Friday, April 12, 2013

The Accidental Tourist

Unang punta ko yun sa East Coast ng Amerika.  Unang pasok ko sa bahay nila. Pero hindi yun ang unang pagkakataong nakita ko ang hubad niyang katawan.

Si Manong Lando ay asawa ng aking second-cousin sa mother side na si Manang Emie.  Malapit sa pamilya namin si Manang Emie kasi ng lumuwas siya ng Maynila para mag-aral ng Nursing ay sa bahay namin siya tumira.  Kaya naman mahigpit ang bilin niya na kung may pupunta sa aming magkakapatid sa Amerika ay hindi pwedeng hindi kami titira sa kanya.

Nung una kong punta sa Amerika ay hindi ako nagpakita kay Manang Emie pero wala na kong maidahilan nung pangalawa kaya napilitan akong magconfirm ng pagdalaw sa kanilang bahay sa Edison, New Jersey.  Malakas ang kaba ko sa pagbisita pero kahiyaan na kaya labag man sa aking loob ay napilitan akong dumalaw sa kanila.  All because of Manong Lando.

Hindi katangkaran si Manong Lando, ang asawa ni Manang Rosie, pero may hitsura ito.  Noong ako ay labintatlong taong gulang pa lang ay natsambahan ko siyang masilipan. Hindi ko alam noon na may balikbayan guests kami sa aming compound.  Galing ako sa iskwela at dahil sa init ng panahon ay nagmamadali akong pumasok sa aming bathroom sa second floor ng aming bahay upang magshower.  Nagulat ako ng makita ko sa loob ang isang lalaki, hubad at tayong-tayo ang titi na tila nakasaludo ata sa akin - siguro ay alam ng tarugo niya na magaling akong humimas ng burat.

"Lando" habang inaabot niya ang kanyang kamay sa akin upang makipagkamay.  Hindi siya nag-effort na takpan ang kanyang kahubdan.

"Sorry, lalabas po ako" habang panakaw kong tinignan ang titi niya.  Sa llit ni Manong Lando, siguro ay nasa 5'5 lang siya ay nagmukhang malaki ang titi niya na sa tantya ko ay nasa limang pulgada lang ang haba.

Ngumisi ng nakakaloko si Manong Lando ng mahuli niya ang pagtingin ko sa titi niya.

Kinalingguhan ay nagyakag ang aking Lolo na mag-swimming party sa Cavite.  Siguro dahil born and raised in Amerika, tanging si Manong Lando lang ang naka-swim trunk sa aming mga kalalakihang nagsipaglangoy sa dagat.  Bakat na bakat ang titi ng asawa ng pinsan ko at mukhang exhibitionist ata ang isang ito dahil mukhang sinadya niya ang pagsusuot ng one size smaller na trunks dahilan para bumukol ang titi niya.  Natawa ako, at thirteen, hindi lang naman isa ang nakita kong titing matigas at wala namang sinabi ang titi nitong si Manong Lando, ewan ko ba kung bakit ang yabang niyang ibandera ito.

"Where have you been?"  nagulat ako ng mapansin kong nasa tabi ko si Manong Lando "I was alone in the shower room and I thought you'd be there."  Naka-short na ito.

Hindi ako kumibo pero sa ilalim ng mesa ay gumapang ang kanyang kamay papunta sa aking kamay at dinala ito sa kanyang nakaumbok na harapan.

"Hot isn't it?" Idiniin niyang lalo ang aking kamay sa kanyang harapan.  "Saw you looking at my package.  Looks like your drooling after this" sabay pasok ng aking kamay sa loob ng kanyang short.  Walang brief, mukhang hindi lang exhibitionist,  trouble maker pa ata ang napangasawa ng pinsan ko.

Pilit kong binabawi ang aking kamay.  "Are some kind of crazy?" sabi ko sa kanya "if you don't stop--"

Inilagay niya ang kanyang mga kamay sa kanyang ulunan at nakangising tumingin ulit sa akin "It is all yours.  You can go or you can be happy."

