Sunday, March 24, 2013

Caloy - part 1


Prologue

Si Caloy ay aking pinsang buo - anak ni Uncle Boy at nakababatang kapatid ng pinsang kong si Lito.  Member ng Samahang Bunso si Caloy sa aming compound - for obvious reason.  Anim na magkakapatid sina Nanay sa original family ng aking Lolo pero apat lang ang nag-asawa sa kanila.  Halos magkakasunod lang ng buwan ipinanganak ang mga bunsong naging magkakabarkada sa aming compound at si Caloy ang pinakabata sa kanilang apat.  Tambay sa bahay namin si Caloy, kasi ng magkasira ang Nanay at Tatay niya ay si Nanay na ang kinilala niyang magulang.  Magkaaway silang mortal ng kanyang ama dahil ito ang sinisisi niya sa panlalaki ng kanyang ina.

Ang kanyang karanasan ay ibinahagi niya sa akin ng ako ang mautusang magbantay sa kanya sa ospital.  Kalalabas lang halos ni Caloy sa bilangguan ng mapagtripan ito ng mga adik.  Sa Alabang na siya natagpuan, kung saan nakatayo ang Alabang Town Center ngayon, na duguan.  Swerteng nakaligtas ang pinsan ko sa sangkaterbang hiwa ng blade sa kanyang tiyan.

Ito ang kanyang kwento.

"Caloy, Caloy, gising na. Late ka na sa eskwela."

"Mamang?" napabalikwas si Caloy ng marinig ang boses ng nanay ni Kris.  Mamang ang tawag nito sa  lahat ng kapatid na babae ng kanyang Tatay. Nagmamadaling tumayo si Caloy at mabilisang naligo at nagbihis para pumasok.

Matangkad na tao si Caloy, siguro ay halos six footer. pero sa edad na labing-anim ay kilos totoy pa rin ito.  Bunso kasi sa lahat ng magpipinsan kaya na-baby ng husto. Tsaka may pigura.  Siguro siya lang ang nakamana ng mga features ng kanyang Lolo na nanggaling sa lahi ng mga Tsino at Kastila.

9:30 am ang klase ni Caloy pero malapit ng mag 10:00am ng umalis ito sa bahay. Naghuhumangos itong bumaba ng LRT upang makahabol sa kanyang eskwela na ilang hakbang lang ang layo sa LRT station.  Pero kahit anong paspas ng kilos ni Caloy ay talagang late na ito at hindi na pinayagan ng kanyang Instructor na pumasok sa kanyang klase.  Drawing ang first subject ni Caloy na tatlong oras ang itatagal at dahil ayaw naman niyang makiumpok sa mga nagbabasa ng komiks sa labas ng kanilang campus ay minabuti nitong pumasok sa kalapit na department store.

Madalas si Caloy sa department store na yun.  Matagal na kasi niyang gustong magkaroon ng Levi's kaya madalas niya itong pinupuntahan upang tignan ang kanyang pangarap na pantalon.  Minsan ay gusto na ngang dugasin ni Caloy ang pantalon gaya ng ginagawa ng ilan niyang kamag-aral pero natatakot siya sa gagawin ng kanyang ama oras na gumawa siya ng ganitong kalokohan.

Palabas na si Caloy ng department store ng tawagin siya ng Security Guard.

"Halika, dun tayo sa office" sabi ng sekyu.

"Bakit ho?"  nagtatakang tanong ni Caloy.  Nasa baggage counter ang kanyang bag kaya imposible namang mapagbintangan siyang nagnakaw.

"Wala ng maraming tanong, lakad na kung ayaw mong maiskandalo" sagot ng sekyu.

"Bakit nga?" matapang na tanong ni Caloy.  Late na siya kanina sa first subject, maleleyt na naman ata siya sa pangalawa.

Lumapit sa kanya ang gwardya at ipinasok ang kamay nito sa kanyang bulsa.

