Tuesday, March 5, 2013

THE REUNION - part 4 (Si Art)

Kaklase ko mula grade one hanggang grade three si Art.  Halos ay magkatabi lang ang bahay namin kaya kami ang barkada noon.  Pagdating ng grade four, walang Art na nag-enrol, ang sabi umuwi daw ng Pampanga at doon na magpapatuloy ng pag-aaral.

Hindi ko na maalala ang itsura ni Art nung elementary.  Ang tanda ko lang, sabi nung teacher namin sa grade 3, dapat daw ay kunin si Art sa aming Christmas program dahil bagay sa maamo niyang mukha ang maging St. Joseph.

First year, takot at ninenerbyos ako. Maliit lang ang aking pinangggalingang eskwela nung elementary kaya konti lang kaming nag-enrol dito sa high school na aking papasukan.

"Hi" sabi ng isang estudyanteng marahil ay bago rin sa school na ito. "Hindi mo na ko kilala.  Art, si St. Joseph? remember?"

Napangiti ako, at least me kilala na ko agad sa first year.  "Anong section mo?" tanong ko.  "One" sagot niya.  "Ako din" "Alam ko, narinig ko nung tinatawag ang mga pangalan natin kanina" "Good" sabi ko, "buti kilala mo pa ko."  "Nag-alangan din, pero nung makita ko yung nunal ni Nora Aunor sa mukha mo, alam ko, ikaw na yun."

"Anong nangyari sa iyo?"  "Mahabang kwento" sagot niya "pero bumalik na kami uli sa bahay namin, yung malapit sa inyo."

"Talaga, sabay tayo umuwi.  Tabi tayo sa upuan."

"Sige, sige."

Me itsura si Art, Phillip Salvador  ang tawag namin sa kanya dahil bukod sa may hawig pareho pa silang magaling umarte.  Panlaban namin si Art sa declamation noon, syempre pag declamation, dapat mahusay kang artista.  Pero hindi kami nagin barkada nung high school.  Siguro dahil maaga siyang napiling panlaban ng iskwela kaya lagi siyang nasa training.  Siguro dahil nahihiya akong lagi niya kong nililibre.  Siguro dahil kapitbahay ko siya. At dahil siguro sa dami ng siguro, walang nangyari sa aming dalawa ni Art.

Second year college ng magkrus uli ang landas namin ni Art. Engineering ang kinuha niya at magkatabi lang pala kami ng iskwela.  College time, mas naging malapit kami sa isa't isa. Palibhasa kababata, walang reklamo sila Tatay kung minsan ay nagbabad ako sa kanila.  Ang bahay nila Art ang aking kanlungan pag nagdadrama ako sa pandededma ni Tatay.  ( see Dance With My Father Again )

Minsan, nagpunta ako kila Art para makinuod ng PBA.  All-Star game noon at sabik na sabik akong makita kung ano gagawin ni Jawo at Fernandez sa loob ng court.  Me LQ ang dalawang superstar at syempre big news yung magsasama sila uli sa isang team.  E hindi ako makasingit sa TV namin kaya nagpaalam ako na doon kila Art manonood.

Walang kasama si Art ng dumating ako sa bahay nila.  Umuwi daw sa probinsya ang Papa niya at may overnight sa isang kaiskwela ang kanyang kuya.

"Simula na ba" tanong ko.  Diehard Fernandez ako samantalang maka-Jawo itong si Art.  Magkakampi dati sila sa Toyota pero ng binili ng Manila Beer ang franchise ng Toyota, hindi pumayag si Jawo at ibang player na lumaro sa Manila Beer kaya nagkahiwalay sila ng landas.  By that time, hindi na member ng supporting cast si Fernandez kaya insecure syempre ang Jawo sa pagsikat ng Fernandez tsaka nadagdagan pa ang tensyon sa kanilang dalawa ng magkaroon ng alisngasngas na nagbebenta ng laro si Fernandez.  Kaya kantyawan kami lagi nitong si Art.

Syempre, historic ang ending ng laro - ilang segundo na lang ang natitira, lamang ang kalaban, bola ng team nila Fernandez.  Sa isang play na sa pelikula lang nangyayari, pinasa ni Jawo ang bola kay Fernandez for a buzzer beating shot.  Pasok at panalo ang kanilang team.  Ang akala ko dahil historic moment yun, magbabad kaming manood at makikinig ng mga kantyawan.  Pero nagsalang ng VHS si Art.

"Nood tayong Deep Throat" "Meron ka non?" pagtataka ko.  "Ke Kuya, hiniram ko" sagot niya.  "Ayos to Pare, kuha tayo ng stroke para maturuan natin ang mga syota natin" pagpapatuloy pa ni Art.

"Sige ba."

Isinalang ni Art ang tape at nagsimula na kaming manood.  Hindi ko na maalala ang pelikula ngayon pero tandang-tanda ko kung ano ang ginawa namin ni Art.

"Tinitigasan ka na ba Kris?"

"Medyo"

"Gusto mo jakol tayo?"

"Ha? nagbate na ko kanina e" pagsisinungaling ko, mahirap na, magkapitbahay lang kami halos, baka sumingaw ako.

"Kaya mo pa yan" pangungulit niya.

Di ako kumilos pero hinubad ni Art ang kanyang shorts.  Tangna, wala siyang brief tsaka wala rin siyang bulbol.  E di ko pa alam noon na pwede palang ahitin ang bulbol kaya takang-taka ako ng makita kong wala siyang buhok sa kanyang ibaba.

Sinimulan niyang himasin ang titi niya.  "Hubad na" pagpupumilit niya.  Nagkunwari akong nakatingin sa TV pero siya talaga ang tinitignan ko ng panakaw. "Baka dumating ang Kuya mo"  "Naka-lock ang pinto tsaka me group project silang tatapusin.  Di uuwi yun, wag kang mag-alala" habang pilit niyang binubuksan ang aking zipper.

"Ayoko"  "Ayoko kanina ka pa nakatingin sa titi ko" pang-aalaska ni Art.

"Ang kulit mo naman, sige na nga" inalis ko ang kanyang kamay tapos ay hinubad ko ang aking shorts pero hindi ang aking brief.

"Ayos ba titi ko Kris?" pagmamalaki ni Art.  "Anong ayos?" pero sa totoo lang kanina ko pa gustong hawakan ang naninigas niyang titi.  "Malaki ba?"  "OK naman, normal sa Pinoy."  "7 inches yan Kris, hindi normal sa Pinoy" sige siya sa paghimas sa kanyang burat.

"Galing niyang sumuso o" sabay nguso kay Linda Lovelace "de-otso siguro yan"  "Mas pa siguro" sagot ko kasi by that time marami-rami na rin naman akong natsupa.  Pero hindi na ako nakatingin sa TV, sa kargada na nitong si Art na patuloy pa rin niyang hinihimas.

Biglang lumapit sa akin si Art at pinisil ang titi ko "jakolin kita Kris, jakolin mo rin ako."

"Ikaw na, panoorin na lang kita" sagot ko sa kanya.  "Lugi ako niyan, kanina mo pa ko binobosohan, hubad ka na, halika na."  Patuloy pa rin ang pagpipilit niyang ibaba ang aking brief.

"Tigas na titi mo Kris, hubad na, mabibitin ka lang niyan, sige kaw din, sasakit ang bayag mo" panay pa rin ang himas niya sa titi ko.  "Ayaw mo ha" bigla niyang inilapit ang kanyang mukha sa akin at hinalikan ang aking labi.  "Art" tuluyan na kong bumigay dahil nasarapan na ko ng todo sa kanyang halik.  Ibinaba niya ang aking brief at pinagpatuloy ang paghimas sa aking titi.

Kinuha niya ang kamay ko at ipinatong sa kanyang harapan.  Takam na takam na ko at gusto ko sana siyang tsupain pero nag-aalangan ako.  Hindi ko alam kung ano drama nitong si Art. Sinimulang niya kong salsalin, napaungol ako sa sarap.  Kakaibang pagbabate ang ginagawa niya, nilamas-lamas niya lang ang pinakapuno samantalang ang kanyang hinlalaki ay minamasahe ang pinaka-ulo ng aking ahas. "Art" tuluyan ko ng binitawan ang titi niya "bilis, puputok na, bilis, ayan na, ayan na" napapikit na ko "Art, ahhhh" sinubukan kong tumagilid dahil sasabog ang aking tamod sa aking damit pero parang nananadya si Art at talagang pinasirit sa aking damit ang aking tamod.

Nanlalata ako pero sinimulan ko ng itaas ang aking shorts.  Masyadong gabi na  baka si Tatay naman ang pumunta sa bahay nila Art e magdududa attack na naman yun.

"Kris, subo mo titi ko" sabay pigil sa pagtaas ko ng aking short.  "Ayoko, di naman ako bakla"  "Sige na Kris please"  "Art naman" pagdadrama ko.  Pero laking gulat ko ng biglang isubo ni Art ang titi ko at simulang higupin ang pinakaulo nito.  "Art, nakikiliti ako" first time kong matsupa.  Di sumagot si Art, umikot siya at itinapat sa mukha ko ang titi niya.  "Gayahin mo lang ang ginagawa ko Kris.  Sige na" tapos ay pinagpatuloy niya ang pagtsupa niya sa akin.  Napakagaling ni Art sumuso, sanay na sanay niyang ipinapasok ang aking kabuuan habang gumagala kung saan-saang parte ng titi ko ang kanyang dila.  Mas magaling pa siya sa akin.  "Kris" nagulat ako ng marinig ko ang boses niya.  Ibinuka ko ang aking bibig at bigla niyang ibinaon ang kanyang tarugo sa aking bibig.  Nagpanic ako at pilit siyang itinulak pero lalo lang siyang naging marahas sa kanyang kilos.  Nasusuka at hindi makahinga, ginawa ko ang aking magagawa para makahagilap ng hangin.  Pero ang higpit ng pagkakahawak ni Art sa aking ulo, naiupo nga niya ako at isinandal ang aking ulo sa pader tapos tsaka siya tumayo para kantutin ako ay hindi pa rin niya binitawan ang pagkakahawak niya sa aking ulo.  Hindi talaga ako makagalaw halos ay parang naka-glue na aking ulo sa kanyang harapan habang ipinapasok niya ang kahabaan ng kanyang burat sa aking bibig.  Pilit ko siyang itinutulak "Kris, wag, konti na lang" pagmamakaawa niya.  Pero sa halip na bilisan niya ay bumagal ang pagkantot niya habang palalim na ng palalim ang pagsalpak ng kanyang ari sa aking bibig.  "Kris" naramdaman ko ang panginginig ng kanyang binti, hinugot niya ng bahagya ang kanyang titi at pagkatapos ay idiniin itong muli papasok sa aking bibig, naramdaman ko ang init ng pagdaloy ng kanyang tamod sa aking lalamunan, hirap na hirap na ko, kasi hindi na siya gumagalaw, ang ulo ko na kanyang minamaniobra para maglabas-masok ang kanyang titi sa aking bibig.

Ang akala ko ay tapos na kami ng hugutin ni Art ang kanyang titi sa aking bibig pero sinimulan uli akong salsalin ni Art.  Nang tigasan na ako ay nilagyan niya ng baby oil ang titi ko at laking gulat ko ng upuan niya ako at ipasok ang titi ko sa kanyang puwet.  Natakot ako, hindi ako gumalaw, di ko alam kung kakantutin ko siya pero siya na rin ang sumagot sa aking katanungan ng nagsimula siyang magtaas baba sa aking ibabaw.  Kumantot ako ng bahagya, tinignan ko kung ano ang kanyang gagawin pero sige pa rin ang puwet niya sa pagkain ng aking titi. Puno man ng pagtataka, nanaig ang libog sa aking katawan at sinimulan ko na ring siyang kantutin. "Sige Kris, yariin mo ko, tirahin mo ko, sige" parang nauulol si Art sa kanyang ginagawa "sige kantutin mo, buntisin mo ko" hinila ako paupo ni Art at sinimulan akong halikan sa labi habang patuloy pa rin siya sa paggiling sa aking harapan.

"Pa, sige Pa, masarap, hahhh" huh, tama ba yung narinig ko Pa, ano yun?

"Art, wag kang masyadong malikot, lalabasan na ko" pero hindi ako pinansin ni Art dahil parang wala ito sa sarili habang panay ang kanyang pag-upo sa aking harapan.  Lumabas na titi ko sa puwit niya tsaka masakit na bayag ko dahil ito ang nauupuan niya kaya tinulak ko siya.

"Sorry, sorry" habang hinihila niya ko pabalik at simulan uli akong salsalin.

"Nasasaktan ako,tarantado ka a" tsaka ko siya sinipa.  Tumayo ako at nagsimulang magbihis.

"Pa, pa, sorry, wag ka ng umalis, gagalingan ko."  Ibinaba niya muli ang aking short at sinubo ang titi ko.  Kinakabahan na ko, bakit Pa, anong drama yun?  Pero nanaig uli ang libog sa katawan ko, lumaban ako at sinimulang kantutin ang bibig niya.  "Pa, kantutin mo ko sige na" dumapa ito.  Nagtaka ako at talagang kinabahan na. "Bilisan mo na Pa baka dumating ang Kuya" hinila niya ang aking kamay dahilan para ako ay mapaupo.

"Art!"  "Please fuck me Pa.  Gagalingan ko"  ng hindi ako kumilos, tumayo siya at inupuan uli ang aking titi.  Natakot na talaga ako kaya ang ginawa ko ay binilisan ko ang pagkantot ko sa kanya na lalo naman niyang nagustuhan.  "Sige kantot Pa, ang sarap, sige, sabay tayo, sabay tayo" pawis na pawis ako, tinulak ko na siya para mapahiga siyang tuluyan tapos ay ibinaon ko ng husto ang titi ko sa kalooban niya ng maramdaman kong lalabasan na ko.  "Tang-ina ang sarap mo, ang sarappppp."

Tumayo ako at nagmamadaling umalis.  Simula non ay iniwasan ko si Art, natakot ako.  Anong sikreto meron ang pamilya niya.  Me nangyayari ba sa kanila ng tatay niya?

Isang araw, halos ilang taon matapos ang nangyari sa amin, ay may inabot na sobre si Art sa akin.  May asawa na siya noon. Sa loob ay isang may isang news clipping na kanyang ginupit mula sa isang leading tabloid.

Isa itong liham sa isang respetadong manunulat.  Sabi niya he was raped by his father and brother.  Pero ang problema niya ay mukhang nag-eenjoy na siyang makipagtalik sa kanyang ama at kapatid na lalaki.  From the clippings, nakita ko ang pagbibigay ng advise ng manunulat,  she even asked my classmate to visit her for counseling.

Pagkabasa ko ng clippings ay agad kong pinuntahan si Art.  Kinausap ko ito tungkol sa clipping at sabi niya lahat ng sinulat niya sa tabloid maliban sa kanyang pangalan ay totoo.  Tinanong ko siya kung siya ay pumunta sa pamosong doktora pero ang sabi niya ay hindi.

Alam naman daw niyang mali ang kanilang ginagawa kaya pilit niya raw itong iniiwasan.  Ito raw ang dahilan kung bakit niya ako inayang mag-sex nung gabing makipanood ako sa kanila.  Hinanap na ng kanyang katawan ang pakikipagtalik sa kapwa niya lalaki.  Dahil sa takot na makipagtalik sa hindi kakilala ay nagpasya si Art na ako ang gawing sex partner dahil sa ako naman daw ay kababata at sigurong hindi mag-iingay tungkol sa kanyang lihim.  Pero nung ako daw ay umalis at nagsimulang umiwas sa kanya ay nagdesisyon siyang humingi ng professional counseling.

Taong 2005 ng lumakad si Art at kanyang napangasawa patungong Canada.  Duon na sila titira upang makapagsimula ng pamilya.  Umuwi lamang si Art sa Pilipinas ng ginanap ang aming batch reunion.


















No comments:

Post a Comment