Monday, March 25, 2013

Si Manong Sekyu (part 2)

"Wag ka ng umalis. Dito ka na lang. Kwentuhan muna tayo" sabay kindat sa akin ni Manong Sekyu.

"Sige po."


"Ligo lang ako." 


"Sige po." 


Pero hinayang na hinayang ako, last day ni Manong Sekyu di ko pa makikita ang titi niya. Di na ko mapalagay, nagtatalo na ang loob ko kung pupunta ako sa kusina. Libog o batok? Bahala na si Batman.


Tatayo na sana ako palabas para lumipat sa kwartong aking pinaninilipan ng marinig ko si Manong Sekyu. 


"Kris, sandali nga." 



"Po?"  Di ko alam kung napansin ni Manong Sekyu kung gaano ako kabilis, pero andun agad ako sa kanilang kusina. 

"Bakit po?" kinakabahan pero tuwang-tuwa kong tanong. 


"Pakisabon mo nga ang likod ko."


Nakabrief si Manong, upclose mas masarap at katakam takam pala ang itsura niya. Hindi siya kagwapuhan pero meron siyang appeal na hanep ang dating. Di ako makakilos, hawak ko ang bimpong di ko alam kung saan ko nadampot pero sa basang harapan ako ni Manong Sekyu nakatingin. Umbok na umbok ang titi niya sa loob ng kanyang brief.


Tumalikod si Manong sa akin tsaka naupo. Inabot niya sa akin ang sabon. Kinuha ko ito at sinimulang sabunin ang kanyang likuran.


"Sa bandang gitna Kris"  utos niya sa akin.  Nanginginig ang aking kamay kaya nabitawan ko ang sabon.


Tumayo si Manong at naghubad ng kanyang brief, tapos ay umupo ito nang nakatalikod pa din sa akin.  Kinuha ko ang sabon at pinagpatuloy ko ang aking ginagawa.


"Dito po?"  


"Kung saan mo gustong sabunin Kris" sagot sa akin ni Manong.


"Baka sumobra ng bango ng balakang ko Kris, pwede mong sabunan ang gusto mo, hindi ako magagalit" 


"Opo" pinagpatuloy ko ang pagsabon papunta sa kanyang puwitan at nang hindi na ko makatiis ay gumapang ang aking kamay papunta sa kanyang bolang halos ay nakasayad na sa sahig.


"Pwede mong galitin yan Kris" nakita kasi niyang parang atubili ako sa paghawak ng titi niya.


"Natatakot po ako baka lumabas yung nana."


Natawa si Manong.  "Ilang beses mo na bang nakitang lumabas ang nana ko Kris?"


Namula ako sa hiya. Huling-huli na ko sa aking pamboboso.  "Madami na po" magsisinungaling pa ba ko?


"Gawin mo kung ano ang gusto mong gawin sa titi ko hindi ako magagalit" tumayo ito at tuluyan ng humarap sa akin.  First time kong hahawak ng ibang titi.  


Tumayo din ako hawak ang tabo, binuhusan ko siya ng tubig at sinabon ang titi niya.  Ang taba, ang laki at ang init-init. Hinawakan ko ng mahigpit ang titi niya at parang llave ng tubo ang aking kamay na nagpaikot-ikot sa ari ni Manong.


"Higpitan mo pa Kris" humihingal na sabi ni Manong sa akin.  "Ayan, ganyan, ang sarap ahhhh"


Nagsimulang gumiling ang balakang ni Manong.  "Tangna Kris ang sarap ng kamay mo, ang lambot."


Naupo ako sa kanyang tagiliran at sinimulang itaas-baba ang aking kamay sa kanyang tubo.


"Ahhh tangna Kris" pabulong na sabi ni Manong.  Itinungkod nito ang kanyang kamay sa pader at nagsimulang bumilis ang galaw ng kanyang baywang.


Lumipat ako sa kanyang harapan at hinalikan ko ang ulo ng kanyang titi.


"Gusto mo bang isubo Kris"


Di na ako sumagot bagkus ay ipinasok ko ang unang titi sa aking bibig.  Bahagyang gumalaw si Manong para ipasok pa ng konti ang kanyang titi.


"Relax lang Kris, isipin mo kakain ka ng malaking saging tapos sisipsipin mo siya ng parang sumisipsip ka ng lollipop" sabi ni Manong ng mapansin niya ang aking pag-aatubili.


Huminga ako ng malalim at pinasok uli ang titi niya sa aking bibig.  Ginawa ko ang sinabi niya pero natural instinct na rin siguro ay nagsimulang umikot ang dila ko sa ulo ng titi niya.


