Sunday, April 28, 2013

Real Saver

Ang init-init ng ulo ko ng magising ako ng Sabado ng umaga. Ang kulit ng Nanay ko at dahil sa hindi ko naman siya pwedeng sagutin ay nagwalk-out ako sa bahay namin sa Caloocan.  Pupunta sana ako sa condo ko sa Mandaluyong pero dinapuan ako ng katamaran kaya napagpasyahan kong magpalamig sa isang restaurant.

Naka-short lang ako nun, tapos V-Neck na Jockey white shirt tsaka tsinelas na goma, the type that you buy in Divi.  So I was in a bad mood, and by the time I came into my senses, I've already ordered a whole piece of chicken, a combo-plate, kare-kare and krispi-pata. Tapos napansin ko hindi na ko iniiwanan nung aking food server. Kasi ba naman nagpunta ako ng CR nakasunod pa rin, e di binabantayan nga ako.
I called him up.

"Binabantayan mo ako no?" wagas, he smiled at me, yung ngiting caught in the act tapos me balak pang magpalusot.

"Pasensiya na Sir, bago lang ako, working student pa, baka tumakas kayo, patay naman ako." nahihiya niyang paliwanag sa akin.

Inilabas kong credit card ko at binigay ko sa kanya.

"Hawakan mo, hindi ako tatakas" at least he made me forget my irritation. He reminds me of a younger and fresher, huh, who's that, hmm, forgot the name of that Batang Ama guy.

Anyways, I asked him to leave the fiesta plate and a glass of water on my table and have all the other items delivered in our house.

"Just call me Sir kung may kailangan pa kayo" pero he got my attention. Ang kyut kyut naman kasi.

"Refill" I motioned towards my glass of water.

"Puno pa sir"

"Ano name mo nga?"

"Edwin"

"Wag kang ngiti ng ngiti ng ganyan baka ikaw ang kainin ko."

Blush ang loko.  "Ano bang marerekomenda mo dito?"

"Sir, lahat naman ng masarap na-order niyo na?"

"Oys sabi ko wag kang ngingiti ng ganyan, sige ka, pwede ka bang i-take out?" sa menu ako nakatingin, hindi sa kanya.

Lumapit siya sa hawak kong menu at nagkunwang me itinuturo "Mapagbiro pala kayo Sir"

"No joke, ang cuteness Q mo, lagpas sa average, in between very good and outstanding."

"Nambola pa si Sir."

"Hinde no, wag mong sabihin sa akin ni minsan hindi ka sinabihan ng GF mong gwapo ka" namamayagpag ang tenga ni loko sa tuwa.

"Sarap mo sigurong taktakan ng ketsup ano?"

"Sir, tawagin niyo na lang po ako pag may kailangan pa kayo." Lumakad itong palayo, feeling pogi ang loko.

Nang palagay ko ay nawala na ang lahat ng inis ko sa katawan ay hiningi ko ang aking bills.

Tinignan ko ang bill.  "Wala ka dito ah."

Namula uli ang loko pero ang sarap pagmasdan ng kanyang ngiti. Inosenteng-inosente ang dating, am sure tatlong bading palang ang nakakatikim sa kanya. Natawa ko sa aking sarili pero come to think of it, sa kabataan ngayon, parang paligo na lang ang katapat ng sex sa kanila.

"Wait lang Sir kunin ko yung receipt para mapirmahan niyo.  Lalabas na ko Sir in thirty minutes."

"Sir, ito na po. May bibilhin akong school supplies Sir, bahala na kayo." bulong niya sa akin habang inaayos niya ang aking pinagkaina,.

"Dun tayo sa harap ng Honda magkita.  Kung wala pa ko dun pagdating mo, maghintay ka lang, uuwi lang ako sa amin sandali."

Syempre pa-late epek ako pero hindi na ko nasorpresa ng makita ko siyang naghihintay.

"Sakay na" nagdalawang isip siya ng makita niya ang aking driver.

"Good boy yan.  Bilis na at may lakad pa ko" I have, as I said before, seize the moment, baka makawala pa ang grasya.

Pero mukhang pro naman itong si food server na si Edwin. Pag-upo niya sa kotse, inilabsa niya ang kanyang school ID.  HRM sa isang sikat na computer school.

"Ang daling magpagawa niyan sa Recto" sabi ko ng ibalik ko sa kanya ang ID na ipinakita niya. "Anyways, ano ba ang dramang kaya mong gawin?"

"Sir?"

"I mean, kaya mo bang sumirko habang nagbabate ka, abot mo ba yang titi mo, kaya mong isubo, mga ganun ba."

"Hahahahaha, I was joking, ikaw naman" ng mapansin ko ang pag-aalala sa kanyang mukha. "Anyways, titi ba to?" Hinawakan ko ang harapan niya "mahirap naman kung vagina yan, hindi ko na yung trip ngayon."

Pulang-pula si loko habang nakatingin ito sa direksiyon na aking driver who was not even paying attention.  I so love my driver and if I can write a praise release for him in my blog, I will, but who will care about a driver's loyalty sa kanyang sira-tuktok na Boss.

"Wag kang mag-alala" binuksan kong zipper niya. "Pwede" sabi ko, normal na Pinoy ang titi niya, mga  6 inches at the most, pag tumigas sa tantya ko.  Tsaka kakulay niya rin, kayumanggi.

"Hindi ako tsumutsupa e" nakows namula bigla ang mukha ni batotoy "at ayoko rin ng kapartner na tsumutsupa" pagpapatuloy ko.  Nakahinga ang buset. Hindi naman ako nagsisinungaling, maliban sa aking pinsan na si Lito at kay Mokong, hindi ako talaga tsumutsupa ng iba when I am in a relationship.

"Pero mahilig akong manood."

Binuksan ko ang kanyang sinturon at hinila ko pababa ang kanyang pantalon.  Fortuner naman ang aking company car, well, lightly tinted but it is a Saturday, konti ang sasakyan kaya malakas ang loob ko.

Agad niyang tinakpan ang kanyang harapan.

"Ang dami kong nakitang ganyan, magbate ka na, paligayahin mong sarili mo, tapos, quits na tayo."

Tumingin siya sa direksyon ng aking driver.

"Pag lumingon siya para manilip, mababangga tayo, sisante siya, wala work tsaka di naman yan mahilig sa burat."

Hinimas kong titi niya para kumalma siya.  Me titi bang nangangailangan ang habambuhay mamlalabot sa aking mapagpalang kamay.

Nang tumigas na ito ay kinuha ko ang kanyang kamay at inilagay yun sa kanyang titi.

"Game."

Inihiga niya ng bahagya ang inuupuan niyang silya at nagsimula siyang magbate.  Tinilungan ko siya, nilapirot kong dede niya.

"Yan, ganyan, sige, iliyad mo pa" pwede na kong magcoach sa basketball nito.  "Wag kang magkalat ng tamod ha, padidila ko sa iyo yan" nakangiti kong sabi sa kanya.

"Sir, lapit na ko, di niyo ba isusubo?"  Kinuha ko ang titi niya at ako ang nagpatuloy na magbate rito.

"Sir, ahhhhhhh" tumama ang karamihan ng kanyang tamod sa kanyang t-shirt.  Ang ibang napunta sa aking kamay ay ikinalat ko sa kanya pusod.  Hingal na hingal si loko. Tapos yung isang daliri kong may dagta niya ay nilapit ko sa kanyang bibig.

"Sir?" namula ng husto si loko.

"Isa kang aktibista, nagpasabog ka sa loob pa ng UP." Ipinunas ko sa kanyang baba ang tamod na nasa aking daliri.  Diring-diri ang loko.

"Sir pwede bang dalhin mo ko sa main road, mahirap sumakay dito.:

"No problem. Iwan mo na brief mo" sabi ko habang inaabot ko sa kanya ang kanyang bayad. "Malaking mababawas sa kita mo pag di mo binigay ang brief mo."

Libog na libog ako sa kanya habang pinagmamasdan ko siya papasok ng Trinoma.  Siguro, gaya ng sabi niya ay umaalog-alog na ang betlog niya habang siya ay naglalakad sa loob ng mall.



5 comments:

  1. sira ka talaga gaston! tayog ng trip mo!

    -walter

    ReplyDelete
  2. buti na lang I am not into drugs baka kung ano pa mapagtripan ko sa susunod, pero hanggang ganyan lang naman ang kaya ko. mahirap ng makulong ng rape hehehhee

    ReplyDelete
  3. lol! ka-kuntsaba mo pa ang driver mo. aba, that's a good sign that you are a good boss. baka pwede kami mag apply din na driver mo. hahaha!

    -walter

    ReplyDelete
  4. Saan namang resto yan? Share!! :)

    ReplyDelete
  5. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete