Thursday, March 14, 2013

Huwag.....Pinsan (part 1)

Nung bata pa kami, tuwing bakasyon (Christmas, summer) ay siguradong nasa Ilocos kaming magpipinsan.  Presidential Decree Number 1 ng aming maternal grandfather.  Ayaw kasi niyang malimutan namin ang aming pinagmulan kaya kailangang umuwi kami pag may pagkakataon.

Sweet sixteen ako noon, thirteen ang aking pinsang si Lito ng mangyari ang una sa napakarami at napakatagal kong pagtsupa sa kanya.  First incestous relationship ko siya, pangalawa ang Tatay niyang si Uncle Boy.  Nasa Ilocos kami for our Christmas vacation.


Ginabi na kami noon sa bahay ng isa naming kamag-anak sa Pagburnayan at doon na kami pinatulog ng aking Uncle.  Nauna akong matulog kay Lito dahil humarap itong makipag-inuman sa aming mga kamag-anak.  Hindi naman kasi ako mahilig ng inom at ng maubos na ang baon kong Ilocano ay pumunta na ko sa kwartong pagtutulugan naming dalawa.

"Manong Kris, Manong Kris" naulinigan kong tawag ni Lito sa akin habang niyuyugyog niya ako para gumising.  Amoy alak ito.

"Bakit" irita kong tanong.

"Wag kang maingay, gusto mo ng titi?"  habang idiniin niya ang kanyang harapan sa aking likuran.

Ewan ko kung me idea ang pinsan ko na ako ay bakla at aktibo na sa pagtsupa.  Bago ang gabing ito ay tatlo pa lang ang aking natsutsupa - ang kapitbahay naming si Manong Sekyu, ang kapitbahay naming si Uncle Eddie (di namin kamag-anak) at ang isa pang kapitbahay, si Junior.  Alam ni Lito na may girlfriend ako kaya nagtaka ako sa sinabi niya.

"Huwag, pinsan tayo eh" sagot ko.  Ewan ko naman bakit hindi ayoko ang sinagot ko.

"E ano, titi lang naman to, sige na, libog na libog na ko" kinuha niya kamay ko at ipinasok sa loob ng kanyang shorts.  Talagang me balak na tong pinsan ko, walang suot na brief e.  

Sinalat ko ang burat niyang matigas na at ang paligid nito kasama na pati bayag - "Wala ka pa ngang urmot"

"Urmot ka diyan. Me tamod na ko tsaka nakikipag-inuman na nga ako, bulbol pa hahanapin mo" 

"Magpinsan nga tayo e" sinubukan kong bumangon pero dumapa ito at dinaganan ang aking kamay na nasa loob ng kanyang brief.

"E di isipin mo di tayo magpinsan, sige na" nagsimula siyang ikaskas ang kanyang titi sa aking kamay. 

"Babatihin lang kita, yun lang, kung hihirit ka pa ng iba sisigaw ako."

"Sige, ayos na yun kesa puro kamay ko na lang humihipo sa titi ko" tumayo siya at tuluyang ibinababa ang kanyang shorts.

"Isuot mong shorts mo gago ka baka may pumasok." "Ni-lock ko pinto tsaka lumipat sa San Julian yung mga pinsan natin para makipag-inuman.  Di na ko pinayagan sumama kaya tatlo lang tayo dito nila Uncle."

"Gago ka talaga" pero sinimulan ko ng hagurin ang kanyang titi.  Pinagmasdan ko ang titi niya, grabe, thirteen years old pero mas malaki ang titi niya kesa doon sa mga nauna kong tsinupa.  E me idad na ang mga yun.

"Sa ulo lang" sabi niya sa akin.  Hindi ko naintindihan ang sinabi niya kaya pinagpatuloy ko ang pagbabate ko sa titi niya.

"Wag mong ibaba, hanggang ulo lang batihin mo, mas masarap"

"Ganito"

"Oo, tsaka lagyan mo ng laway yung palad mo Manong para madulas"

Sinimulan ko siyang batihin at sinimulan din niyang kumantot.

"Wag ka ng gumalaw, ang ingay" kawayan kasi ang kamang hinigaan kaya lumalangitngit kada taas ng kanyang puwet.

"Bagsak na si Uncle, binuhat na nga namin kanina bago ko pumanhik dito" kinuha niyang kamay kong sumasalsal sa titi niya at idiniin ito ng todo sa kanyang harapan.

"Ano ka ba, tapusin na natin, ninenerbyos ako, hindi pa naman natin lugar to.  Nakakahiya pag nagkataon."

Bigla siyang umupo sa aking tabi at tinanggal ang suot kong shorts.

"Ano ka ba" pagpupumiglas ko.  Mas matanda ako kay Lito pero di hamak na mas malaki ito sa akin.

Tapos ay pumatong siya sa akin at sinimulang pagsabungin ang aming mga burat.

"Tigas na rin titi mo Manong e" habang pabilis na ng pabilis ang kanyang paggalaw sa aking ibabaw.

"Huwag, tama na, pinsan tayo, baboy yan" sabi ko.

Tinakpan ng kanyang palad ang aking bibig.  "Wag kang maingay, lapit na ko"

Lalong bumilis ang kanyang galaw at lalong umingay ang kamang aming kinahihigaan.  Iniliyad ko na rin ang aking puwitan at nakipag-iskrimahan ng burat.  "Ayan na ko Manong"  "Sabay tayo, sandali lang" habang nilalamas ko ang pisngi na kanyang puwitan.

"Manongggg" "Wag kang titigil, lapit na rin ako" para na kaming nagkakarera sa bilis ng pagsusugpong ng aming katawan.

"Hahahahaha, nasarapan ka rin di ba?" sabi ni Lito ng labasan na kaming dalawa.  Nakadapa pa rin siya sa akin at marahang gumigiling-giling sa aking ibabaw.

"Gago ka, tayo ka na, nahihirapan akong huminga"

"Mamaya na Manong, masarap pa" sige pa rin siya hanggang sa nakatulog siya.  Iniurong ko siya sa aking tabi at ako ay nagbihis. Ibinalot ko ang aking palad sa kanyang ari at sinimulang itaas baba uli ito.  Nang makatiyak akong tulog na nga siya ng mahimbing ay yumuko ako at isinubo ang kanyang titi.  Hirap ang aking bibig na pagkasyahin ang ari niya kaya halos kalahati lang ang naisubo ko.  Tsinupa ko siya hanggang sa siya ay labasan.

4 comments:

  1. sayang si manong sekyu, hindi pa natapos. kelan kaya?

    -walter

    ReplyDelete
  2. coming soon, pangatlo po sa pila, so meron pa kong dalawang ini-edit tapos for publishing then si Manong Sekyu na...

    ReplyDelete
  3. thanks for the update, gaston!

    -walter

    ReplyDelete
  4. Ang swerte naman sa mga kamag-anak na lalake ni mang gaston. :-)

    ReplyDelete