Thursday, April 25, 2013

Iron Man

hotcops.tumblr.com
Nagsimula ang lahat ng pabiro niyang sabihin sa aking mas maganda ang kanyang abs kay Robert Downing Jr habang kami ay nanonood ng Iron Man 3 sa SM.

"Bolador, puro ka nga bilbil e" tukso ko sa aking lakay na si Vener.

"Ang tigas nga e" sabay kapa sa kanyang tiyan "hawakan mo pa"

"Malambot" sabi ko ng ipatong ko ang aking kamay sa kanyang titi.

"Manong" natatawa niyang sabi "bilbil, hindi buto (Ilokano for titi) tsaka labag sa batas yang ginagawa mo, public scandal. Nakakahiya, naka-uniporme pa naman ako" pero ipinatong niyang kanyang kamay sa aking kamay at lalong idiniin ito sa kanyang burat.

"Ayan, nagalit tuloy" nakangiti niyang sabi sa akin.

"Uttog" pinisa kong lumulobo niyang harapan.

Nang matapos na ang palabas ay nag-aya akong ulitin ang palabas.  Mahilig kasi ako sa action movies.

"Gusto mo lang akong hipuan ulit" bulong niya sa akin.

Humilig ako sa kanya ng magsimula na ang pelikula. Ang lamig kasi.  Naramdaman siguro niya ang aking panginginig dahil agad niyang hinubad ang kanyang jacket at isinuot ito sa akin.

"Baka manguluntoy si Manoy" sabay ulit sa pagpisil sa kanyang harapan.

"Nagkunwari pa kasing nilalamig e sa iyo naman yan e" niluwagan niya ang kanyang sinturon at ipinasok ang aking kamay sa loob ng kanyang pantalon.

Malamig talaga at kokonti naman ang tao tapos ay madilim pa ang eksena kaya tuksong nakiayon ang pagkakataon sa akin.  Alam ko naman ang limitasyon namin sa loob ng sine kaya nilabas ko ulit ang aking kamay.

"Buksan mo lang yung butones ng pantalon mo" bulong ko sa kanya.

"Zipper?" pinalo ko siya sa braso.  Nagsimulang gumapang ang aking kamay sa kanyang katawan. Hindi ko pwedeng i-tuck out ang kanyang uniporme, masyado ng halata pagtayo namin pagkatapos ng pelikula na may ginawa kaming milagro kaya nagkasya akong lamasin ang kanyang dibdib sa ibabaw ng kanyang damit.

"Ano bang makukuha mo sa ganyan"

"Walang basagan ng trip, please.  Ayaw mo ba?"

"Inaalala ko lang na baka mabitin ang dila mo" pasimple niyang inakay ang aking ulo at isinubsob ito sa kanyang harapan.

Bumalik ako sa pagkakaupo at muling humilig sa kanya.  Malayang namasyal ang aking kamay sa kanyang pusod papunta sa ulo ng kanyang burat.  Pero nagtagal ako sa kanyang abs, gustong-gusto kong pinapasada ang aking kamay sa kanyang tiyan, katamtamang tigas at lambot lang ang kanyang abs, tsaka makinis kasi ito, wala kang masasalat ng butlig.  Minasahe ng aking daliri ang kanyang abs tapos ay idinikit ko ang aking ilong sa kanyang kilikili at sininghot-singhot ito.

Ibinaba niya ang aking kamay papunta sa kanyang matigas na titi. Panandalian kong ibinalot sa aking palad ang kahabaan ng kanyang ari at hinimas pataas-baba ang kanyang tubo. Kung ako ay nangangatog na sa lamig ay mukhang nilalagnat naman sa sobrang init ang burat ni Lakay. Tapos ay tumaas ang aking kamay at gamit ang aking hintuturo at hinlalaki ay inipit ko ang pinakaulo ng kanyang burat.  Madulas na ito.

Naramdaman ko ang paglinga ng aking Lakay sa paligid at ng makasiguro itong pwede ay ibinaba niya ang kanyang zipper at inilabas ang kanyang titi.

"Manong, babatihin ko, pag malapit na, isubo mo" lumiyad siya at mabilis na jinakol at kanyang burat. Kahit na madilim, ay naaaninag ko pa rin ang kanyang titi.  Hinagod ko ang kanyang hita papunta sa kanyang bayag at panandaliang nilaro ang kanyang bola.

Naramdaman ko ang panginginig ng kanyang hita "Manong, subo mo na" paanas niyang sabi.

Agaran ko sinubo ang ulo ng kanyang titi at pinaikutan ito ng aking dila habang panay pa rin siya sa pagbabate ng kanyang burat.

Mayamaya ay binitiwan niya ang pagkakahawak sa kanyang ari at idiniin niya ang aking ulo sa kanyang burat.  Sunod-sunod ang pagputok ng kanyang tamod sa aking bibig, deretso sa aking lalamunan habang panay pa rin ang pagpasada ng aking dila sa kanyang ari.

"Ukinnana, nagimas Manong" hindi pa rin niya tinigilan ang pagdiin sa aking ulo habang banayad niyang kinakantot ang aking bibig.  Pigil na pigil ang kanyang pag-ungol.

Nang pinakawalan niya ang aking ulo ay mabilis kong inilabas ang aking panyo at nilinisan ang kanyang ari. Naramdaman ko ang kanyang pagtapik sa akin ng matapos ang pelikula. Nakatulog na pala ako.  Kinuha niya ang kanyang jacket at muli itong isinuot.  Me konting basa kasi sa baba ng zipper kaya kinailangan niya itong takpan.

"Maya na tayo lumabas" sabi ko. Naisip ko kasi para hindi mahalata.

"Sumabay na tayo sa agos para hindi mapansin" sabi niya sa Ilocano sa akin.

Sa CR sa labas na siya nag-ayos at ng magpunta kami sa parking ay doon lang kami nagsalita uli.

"Ang libog-libog mo, duwag ka naman Manong" kantyaw ni Lakay, sa akin.

Nakayakap ako sa kanya habang binabaybay namin ang EDSA sakay ng kanyang motor. Parang kailan lang na walang kamuwang-muwang sa bakla itong aking syota pero eto ako at parang nanalo sa 6/55 sa sobrang swerte sa aking syota.  Hanggang kailan?  Bahala na si Batman, live for the day, worry about tomorrow later.

Gabi na pero wala akong pagkabahala habang tinatakbo namin ang EDSA.  I've never been this secure in my life - hindi dahil sa pulis ang syota ko kundi dahil alam kong kahit gaano kaliit, ay may puwang ako sa kanyang puso.

Isang mabilisang pisil ang ibiniyaya ko sa kanyang natutulog na hari at buong saya kong idinampi ang aking labi sa kanyang batok.  Thank you for coming into my life Lakay.





11 comments:

  1. romantic naman. hehehe.

    -walter

    ReplyDelete
  2. hindi ako, you na, gaston. hahaha!

    -walter

    ReplyDelete
  3. ang galing mu kua gaston..ikaw na talaga..ehehehehe

    _iamronald

    ReplyDelete
  4. i'm happy for you! just enjoy every moment! tumagal man o hindi at least ang memories ay for a lifetime.

    ReplyDelete
  5. ldol ikaw na talaga....

    *BRUNO*

    ReplyDelete
  6. Kumusta na kayo ni SPO Vener ngayon? Paki update naman kami....

    ReplyDelete
  7. Sana makilala q rin ung ganyang lalaki. Kht p my asawa n.

    ReplyDelete
  8. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGBIBIGAY NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  9. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete