Monday, April 15, 2013

Something different came my way

Wala naman akong balak na gumawa ng milagro ng manood ako sa Harrison Plaza noon.  Inutusan ako ng Tatay ko na maningil ng pautang niya sa pinsan kong nagtatrabaho sa Central Bank at pagkagaling doon ay nanood ako ng Superman.

Altho sexually active na ako nung HS, college life was entirely a different game and Harrison Plaza, a very unfamiliar venue, so I went inside the cinema in the main building just to watch a movie.

Ang ilong niyang sobrang tulis ang kumuha ng aking atensiyon ng magkasabay kami sa CR ng sinehan.  Tawagin na lang natin siyang Mr. Ching, tiga CCP, well, yun ang sabi niya.  Ang tulis-tulis na payat ng kanyang ilong kaya hindi ko napigilang pagmasdan siya ng matagal.  Matangkad, maputi, inakala kong isa siyang dayuhang Intsik na nagnenegosyo dito sa Pilipinas.

Siguro sa sobrang pagkakatitig ko sa kanya ay iba ang naging rehistro nito sa kanya.

"Mr Ching.  Looking for some fun?"


Nagulat ako sa sinabi niya pero ng maintindihan ko ang aming sitwasyon ay hindi ko na siya masisi kung nalagyan niya ng malisya ang aking pagtingin sa kanya.

"Upo tayo, mas safe" binasag niya ang aking pagmumuni-muni.  Kasi nung sinabi niya sa aking have fun, tinignan ko siyang maige kung hindi siya from another planet.  Alam mo na, baka bampira o alien, mahirap na.

Pero kahit na payat siya, he looks cute plus alam mo na kung mukhang intsik, maputi kaya ang linis tignan, mga bagay na nagiging dahilan para pagsamantalahan kita sa aking isipan.

Naupo kami sa bandang gitna ng orchestra pero dismayado naman ako kasi may kasama siyang mga  bata.  Tatlo, mga anak daw niya at ang kanilang Yaya.  Pinaupo niya ko dun sa dati niyang inuupuan tapos ay kinalong niya ang anak niyang lalaki na siguro ay dalawa o tatlong taong gulang lang nong panahong iyon.

Dahil naisip ko na wala namang mangyayari sa amin, tinuon ko na lang ang aking pansin sa pelikula pero naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking hita.  Iniisip ko, sino kaya ang papapel na bakla sa aming dalawa.  Lumingon ako sa kanya ng may pagtataka.  Ano bang laro niya?  Syempre, may kasama siyang mga bata, may nakakalong pa sa kanyang isa.

Ngiti lang ang isinagot niya sa akin pero gumapang ang kamay niya papunta sa aking pantalon.  E gabardine ang tela, kaya manipis at talagang napakadali mo ng masasapo ang aking harapan.

Kinapa niya ang zipper ko at pilit na ibinababa ito.  Kinakabahan ako ng husto.  First time kong ma-experience ang sex in a moviehouse, first time ko rin ang sex na may props na bata ang aking kapartner.  Hindi ako kumilos para tulungan siya at dahil hirap siya, nagkasya siyang himasin na lamang ang aking harapan na ngayon ay halos pumutok na sa umbok dahil sa aking naninigas na ari.

Tapos ay pumanhik ang kanyang kamay sa aking tiyan at nagtuloy ito sa pagpasok ng kanyang kamay sa loob ng aking pantalon.  Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, ang bilis ng pangyayari, ninerbyos ako paano kung makita kami ng anak niya.  Pero magaling siya kasi nagawa niyang salsalin ang titi ko kahit hindi nakabukas ang pantalon ko.  Kumapit ako sa kanyang braso at nagsimula akong lumiyad.  Idiniin ko ang kanyang kamay sa aking titi tsaka ko sinimulan ang pagtaas ng aking balakang.  Sa ganoong ayos ay nakuha kong labasan.  Kahit na malakas ang aircon ay pinagpawisan ako ng husto dahil sa nerbyos at libog.

Nang maiayos ko na ang aking sarili ay kinuha niya ang aking kamay at ipinatong sa ibabaw ng kanyang pantalon.  Nakalabas na pala ang kanyang titi, at gaya niya, ito ay mahaba pero payat.  Ipinatong niya ang kamay niya sa ibabaw ng aking kamay.  Inginuso ko ang kanyang anak.  Umiling siya.  Sabi ko nakakatakot, ayoko na.  Inilapit niya ang bibig niya sa aking tenga "tatawag ako ng guard at sasabihin kong magnanakaw ka pag hindi mo ko tinulungang magparaos"

Hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang titi at sinimulan kong itaas baba ang aking kamay.  "Ahhhh" ungol niya, sabi ko ay hinaan niya at baka marinig siya ng Yaya ng mga bata.  Pero mas lumakas ang ungol niya ng jakulin ko uli siya.  "Iihi lang ako" paalam ko sa kanya.  Kasunod ko siyang tumayo.

"Wag kang aalis hangga't di ako tapos, sasamain ka" banta niya sa akin.

Ano ba tong napasukan ko.  Ang lakas ng kabog ng aking dibdib ng bumalik kami sa aming kinauupuan.  Tumayo siya uli, sabi niya ay pupunta siya saglit sa Cr at pinagbantaang wag aalis kundi ay  may gulong mangyayari.  Para makasiguro, sinabihan niya ang Yaya ng mga bata na wag akong paalisin.  Ang sabi niya ay kilala niya ang aking mga magulang at gusto pa niyang makibalita tungkol sa kanila.

Mukhang wala akong lusot dito.

Pagbalik niya ay kinuha niya uli ang aking kamay at inilagay ito sa loob ng kanyang pantalon.  Wala na siyang suot ng underwear, yun siguro ang ginawa niya kaya siya umalis kanina.

May parating na guard sa aming kinauupuan.  Agad niyang inalis ang aking kamay pero hindi tumigil ang guard, nagpatuloy ito sa pag-ikot sa loob ng sinehan.  Nakakita ako ng pagkakataon. Takot din siyang maiskandalo.  Pero mas mabilis siya.

Kinuha niya ang aking kamay at ipinatong sa kanyang titi na nakalabas sa kanyang pantalon.  Nagtataka ako, kanina ng dumaan ang guard ay nakaupo ang anak niya sa kanyang kandungan, ibig sabihin pinaupuan niya sa bata ang kanyang tarugo?

Pagkapatong ng aking kamay sa kanyang titi agad niyang inupo ang kanyang anak sa aking kamay.  Ngayon ay naiipit ang aking kamay ng kanyang titi at ng kanyang anak. Sinimulan niyang gumiling, nagsimulang magpumiglas ang kanyang burat, siguro ay nasarapan sa sikip na ibinigay ng pagkakadagan ng kanyang anak.  Tapos ay sinimulan niyang i-move back and forth and bata.  This man is a sick one.  Mabilis kong tinanggal ang aking kamay at nagmamadaling lumakad palayo sa kanila. Sa tantya ko, it will take him ten seconds para maayos ang sarili niya at mahabol ako.  Enough time para makalabas ako ng sine.

I sprinted as fast as I could.  Anong panama ni Lydia de Vega sa aking pagtakbo nung oras na yun.


1 comment: