahan-dahan lang, wag mo munang itotodo"

"Ahhhh, shit, Tops, tang-ina kang bertdey ka, ahhhhrayyyyy"

Tatayo sana ko pero ang gago kong pinsan biglang isinalpak ang kabuuan niya sa puwet ko. Hindi na ko sumigaw, pinigil ko na lang ang sakit, kasi kung sisigaw ako, alam ko, buong Ilocos Norte, magigising.

Umiiyak na ko sa sakit.  "Wag ka munang gagalaw Tops, wag muna"

"Sige, sige, relax ka lang, pag OK na sabihin mo sa akin tsaka lang ako kakadyot"

"Tang-ina ka wag mong palakihin yung ulo ng titi mo, masakit e"

"Di ko mapigilan e"

"Putang-ina ka Tops" breathe in, breathe out, tang-ina sino man may sabi nun sasapakin ko hindi naman totoo yang lintik na breathe in breathe out, letseng buhay to, ang sakittttttttttt!

Pero lintik na pinsan ko, dahan-dahang gumalaw.  Masakit nung una pero ng magtagal, umpekto na ata ang KY Jelly o talagang lasing na ko, nagtuloy-tuloy ang kantot ng loko.

"Bilisan mo, natatae na ko, lalabas na ata yung tae ko"

"Akala mo lang yun"

"Gago ka, pano mo nalaman, nakantot ka na ba?"

Tatayo sana ko pero bigla niya kong hinalikan.  Kinagat kong labi niya.

"Gago ka ba, magpinsan tayo bakit mo ko hinahalikan"

"Tarantado ka talaga Mang Kris, aangal ka sa halik, kinakantot ka na nga, magpinsan pa inaalala mo"

"WAg mo ng kong halikan, tapusin mo na please, ang hapdi na e, sakit talaga. Putang-ina ka, dapat masarapan ka ng husto dahil bugbog ka sa akin tapos nito."

Bumilis na ang pagkantot ng loko sa likod ko, Ewan ko ba bakit sabi ng mga nabasa ko masasarapan din ako pero anak ng puta ang sakit talaga pati hita ko nanakit na.  Galaw ako ng galaw, naghahanap ako ng posisyong aayon ng konti sa akin.

"Ayan Mang Kris, ganyan, masarap.  Ahhh, sige, ganyan nga, lapit na ko"

"Bilisan mo, dali, natatae na talaga ako"

"Ahhhhhhh"

"Tang-ina ka pag di ako nabuntis ng tamod mo, puputulan kita ng titi gago ka."

"Wag kang maingay"

"Ang tagal naman"

"Ahhhhhh"

Naramdaman ko ang sunod-sunod na pagbombet ng tamod niya sa tae ko.  At least me sinabi ring totoo ang magazine - mararamdaman mo pag nilabasan na yung kumakantot sa yo.

"Di ko muna aalisin ha, palalambutin ko muna.  Masakit pag nilabas ko na malaki yung ulo, masasaktan ka lalo."

Ilang minuto na nakaraan pero matigas pa rin ang titi ng pinsan ko.  "E hindi naman ata lalambot yan e"

"Ang sarap e, pwede bang isa pa?"

"Next time na lang please, hapdi na talaga."

"Talaga may next time pa?"

"Magbabayad ka na."

"Mang Kris, ayaw tumigil ang dugo" takot na takot ang gago kong pinsan ng mahugot na niyang titi niya sa puwet ko.

"Nalagyan ba yung damit ko?" dun ako nag-alala hindi sa puwet ko.

"Hindi, pero ayaw tumigil ang tagas ng dugo, anong gagawin natin?" eto na naman siya, naduwag na naman.

"Saan ka pupunta?" habol ko sa kanya ng akmang aalis ito sa tabi ko.

"Maghahanap ako ng tindahang bukas, baka may band-aid."

"Band-aid? tanga, san mo lalagay e sa loob nanggagaling dugo niyan."

"Punta tayo sa dagat, di ba pag binabad mo sa tubig, nawawala yung dugo"

"Di ako makatayo, ang sakit e"

"Mang Kris, halika na, buhatin kita"

Pagdating namin sa dagat ay inalalayan niya ako hanggang sa tumigil ang pagdudugo ng aking puwet. Nang tinignan ko ang aking relo ay ala-una pa lang pala ng madaling araw.

"Dapa ka uli" sabi sa akin ng pinsan ko.

"Gago, ayoko na"

"Me nakuha akong gin bulag, pwede tong panglanggas"

Dumapa ako at binuhos niya sa aking butas ang gin bulag.

"Arayyyyyyyyyyyyyy" shit, that burns.  Ang hapdi talaga.  "Gago ka, di ka na makakaulit.  Ang sakit."

"Mang Kris, nangako ka e" tumatawa na siya ng makita niyang nakayanan kong tumayo at maglakad ng bahagya.  Ilang oras pa ang aking ipapahinga para mabawi ang aking lakas.

Matapos ang mahabang paalaman ay nagbiyahe kaming pa-Vigan ng aking pinsan.  4 hours din halos ang byahe pero ayos lang, enough time to recuperate.

"Sa uulitin ha" pang-uuto ng pinsan ko.

"Nevah" sabay kutos sa kanya.

2013 na ngayon.  Nagsimula ang aming sex storing magpinsan nung pasko ng 1986 at mukhang hindi pa matatapos ang pananalasa niya sa akin lalo na at nasa Cambodia ang asawa niya.  Ayos naman ang pinsan ko, hindi siya chickboy, marami man siyang naging girlfriend, nung nag-asawa na siya ay naging one-woman man siya, yun ang sabi niya.  Sabi ko, bobo ka talaga sa Math.  Isa kang one and one half woman MAN noh - ano ako sa tingin mo, hindi tao.













1 comment: