Wednesday, April 17, 2013

Doobidoobidoo, doobidoobi, doobidoo

hothotmales.tumblr.com
Sabay kaming bumaba sa Sen. Gil Puyat Avenue station ng LRT.  Hindi ko alam kung anong gayumang mayroon siya at para siyang magnet na aking dinikitan hanggang sa pagsakay namin sa bus. Sinadya ko siyang tabihan talaga at nag-isip ako ng conversation piece pero I got tongue tied so nanatili kaming dedma sa isa't isa.

Tinignan ko ang dala niyang thick brown envelope.  Napansin kong may nakasulat doong pangalan at telephone numbers kaya pasimple ko itong kinopya.  Kung tutuusin ay hindi naman siya kagwapuhan, maliit pa at balingkinitan ang pangangatawan.  Isang bulate pa ang pipirma ay siguradong malnourish na ang itatawag mo sa kanya.  Pero taglay niya ang isang katangiang nagpapataas ng aking libido - mukha siyang Intsik.

Idinikit ko ang aking tuhod sa kanya at ng hindi man lang siya lumingon ay dinagdagan ko ang pressure ng pagkakadikit ng aking tuhod sa kanya.  No reaction.


Nauna siyang bumaba sa akin, doon lang siya sa kanto ng Buendia at Pasong Tamo at dahil sinundan ko talaga ng tingin, napansin kong sumakay siya ng jeep patungo sa direksyon ng Makati Cinema Square.

Pagdating ko sa opisina ay agad ko siyang tinawagan.

"Ferdz please." yun ang nakita kong pangalan na nakasulat sa brown envelope kaya i-nassume kong yun ang kanyang ngalan.

"Speaking" sagot ng nasa kabilang linya.  Maliit ang boses, tama lang para sa lalaking katabi ko sa bus kanina.

Again, I got tongue tied.

"Who is this please?"

"This is Amon" pagsisinungaling ko "magkatabi tayo sa bus kanina" nilakasan ko na ang loob ko.  The worst that can happen is bagsakan niya ko ng telepono but that did not happen.

There was, however, a very long pause.  Did he hang up on me?

"Sorry to keep you waiting" nabuhayan ako ng loob.  He could have said sorry I am not interested. "E ano ho ba ang kailangan ninyo?  Did you call regarding the services we are offering?"

Huh, in my haste to bed him, I did not even notice that there were other things written in the brown envelope he was holding.

"Well, I actually called because ---" I stammered "tsk because I wanted to meet you" ayun I was finally able to blurt it out.

"Is this official or is this about our knees?" Blush, blush, how very direct naman.

"Well, would you mind if this is about your knees?" I inquired.

Again a long pause.

Then he spoke again "I would assume that you are a good man, so can you please call this number.  I am interested." Whew, abot magkabilang tenga ang aking ngiti.

"Ferdz?" when I dialled the number he gave me.

"Yes.  May I ask why me?  Am not your typical guy, I mean am not even average." Blunt talaga ang lokong ito.

"Let's just say you have the x-factor.  I can't explain but yes it is true what you said, you're not drop dead gorgeous but I wanted you the moment I laid my eyes on you at the LRT." whew I can't believe I said that and I suddenly wish that I did not call him.  I suddenly had this feeling that this call might not be a one-time dalliance.  Parang pakiramdam ko ay pipikutin ako.

"I wanted to experience what you are offering because at this stage of my life, self-sex is all that I had experienced."

"And why is that?" bakit ba parang nawalan ako ng gana.  I wanted to put down the phone but the sadist in me prevailed.

"I am small" that was almost a whisper.

"Well I am not really after the size" I assured him "I just like to make sure that you have a cock then we're off to heaven."

"So can we meet in Crispa?" I pressed.  Nagtatalo ang utak ko, part of me want him, part of me want him not.

"Am OK with that, I'd assume you still remember me because I can't actual remember your face."

"OK." I said.

From Crispa, we rode a bus in silence.  We checked in @Morayta where there is a McDonald in the ground floor of the building.

He was very, how do I say, paranoid.  He wanted the lights turned off and when he went to shower, he refused to undress in front of me.  Pano yan, baka tomboy ito na napagkamalan kong lalake.  I am becoming more agitated.  When he came out of the shower, he was wrapped in towel from waist down, I saw his upper body, no breast hanging there, at least sigurado na kong titi ang ari nito.

When I came out of the shower, he was already under the sheet.  I laughed at him.

"Whatever it is you are trying to hide, I am gonna see it anyway, so stop playing coy and let's get it over with."  I forced my way under the sheet and grabbed his cock.  Well, I was actually shock, pareho ba ng gravity kung stunned ang gamitin kong term.  I am holding a kid's cock, well, mali pa din, kaya nga tinawag na cock, kasi me ere, so ano ba, I am holding a putotoy?

It is not that he was small that made the sex uneventful in our first hour.  Yes, he did not lie after all and I admire him for his honesty.  If you are into sizes, you will be disappointed big time because even if erect, I think his cock measures about 4 inches at most.  But I can live with that. After all, size does not matter, for me, at least.  But he must have been so insecure about his shortcoming that his focus seemed to everywhere except in the bed we are sharing.  This is Sex201 with a corpse.

But I can't get mad at him.  At most, I pitied him.

So instead of forcing him to have sex, we talked.  I asked him if he is gay and he said he is not. So I began lecturing him on how size is not the be all and end all of a successful sex life.  We began sharing stories and as he started to relax, my hand started to move around his body and finally into his erect cock.

"Sobrang liit, parang titi lang ng sanggol" he muttered while I began ministering his cock.  The thing that I like about his cock is its freshness.   Halatang virgin talaga tong aking kasama sa kama.

"Ang mahalaga may tamod na makakatas tsaka pag nag-asawa ka na wag lang pokpok yung babae, hindi naman niya malalamang maliit lang yan.  Para sa isang certified virgin, anything that you insert inside her hole would hurt.  So you need to pump up your psyche, alam mo yun, maniwala kang ang titi mo kahit ganyan kaliit me silbi pa rin sa mundo" he began laughing.

I began fondling his cock "makakabuo naman to ng bata e, yan naman e kung babae ang pinapangarap mo" I teases him.

"Gusto ko naman ng babae but somehow pag nakikita ko yung titi ko, wala e, lahat ng yabang ko, nawawala"

"Engot, sex is not just about your weenie" he flinched.  Geez, of all the things why did I use the term  weenie for his pototoy.

"Think of the advantages of having an uten" he looked at me quizically.

"Well, there is the uten, the titi, burat, tarugo, what did I miss - yan ang caste system ng penis, according to size.  Think of the advantages" ulit ko sa kanya.

"Like?" he was waiting for me to give an answer.

"Well, it is like this"  I took his, ano ba ang itatawag ko, I am now beginning to enjoy this encounter, ok let's play it safe, I took his penis into my mouth.  I did the usual, tongue licking his head, his balls sige sama na natin pati ang singit, and then I tried the unthinkable.  Bless me for my stupidity and scorn me for disrespecting him, yes I think, disrepect e, ano pa ba tawag mo dun kung isinubo mo ang titi niya tapos sinubukan mong isabay pati ang yagbols.  E di para mo na ring sinabing, what is that term, geez, am so bading but am not so into gay lingo, yeah ayun na nga, para mo na ring sinabing dyutay nga siya.

Pero believe it or not, nagawa ko, nasubo ko ng sabay ang titi niya at ang bayag niya and the funny thing is, he liked it.

"Shit, ahhhhh, sarap, sarap, wag mo tigilan please" he begged.  Kasi akala ko naman he'd be insulted pero when he began gyrating, gusto niya so tinuloy ko na.

Pero ha, mahirap kaya niluwa ko rin ang bayag pero tinuloy ko ang pagsuso sa titi niya.  Noong una, naiilang ako, kasi naman, his ahem penis na hindi pwedeng tawaging cock keeps falling off my mouth. Pero nung makuha ko na ang istrok, na-enjoy ko ang titi nitong si Ferdz.  Virgin kasi kaya malasa, yung bang para kang kumain ng sashimi tapos yung isda, lasang-lasa mo ang freshness.  Ang bango-bango pa, ang linis sa katawan, walang kamarka-marka.

Tapos dahil talaga namang nakakanegganyo ang kanyang kabanguhan, pumasada ang dila ko sa pagitan ng kanyang bayag at butas ng puwet.  Dahil alam kong virgin, tinukso-tukso ng aking dila ang bungad ng kanyang pwet.