"Tangna kang bata ka, magaling ka" habang panay himas niya sa akin batok.


"Higpitan mo ang labi mo ahhh, ganyan, ganyan nga ahh"  ginawa ko na rin ang nakita kong ginagawa ni Ate kay Manong, habang tsinutsupa ko siya ay nilalaro ko naman ang kanyang bayag.  Ilang saglit pa ay naramdaman ko ang pagdiin ng kamay ni Manong sa aking ulo.


"Ganyan nga Kris, ikutan mo ng dila aahhh, lapit na ko" ang sarap-sarap ng titi ni Manong, para talaga itong lollipop.  "Kris" hindi ko nakayanan ang tamod ni Manong, sa dami nito ay kusang tumulo ito palabas ng aking bibig pero pinilit kong lunukin ang kaya kong lunukin.  Pero sige pa rin ng kanyod si Manong kahit na nilabasan na ito.  Hindi ko alam ang aking gagawin kaya kahit nilabasan na siya ay deretso pa rin ako sa pagtsupa sa titi niya.  Naupo si Manong sa silya kung saan siya pinaupo ni Ate at kinain ng puke niya ang titi nito.


Dahil wala naman siyang sinabing tumigil ako, kinuha ko ang sabon at pinagpatuloy ko ang pagpaligo sa kanya.  Halos ay puro sa titi at bayag lang ang pinupuntahan ng aking kamay.


"Sayang Manong, aalis ka na."


"Bakit kasi hindi mo pa ko pinuntahan agad nung umuwi na ng probinsya si Ate mo."


"Natakot po ako e."


Lumiyad si Manong at lalong lumaki sa aking paningin ang titi niya. 


"Malaki bang titi ko Kris?"


"Opo, mas malaki po kay Uncle Eddie."  Bigla siyang napatawa.  "Nakita mo kami?"


Namula ako.  


"Halika" aya niya sa akin.  Sinumulan kong sipsipin ang kanyang utong.  "Ang galing mo Kris, sinong nagturo sa iyo niyan?" "Nakita ko po si Ate."  Natawa uli si Manong. "Oo nga pala, ang dami mo ng nakita.  Lugi naman ako niyan, nakita mo na ang lahat sa akin, ikaw ay balot na balot pa diyan.  Halika, ligo ka na rin."


Naghubad ako at tinabi ang aking mga damit.  "Wala ka pang bulbol Kris" tinakpan ko ang aking sarili sa hiya.  "Nang una kong makita ang iyong katawan ay kapapanganak mo pa lang, wala ka pang bulbol, ngayong nakita kitang nakahubad ay wala ka pa ring bulbol."


"Meron na pong konti" pinagmalaki ko ang maninipis na balahibong unti-unting tumutubo sa paligid ng aking ari.


Hinawakan ko uli ang titi niya. Hinapit niya ako at ako ay napaupo sa kanya. Ramdam na ramdam ko ang paghinga ng kanyang titi sa pisngi ng aking puwet.  Wala naman akong puke, ano pangkakain ko sa titi niya sa posisyong gaya ng nakita kong ginagawa nila ni Ate.


Idiniin niya ang aking puwitan sa kanyang harapan at hinawakan niya ang titi ko. Nilamas niya ng nilamas ang titi ko at nung lumingon ako sa kanya ay bigla niyang kinabig ang ulo ko palapit sa kanyang bibig.


"Tagal ko ng tigang Kris, ikaw munang asawa ko ngayon" tsaka niya ipinasok ang kanyang dila sa aking bibig.  Tapos ay binalikan niya ang aking labi at marahang kinagat-kagat ito ng kanyang ngipin. Hindi ko maipaliwanag pero mayrong kiliting pumanhik sa aking katawan kaya nagsimula akong magtaas-baba sa kanyang kamay.


"Ganyan nga Kris, ikiskis mong puwet mo sa burat ko" patuloy niya kong jinajakol.


Sige ang kaskas ni Manong ng kanyang tarugo sa aking puwitan habang panay ang halik niya sa likuran ng aking tenga.


"Idiin mo pa Kris, lapit na ko" hindi ko alam kung madudurog ba ang titi ni Manong sa sobrang dikit ng aming katawan.  "Ayan naaaa" naramdaman ko ang malagkit na likido sa aking puwit.  Kumuha ng isang tabong tubig si Manong at binuhos ito sa aming katawan.  Tapos ay pinunasan niya ako ng twalya at binuhat papunta sa kanyang kama.


Nang naihiga na niya ako sa kama ay itinutok niya uli ang kanyang burat sa aking bibig.  Agad ko itong isinubo, bumaliktad si Manong at ngayon at titi ko ay nasa tapat na ng kanyang mukha.  Sinimulan niya kong salsalin.


"Kris, dilaan mo ang puwet ko.  Malinis yan, di ba nilinis mo ng husto kanina?" ginawa ko naman ang gusto niya.  "Patigasin mo ang dila mo, isipin mong titi yang dila mo at tinutusok mo ang puwet ko." 


Ginawa ko ang sabi niya sa akin at narinig ko ang pag-ungol niya sa kasiyahan.  Siguro ay sobrang nasarapan si Manong sa aking ginagawa dahil naramdaman ko na lang ang kanyang dila sa aking titi. Ang sarap pala pag naiikutan ng dila ang pinaka-ulo ng iyong titi.  Lumiyad ako.


"Wag mong ipasok Kris" sabi ni Manong.  


"Bakit po, masarap po e" sagot ko.  "Hindi yun ginagawa ng lalaking may asawa na, para lang sa asawa ko ang bibig ko Kris."


"Bakit po si Uncle Eddie tsaka si Manong Tony (isa ring nangungupahan sa amin) nakita ko, nagsubuan sila?"


"Wala pa naman silang asawa pwede pa.  Kris, tigasan mo pang dila mo tsaka idiin mo para pumasok sa butas ng puwet ko."


Ginawa ko ang sinabi niya.  "Hindi ganyan Kris."  "Sorry Manong.  Hindi ako marunong eh."


Ngumiti si Manong sa akin.  "Yung nakita mong ginagawa ni Uncle Eddie mo tsaka ni Manong Tony, kanino mo na nakwento?"


"Wala pa po, nasabi ko lang ngayon."


"Good, wag mong ikwento. Secret.  Gaya din nitong ginagawa natin."


"Opo"


"Me gagawin tayo Kris, wag mong sasabihin kahit kanino ha, kahit kay Uncle Eddie, pwede ba yun?"


"Opo."


Dumapa si Manong sa tabi ko.  "Halika Kris. dumapa ka sa akin."


Ginawa ko ang sinabi niya at higit pa dun, sinimulan kong ikiskis ang titi ko sa pisngi ng puwet niya.


"Ah Kris ang sarap."  


"Manong, nakikiliti po yung titi ko, parang may lalabas na ihi."


Dumilat si Manong "pigilin mo Kris, sandali lang" tumayo siya, pinagmasdan ang titi ko at siguro ng kuntento na siya ay nilagyan niya ang titi ko ng baby oil.  Dumapa uli siya sa tabi ko.


"Kris, dahan-dahan lang, ipasok mo ang titi mo sa butas ng puwet ko."


"Po?"


"Ipasok mo Kris, kantutin mo ako sa puwet?"


"Gaya nung ginawa ni Ate?"


"Oo Kris, pero ako ang kakain ng titi mo ngayon.  Wag mong pagsasabi ha?"


"Pwede po ba yun?"


"Sige, itutok mo sa butas.  Yan, ganyan, araykup-" natakot ako ng marinig kong umaray si Manong kaya tumigil ako "dahan-dahan lang Kris, para hindi masakit"  "Opo"


Gaya ng sabi ni Manong ay dahan-dahan akong pumasok sa kanyang kuweba.  Nung una ay nailang ako dahil para akong nalubog sa isang hukay pero ng gumalaw ng bahagya ang balakang ni Manong ay nasarapan ako.


"Kantutin mo ako Kris" utos ni Manong.  "Pano po?"


"Kung pano sa aso"  "Ganito po?" nagsimula akong tumaas pero bigla kong ibinalik ang titi ko.  Ayokong ilabas ang titi ko sa puwet ni Manong dahil napakasarap ng pakiramdam ng titi ko sa loob ng mainit niyang lagusan.


"Dahan-dahan lang Kris tsaka wag masyadong mataas, hugutin mo ng konti tapos tsaka ka bumaba papasok, pero dahan-dahan lang.  Masasarapan ka, palalabasin natin ang nana mo sa puwet ko."


Sinunod ko si Manong at ng makuha ko ang ritmo ay sinigehan ko ng kantot si Manong.  Mas masarap sa puwet ni Manong kesa nung hinihimas niya ang titi ko kanina.


"Manong, naiihi ata ako. Huhugutin ko muna" sabi ko pero lalo ko namang binilisan ang pagkantot ko sa kanya.  