Tumayo akong nanginginig sa inis.  Sa buong maghapon ay hindi ako lumapit sa kanya pero nung kumakain na kami ay para itong nanadyang ikiskis sa aking likod ang kanyang harapan tuwing kukuha siya ng pagkain sa buffet table.

Isang araw bago sila umuwi pa-Amerika ay napansin kong tahimik ang aming compound.  Wala ang mga balikbayan dahil namili sila ng iuuwi sa Amerika at dahil sa wala nga akong kwarto sa aming bahay ay naging ugali ko na tumambay sa ancestral house nila Nanay para doon mag-aral. Sa ancestral house na yun nila Nanay ay may tinatawag na kwartito, isa itong connecting space cleverly disguised as cabinet.  Ginawa ito ng Lolo para taguan.  Ganyan daw kasi ang mga sinaunang bahay sa Vigan na may lihim na lagusan para takasan ang mga Kastila nong unang panahon.

Pag binuksan mo ang cabinet, ang makikita mo ay mga polo at pantalon at sa ilalim ay ang mga sando at t-shirt.  Ganun din sa kabilang kwarto.  Pwede mong  hilain ang unang kahoy na pinagpatungan ng mga folded na damit at ito ay bubukas ng bahagya enough for one person to fit in.  Pagpasok mo ay pwede ka ng maupo dahil may espasyo talaga para makaupo ka ng matiwasay in case ang naghahanap sa iyo ay magtagal sa bahay para hintayin ka.  Sa maliit na espasyong yun ay meron namang maliit na bintana para pasukan ng sikat ng araw at dahil mapuno ang aming compound noong bata pa kami ay talagang paborito namin ang secret space na yun dahil presko.

Kasalukuyan akong nagbabasa ng pocketbook ng marinig ko ang pagbukas ng pinto sa kwartong gamit na ni Uncle Rudy, kapatid ni Nanay.  Ang kwartong ito ay facing the street at dahil madalas nasa abroad si Uncle Rudy, ito ang lugar na aking tambayan.  Kung sobrang emote ako, tsaka ako pupunta sa secret space para dun namnamin ang sama ng aking loob.  Dahil bahagyang nakaawang ang secret door at ang bukas ang pinto ng cabinet ay sinilip ko kung sino ang pumasok.

Si Manong Lando.  Nakatapis ng twalya.  Galing siguro sa banyo kaya di ko napansin.  Pumunta ito sa bintana at tumingin sa kalsada tapos ay tinanggal niya ang twalyang nakatapis sa kanya.

"I think they went to Quiapo" sabi niya sa kausap niya sa kalsada.  "Too hot outside that's why I didn't bother to go with them."

Patuloy siyang nakipagkwentuhan sa kanyang kausap pero sinimulan din niyang himasin ang kanyang titi.

"Not really"  idiniin niya ang kanyang ibabang katawan sa kahoy na dingding sa gawi ng kanyang kinatatayuan.

Himas siya ng himas sa kanyang burat at minsan ay pasimple niyang ipupunas sa kanyang ilong ang kamay na pinanghihimas niya sa kanyang ari.

Tigas na tigas ang tarugo nitong si Manong Lando at pabilis ng pabilis ang paghagod ng kanyang kamay dito.

Dinig ko na dinig ko ang kanyang pag-ungol at napansin ko rin ang pagbuka ng kanyang paa.

"Gotta go" sabi niya sa kanyang kausap.  Naupo siya sa silya at pinagpatuloy ang pagpapaligaya sa sarili.

"Shit, uhmmmm" ungol niya. Umangat ng bahagya ang kanyang puwet at sumabay ang bilis ng galaw ng kanyang balakang sa kanyang kamay.  "Ahhhh" napasandal siya sa pasimano ng bintana pero tuloy pa rin siya sa pagbayo ng kanyang tarugo.  Bigla ay tumayo siya at sumungaw uli sa bintana tsaka pinagpatuloy ang pagkantot sa kanyang kamay.  Nakangiti ito sa kung sino sa labas at mukhang sarap na sarap sa kaalamang ang taong nasa baba ay hindi alam kung ano ang ginagawa niya.

