Wednesday, March 13, 2013

Si Uncle Boy - 3

"Nalilibugan ka na ba Manong?" nakangising sabi ni Kuya Ito.  Makulit din at tila naghahamon pa. "Tigas na tigas ka na, gusto mo rin ako".  Nang-aalaska pa si Kuya, bugbog sarado na nga, sana tumahimik na lang siya.

"Ah Manong, Manong, alisin mo, alisin mo" pumalahaw ng iyak si Kuya. Ang takot ko at tumakbo sa kinaroroonan ni Uncle. Ang iniisip ko ay sinaksak ng tuluyan ni Uncle si Kuya. Napatigil ako sa aking nakita - sinaksak nga ni Uncle si Kuya, sa puwet, gamit ang titi niya.

"Putang-ina mo, masakit ba" habang inaararo ni Uncle ang kaloob-looban ni Kuya Ito.  Sige ang pagpupumiglas ni Kuya pero lalo lang ibinabaon ni Uncle ang kanyang pagkalaki-laking burat.

"Manong" dinudugo na puwet ni Kuya. "Hindi ko na kaya, para mo ng awa Manong."

"Uncle, natae na ata si Kuya" ng marinig ito ni Uncle ay bigla niyang hinugot ang kanyang titi sa puwet ni Kuya.  Balot ng dugo at tae ang tigas pa ring titi ni Uncle.

Hinawakan niya ang ulo ni Kuya "dilaan mo, dilaan mo"  "Patayin mo na lang ako" sigaw ni Kuya.


"Patayin? Di ako mamatay tao pero pag di mo ginawa ang gusto ko, madadawit ang pamilya mo.  Me kapatid ka pang lalaki di ba?  Mas bata, mas gaganahan siguro ako kung siya naman ang susunod kong dalhin dito."

"Manong" pagpoprotesta ni Kuya. "Di ako nagbibiro Ito" may inilabas na mga larawan si Uncle at pinakita kay Kuya Ito.  "Di ka naman talagang tiga-Carmen di ba?  Alam ko ang bahong itinatago ng pamilya mo."

Hindi ko alam kung ano ang ipinakita ni Uncle pero pikit mata ay inilabas ni Kuya ang kanyang dila, tumayo si Uncle at inilapit ang kanyang titi.  "Dilaan mo, patigasin mo ulit" bulyaw ni Uncle.

Kitang-kita ko ang pandidiri sa mukha ni Kuya kaya di pa man nadidilaan ang titi ni Uncle ay nasuka na siya.  Sa halip na lumayo ay lumiyad pa si Uncle dahilan para mapunta ang suka ni Kuya sa kanyang burat at bayag.  Muli ay idinuldol ni Uncle ang kanyang harapan sa mukha ni Kuya - "baboy ka, dugyot kang animal ka, tignan mo nagkalat ka pa, linisan mo, linisan mo."

"Manon-" bago pa man matapos ni Kuya ang kanyang sasabihin ay binayagan siya uli ni Uncle.

"Ikaw din ang mahihirapan kung pagtatagalin pa natin ito."  inilapit uli ni Uncle ang kanyang harapan sa mukha ni Kuya.  Unti-unting lumabas ang kanyang dila patungo sa titi ni Uncle.

Napapikit si Kuya at maiyak-iyak na ng unang magtama ang ulo ng titi ni Uncle at ng dila niya.

"Masarap ba ang lasa ng ipot Ito?  Alam mo na ba ang pakiramdam ng naiiputan?" tuluyan ng isinalpak ni Uncle ang kanyang kabuuan sa bunganga ni Kuya.

"Argh, hah" hirap na hirap si Kuya sa paghahabol ng hangin at pagsasara ng bibig niya.  Pero inipit ni Uncle ang kanyang ilong at wala siyang nagawa kundi ibuka uli ang kanyang bibig para makahigop siya ng hangin.

"Putang ina ka Ito" habang tuloy siya sa marahas na pag-ulos sa bibig ni Kuya.

"Uncle, tama na, baka mamatay si Kuya" pero itinulak lang ako ni Uncle.  Sige ang pagsakyod ni Uncle sa bibig ni Kuya, tumumba ko sa tagiliran ni Kuya.

Umupo ako at napatingin sa titi ni Kuya, semi-erect ito.  Lumapit ako sa kanilang dalawa, nung una, pinagmasdan ko maigi kung pano napagkasya ni Kuya ang titi ni Uncle sa bibig niya.  Pero napakasama talaga ng amoy kaya ibinaling ko na lang ang aking pansin sa titi ni Kuya na sa tingin ko ay lalo pang naninigas.  Napatingin ako kay Kuya, nagtataka, nalilibugan na rin ba siya sa ginagawa ni Uncle sa kanya?

Hindi ko alam kung namalikmata ako pero nakita kong kumindat si Kuya sa akin at umikot ang kanyang mata patungo sa kanyang ibaba.  Ano gusto niya, jakulin ko siya?  E kung sipain ako ni Uncle.  Nakita ko ang bahagyang pagliyad ng puwitan ni Kuya, tumingin uli ako sa kanya pati na kay Uncle, napansin ko di na gaya kanina ang pagkantot ni Uncle, hindi na marahas, wala ng galit, mahinahon na ang kanyang galaw pero hawak pa rin niya ang ulo ni Kuya habang kinakantot niya ang bibig ni Kuya.  Hinaplos ko ang binti ni Kuya, bahagyang lumiyad ito. Tumingin ako kay Uncle, pero nakapikit na ito at tila sarap na sarap sa kanyang ginagawa.

Pumunta ang kamay ko sa titi ni Kuya, para itong asong nakakita ng kanyang amo, agad itong tumayo at animo'y lulundag sa labis na katuwaan.  Tiningala ko si Uncle, pikit pa rin ang kanyang mga mata.  Sinimulan kong salsalin ang titi ni Kuya, nung una, halos ay hindi mo maramdaman ang paggiling ng balakang ni Kuya, siguro natatakot siyang makita ni Uncle ang aming ginagawa kaya parang super-slow motion ang aming galaw.  Siguro dahil ayaw ni Kuyang mapansin ni Uncle ang aking ginagawa dahil baka patigilin kami nito ay siya na ang gumawa ng paraan para mapaligaya si Uncle - gamit ang kanyang dila, sinimulan niyang simutin ang mga dumi sa paligid ng titi ni Uncle, tapos nagpunta ang kanyang dila sa ilalim ng bayag ni Uncle at nilinisan din ito, nasarapan ata si Uncle kaya napaiktad ang puwitan nito.

Patuloy ang paghimas ko sa titi ni Kuya na ngayon ay tigas na tigas na.  Pumunta ang dila ni Kuya sa ulo ng titi ni Uncle, sinupsop niya ito. Umaangat ng bahagya ang paa ni Uncle at isinalpak ang kanyang kabuuan sa bibig ni Uncle.  Binilisan ko ang pagsalsal kay Kuya, mahirap din ang nabibitin.  Bumilis ang kilos ni Uncle at ilang saglit pa ay hinapit nito ang ulo ni Kuya at idinikdik ang buong titi niya sa bunganga ni Kuya.  Wala na ring pakialam si Kuya kung mahuli kami ni Uncle dahil kumasa na rin siya at iniliyad ang kanyang puwitan.  Binilisan ko ang pagsasalsal sa kanya hanggang labasan ito.  Agad akong lumayo ng mapansin kong nakatingin si Uncle sa akin.  Di naman ito nagalit, ngumiti pa nga ito tsaka lumakad palayo at nahiga sa mga dayami.

Naghintay ako kung me balak pa si Uncle pero napansin kong nakasuot na siya ng brief. Inantok na ko at hindi ko na napigilang matulog.

Naulinigan kong me nagbukas ng pinto, agad akong nagdilat ng mata at napansin kong may kausap si Uncle.  Maliwanag na, umaga na siguro.

Tinignan ko si Kuya Iko, nakadamit na ito at di na nakatali ang isa nitong kamay.  Ilang sandali pa, isinara ni Uncle ang pinto at pumasok sa kinaroroonan namin.  May dala itong brown envelope. Initsa niya kay Kuya ang envelope.  Kinuha ito ni Kuya "siguro ay alam mo na ang ibig sabihin niyan. Kung gusto mong gumanti, alam mo kung saan ako hahanapin, kung gusto mong magdemanda, alam mo kung saan ako hahanapin.  Me iba pa kong kopya niyan at makakapagpagawa pa ko ng marami niyan kung gusto mo ng gulo."

Hindi kumibo si Kuya Ito.  "Tiga Luna ka, pero itinago mo ang kapatid mong lalaki sa Zaragoza, sa mga kamag-anak mo doon" patuloy ni Uncle. "Itinago mo sa Tatay mo dahil natakot kang gawin ng Tatay mo ang ginawa niya sa yo.  Ang mga kamag-anak mo sa Zaragoza kamag-anak ko rin."

Gulat na gulat ako pati si Kuya Ito.  Ibig sabihin kamag-anak namin si Kuya Ito?

"Kamag-anak ko Nanay mo, malayo na pero kamag-anak pa din."

"Kamag-anak natin Uncle yung mga kasama niya na nakatira malapit sa iskwela namin?" tanong ko.

"Hindi, sa Tatay niya yun kaya pare-pareho silang hayop dahil nagmana to sigurado sa Tatay niya" sabi ni Uncle habang kinakalagan niya si Kuya Ito.  "Susi mo, pwede ka ng umalis kung gusto mo."

"Manong, di ko alam kung anong pwede kung sabihin pero patawarin mo ako.  Wag mo na lang idamay ang kapatid ko.  Tama na ako."

"Wag ka ng magpakita pa uli sa akin at wag mong lalapitan tong pamangkin ko tsaka yung anak ko sa iskwela nila.  Sabihan mo mga kamag-anak mo, tigilan pang-aasar kundi susugurin ko kayong lahat don.  Kaya kong gawin yun."

"Magpahinga ka na" sabi ni Uncle sa akin. "Aalis na tayo mamaya"

"Sumabay na kayo sa akin Manong" sabi ni Kuya Ito.

"Hindi na, makakaalis ka na. Wag mo na kong abangan sa labas para gumanti, maraming daan palabas dito."

Tumayo si Kuya Ito at lumabas ng kamalig.

"Me papag dun" sabi sa kin ni Uncle.  Sumunod ako sa kanya.  Siguro ay sobrang pagod ako kaya hindi nagtagal ay nakatulog ako.  Hindi ko alam kung ilang oras akong nakatulog pero nagising ako ng marinig ko ang tunog ng tubig.  Hinanap ko kung saan yun nanggaling hanggang sa makaabot ako sa lugar na kung saan marahil ay nagkakainan ang mga nagtatarbaho dito sa bukid.  Nakita kong may silid pa sa likod ng kurtina kaya pinasok ko ito.  Si Uncle, naliligo.

"Anong tinitignan mo"

"Hinanap ko lang kung saan galing ang tunog ng tumutulong tubig" sagot ko.

"Naliligo ako"  "Alam ko"  "Labas ka muna"  "Nakita ko naman na yan Uncle"  "Sasapakin kita"  "E ano, hindi ko malapitan masyado kahapon e, sobrang baho, kaya titignan ko ngayon" walang takot kong sagot.  Subukan niya kong saktan susumbong ko naman siya sa Nanay ko.  Siguro ay nabasa ni Uncle ang nasa isipan ko kaya hindi na ito nagsalita pa.

Sinabon niya ang kanyang buhok at mukha, hmmmm, safeguard na puti, nalilibugan talaga ako sa amoy na safeguard na puti.  Inilagay niya ang sabon sa lalagyan nito at inagpatuloy ang paglilinis ng kanyang mukha.  Bahala na si Batman, kinuha ko ang sabon at lumapit ako sa kanya.

Sinabon ko ang titi niya, ang gulat ni Uncle, siguro hindi niya inaasahang gagawin ko yun.  "Ang baho kasi, lilinisan ko para bumango" paliwanag ko ng makita ko ang nakakunot niyang noo.

Siguro ay tinablan siya kaya tumayo ang titi niya, ang laki, parang titi ng anak niya, mas mataba lang itong kay Uncle. Inilapit ko ang ilong ko at inamoy ko ang titi niya. "Mabango na" sabi ko sa kanya.  Kinuha ko ang tabo sa kamay niya at binuhusan ang titi niya, kinuskus kong maigi yun pati na ang bayag niya na lalong nagpatigas sa tarugo niya.

Tumalikod siya sa akin pero hinabol ko siya "teka di pa tapos" sabi ko.

"Mali yan Kris, kapatid ko Nanay mo" e tsinutsupa ko nga yung anak niya no.

"Di naman ako mabubuntis Uncle" pangangatwiran ko "tsaka bakit si Kuya Ito kamag-anak natin, pwede" dagdag ko pa.

Itinulak ako ni Uncle, napaupo ako at nabasa.  Me sabon pa ang kanyang katawan pero lumabas na ito sa paliguan.  Sinundan ko siya, bahala na, baka hindi na mangyari ang ganitong pagkakataon.  The worst na mangyayari, naisip ko, e bibigwasan ako nito.  Kaya ko ng indain yun.

Inagaw ko ang brief na isusuot sana niya.  "Tama si Manong (Tatay ko) bakla ka nga" care ko kahit ano pa sabihin nila.  Eto yung lalaking una kong pinagnasahan kahit di ko pa naiintindihang nagnanasa na pala ako sa kanya, kelangang maisakatuparan ko ang aking fantasy.

Pumunta ako sa harapan niya at tinanggal ang nakatapis na twalya sa kanya.  Hinawakan ko titi niya at sinimulang salsalin ito.  Pak, sapol ako sa sikmura.  Ang sakit pero hindi ko binitiwan ang titi niya.  Pilit  niyang inaalis ang pagkakahawak ko sa titi niya pero siguro nakakain ako ng spinach at ang lakas ni Popeye ay lumukob sa akin kaya hindi niya naalis ang kamay ko sa titi niya.  Lumuhod ako at sinubo ang titi niya.

"Kris, tarantado ka" dedma.

"Baka may makakita sa atin, animal ka, papispisankan kitaem" dedma.

"Kris, ukinnana" dedma.

"Ahhhh" yun hindi na dedma, dinipthroat ko ang titi niya habang nilalaro ko ang bayag niya.

"Ukinnam Kris" inuluwa ko ang titi niya at sinalsal ko ito ng mabilis.  "Isubo mon" mag-please ka muna no. "Sipsipem" utos niya.  Bibigay din pala nagpakipot pa.

Sinunod ko naman si Uncle.  Sinubo ko ang titi niya ulit at pinalitadahan ko ng dila ang katawan ng titi niya. "Aahh, molmolan Kris" Ilocano ng Ilocano mamaya hindi ko maintindihan e iba magawa ko sa kanya pero ginawa ko ang dapat gawin sa titi niya.

Ang libog ni Uncle.  Siguro dahil ilang taong ding naimbak ang tamod niya sa Saudi ay talagang ninanamnam niya ang pagkantot sa aking bibig.  "Krisssss" nakailang putok na si Uncle kahapon ay marami pa rin itong inalabas sa aking bibig.

Nagbihis kami ni Uncle at pumunta sa bahay ng aking mga Uncle.  Pagkakain ay nagbyahe na kami pa-Manila gamit ang sasakyan ng isa sa mga Uncle ko.  Habang nasa kalsada kami ay panay pa rin ang himas ko sa sandata ni Uncle.  Hindi naman umiwas si Uncle, hindi rin niya ko sinaway.

"Ang dami mo na sigurong nasuso ano. Sayang kang bata ka, dapat magkalat ka ng lahi, ang talino mo pa naman"

"Bakit sayang" pandidilat ko kay Uncle.  Wala bang pakinabang sa bakla.  Isa lang si Uncle sa iilang diretsa kong inaminang bakla ako.  Binuksan ko ang zipper niya at ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng brief niya.

"Kris, tama na"

"Ngayon lang to Uncle.  Pagsasamantalahan ko na.  Di naman ako malanding bakla" pang-uuto ko sa kanya "pangatlo ka pa lang sa natsupa ko"  halos tama kulang kasi yung kamay ko kaya hindi ko isinama sa bilang yung daliring nasa loob ng brief niya.

Pumasok si Uncle sa isang bakanteng lote at itinigil niya ang kotse.  Inihiga niya ng bahagya ang upuan tapos ay ibinaba niya ang kanyang pantalon hanggang tuhod.  Madilim na ang paligid.  Bumaba ang aking ulo patungo sa matigas niyang titi.

"Tangna Kris, ang galing mong tsumupa" ganyan Uncle Tagalugin mo para maintindihan ko.  Ready, set , subooooo...........
















6 comments:

  1. ay wala na bang part 4 to? hahaha sarap ng kwento mo

    ReplyDelete
  2. part 4 po please?! kakalibog sobra...

    ReplyDelete
    Replies
    1. me part 4 na po yan, part 5 coming soon

      Delete
    2. di ko po makita yung part 4... gustong gusto ko ng basahin... :)

      Delete
    3. gaston san ko makikita yung part 4?

      Delete
    4. sorry for the late reply, punta ka sa label na incest, makikita mo yung part 4

      Delete