"Ituloy mo lang Kris, sige bilisan mo pa, lalabasan ka na ng nana" sabi ni Manong.  Tumagilid kami at sinimulan niyang himasin ang sarili.


"Sige Kris, bilisan mo, lalabasan na rin ako"  panay ang indayog ni Manong at sa takot kong mahugot ang titi ko ay umakap ako kay Manong at pinagsugpong ko ang aming katawan.


"Ganyan nga Kris, sige bilisan mo.  Kurutin mong utong ko, sige, sige pa, ayan na" hindi ko alam kung ano nangyari kay Manong pero naramdaman kong may lumabas sa titi ko at sarap na sarap ako sa paglabas nito.  Hindi ko tinigilan ang pagkantot ko kay Manong, para akong nakalutang sa ere habang lumalabas ang kung ano man sa aking burat.


Pawisan kaming dalawa ni Manong ng kami ay tumigil.  "Manong, pwede bang huwag ko munang tanggalin sa puwet mo ang titi ko?"


"Masarap ba Kris?" 


"Opo. Mas masarap po pag ginaganyan niyo." sabi ko ng maramdaman ko ang pagsakal ng puwet ni Manong sa aking titi.


Kinuha ni Manong ang kamay kong naglalaro sa kanyang utong at hinila ako papunta sa kanya dahilan upang lalong magdikit ang aming katawan.


"Sayang Kris, hindi ka kumatok agad sa pinto ko.  Wag mong pagsasabi to ha, atin lang kung may pagkakataon, ulitin natin ulit."  


"Opo, masarap nga po yung titi niyo, para pong karne ng baka, ang sarap sipsipan ng katas" bumaba na ang aking kamay at inapuhap ang titi niyang lumambot na.


Ngumiti si Manong sa akin.  "Ayaw mo po kay Uncle Eddie?" katangahan kong tanong.


"May asawa na siya, si Manong Tony mo di ba?  Kelangan, isang lalaki lang tsaka isang babae lang ang asawa mo para walang away."


"Kung andito si Uncle Eddie mo pwede naman natin siyang isali pero yung pagkantot mo sa puwet ko, sa iyo lang.  Tayo lang dalawa.  Kasi bata ka pa, siguradong malinis ka pa, kaya pumayag akong kantutin mo ko."


"Opo.  Pwede ko pa po bang isubo ang titi niyo?"


"Gusto mo pa ba?"


"Opo."


Unti-unting kumalas si Manong sa akin at nahiga sa tabi ko.


"Kainin mong titi kong Kris, galingan mo."


"Opo" at dali-dali kong tsinupa ang kauna-unahang titing natikman ko sa aking buhay.


To these days, ay nagkakangitian kami ni Manong tuwing dumadalaw siya sa aming lugar.  Maganda pa rin ang pangangatawan niya at minsan, nung kaming dalawa lang sa bahay namin ay pinisil ko ang titi niya at pabirong sinabi kung tinitigasan pa ba ang Manoy niya.


Siguro ay nasa late 40s the si Manong noong biniro ko siya.  Tuwing punta niya kasi sa aming bahay ay talaga namang hindi ko pa rin maiwasang matakam sa kanya.  Halos lahat ng first time ko sa sex ay sa kanya ko natikman.  Hinimas ko ang harapan niya at ng makita ko ang pagbukol ng titi niya sa kanyang pantalon ay agad akong lumuhod sa harap niya at inilabas ang titi niya.


Almost 25 years after I sucked him eto na uli sa aking harapan ang titing una kong sinubo.  At gaya ng dati, andun na naman ang amoy ng puting safeguard sa kanyang burat na lalong nagpalibog sa akin.  Ini-lock ko ang pinto ng aking kwarto at tuluyan kong hinubad ang damit ni Manong.  Naghubad na rin ako.


"Ang laki na ng titi mo Kris, baka hindi na kayanin ng puwet ko yan."


Nangiti ako.  Humanda ka Manong.  Papatayin kita sa sarap ngayon.




















6 comments:

  1. hahaha great life, gaston. pang movie ba yata ang buhay mo.

    -walter

    ReplyDelete
  2. Late pa ko natuto sa sex niyan LOL

    ReplyDelete
  3. ganito rin ang fantasy ko noon pa sa sekyu sa building mlapit samen... ang gwapo kc ng sekyu nato at tunay nmang katakam takam.

    ReplyDelete
  4. Grabe! Pantasya ko talaga ang mga sekyu! HAHAHA :D

    ReplyDelete
  5. may sekyu ba dyan 09162661900 carmona

    ReplyDelete
  6. 09289738895 qcdude 33yo

    ReplyDelete