"Ahhhhh" kitang-kita ko ang pagtulo ng kanyang tamod sa sahig.  Nang makontento na siya sa kanyang ginagawa ay yumuko ito at sinimot gamit ang kanyang dila ang kanyang tamod na nagkalat sa sahig.  Tapos ay nakapikit itong sumandal sa dingding.

"Aaaaaaacchoooo" napatayo si Manong Lando para hanapin ang pinanggalingan ng pagbahing.  Mabilis kong itinulak ang ang secret door habang agarang nagbihis si Manong Lando para hanapin ang pinagmulan ng ingay.  Tumayo ito sa pinto ng cabinet, yumuko at tinignan kung may pwedeng pagtaguan sa loob ng cabinet.  Hindi naman niya ko makikita sa aking pagsilip sa maliit na butas pero halos pumutok na ang dibdib ko sa nerbyos.  Pumunta siya sa kabilang kwarto at tinignan kung may tao dito.

Bumalik ito sa kwarto ni Uncle Rudy at narinig ko ang pagkandado niya ng pinto.  Tapos ay umupo ito paharap sa pinto ng closet.  Ang ginawa ko ay i-nilock ko ang panel na nakaharap sa kanya para kahit anong tulak o hila ang gawin niya ay di niya ito mabuksan.

Hubad uli ito ng maupo sa silya.  Mataman itong nag-iisip habang panay pa rin ang himas sa titi niya.  Nangiti ito tsaka humiga sa sahig, patuloy pa rin ang pagbabate niya sa kanyang burat na nagsimula ng lumambot.  Tapos ay nakatulog na ito.  Kinabukasan, hindi na ko sumamang maghatid sa airport.
================
Wala naman talagang eksatong araw ang pagpunta ko kina Manang Emie basta any day of that week na nasa East Coast ako ay pwede akong pumunta.  Kaya nagkagulo kami ng bigla kong maisipang pumunta sa kanyang bahay dahil meron nga siyang convention na pupuntahan. Hindi niya ko napasundo kay Manong Lando dahil hindi niya alam kung oras ito uuwi galing sa trabaho.  Binigyan na lang ako ng direksyon kung paano ako makakarating sa kanilang lugar. Pagdating ko sa kanilang bahay ay agad kong hinanap ang susi sa lugar na pinagbilinang pag-iiwanan ni Manang Emie.

Nasa kusina pa lang ako ay naramdaman ko agad na may tao sa loob ng bahay.  Pumanhik ako papunta sa sala at nagulat ako ng makita ko si Manong Lando na hubo't hubad at nakaharap sa webcam.

"Why don't you stick your fingers in your cunt honey" narinig kong sabi ni Manong Lando.  Nahiya akong magpakita, baka si Manang Emie ang kanyang ka-cybersex.  Syempre kahit gahaman ako sa sex, hindi ko naman sisilipan ang ang pinsan kong babae.

"I'm dying to have your pecker in my hole" nagulat ako dahil lalaki ang nagsalita.

"Soon, soon" habang mapanuksong sumasayaw ang aking cousin-in-law sa harap ng kamera hawak ang  titi niya.  Parang lumaki ata lalo ang titi nitong si Manong Lando.  Ang kintab, siguro ay pinahiran niya ng kung ano ang kanyang burat.

"I'm gonna shoot my load soon bitch, why don't you stop teasing and let me see your face" pakiusap ng kanyang ka-sex sa internet.

"But that's gonna be less fun" lumapit si Manong sa monitor at idinikit ang titi niya dito.  "Why don't you give it a kiss" mungkahi niya sa kapartner.  "Uhhhmmmm, you kiss great hon" lumayo si Manong ng bahagya sa monitor, yumuko ito at ibinukas ang pisngi ng kanyang puwet.

"Straight to my pussy honey, shoot it straight to my pussy" sabi ni Manong "ooooh that really feels good.  Goddd, am nearing climax"  ang galing manukso ni Manong.  "Hold still honey, you're gonna love this"

Lumakad si Manong papunta sa aking direksyon, hindi naman ako natatakot na makita niya ako pero gusto kong malaman kung ano pa ang kaya niyang gawin kaya nagkubli ako sa gilid ng piano.  May kinuha ito sa ibabaw ng bar table tsaka nagbalik sa harap ng computer.

Kinuha niya ang stool at inilagay ito sa harap ng computer.  May ipinatong siya doong isang - ano yun? - dildo.  Dildo nga.  Tumayo ito paharap sa computer at dahan-dahang inupuan ang dildo.

"Now would you like your weewee to enter me instead" sabi ni Manong.

"Uhmmmm, I would love that"  sagot ng kanyang kausap. Tuluyan ng humiga sa carpet si Manong at itinaas ang paa nito.  Sinimulan niyang kantutin ang sarili niya gamit ang dildong sa tingin ko ay halos 8 pulgada ang haba.

"Ahhhhmm coming" narinig kong sabi ng nasa kabilang camera.

"Yeahhhh, do that hon, why don't you lick your cum while I do mine?" paungol na sabi ni Manong.

Tumagilid ito at ngayon ay kitang-kita ko ang titi niya na halos ay umabot na sa kanyang bibig.  Pilit inilalapit ni Manong ang titi niya sa kanyang bibig pero hindi umabot pero ganunpaman ay nakuha naman niyang dilaan ang ulo ng sarili niyang burat.

"Great bitch, that's soooo fucking hot" ayuda ng kanyang kapartner.

Nang mapagod si Manong sa pagdila sa sarili niyang tarugo ay bahagya nitong itinaas ang kanyang puwitan at sinalsal ng mabilis ang kanyang galit na galit na burat.

"Yeah, shoot that love juice in your mouth baby, do it, do it"

Lalong binilisan ni Manong ang pagbabate hanggang sa sumabog ang tamod nito deretso sa sarili niyang bibig.  Ang iba ay kumalat sa maskarang nakatakip sa kanyang mukha, sa kanyang dibdib.

Hindi pa nagkasya si Manong ay sinimulan naman niyang susuhin ang kanyang daliring tinuluan ng sarili niyang tamod.

"Yeah, do that, clean your own load.  Why don't you do your cock with your tongue babe." utos ng nasa kabilang camera.

Sinubukan ni Manong na abutin ang titi niya pero dahil sa lumambot na ito ay hindi na naabot ng dila niya ito.  Tinanggal niya ang dildo sa kanyang puwet tsaka siya naupo.  Tapos gamit ang kanyang kamay ay kinuha niya ang mga tamod na nagtalsikan sa kanyang dibdib tsaka parang takaw na takaw na dinilaan ang kanyang palad.

Hindi ko kaya ang ganong eksena kaya mabilis akong tumalilis palabas ng bahay kung saan ay naswertehan kong makasalubong ang isang Fil-Am na pumayag akong ihatid sa train station. Umaga pa ang susunod na byahe papuntang New York City kaya minabuti ko na lang matulog sa isang maliit na motel.

Pagdating sa New York agad akong nagcheck out sa aking hotel at lumipad patungong California sa aking mga kapatid.

Tumawag ako sa bahay ni Manag Emie, sabi ko pasensiya pero kinailangang bumalik sa California.

Answering machine nung una ang kausap ko pero may dumampot ng telepono sa kabilang linya.

"Did you come here?" si Manong Lando.  "I think you were the one who left the kitchen door open."

No use lying but I'll make a white lie para matapos na ang usapan.

"Yeah, the house was pitch dark and I am not used being alone especially in a big house like yours, so I decided to go back to New York."

"OK but you should have waited for me.  What time were you here?" tanong niya.

"Am not sure, 4pm? 5pm?" sabi ko.

"Somebody is lying here" ewan ko ba pero pakiramdam ko ay nakangisi siya sa akin gaya nong huli kaming nagkita sa Pilipinas.

"Did you like what you saw?" bigla niyang sinabi sa akin "You could have join me, that would have been a terrific show."

Binagsak ko ang telepono.  Sira ulo ata tong napangasawa ni Manang Emie.










No comments:

Post a Comment