Sunday, May 5, 2013

Ang Biyudo sa Kabilang Kanto

nakedpictureofyourdad.tumblr.com
In his early 30s pa lang ng mabiyudo si Mang Nestor. I was fourteen then. Kahit noong buhay pa ang asawa niya ay talaga namang marami na ang interesado kay Mang Nestor - gwapo, mabait tsaka mapera - lalo pang dumami ang naglaway sa kanya, kabilang na ang aking pinsang si Kuya Boy ng ito ay mabiyudo. Sabi nga ng pinsan ko, Dakota Harrison daw ito.

Pagkagradweyt ko ng HS ay naengganyo akong sumali sa mga gawain ng aming Barangay. Si Mang Nestor pa ang aming Barangay Captain noon at dahil nakita niyang mahusay akong gumamit ng typewriter ay pinakiusapan niya akong tumulong sa pagtatype na mga sulat na kalaunan ng makita niyang may talento naman ako ay hinayaan niya akong ako na mismo ang magcompose ng mga sulat. Dahil dito ay napadalas ang pagkikita namin ni Mang Nestor.

Nang magkaroon ng training para sa mga Barangay Officials ay isinama ako ni Mang Nestor. Hindi naman tumutol ang Tatay, kabarkada kasi niya sa sabungan si Mang Nestor at dito rin siya kumukha ng subcontracting job sa construction. Paalis na kami ng bulungan ako ng aking pinsan, sabi niya kung may pagkakataon, silipan ko daw si Mang Nestor. Ganun daw ang ginawa niya ng minsang magsama rin sila sa isang training sa Baguio noon.

Kinagabihan matapos maligo, nagpabili sa akin ng anim na bote ng beer si Mang Nestor.


"Di na kita aalukin, alam ko namang bawal baka mapagalitan pa ko ng Tatay mo."

"Sige po" tumalikod ako sa kanya at nagsimulang magbasa ng baon kong pocketbook.

Tumayo siya sa kabilang gilid ng aming hihigaan at naghubad ng kanyang suot na pantalon. Nakakansorsilyo na lamang ito.

"Para mas presko."

"Sige po" pilit kong ibinalik ang aking konsentrasyon sa pocketbook pero wala na kong maintindihan o makita ni isang letra sa aking binabasa. Napunta na kay Mang Nestor ang aking atensyon. Ngayon ko napagtantong totoong malakas pa nga ang atraksiyon ng lalaking kasama ko ngayon sa aking kwarto.

Palihim ko itong ninakawan ng tingin. Bata pa si Mang Nestor pero marami ng itong puting buhok, palagay ko ay nakadagdag ito sa kanyang appeal. Pero malungkot ang kanyang mga mata, siguro ay dala ng pangungulila sa yumaong asawa.

"Ano ba yang binabasa mo? Maingat ka sa gamit a, naka-cover pa ang libro mo."

"Wala po, mga short stories lang po, compilation ng mga sulat sa ano po...." patay ako, Letters to the Penthouse editors ang binabasa ko.

"E ano bang kwento?"

Ang nyerbos ko ng tumayo siya palapit sa akin pero naupo lang siya sa aking tabi at pinagpatuloy ang kanyang pag-inom.

"Lalong lalabo ang mata mo niyan, gabi na basa ka pa ng basa."

Hindi ako nakasagot, nailang ako sa kanyang paghiga sa aking tabi. Ang sarap amuyin ng pinaghalong amoy ng bagong paligo at alak, lalaking-lalaki ang dating. Nakainat siya sa aking tabi kaya lihim kong tinignan kung may nakabukol sa kanyang harapan.

"Iihi lang po ako" sabi ko. Paglabas ko ng banyo ay tinignan ko kung nakalawit ang kanyang burat o kahit na bayag man lang. Bokya.

Ilang beses akong akong naglabas masok sa banyo pero wala talaga akong masilayan. Korni namang magbigay ng tip tong si Kuya Boy.

Tuloy sa pag-inom si Mang Nestor.  Kung maglalastik man ang aking kamay, anong pinakamasamang mangyayari sa akin? - sapak ako kay Mang Nestor tapos sapak ulit kay Tatay. Double whammy, not good.

Lumabas ako saglit para magpahangin. Kailangang alisin ko ang init na nararamdaman ko sa aking katawan. Namasyal ako at nakipag-usap sa aming mga kasamahan. Halos alas-dose na ng bumalik ako sa silid namin ni Mang Nestor.

Humiga ako sa aming kama. Tinapik ko sa braso si Mang Nestor. Mahimbing na ang kanyang tulog. Kinuha ko ang aking pocketbook at sinubukan kong magbasa ulit. Inaantok na ko pero ayoko pang matulog, hindi ako mapalagay.

Tumayo ako sa kanyang tagiliran. Kinuha ko ang hawak niyang bote ng beer. Walang reaksyon, mukhang tulog mantika ito. Makakajackpot ata ako.

Maingat kong itinaas ang laylayan ng kanyang karsonsilyo, sumungaw ang kanyang bayag. Sinalat ko ito, tulog pa din, mukhang umaayon sa aking ang pagkakataon. Hinimas ko ang kanyang tiyan, mahilig uminom si Mang Nestor pero flat at matigas ang kanyang abs. Lalo akong nalibugan.

Hindi na ko nakapagpigil, ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang karsonsilyo. Hinawakan ko ang kanyang titi. Dahan-dahan kong itinaas baba ang aking kamay tsaka ko ito hinimas-himas. Panalo, tama si Kuya Boy, pang derby ang titi ni Mang Nestor, hindi pa ito ganap na tumigas ay alam ko ng may kalakihan ang kanyang burat.

Hindi pa ako nagkasya ay inilabas ko ang titi niya. Bahala na si Batman, siguro naman ay hindi itsitsismis ni Mang Nestor ang ginagawa ko sa kanya. Siguro naman ay mahihiya siyang ikwentong pati bading ay pinatulan niya.

Hinimas ko ang pinakaulo ng kanyang titi at bahagya ko itong sinalsal. Tapos ay inilapit ko ito sa aking ilong at inamoy amoy ko. Talagang nakalimot na ko sa aking sarili kasi ay ipinasok ko na sa aking bibig ang titi niya at tsinupa ko na ito. Tumigas na ng husto ang burat ni Mang Nestor.

Iniluwa ko uli ang titi niya at sinimulan kong bilisan ang pagsalsal. Sa aking isip, siguro sa sobrang kalasingan o dahil sa siya ay tulog mantika ay hindi na siya magigising.

"Anong ginagawa mo?" halos malaglag sa sahig ang puso ko sa takot ng marinig ko ang boses ni Mang Nestor. Pero sa halip na magalit ay tuluyang ibinaba ni Mang Nestor ang kanyang karsonsilyo.

"Bakit kamay lang ang gamit mo? Mas masarap kanina, nung sinususo mo ako."

Hinawakan ko ang titi niya uli pero hindi ko muna ito sinubo. Tatakawin ko muna siya, duon muna ako sa bayag niya. Dinilaan ko ang dalawang bola niya, nanginig ang tuhod niya, malamang nasarapan. Inulit ko ang pagdila sa kanyang bayag.

"Ahhhh, puta ka."

Tinitigan ko saglit ang titi niya. Tigas na tigas na ito, mahaba at mataba, sinupsup ko muna ang pinakaulo nito tsaka ko sinilindro ang kahabaan ng tarugo niya.

"Puta kang bata ka, ahhh" bigla ang pagkadyot ni Mang Nestor pero handa na ko sa ganun, ni-relax ko ang aking sarili at tinanggap ko ang pagpasok ni Mang Nestor sa aking bibig. Pasok na pasok ang titi niya sa aking bibig, umabot na ata sa lalamunan ko e.

"Sarap Kris, hayup kang bata ka, san mo natutunan yan" lalo akong ginanahan sa sinabi niya. Lalo kong pinagana ang pag-ikot ng aking dila sa titi niya, una ay sa paligid ng ulo tapos sa butas nito tsaka ako bumalik sa kahabaan ng titi niya. Masyadong malaki ang titi ni Mang Nestor kaya ang ginawa ko ay ang ulo na lang ng kanyang burat ang pinasadahan ng aking dila habang jinajakol ko ang katawan ng burat niya.

"Kris" napaliyad si Mang Nestor "malapit na ko" binilisan ko ang paghagod sa titi niya habang humigpit ang aking pagsipsip sa ulo ng kanyang burat. Ramdam na ramdam ko yung pagpasok ng titi niya hanggang lalamunan ko. Ang sarap, sarap, kinabig ko ang puwet niya para lalo pang pumasok ang buong burat niya sa bunganga ko. Tapos ay naramdaman ko ang pagsabog ng tamod niya sa lalamunan ko, ang dami, siguro nga ay ang tagal na niyang hindi nakikipag-sex kahit sa kanyang kanang kamay kaya naman umapaw na sa kanyang tiyan ang kanyang tamod.

"Kris, Kris, dumapa ka." kinabahan ako, malaki ang titi ni Mang Nestor.

"Ayoko po Mang Nestor, baka masakit e"

"Kaya mo yan" hindi ko alam kung saan niya nakuha ang lotion pero naramdaman ko ang pagpahid niya nito sa aking lagusan.  Isang daliri ang una niyang ipinasok tapos naging dalawa, unti-unti ay naglabas masok ang kanyang daliri sa aking puwit. Masakit talaga yung paglalabas masok ng daliri niya kaya umakma akong babangon.

"Isusumbong kita sa Tatay mo Kris." patay kala ko pa naman naka-jackpot ako, masama rin pala ugali ng matandang ito.

"Relax ka lang, magugustuhan mo rin ito" hinugot niya ang kanyang kamay at isinalpak ang kanyang burat, sa bilis ng pangyayari ay hindi ko nagawa pang magreklamo o umaray sa sakit.

"Virgin, swerte, tama ang Kuya Boy mo, ako makakauna sa tumbong mo." tang-ina ka Kuya Boy, patay ka sa akin pag-uwi ko ng bahay.

Isinagad ni Mang Nestor ang pagkakapasok ng titi niya sa puwet ko. Umuungol na ito. Nong una ay dahan-dahan lang ang kanyang paghugot at pagbaon pero ng lumuwag na at dumulas ang aking lagusan ay bumilis na ang kanyang pagkadyot. Napapaungol na rin ako sa galing ng kanyang pagkantot.

"Lapit na ko, ayan na" lalong lumalim ang pagpasok ng titi ni Mang Nestor sa aking puwet "ayan na ahhh" pawisang bumagsak sa aking katawan si Mang Nestor. Nang humupa na ang init nito sa katawan ay tumihaya na siya sa kama. Kinuha ko ang kumot at pinunasan ko ang titi niya. Nanduon pa ang dugong tatak ng pagkakadonselya niya sa akin. Nang malinisan ko na ay sinimulan ko uling itaas baba ang aking kamay sa kanyang titi. Nagsimula uli itong tumigas.

Naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking ulo. Siguro ay labis siyang nasasarapan sa ginagawa ko.

"Kris, Kris" panay ang himas niya sa aking batok.

"Krissss" lalo ko pang hinigpitan ang pagkakahawak ko sa titi niya.  Magaling na talaga ako tsumupa.

"Kris, hoy Kris, gising, gising, ano bang ginagawa mo?" Nakatulog pala ako, putsa panaginip lang pala ang lahat. Inikot ko ang aking paningin at ang nakangiting mukha ni Mang Nestor ang aking nakita. Ngumiti ako sa kanya tsaka ko naramdaman ang mainit na bagay sa aking kamay.

Napaupo ako sa kama ng marealize ko kung nasaan ang aking kamay. Nasa loob ito ng brief ni Mang Nestor at nakahawak sa kanyang naninigas na burat. Agaran kong inalis ang aking kamay pero mas mabilis si Mang Nestor, iniipit ng kanyang dalawang hita ang aking braso at idiniin niya lalo ang aking kamay sa kanyang naninigas na burat.

"Bibitinin mo naman ako Kris e."








5 comments:

  1. Una ko lang nabasa blog mo,may 4, may 8 na, konting oras na lang, mbabasa ko na lahat..:-)babasahin ko nakakalibog man o hindi.

    ReplyDelete
  2. Ibang klase ka gumawa ng kuwento Gaston... Nakakallibog. Sarap basahin. Salamat sa mga posts mong gumigising sa libog ko hahahaha.

    ReplyDelete
  3. tinigasan ako ng todo sa kwentong ito hahaha..sinong gustong tsumupa jan?09174233604

    ReplyDelete
  4. Aq pa chupa. Bet q kc tlaga mga married men . o kht balo. 35 to 50yrs old. Yan mga fetish q. Tapos nka white brief p. Kita an garter ng brief. Tapos kasama anak. Ai super nag we wet tlga aq

    ReplyDelete