Saturday, April 13, 2013

Road Trip - April 12, 2013



Hindi ko talaga hilig ang sumakay sa motorsiklo, malakas ang kabog ng dibdib ko tsaka nabubuset lang yung nagmamaneho dahil nawawala daw ang diskarte nila pag nakasakay ako.  Pero nauto ako ni Vener na sumakay sa kanyang motor ng magpunta kami sa birthday ng kasamahan niyang pulis sa Sta. Maria.  Ang sabi niya, big bike naman ang dala niya tsaka pulis naman siya e sino daw ang magkakamaling makipagsabayan sa amin sa kalsada.

Halos alas siyete na ng matapos ang kasayahang pinuntahan namin.  Ayos din naman ang syota ko, kahit anong pilit ay hindi napainom ng kanyang mga kasamahang pulis.  Malayo pa ang byahe, paliwanag niya.  Magagalit ang syota, kantyaw nila sabay high-five sa akin ng ilan.  Open-secret sa kanyang mga malapit na kaibigan ang relasyon naming dalawa kaya wala namang problema.
May kalayuan din ang Sta. Maria sa Maynila kaya sa bypass na lang kami dadaan dahil malalayo pa kung sa bayan pa kami iikot.  Kokonti ang sasakyan sa kalsada pero hindi kami makaarangkada kasi ay napakadilim at maraming parte ang hinuhukay pa.

Siguro dahil sa madilim, siguro dahil sa ang saya ko lang dahil hindi naiilang si Vener na isama ako sa kanyang mga kabarkada, siguro dahil ang gwapo lang ni Vener sa aking paningin nong oras na yon kaya habang ginagaygay namin ang kalsada mula paglabas ng Caypombo ay ipinatong ko ang aking kamay sa kanyang harapan.  Lumingon sa akin si Vener at ako ay kanyang nginitian.  Pumarada siya sandali sa Petron at pumasok sa CR. Paglabas, iniabot niya sa akin ang isang supot.  Binuksan ko ito, brief ang laman.  Nagtataka akong tumingin sa kanya.  Medyo may kadiliman sa aming pinagparadahan kaya mabilisan niyang kinuha ang aking kamay at ipinahawak sa akin ang matigas niyang tarugo.  Bukas ang zipper ng loko at brief pala niya ang nasa loob ng supot na iniabot niya sa akin kanina.

Bago kami tuluyang tumakbo ay iniakap niya ang aking kamay sa kanyang baywang "simplehan mo lang Manong, babagalan ko takbo" bulong niya sa akin.

Sa isang buwan ay swerte na kung magniig kami ni Vener ng 3 beses, lagi kasi itong busy at malayo ang presintong kanyang pinapasukan.  Kaya payag na naman siyang makipag-sex ako sa iba wag lang ako tsutsupa at magpapakantot.  Pero twing may masisilip na pagkakataon, kahit na quickie lang ay talagang magpapaubaya sa akin si Vener, gaya ngayon.

Sinalat ko ang titi niya, madulas na ulo, may precum na.  Dahil sa limitasyon nagkasya akong pisil-pisilin ang kanyang naninigas na titi. Bago kami pumasok sa bypass ay tumigil siya uli sa isang tabi.  Inalis niya ang kanyan holster at nilagay sa compartment ng sasakyan.

"Eto regalo ko sa yo" kinuha niya ang aking kamay at tuluyan na itong ipinasok sa loob ng kanyang pantalon.  "Madilim dito, yung pwede lang Manong ha, baka maaksidente tayo" tsaka niya pinaandar ang kanyang motor.

Gandang-ganda ako sa sarili ng oras na yun.  Hindi ko naman hiningi, ibinigay.  Hinimas ko ang katawan ng titi niya, yun lang naman talaga ang pwede at dahil hindi pa naman kami naghehelmet, idinikit kong katawan ko sa kanya at sinimsim ko ang amoy ng kanyang katawan.

"Hahalikan kita ha" tsaka ko idinampi ang aking labi sa kanyang batok.  Dahil mabagal lang naman ang aming takbo, itinaas ko ang isa kong kamay papunta sa kanyang utong, bahagya ko itong kinurot tapos ay ibinaba ko pabalik sa kanyang baywang habang busy ang isa ko pang kamay sa kanyang harapan.  Hindi ko maintindihan kung paano pero naipwesto ko ang aking kamay sa loob ng kanyang pantalon - ang aking hinlalaki ay nasa ulo habang ang iba kong daliri ay nasa ilalaim ng kanyang bayag at ito ang aking pinagagapang para malaro ko ang kanyang bayag at katawan ng kanyang burat.

"Sasakit ang puson ko Manong, kelangang ilabas natin to" bigla ay iniliko niya ang motor sa isang mallit na daan.  Dali-dali niyang ibinaba ang kanyang pantalon at agad akong lumuhod sa kanyang harapan.  Mabilis kong sinubo ang titi niya, inikutan ko ng dila ang kanyang ulo habang ang kamay ko ay nilalapirot ang magkabila niyang utong.

"Ahhh Manong" napaliyad si Vener habang sige ako sa pagsipsip ng kanyang burat.  "Manong, lapit na ako" bumilis ang kanyang kadyot "hmmm ayan na" parang machine gun ang sunod sunod na pagsabog ng kanyang tamod sa aking lalamunan.  Hinapit ko ang kanyang puwet upang mas lalong pumasok sa aking kalooban ang kanyang burat.  Sige pa rin ang kanyang pagkantot at kahit wala ng tamod ay para akong gahamang nagpatuloy sa pagsipsip sa kanyang pag-aari.

Nang makontento ako at makasigurong wala ng tamod na masisipsip sa titi ni Vener ay humiga ito sa damuhan.  Ewan ko ba, ang libog ko ay pumatong sa ibabaw ng aking katalik at pag-ispadahin ang aming mga titi.  Napakaswerte ko dahil pinagbibigyan ako ni Vener sa libog kong ito.

Agad akong naghubad ng pantalon at dumapa sa kanya.  Habang nagsasabong ang aming burat ay ay hindi naman nagpatalo ang aming mga dila - halos tumulo na ang aming laway sa init ng aming paghahalikan. Niyapos ko ng mahigpit si Vener at pinakawalan ang aking tamod sa kanyang burat.

Siguradong sleeping beauty ang drama ko ngayong gabi.

3 comments:

  1. swerte mu naman kua gaston..

    _iamronald

    ReplyDelete
  2. Nid discrit bi male 40 yrs old and above Rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete