Tuesday, April 2, 2013

The Reunion - Si Rod at si Jim (part 5A)

Si Rod ay classmate ko nung first year HS ako.  Siya yung una kong nakagaanan ng loob maliban kay Art na classmate ko naman ng elementary.  Clown at heart kasi si Rod tsaka it help na naiintindihan ko na ang attraction ko sa lalaki by the time I was in HS kaya pinilit ko talagang maging barkada si Rod - ang gwapo kasi talaga niya.  Madami ngang nag-alok sa kanyang mag-artista pero hindi niya ito pinatulan dahil sa ang katwiran niya parehong kaliwa ang kanyang paa at siguradong babaha pag kumanta siya.  Di ko na siya naging classmate ulit tapos ng first year pero yung barkadahan naming nabuo ay hindi natibag.


Si Jim naman ay classmate ko mula first year hanggang fourth year HS.  Kung si Art ang Phillip Salvador ng aming batch, si Jim would remind you of Cesar Montano, tsaka siya ang pinakamagaling magdrowing sa aming klase.  Iyon ang unang dahilan bakit dumikit ako sa kanya, kasi mahina talaga ako sa drawing so exchange deal kami, gagawin niya drawing plates ko, tutulungan ko naman siya sa academic subjects namin.  Ang pangalawang dahilan kung bakit ko siya dinikitan ay dahil sa wala na atang ginawa itong si Jim kung mga lalaki na lang ang nag-uumpukan kundi ipagmalaking malaki ang titi niya - madalas hihimasin niya ang kanyang harapan at kung tinigasan na siya ay buong yabang niyang ipagmamalaki ang nakabakat niyang titi sa kanyang pantalon.  Kadalasan ay ikikiskis niya ito sa puwet ng aming all-out gay na si Gerry.  Syempre di naman ako buko kaya lihim lang ang paglalaway ko sa kanya.

Kagagaling ko lang sa bahay nina Reggie nang maisipan kong pumunta sa bahay nila Jim. Me laro ang Tanduay kung saan player ang paborito naming si Ramon Fernandez at dahil first game sila ay minabuti ko nang makipanood dahil siguradong hindi naman ako makakasingit sa bahay.

Walking distance lang ang bahay nila Jim sa aming iskwela kaya madaling puntahan.  Tuwang-tuwa ako pagdating ko kila Jim kasi andun din si Rod na talaga namang gumwapo na ng husto ngayong Seniors.

Solong anak lang si Jim, seaman ang Tatay niya at may lugawan naman sa Central Market ang kanyang Nanay kaya pwedeng-pwede ang gulo naming tatlo habang kami ay nanonood ng laro.

"Putang-ina Adre, tinitigasan ka naman ata a" sabi ni Rod kay Jim sabay pisil sa bumubukol na harapan nito.

"Oo Adre, di ako nakapagbate kahapon"

"Magbate ka mamaya, sasakit puson mo niyan, ikaw din" banat ni Rod "ako nga dalawang araw ng di nagpalabas, lalamasin ko si Manoy pag-uwi" dagdag pa nito.

"Adre, nasubukan mo nang gumamit ng lotion, yung Jergens?  Hindi baby oil ha, lotion, putsa Adre ang sarap.  Iba dulas pare tsaka hindi malagkit pagkatapos di gaya ng baby oil" ani Jim.

"Di pa Adre, sabon pa lang tsaka subukan mo namang gamitin yung kaliwa mo. Ha ha ha ha, di ba kanan tayo, iba rin yung kiliti Adre ibang klase humagod, parang mas swabe tsaka mas gentle si kaliwang palad."

Napalunok ako sa usapan nila.  E ano kaya kung sabihin ko sa kanilang mas masarap kung me umiikot na dila sa ulo ng burat nila.  Sigurado titirik mga mata nitong mga tukmol na to.

"Pero Adre mukhang mas malakas ang amats ng tsupa. Kelan kaya tayo matsutsupa?"

"Sinubukan mo na ba syota mo?" tanong ni Rod.

"Putang-ina Adre, pinahawakan ko pa lang titi ko umiyak na, pasusubo ko pa.  Ikaw ba?"

"Nabate na ko Adre, ang lambot ng kamay ni Jo putsa pare parang kanyon magpaputok ang titi ko nung nilabasan ako" pagyayabang ni Rod.

Mga gago tong mga to, di ba ko kasali sa usapan.  Sabihin ko kaya sa kanilang masarap akong tsumupa.

"Tang-ina Adre tignan mo tung tarugo ko, tigas na tigas na. Pahiram muna si Jo nyahahahahaha."

Letseng buhay to, nag-iinit na ko, bakat na bakat sa suot niyang short ang tigas ng titi ni Jim. Isa pa, dadakmain ko na tong ulol na to.

"Tangna Adre, panalo ko sa ending. Teka, teka tawagan ko si Jollie."

"Balato Jim ha, kain tayo sa Pares."

"Tang-ina Adre, P160 din.  Sige kain tayo bukas."

"Gago ka Jim, magbate ka na, tayong-tayo na titi mo." pinisil ng mahigpit ni Rod ang harapan ni Jim dahilan para mapasigaw ito.

"Tarantado ka Rod, ang sakit baka mangitim bayag ko niyan."   Binuksan ni Jim ang kanyang zipper at parang walang tao sa harap niya na tinignan ang bayag niya.

"Uwi na ko" bigla akong sumingit.  Mukhang nalimutan na nilang may kasama pa sila.  Inaykopo, kelangang umalis na ko't baka hindi ko na mapigilan ang sarili ko.

"Kris, di ka ba tsumutsupa?  Di ba crush mo naman kami?  Tulungan mo na si Jim" biglang sabi ni Rod.

"Ha?  Bakit ako nasali sa kalokohan niyo." tumayo ako at lumapit kay Rod.  Siya na uunahin ko, madali na tong si Jim.  Lumuhod ako sa harap niya at dinaklot ang titi niya.

"Kris, ahhh, tama na, nagbibiro lang ako, tama na, masakit" sigaw ni Rod.  "Ulol ka Kris baka mabaog ako. Ang sakit."

"Binibiro ka lang naman Kris. Napikon ka ba?"  nag-aalalang tanong ni Jim.

 

Anong napipikon, kung alam lang nila kanina ko pa sila parehong gustong hubaran pero konting pakipot muna.

"Uwi na ko mukhang magbabate pa kayong dalawa."

"Napikon ka naman agad, lika na" pagpipigil ni Jim.

Itinulak ko paupo si Rod sa sofa at ibinababa ko ang shorts niya.  Inilabas ko ang titi niya "ang liit pala, sayang pogi ka pa naman" pang-aalaska ko.

"Di pa matigas yan, galitin mo muna" sinalsal ko titi niya at nagsimula itong lumaki.

"Sali ko" singit ni Jim, umupo ito sa tabi namin at siya na mismo nagbaba ng shorts niya.  Yumuko ako at ikinikis ko sa ilong ko ang titi niya.  "Me kupal pa ata" sabi ni  Jim habang pinagmamasdan niya ang ginagawa ko kay Rod.

E alangang ako lang ang bakla kaya ang ginawa ko kinuha ko ang kamay ni Jim at ipinahawak ang titi ni Rod "salsalin mo muna para wag ng lumambot" utos ko kay Jim tsaka ako lumipat at sinimulang hagurin ang titi niya.

Palihim kong pinagmasdan ang kamay ni Jim.  Aba, binabate nga niya si Rod.  Me naamoy akong hindi maganda, me isa pa o dalawa o kaming tatlo ang malansa sa bahay na ito.

"Pwede bang subo mo Kris?" puno ng antisipasyon ang boses ni Jim.  "Ahh putsa, sarap Kris" hindi pa rin niya binibitiwan ang titi ni Rod.

"Ayos ba yan Kris?" tanong ni Rod.  Kinindatan ko siya.  Kinuha ko ang kamay niya at ibinalot ko sa titi ni Jim.

"Tuloy mo Tol para wag lumambot, lilipat ako sa yo" kinuha ni Rod ang titi ni Jim at sinimulang batihin ito.  Lumipat ako sa titi niya.

Dinilaan ko ang ulo ng titi ni Rod at dahil tinatarbaho ko na ang titi ni Rod ay inasahan kong bibitiwan na ni Jim ang pagkakahawak dito.  Pero mali ako, pinagpatuloy niya ang pagsasalsal kay Rod kahit na nakasubo na ang pinakaulo nito sa aking bibig.  Lumipat ako sa bayag ni Rod pero panakaw ko silang pinagmamasdan na dalawa.  Sige din sa pagjajakol ng titi ni Jim si Rod habang tsinutsupa ko siya. Bakla o silahista ang dalawang ito.  Iyon ang konklusyon ko at kelangan lang nila ng gabay para maisakatuparan nila ang kanilang libog sa isa't isa.

"Namputsa Kris, ang sarap" sabi ni Rod, mukhang humigpit lalo ang pagkakahawak niya sa titi ni Jim.

"Masarap talaga" sagot ko "gusto mo, subukan mong subo yang kay Jim" susog ko sa kanya.

"Ako?" natatawang sagot ni Rod.

"E kung gusto mo lang naman" at ipinagpatuloy ko pagtsupa sa titi niya habang mataman niyang pinagmamasadan ang titi ni Jim.

"Laki ng titi mo Jim, buntis agad ang makakatikim nito" sabi ni Rod.

"Sabi ko nga.  Lugi na ko puro si Rod na lang a" angal ni Jim.

"E sabi ko kay Rod subo na niya yang titi mo e"

"Baka mahirapan ako, ang laki e" hmmm, nagsalubong ang kilay ko.

"E di ulo lang subo mo tapos ikutan mo ng dila, ganito o" mustra ko sa kanya.

"Sige nga Rod, bitin na e" makaawa si Jim.

"Para di naman malugi si Rod at sabihin niyang siya lang nagtatarbaho, o eto" iniwan ko si Jim sa pagbabate sa titi ni Rod.  "Ikaw na magsubo, mukhang ayaw ni Rod."

Walang angal na kinuha ni Jim ang titi ni Rod sa aking kamay at sinubo ito.  "Ganito ba?  Dali lang pala" pabiro niyang sabi.

"Deretso mo na" sabi ni Rod.

"E ikaw nga kanina mo hawak titi ko e"

"Susubo ko" sagot uli ni Rod.

"Sabay tayo" ani Jim.

"Sige bibilang ako, isa, dalawa, tatlo - go!" para kong referee.

"Teka sa sahig tayo, babagsak tayo sa sofa" tumayo si Jim at hinila sa sahig si Rod.

"Tangna Pare wag kang kakadyot ng malalim, ang haba ng titi mo" sabi ni Rod.

"Isa, dalawa, teka wala pang" pero di ko na natapos ang pagbilang dahil sinimulan na nilang kainin ang titi ng bawat isa.  Sa dalawa, gulat ako kay Jim dahil ang galing nitong kumain ng burat.  Duda ko, hindi si Rod ang unang titing natikman niya.

Ilang sandali pa ay inupo ni Jim si Rod sa sofa at sinimulang himurin ang titi nito papuntang bayag.  Sino kayang maswerteng burat ang nakauna sa bibig nitong si Jim? Hindi nagtagal ay nakita kong bumilis ang pagkantot ni Rod sa bibig ni Jim.  Libog na libog ako sa eksenang nakikita ko kaya lakas loob akong lumapit kay Rod at ikiniskis ko sa kanyang balikat ang naninigas kong titi.  Nang hindi ito umiwas ay inilabas ko ang titi ko at inilapit sa kanyang bibig.

"Wag mong papuputukin sa bibig ko Kris ha?" tapos ay sinimulan niyang paikutan ng kanyang dila ang pinakaulo ng titi ko.  Ilang sandali lang naman niya ito isinubo dahil biglaan niyang hinapit ang ulo ni Jim sa kanyang harapan habang iniliyad niya ng husto ang kanyang katawan upang siguradong maipasok niya ang kanyang titi sa kailaliman ng bibig ni Jim.  "Aaaaah Jim, sarap Adre, lalabasan na ko." Mahusay talaga si Jim di man kalakihan ang titi ni Rod kundi ka sanay sa pagtsupa ay hindi mo kakayaning i-deep throat ang ari ng isang lalaki.

Ang akala ko ay nalimutan na ko ni Rod pero ng tumigil si Jim sa pagsipot ng tamod niya ay sinimulan niya kong jakulin.  "Ayos din ang titi mo Kris, pwede ring pangsabong.  Natikman na ba to ni Nette?"

"Hipo pa lang" pagsisinungaling ko.  Actually, natsupa na ko ni Nette ng minsang milagrong nagkapera ako ng extra at inaya ko siyang manood sa Delta theater sa may Q-Av. Pero babae yun, syempre bibigyan mo rin ng proteksyon at kahihiyan kaya di ko sinabi ang totoo.

"Boss, lapit na ko, bilisan mo" hinigpitan ni Rod ang paghawak sa titi ko. Napapikit ako sa sarap at nag-iimagine na tsinutsupa ako ng maramdaman kong may dumidila sa titi ko.  Idinilat ko ang aking mata at tinignan ko kung sinubo uli ni ang titi ko.  Mali, si Jim ang tsumutsupa sa akin habang jinajakol siya ni Rod.

"Tangna pare, lalabasan na ko" sabi ni Jim tapos ay bumalik siya sa pagtsupa sa akin.  Hindi ko na mapigil ang libog ko kaya isinagad ko na ang pasok ng titi ko sa kanyang bibig.  Ang galing humigop ni Jim - pakiramdam ko ay para itong uhaw na uhaw at sumisipsip ng coke mula sa isang straw.  Hindi niya tinigilan ang pagsipsip sa aking titi hanggat di siya nakasisigurong nasaid niyang lahat ang tamod ko.

Pagod akong napaupo sa sofa sabay pero di ko napigilang hawakan ang titi ni Rod.  Pagsasamantalahan ko na ang pagkakataong ito baka di na maulit uli.  Jackpot, ang pinakagwapo kong batchmate, ito nilalamutak kong titi sa tabi ko habang ang isa pang gwapo ay katatapos lang sipsipin ang titi ko.

Umupo si Jim sa aking tabi. Nasa gitna nila ako ni Rod. "Ayos ba?" habang marahan niyang sinasalsal ang sarili niya.

"Ayos lang ako" sabi ni Rod.  "Ako rin."

"Pang-ilan na kaming natikman mo Kris?" tanong ni rod.

"Kayo pa lang."

"Ulol" sabay batok sa akin ni Jim.  "Maglolokohan pa tayo, naglabasan na nga tayo ng alas dito.  Natikman mo si Ed sigurado ko, kaya ka iniwasan nun."

"Hindi no.  Meron kaming hindi pinagkaintindihang napalala lalo dahil hindi na namin ginustong pag-usapan.  Kung tsupa lang ang dahilan, sigurado akong hindi ako iiwasan ni Ed, away bata lang na napabayaan kaya lumalala.

"Kung ano man yan, ayusin niyo, sayang naman, graduating na tayo, ngayon pa ba tayo mag-iiwanan?" sabi ni Jim "Parekoy, yung nangyari dito, atin na lang to, pwede?"

"Ayos lang ako" ani Rod.

"Zip my lips to the end" dagdag ko "pero wag kang magagalit Jim bakit ang galing mong tsumupa? Bakla ka ba?" walang pakundangan kong tanong.

"Tsumupa lang bakla na?" sagot ni Jim "ewan ko, pero nung unang subo ko, parang wala lang, parang wala namang kakaiba. Masarap, nasarapan ako pero hindi ko naramdamang nagkagusto ako dun sa sinubo ko.  Yung nararamdaman kong libog sa babae iba, parang mas maigting, tung pagtsupa ko, parang kung meron lang, di ko hinahanap."

"Ilan na ba nasubo mo?" pangungulit ko "tsaka kelan ka nagsimula?"

"Profiling ba to Kris? Loko ka baka isulat mo yan sa school organ."

"Ugok, gusto ko lang malaman kasi ako dose ng magsimula, ikaw?"

"Dose?  Tangna, nakaka-apat na ko nun a.  Eight years old Adre, pinsan ko.  Trese ata yung pinsan ko ng may mangyari sa amin.  Kimuha nila sa probinsiya para raw may kasama ako dito.  Bagong sakay palang ang Tatay sa barko non tapos galing sa sakit ang Lola kaya naubusan ng pera at napilitang magbalik sa pagtitinda ng pagkain ang Nanay sa Central Market."

"Tapos tangna, isang araw galing ako sa iskwela, dereretso akong pumanhik sa taas para makipaglaro sana sa kanya ng maabutan ko siyang nakahubad.  Letseng buhay yan, sabi ko pa sa kanya, Kuya, me sakit ba yang titi mo bakit hinihilot mo?"

Sabay kaming natawa ni Rod.  "Ang tanga pa natin non ano?" sabi ni Rod.

"E sabi ng pinsan ko, nilalagnat si Manoy, halika nga ikaw ang gumamot baka maalis mo yung init ng katawan niya" patuloy na kwento ni Jim "e syempre bata, ano bang malay ko sa ginagawa niya, hinimas ko titi niya sabi niya lagyan mo ng baby oil Jim, nilagyan ko naman, tapos sabi niya pa, taas baba Jim wag paikot tsaka wag masyadong mahigpit, masakit.  Tuwang-tuwa nga ako sa paggamot sa titi niya tapos nagulat ako biglang me lumabas na puting tubig, ang takot ko noon, putang ina, sabi ko pa, Kuya, nagsuka, nagsukang titi mo, baka mataas ang lagnat, kukuha ako ng yelo."

"Pero hinawakan niya kamay ko tapos sabi niya wag na magaling na yan. Pag sumuka kasi, nawawala ang pangangasim sa tiyan kaya OK na yan.  Tapos hinawakan niyang titi ko, sabi niya tignan ko kung me lagnat din, sabi niya meron tapos nagulat ako bigla niyang sinubo, putsa tsupa pala yun, pero hindi niya tinapos kasi sabi ko Kuya naiihi ako pero tinaas baba din niya kamay niya sa titi ko hanggang parang pakiramdam ko naiihi ako.  Nilalabasan na pala ko noon."

"Tapos, empre napunta na sa subuan, ayos lang kasi sabi niya lollipop daw yun, matamis, sabi ko lang baka magsuka pero hindi ko nalasahan yung suka kasi nung lumabas ang tamod ng tarantado kong pinsan dinukduk niya yung ulo ko sa titi niya kaya nasuka ko, ang takot ko nga, magagalit si Nanay, nasukahan ko yung kama.  Sabi ni Kuya lagot ka.  natakot ako talaga pero nung sinabi niyang di siya magsusumbong basta susubo ko lagi titi niya e di umokey ako, susubo lang pala.  Ayun nga, lagi ko siyang sinusubo hanggang nung magsampu ako nakita ko sinapak siya ng Tatay ko,  Tinanong ako kung ano pinagagawa sa akin ni Kuya, sabi ko wala kasi natakot ako baka isumbong ako dun sa nasukahan kong kama.  Yun pala nahuli ni Tatay si Kuya na nagpapasubo ng titi dun sa pinsan kong babae sa kabilang pinto."

"Tapos dun dumating yung kapatid ni Tatay tsaka isa pang pinsan tapos si Sir Luke?"

"Sir Luke, yung practical arts?" nanlaki mata ko kasi naman crush ko din ang walanghiyang teacher na yan. Nagkainterest ako talaga sa kanya kasi pormang Atoy Co nung kabataan nito ang itsura ni Sir tapos me sitsit pa na kolboy daw ito nung college whatever was that na hindi ko maarok nung panahong yun.  (Empre natikman ko din siya no, pero ibang history na yun)

"Paano nangyari yun?" tanong ni Rod.

"Pano ang baba ng grades ko tapos nahuli pa kong gumagawa ng plates nitong si Kris, sabi niya ibabagsak daw ako.  E siyempre di pwede yun.  Tapos sabi niya pumunta ako sa Shop nang hapon.  First year tayo nun, sabi niya pag-usapan daw namin ang parusa ko.  Pagdating ko dun, ayun, wala ng pasakalye, kinuha yung kamay ko tapos pinahimas yung harapan niya.  E natawa ako, kung gusto niyang susuhin ko siya, e wala naman palang problema.  Tarantado lang yun, pag nakita niyang magkasama kami nung syota ko lalong namamanyak sa akin, tatawagin ako tapos para na kong babaeng nilalamutak.  Gusto ngang pasukin ang pwet ko, e sabi ko ibang usapan na yan Sir."

"Tarantado talaga" sabi ni Rod "siya rin nagturo sa akin ng ganito e.  Nahuli niya rin akong nagpapagawa ng plates sa yo tapos pinatawag din ako.  Sabi ko lang di ko talaga kayang paputukan sa bibig, umayos naman pero hayup tsumupa yang si Sir, pati bayag ko mukhang kayang isubo kasama ng titi ko."

"Pwede naman yun sa yo, liit ng titi mo e" sabay hawak sa titi niya at iwinagayway ko ito na parang papel lang ang hawak ko.

"Tarantado ka Kris, masakit."  "Sus" sabi ko "umamin na kayo, mga bakla din kayo no. Kahit anong pilit kung ayaw niyo, di kayo mapipilit.  Gusto niyo rin."

Nagtinginan ang dalawa at parang nag-usap ay sabay akong dinamba at dinaganaan.

"Kanina ka pa nang-aalaska.  Ngayon, ikaw naman ang umamin.  Tsinupa mo si Ed kaya kayo nag-away no?  Nakita kong hawak mo titi niya nung madaling araw."

"Hinawakan ko lang pero wala talagang nangyari.  Kung totoo yang sinabi mo, di ba nag-usap pa naman kami matapos ang birthday niya.  Hindi lang talaga pwedeng ikwento kung bakit, pero hindi titi ang dahilan. Ang dali namang aminin, ngayon pang nagkatsupaan na tayong tatlo." paliwanag ko.

"Sus, labs mo talaga si Ed ano?" kantyaw ni Rod.

"Hindi no, Bernie is my ultimate.  Tamaan man ng kidlat."

"E di natikan mo na si Bernie?" susog ni Jim.

"Walang time, di naman mahilig yung sumama sa ganito.  Pero, mauulit pa ba to?" pag-iiba ko ng kwento.

"Ayos lang ako" sabi ni Jim.

"Ayoko, malaswa" sabay takbo palayo sa kanila.

"Gago, bumalik ka dito, gusto ko pa ng isang round" hiyaw ni Jim.

Mukhang walang katapusang banana supply ito.  Hindi na masama.

Jim became a seaman while Rod married a batchmate and is now an American. I have not seen them since HS altho there were rumors that Jim and Rod were more than friends and that Jim's mother caught them in a very uncompromising situation one time she came home early.












6 comments:

  1. the best ka kua gaston...ikaw na talga..next na kagad..

    _iamronald

    ReplyDelete
  2. Mid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  3. Mid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  4. Mid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  5. the best yung story!
    kaso nga lang bitin...
    MERON BANG PART 6 NITO?

    ReplyDelete
    Replies
    1. PLEASE I REALLY WANT TO READ THE PART 6 NITO. EXCITED NA AKO KONG ANO MANGYAYARI SA REUNION NILA

      Delete