Sunday, April 14, 2013

Ang Security Guard sa Tektite Tower - ancient times

Isa kami sa mga nauna sa Tektite, iisang tower pa lang noon ang bukas at halos bakante pa ang mga lote sa paligid namin.

Late akong dumating isang araw, kasi naman di pa uso ang FX noon at masyado namang masakit sa bulsa kung magtataksi ako.  Dahil sa sobrang pagmamadali, mali ang elevator na nasakyan ko, walang stop sa aming office.  Noong panahong iyon ay may mag security guard pang naka-assign bawat elevator at sa dami ng nagmamadaling pumasok ay napuno ang elevator car at napasiksik ako sa tabi ng Security Guard.

Hindi ko naman siya napansin agad pero dahil sa sobrang siksikan e nasagi ko ang maselang bahagi ng kanyang katawan.

"Ahem" sabi niya. Nainis naman ako, aba di ko naman sinasadya yun tsaka isip, gwardya lang siya, di ko type. So in a split-second ay nilingon ko siya, nyet, pogi ang puta. Heaven, sabi ko, heaven ang aking pagkaka-leyt.

"Sorry ha" sabi ko sa kanya ng lumuwag ang elevator.

"Paano ba ko lilipat, wala yung floor ko dito e."

"Sa top floor Sir" sagot niya.  Ang security guard na ito ang magbabago ng aking pananaw sa mga sekyu.  Doon ako nagsimulang magnakaw ng sulyap sa mga sekyung nasasalubong ko - this one is simply a gorgeous looking one.

Bago kami umabot sa top floor ay humingi uli ako ng pasensya.

"OK lang Sir, hindi mo naman siguro sinasadya.  Hindi naman siguro ako pagtyatyagaang pagnasahan dito."

"Hahaha, artistahin ka rin sa drama pero gwapo ka.  In short type kita."  Lumabas ako para lumipat ng elevator.

"Ground Floor?" anunsiyo niya pero walang tao.  Wala pa rin namang dumarating na elevator para sa akin.

"Gusto niyo sa ground floor na kayo bumaba, i-express ko na lang para mabilis"

"Sige pero wag mong i-express, pagsawaan muna kita."

"May camera Sir" sabi niya ng magsara ang elevator.

"Oyzz, good boy ako pero mamanyakin kita pag may pagkakataon" natatawa kong sabi sa kanya.  Doon nagsimula ang aming special friendship.

Minsan, matityempong duon siya naka-assign sa elevator car na aking sasakyan at kung nangyayari yun na maraming tao, siguradong tsatsansingan ko na siya with consent.

Akala ko hanggang doon na lang kami, ang trabaho ko kasi talagang pang-overtime lagi ang finish.  Tapos six to six naman ang duty niya. Hanggang isang umaga, nagkasabay kami. Espesyal ata ang araw na ito, kasi sobrang nararamdaman ko ang init ng titi niya ng himasin ko na ito.

Iniabot niya sa akin ang isang maliit na tela. "Remembrance ko sa iyo" sabi niya. Pinagmasdan ko ito. Nangiti ako.  Brief.  Ewan ko, pero isa ito sa aking fetish - briefs.  Hindi naman sa iniipon ko yun, pero mas tumataas ata ang aking libido kung alam kung walang suot na brief ang piangnanasahan ko.

"Wala?" nakangisi ako sa kanya.

"Wala" sagot niya "last day ko na, yan na yung hinihingi mo."

Hindi ako bumaba sa aking floor.  Sabi ko sa officemate ko, babalik ako sa baba, me nalimutan ako.  Nang kami na lang, isinenyas niya uli ang kamera.

"Saan ka na?"

"Uwi ng probinsya. nanganak si Misis."

"Ay, hindi ko man lang nasilayan si Manoy"

"Ten-thirty, break ko ng fifteen minutes, punta ka sa basement."

Ten-thirty ay nagpunta ako sa basement. Deretso ako sa CR, yun ang kutob ko e.  Bakit pa kami magkikita kung magngingitian lang pala kami.

Tama ang hula ko.  Andun siya pagdating ko.  Kinuha niya ang "CR under repair" na sign at nilagay ito sa labas tsaka niya isinara ang pinto.

"Hindi pa talaga open to" ng makita niya ang aprehensyon sa aking mukha.  Pinapayagan lang kaming mga gwardyang gumamit nito, hawak ko susi ngayon kasi ako lang ang naka-break. Lapit lang kasi dito yung kwartong pahingaan namin."

Agad niyang ibinaba ang kanyang pantalon. Bumuyangyang sa aking harapan ang isang naninigas na burat.

Tumayo ako sa kanyang tagiliran at agad kong sinalsal ang titi niya.

"Kaya mo bang labasan in five minutes?" tanong ko.

"Tsupain mo lang, kung lalabasan ayos lang.  Kung hindi, sabihin mo kung anong oras mo ako pwedeng babain, hihintayin kita.  Eto ang lokal ko."

Agad kong sinubo an titi niya.  Kahit hindi siya labasan, ayos na sa akin yun.  Yung matikman ko lang siya at mailabas lahat ng libog na nararamdaman ko sa kanya, ayos na sa akin yun.

"Arghhhhh" napasandal siya sa bandang lababo ng CR.  Lumiyad siya, sige ang tsupa ko sa kanya, bawat kilos ay nagmamadali.

"Malapit na, bilisan mo" halos ay may pagmamakaawa sa kanyang boses.

"Ayan na ahhhhhh" pinilit kong lunukin ang tamod niya pero sobrang dami.  Nahihiya niyang iniabot sa akin ang tissue paper.

"Pasensiya ka na, tagal ko ng hindi nilalabasan.  Nakakasawa rin kasi yung puro bate na lang."

"Pwede pa ba uli mamaya? Mga seven ng gabi?"pakiusap ko sa kanya.

"Dumiretso ka na sa bunker namin" lumabas kami ng CR at tinuro niya sa akin ang kanilang kwarto.

"Wala bang tao diyan mamaya?"

"Konti lang ang gwardya pag gabi di ba?  Ako ng bahala, wag kang mag-alala."

Mas swapo pala ang sekyung ito kung siya ay naka-sibilyan. Naka-shorts na lang siya ng dumating ako sa kanilang bunker.  Medyo malaki din pahingahan nila, dalawang kwartong maliliit din tsaka tong kwartong kinauupuan niya ay may dalawang kama, kaya apat ang pwedeng magsabay na magpahinga dito. Mukhang bagong paligo ang sekyu.  Katakam-katakam ang hitsura niya habang hinihintay niya akong matapos sa paghihilamos.

"Pwede ka bang magtagal?" bungad niya sa akin.

"30 minutes, siguro at most one hour, umalis na mga amo pero madami pa kami sa taas.  Nagpaalam akong pupunta sa barkada ko."

Agad siyang naghubad at bigla akong hinalikan sa labi. Syetttt. Ilang lalaki ba ang pumapayag makipaghalikan sa kapwa nila lalaki.  Laban ako ng halik habang sige ang pag-apuhap ko sa kanyang titi.

Bumaba ako sa kanyang burat, hindi ito kalakihan pero medyo mataba ito.  Sinipsip ko ito, parang lollipop.

"Sarappppp, putsa tagal kong nabakante" habang himas siya ng himas sa aking ulo.

Humiga siya sa kama at itinaas ang kanyang paa ng maramdam niya ang dila ko sa pagitan ng kanyang bayag at puwet.

"Sige dilaan mo butas ko, malinis yan, sige, ahhhh, puta, ang init ng dila mo, sarap, sige pa"

Kinuha niya ang ulo ko at inilipat sa kanyang titi.  "Ahhhhh, parang puke rin ang bunganga mo, sarapppp." Inabot niya ang titi ko at sinimulang himasin ito.

"Ahhhhhh, sige pa, ayan na ko, bilisan mo, ayan na"

Pawisan na kami ng matapos siyang magpalabas.  Ibinaba niya ang aking zipper at sinimulang salsalin ang titi ko.

"Pasensiya ka na, ito lang ang kaya ko" sabi niya sa akin.  Bumaliktad ako at isinubo uli ang titi niya.

"Sabay tayo" sabi niya sa akin.  Hindi na ko sumagot, pinagpatuloy ko ang pagtsupa sa titi niya pero hinugot niyang titi niya sa aking bibig tapos inihiga niya ako at pumatong siya sa akin.

Akala ko ay kakantutin niya ako.  Aangal sana ako dahil hindi ako nagpapakantot sa hindi ko kakilala. Pero ispadahan pala ang gagawin namin.  Doon ako nagsimulang maging adik sa ganitong posisyon.  Masarap pala pag nagkikiskisan at nagtatama ang dalawang titing tigas na tigas.

"Bilis, salubungin mo ako, ayan ganyan, iliyad mo" sabi niya sa akin.

Kinuha ko ang ulo niya at hinalikan ko uli ang kanyang mga labi.

"Ahhhhhhhhh" sabay kaming nilabasan at gustong-gusto ng titi ko ang sensasyong naidagdag ng tamod na nagkalat sa aming katawan.

Binigyan niya ako ng bimpo at agad kaming naglinis ng aming katawan.  Pagkabihis, lumabas kami ng kanilang bunker.

"Ang tagal naman ng paalaman niyo Pare" namula ako sa hiya ng makita ko ang isa pang gwardya sa sala ng kanilang bunker.

"Last day Bro, bahala ka na sa kanya."

Pulang-pula ra in ako habang naglalakad kami patungong elevator.

"Wag kang mag-alala, mabait yun.  Hindi yun mag-iingay."

Bumukas ang pintuan ng elevator.  May lumabas na lalaki.

"Andun na siya?" tumango ang kasama kong sekyu.

"Syota niya" paliwanag niya sa akin.

Pagdating sa lobby ng Tektite ay nagpaalam siya sa akin.

"Sana ay magkita pa tayo ulit" sabi ko.

"Hindi na siguro, doon na ko nagpa-assign sa Cebu, tiga-roon ang Mrs. ko."

"Sayang naman, kung alam ko lang pwede ka....."

"Ang hina mo kasi"

"Baka kasi magpabayad ka, di ko naman kaya yun kung linggo-linggo kitang tsutuspain" nilabas ko ang wallet ko para abutan siya.

"Hindi naman ako kolboy.  Pag me nakita kang sekyu na trip mo, lapitan mo lang.  Hindi naman lahat pera-pera ang katapat.  Karamihan ng gwardya, me asawa, karamihan nasa probinsya ang asawa kaya marami sa amin dito, naghahanap lang.  Mas safe tsaka mas tipid kesa mambabae ka."

"Ganun ba" sabi ko sa kanya. "Pano yan, type ko yung naka-barong. Me edad na pero ang tikas pa e. Pwede pa kaya siya."

"Si Bossing?  Halika."

"Wag, nakakahiya."

"Sabi ko nga sa yo, pag andyan na pagkakataon, wag ng palampasin pa."

"E baka me bayad yan"

"Siguro di na masama kung minsan libre mo siya ng miryenda pero sabi ko nga sa yo, di kami kolboy."

"Boss. type ka daw niya" in Ilokano. Syettt, home run. Ilokano, magkakasundo kami ni Bossing pag nagkataon.

"Lakay na ko" sagot ni Bossing sa Ilokano.

"Ngem mabalin ka pay?" singit ko.

Ngumiti ito sa akin.  "No kayat mo, awan problema."

Nagkatawanan kaming tatlo pero kailangan ko ng bumalik sa opisina.

Sa lobby, we said our final goodbye. Hindi pa naman uso ang celphone noon e kaya with finality na talaga ito.  Of course, si Bossing na guard ay another story.

"So, pano, bye-bye na." sabi ko sabay abot ng aking kamay. "Kris pala."

"Reden Corpuz, nakakatawa nakilala mo ng una ang manoy ko."

"Corpuz na Ilokano, may kamag-anak akong Corpuz, originally from Vigan pero lumipat ang lahi nila sa Zaragoza"

"Oh, tiga Zaragoza ako."

"Si Manong Tony tsaka si Manong Ben, mga anak ni Uncle Fred, sabi ng Lolo ko malayo na naming kamag-anak sila."

"Hah, yung tiga Monumento kayo?  Hahaha, maliit talaga ang mundo, kapatid ng Tatay ko si Uncle Fred. Si Lolo Pedring ang sinasabi mong Lolo?"

"Hahahaha kaya magkikita pa tayo."  Naglakad ako papuntang elevator.  Small world talaga.

17 comments:

  1. Nice kwentot ng mga sekyu. More more more :-)

    ReplyDelete
  2. Wow thanks for visiting Stan. Magkakapitbahay na tayo ah!

    ReplyDelete
  3. nice story
    ilocano din ako. lols
    -frontier

    ReplyDelete
  4. Hi frontier, thanks for visiting. my parents are from ilocos sur/norte, i can understand dialect very well but I have a difficult time speaking it altho I can...

    ReplyDelete
  5. kaw talaga gaston, wala kang pinapalampas! hahaha

    -walter

    ReplyDelete
    Replies
    1. that was the rebellion stage, the lull period between one true love and basta driver, sweet lover.....lolzzz

      Delete
  6. Nice dalawa na Kayo ni Alponse na kilala kong sex expert pag-dating sa mga experiences hahaha. Mukhang magiging madalas ang pag-visit ko sa blog mo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks pero mukhang no match naman ako kay Kuya Ponse. Grabeng imagination ni Kuya, imagine m kung yung experience niya pa ang ikukuwento niya, siguro maglalagkit na ang buong Metro Manila

      Delete
  7. hahaha sarapppp.. sayang sana natikman mo pa sya ng mahaba habang panahon

    ReplyDelete
  8. Pwede ka pa?:)

    ReplyDelete
  9. sino taga tektite here?

    ReplyDelete
  10. Ang ganda pala dito. :) I wished I was here more often :D

    ReplyDelete
  11. pwede pahingi ng mga cellphone numbers ng mga sekyu? gusto ko talaga makatikim ng sekyu... please!!!

    ReplyDelete
  12. penge din po ng sekyu 09162661900 he he

    ReplyDelete