Saturday, March 16, 2013

Boso

Ang kwentong ito ay hindi ko pansariling karanasan. Kwento ito ni Mang Arthur, ng kanyang anak na si Randy at ni Colette, isang crossdresser na bading at matalik na kaibigan ng aking pinsang si Kuya Boy.  Siguro ang naging partisipasyon ko lang dito ay ang pagkakataong nakita ko ang milagrong ginagawa nila ng hindi ko sinasadya.

Si Randy ay aming kapitbahay, pero ang tawag sa kanya mula pa pagkabata ay Kabayo.
Anak siya ni Mang Arthur. Aaminin ko, isa si Mang Arthur sa pinagnanasahan kong lalaki sa aming lugar. Mas me porma kasi ito sa anak tsaka kahit na may edad na ay pusturyoso talagang tao.  Tsaka interesting itong si Mang Arthur kasi mukhang ang libog, madalas kasi ay pinagbibintangan itong naninilip sa mga babaeng nakatira sa compund na kanyang tinitirhan.  Sabi nga ng mga nakatira sa kanilang compound ay para pa itong nanadya dahil minsan ay makikita nila ito sa bintana na naglalakad ng nakahubad at tigas na tigas ang ari.

Pag Biyernes ay "Beer Day" sa aming lugar at sa isa sa mga jeep ng aking Uncle sila nagtatambayan.  Tatlo ang jeep ni Uncle at nakaparada ang mga ito sa tagiliran ng aming bahay at kadalasang yung jeep na nasa gitna at malapit sa gate naming pasukan ng tao sila nag-iinuman dahil sa medyo tago ito at may kadiliman.  Dun na rin natutulog ang kung sino man na na-OD sa pag-inom.

Nang mangyari ang kwentong ito ay working student pa ako kaya madalas akong umuuwi ng gabi.  Alas dose na ng hatinggabi ng umuwi ako isang Biyernes.  Medyo late na kaya hindi ko na inaasahang may tao pang nakatambay sa mga jeep na nakaparada sa tabi ng aming bahay kaya ganun na lang ang takot ko ng may marinig akong kaluskos.  Ang nasa isip ko ay aso ito, e malaki ang takot ko sa aso kaya dahan-dahan akong naglakad palapit sa aming gate. Nang maka-adjust na aking mga mata sa dilim, nakita kong si Mang Arthur pala ito na nakadungaw sa loob ng jeep na kanilang pinag-iinuman.

"Subo mo" pabulong niyang sinabi sa kung sino mang nasa loob ng jeep.

"Wag kang maingay" paanas ding sagot nung nasa loob ng jeep.

Pinagmasdan ko si Mang Arthur, dikit na dikit ang kanyang katawan sa jeep.  Bastos talaga, yan ang pumasok sa isip ko kasi naman parang kinakantot na niya ang jeep.

"Magbantay ka diyan baka me dumating" bilin nung nasa loob.  "Baka sa kakabate mo jan di mo mapansing me tao na pala sa tabi natin."

Pinagmasdan kong maigi si Mang Arthur.  Dikit na dikit ang kanyang katawan sa jeep at doon ko nakitang nakalabas pala ang kanyang titi at iniipit niya ito sa pagitan ng kanyang katawan at ng jeep.  Kaya pala ganun kadikit ang kanyang katawan sa jeep.

"Wag kang magpalabas, tsupain kita tapos nito" nagsalita uli yung nasa loob.

"Wag na ko, yang bata na lang" sagot niya.  Pero makulit din ang nasa loob at inilabas ang kamay nito at pilit na inaabot ang titi ni Mang Arthur.  "Wag na, tanda ko na e" bulong ni Mang Arthur.  "Bakit, wala ka na bang tamod?  Ayaw mo ba yan, kahit gurang ka na matsutsupa ka pa ng bading.  Iba magtrabaho ang bading lalo na ako" sabi nung nasa jeep habang nilalaro nito ang titi ni Mang Arthur na tumingkayad pa para maabot nung nasa loob ang titi niya.  "Mamaya ipamalita mo ko, di bale yang bata, tatawanan lang dito kung malaman nilang tsinupa mo, e ako, siguro sasabihin nilang ang tanda ko na nagpatsupa pa ko sa bading.  Patay ako kay commander pag nagkataon."  "Hindi, promise, walang makakaalam, laki ng titi mo, naglalaway na nga e. Basta wag kang magbate, ako bahala sa yo."