"Ito o, ano tong nasa bulsa mo." nilabas ng gwardya ang isang eraser galing sa bulsa ni Caloy.

"Akin yan, gamit ko sa iskwela.  Nalimutan ko lang iwan sa bag ko."

"Kumita na yan"

"Akin to, eraser lang nanakawin ko pa tsaka hindi naman ako nagpunta sa school supplies." 

"Wag kang sumigaw, gusto mong magka-record? Pag-usapan natin to, halika."

Lumakad ang pinsan ko papunta ng basement.

"Hindi diyan, sumunod ka sa akin" sabi ng gwardya "sige, deretso" bulyaw ng gwardya ng wala ng tao sa paligid nila.  Sa tantya ni Caloy ay nasa third floor sila ng department store, siguro ay stock room ito pero wala siyang nakitang tao sa paligid.

"Upo ka, kala mo maiisahan mo ako ano" sabay palo ng gwardya ng kanyang sumbrero sa ulo ni Caloy.

"Ano bang kasalanan ko, di naman ako magnanakaw.  Me pasok pa ko Boss."

"Lagi mong kasama yung mga mandarambong dito sa Sta. Cruz."

"Pero hindi ako nagnanakaw."

"Siguro, dapat tumawag na ko ng pulis."

"Wag na Boss, wala naman akong ginagawang masama tsaka patay ako sa Tatay ko nyan." ninenerbyos at pinagpapawisan na si Caloy.  Siguro kung pulis lang, ok pa si Caloy pero yung malalaman ng Tatay niyang napagbintangan siya, ke totoo o hindi, mas malaking problema.

Bigla ay kinuwelyuhan ng gwardya si Caloy at hinila itong patayo.  Magkaharap sila at naamoy ni Caloy ang alak sa bibig nito.  Lalong kinabahan si Caloy, siguradong bugbog sarado ako nito, naisip niya.

"Bibigyan kita ng leksyong hindi mo makakalimutan para hindi ka na magnakaw ulit."

"Wala naman akong ninakaw Boss. parang awa mo na. Baka pwede naman natin tong pag-usapan" halos ay naiiyak na si Caloy.  "Sorry na po."

"Sorry?  Bakit ka nagsosorry di ba sabi mo di ka naman nagnakaw?" sigaw ng gwardya.

"Opo, pauwiin niyo na po ako, parang awa niyo na po, wag niyo po akong sasaktan."  Sixteen lang si Caloy at wala pang muwang sa kalokohan ng mundo kaya tuluyan na itong umiyak.

"Gusto mo ng umuwi?" tanong ng gwardya.

"Opo.  Babayaran ko na lang po."

"Babayaran, kala ko ba di mo ninakaw?" bulyaw uli ng gwardya tsaka lalo nitong hinigpitan ang pagkakahawak sa kwelyo ng polo ni Caloy.

"Wag niyo po kong sasaktan, para niyo na pong awa" umiiyak na sabi ni Caloy.

"Manahimik ka" isinalya ng gwardya si Caloy sa silya at kinalas nito ang kanyang sinturon.  "Subo mo" utos ng gwardya.

"Ayoko po" sinubukan ni Caloy na tumakbo pero mas maagap ang gwardya at tinadyakan siya nito.

"Tarantado ka.  Sige ayaw mo, tatawag ako ng pulis."

"Boss, para mo ng awa, di naman ako magnanakaw."

"Gawin mo gusto ko, makakalabas ka dito ng maayos" inilapit ng gwardya ang tigas niyang titi sa labi ni Caloy.

Huminga ng malalim si Caloy at tinanggap ang titi sa kanyang bibig.  Naiyak ito pero lalo yatang ginanahan ang hayop na gwardya dahil lalo nitong ipinasok ang kanyang kabuuan sa bibig ni Caloy. Humilig ito at nagsimulang igalaw ang kanyang ibabang katawan habang ang kamay niya ay nagpunta sa harapan ni Caloy.

"Malaki titi mo bata, mukhang marami kang paiiyaking babae dito.  Lalo na mga bakla, siguradong maglalaway dito."  panay ang lamas ng gwardya sa pantalon ni Caloy.

"Tinitigasan ka Utoy, mukhang gusto mo rin ah, ha?" tumawa ang gwardya na mukhang nalimutan na ang pagpapatsupa dahil sa titi na ni Caloy nakasentro ang atensyon nito.  Inilabas nito ang titi ni Caloy.

"Ilan na nakatikim sa titi mo?"  umiling si Caloy.  "Virgin?  Anak ng putang ina, nakajackpot ako, makaka-virgin ako?"

"Akin ka mamaya Utoy pero tsupain mo muna ako" muli itong tumayo at idinuldol ang titi niya sa bibig ni Caloy.

Kailangang tapusin ko na ito agad, sabi ni Caloy sa sarili. Kung pagtatagalin ko pa to ay lalo lang ako mahihirapan.  Kaya muli niyang isinubo ang titing nasa kanyang harapan.

"Husayan mo" sabay batok sa kanya ng gwardya ng tumama sa ipin niya ang titi nito.  Ang ginawa ni Caloy ay sinipsip na lamang ang pinakaulo ng titi ng gwardya at tulad ginagawa niyang pagpapaligaya sa kanyang sarili ay hinawakan niya ng mahigpit ang maugat na titi nito at sinimulang salsalin ito.

"Ayan bata, ganyan nga, masarap, sige wag kang titigil" ang sabi ng natutuwang gwardya.  Ganun lang pala ang dapat gawin, tuwing uulos ang gwardya upang ipasok ang titi niya sa bibig ni Caloy ay haharangin niya ito ng kanyang kamay ng tamang higpit kaya ang nangyari ay ang kamay na niya ang kinakantot ng gwardya ngayon.

"Konti pa bata, konti, lalabasan na ko" tumatagaktak na ang pawis ng gwardya.  Bumilis ang pagsakyod nito sa kanyang mga kamay kaya hinigpitan niyang lalo ang pagkakahawak sa titi ng gwardya at binilisan niya ang pagtataas baba ng kanyang kamay.

"Tangna, ayan na ko, lalabasan na ko, tangna, ayan na, bilisan mo" hindi nailagan ni Caloy ang tamod ng gwardya kaya nagtalsikan ito sa kanyang mukha at damit.  Nagmamadali nitong kinuha ang kanyang panyo upang punasan ang kanyang mukha pero naunahan na siya ng gwardya ng dilaan nito ang kanyang mukha at kainin ang sarili niyang tamod.  Gustong masuka ni Caloy, diring-diri siya habang sinisimot ng gwardya sa mukha niya ang sarili nitong tamod.

Umakmang tatayo si Caloy.  "Hephep san ka pupunta di pa tayo tapos utoy." sabi ng gwardya.

Yumuko ito at buong kasabikang isinubo ang titi ni Caloy.  Takot na takot ito sa hitsura ng parang gutom na gutom na gwardya.  Pinilit labanan ni Caloy ang libog na unti-unting sumasanib sa kanyang katawan pero magaling ang gwardya.  Magaling ang putang-inang gwardya.  Alam nito kung paano kikilitiin ang estudyanteng kanyang binibiktima.

"Kuya naiihi ako" sabi ni Caloy.

"Teka, teka" sabi ng gwardya. Naghubad ito at lumuhod sa harapan ni Caloy.  "Ihian mo ko sa mukha, sige Utoy, maganda daw ang ihi sa mukha ng tao" nangiti ng lihim si Caloy dahil kung totoo yun at ginagawa ito ng gwardya, sigurado si Caloy na hindi epektibo ang ihi para pampaganda.