"Hahahahah" dapat libugan ka tanga, bigla kong nasabi nung tumawa siya.

Bumalik ako sa titi niya, nasabi ko sa sarili ko, kawawa naman tong taong to. Maliit na ang payat pa, me butas ang isa kong bagang, subukan ko kayang gawing tutpik tong titi niya. Inpernes, pinkish ang titi ng loko, tanda na hindi talaga gastado ang titi nito.

I know someone like me will never pass his way again.  So sige, ratsada na sa pagpaligaya ang ginawa ko kay Ferdz.

Seryosohan na to.  Kortesy of McDo downstair, ketchup.  Kinalat ko to sa kanyang pubic area papunta sa kanyang taru---oo na my mistake, papunta sa kanyang penis, sa kanyang singit tapos ay nilisan ko ito gamit ang kaing kadilaan - "ahhhhhh" 3 points.

Tapos ay sinipsip ko ang kanyang singet "sarappp niyan"

Pumanhik ako papunta sa kanyang dibdib, pinkish ang utong, langhiya pwedeng lumaban sa mga bold stars. Kinagat ko ito, todo sipsip tapos - tama ka nilalagyan ko siya ng tsikinini pati leeg niya nilagyan ko din.  I have a feeling na itong si Ferdz laughing stock sa kanilang office with an imaginary tag of "walang karanasan" stamped on his forehead.  E malabo namang isipin nilang bading ang nangrape sa kanya kaya sigurado tutuksuhin siyang babaero dahil sa tsikinining ibiniyaya ko sa kanyang katawan.

Balik-titi uli ako.  Taas-baba at ang taong taglibog kahit gaano pa kawalang muwang-second nature na ang pagkanyod.

Ganadong-ganado ako sa pagtsupa sa kanya kasi hindi ako hirap, taas baba ang bilis na rin ng indayog ng kanyang katawan.  Alam na rin niya kung paano niya sasalubungin ang aking dila.

"Bilis, bilis, sige na, lalabasan na yata ako" gusto ko ng tumawa kasi naman pati pagsabog ng tamod niya ay may duda pa siya.

Human nature uli ng bigla niya kong sinabunutan at iduldol ang kanyang bur- err penis sa aking bibig.  Wala na talaga siya sa wisyo, hindi na niya malaman kung bibilisan niya, babagalan, isasalpak pa niya hanggang kalooban ng aking bungang- err bibig o ulo lang.

"Ahhhh Amon, Amon ayan lalabas na......sunod sunod parang watusing pinasabog ang paglabas ng kanyang tamod sa aking bibig - sige na nga, sunod-sunod parang judas belt, no pa din?, ok, ok, parang machine gun ang pagsabog ng kanyang tamod sa aking bibig - ayan masaya ka na?

Dahil maliit nga kahit gaano karami ay nagawa kong itago sa likod ng aking dila ang tamod niya habang hinayaan kong umanod palabas ng aking bibig ang sobrang tamod na lumabas sa kanya. Mabilis kong idinura sa sahig ang kanyang love juice tapos ay sinampolan ko siya ng torrid na halik. Aangal sana siya pero dahil sa wakas ay mas malaki ako sa kanya e hindi siya nakapalag.

Naghubad ako, ang balak ko talaga ay kantutin siya sa puwet pero naawa ako sa kakulangan niya kaya umupo ako sa kanyang ibabaw at nagsimulang magbate.  Hindi nagtagal ay sumabog ang aking katas sa kanyang dibdib, sa kanyang tiyan.  Ikinalat ko yun, umupo ako sa kama at pati titi niya ay nilagyan ko rin ng aking tamod.  Marking the territory ika nga para kung magkita pa kami sa darating na panahon ay masasabi kong minsan ay naging akin ka.

Tatlong oras ang binayaran ko sa motel pero into our 90 minutes of stay, I told him to get dress so we can leave.

Pinarusahan ako ng langit sa pagwasak ko sa kanyang kainosentehan.  I became his godfather when he got wed.

Of course you will laugh and say I am imagining things if I tell you that he fathered half-a-dozen kids.  Sometimes, when I visit his house and see his sons taking a bath, I will tease him about how his kid , thankfully, did not take after him.  Then he'll turn red all over and I'd go sit while I smile remembering.








1 comment:

  1. haha grabe.. so di pala gaanong enjoy pag maliit? haha

    ReplyDelete