Hirap nung una si Caloy pero ng magsimulang dumaloy ang ihi niya ay deretso ito sa mukha ng gwardya at labis ang kanyang pagtataka ng ibuka ng gwardya ang kanyang bibig at inumin ang kanyang ihi.  Diring-diri ito ng matapos siyang umihi ay inakap ng gwardya ang kanyang pwitan at ipasok ang kanyang titi sa bibig nito.  Basa ng ihi ang buong katawan ng gwardya, mangangamoy mapanghi si Caloy pag nagkataon.

"Ang sarap ng ihi mo Utoy, sigurado mas masarap ang tamod mo.  Swerteng-swerte ko sa iyo bata" sabi ng gwardya habang hindi na ito magkandatuto sa pagtsupa sa titi ni Caloy.  Sinimulang kumadyot ni Caloy.

"Ganyan bata, galingan mong kumantot" halinghing ng gwardya "pag ganyan ka kagaling, gusto mo, nakawin mo yung pantalong lagi mong sinisipat dito."

"Talaga po?"

"Oo pero patsupa ka muna sa akin ng dalawang beses tapos nito tapos iaabot ko na sayo.  Di mo na kelangang dumaan sa baba, diyan sa pintuang yan, deretsa na yan sa labas, sa may LRT station." sabi ng libog na libog na gwardya na ngayon ay lumalamutak na sa utong ni Caloy.

"Sige Boss titi lang pala, matagal ko ng gustong magka 501 eh" sabik na sagot ni Caloy.

"Matagal pa ba?" tanong ng gwardya "baka hanapin na ko sa baba."

"Ang init Boss, wala namang tao dito baka pwede mong buksan ng konti ang pinto" habang lalong ibinaba ni Caloy ang kanyang pantalon.  "Sige na Kuya buksan mo ng konti, di naman siguro tayo makikita dito.  Libog na libog na ko, ang sarap palang matsupa, ang init ng bunganga niyo e." sabi ni Caloy habang patuloy ang paghimas nito sa kanyang sariling burat.

"Teka, tangna kang bata ka wag kang magsarili, teka, akin lang yan, teka buksan ko ang pinto" habang kinakapa nito sa hinubad na pantalon ang susi ng pinto.

"Ayan' bukas ---" hindi na natapos ng gwardya ang kanyang sasabihin dahil sa inundayan siya ng tadyak ni Caloy na ngayon ay nakataas na ang pantalon.  Tumakbo ito pababa ng baggage counter, kinuha ang bag at dala ang uniporme ng gwardya ay dali-daling lumabas at humalo sa karamihan ng mga tao sa paligid ng department store.

"Pare san ka galing?"

"Sa impiyerno" sagot ni Caloy sa kanyang kaklase.

"Kaninong damit yan?" itatago sana ni Caloy ang uniporme ng gwardya pero huli na.

"Uniporme ng gwardya?" nakatingin ang kaklase niya sa kanya.  Hindi makasagot si Caloy.

"Putang ina pare, nabiktima ka rin nung gwardya diyan sa department store?"

"Ikaw rin?" tanong ni Caloy.

"Galing ka sa taas di ba? Pano ka nakatakas?" ikinuwento ni Caloy ang nangyari.

"Tangna pare, tatlo na tayong naganyan. Ganti tayo."





8 comments:

  1. thanks gaston.

    please keep it cumming...

    -walter

    ReplyDelete
  2. kelan sunod mung update kua!!

    _iamronald

    ReplyDelete
  3. siguro second week pa ng april Ronald, mga 5 pa bago ito. thanks for reading and paki-rekomend sa friends mo ang blog na ito, regards

    ReplyDelete
  4. gagu yung guard na yun ah.. ayoko sa ganyan

    ReplyDelete
  5. Nid discrit bi male 40 yes old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  6. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  7. 0916 458 7513 globe....0999 915 6692 smart... for dads or straight trippers only

    ReplyDelete