Nakyuryus na talaga ako kaya dahan-dahan akong pumanhik sa front seat ng unang jeep para aninawin kung sino ang nasa loob ng jeep.  Me nagdaaang sasakyan at dahil sa headlight nito ay naaninagan ko si Colette, isa sa matatandang bakla sa aming lugar at may kasamang lalaki na wala ng salawal.  Lasing na siguro, swerte naman ni Colette dahil napansin kong me kalakihan ang titi ng kasama niyang lalake sa loob ng jeep.

"Ang tagal niyo naman" si Mang Arthur uli.

"Ang tagal labasan, ang sakit na nga ng panga ko" sagot ni Colette.

"Wala na kasing foreplay, isubo mo na titi niyan, pag nagising yan, mas eskandalo pa yan" yumuko si Colette at tsinupa uli ang lalaki.  Adjusted na mata ko sa dilim kaya nakilala ko ang tsinutsupa niya - si Randy ang anak ni Mang Arthur.  Kaya siguro Kabayo tawag sa kanya dahil me kalakihan talaga titi niya.  Pero putsa naman si Mang Arthur, sarili niyang anak, pinagpaparausan.

"Pumanhik ka na kasi dito, pagsabayin ko na kayo" pagpupumilit ni Colette.

Pumanhik si Mang Arthur at naupo sa gawing hulihan ng jeep.  Front view akong bigla.  Lumipat ang ulo ni Colette sa titi ni Mang Arthur, napaliyad si Mang Arthur "Putang ina Colette ang init ng bunganga mo"  Lilipat sana si Colette kay Randy pero hindi na binitawan ni Mang Arthur ang ulo ni Colette.  "Bilisan mo, lapit na ko" idiniin ni Mang Arthur ang ulo ni Colette sa kanyang harapan at bumilis ang galaw ng kanyang puwitan.  "Ayan na" napasandal ang ulo ni Mang Arthur sa jeep.

Sinubukang halikan ni Colette si Mang Arthur sa bibig pero tinabig niya ito "Tangna Colette parang sinubo ko na rin titi ko niyan" sabi niya.  "Balik ka sa titi ni Randy baka pwede na yan"

Lumipat si Colette sa titi ni Randy, taas baba ang kanyang ulo pero ilang minuto ang nakaraan ay sumuko ito.  "Ayaw na talaga" akmang bababa na ito ng senyasan siya ni Mang Arthur na isuot ang short ni Randy.

"Buti na lang najackpatan ko tong titi mo kundi lost naman ako sa anak mo" nakangiting sabi ni Colette habang hinihimas niya ang nakalabas pa ring titi ni Mang Arhur.  Sinubo niya uli ito pero ilang saglit lang ay tinapik na siya ni Mang Arthur.

"Tama na, di na ko bata, di ko na kayang magpaputok pa.  Sige na, ako ng bahala dito."

Dali-daling bumaba si Colette at patalilis na pumasok sa bahay nila.  Dahan dahan din akong bumabas ng jeep at hinintay kong ipasok ni Mang Arhutr ang kanyang titi pero di ito kumilos at patuloy na hinimas ang titi niya.  Masyado ng gabi kaya ang ginawa ko ay lumakad ako ng palayo konti sa aming bahay at tsaka naglakad pabalik sa aming pedestrian gate.  Sinadya ko talagang gumawa ng ingay kaya hindi magkandaugaga si Mang Arthur sa pagsasara ng kanyang zipper.

Tahimik at walang lingunang pumasok ako sa aming bahay.  Hanggang ngayon ay hindi na ko kinibo ni Mang Arhur.  Kinuwento ko ito sa aking Kuya Boy at napahalakhak ito ng malakas.  Sabi niya, ilang beses na rin daw niya natsupa si Mang Arthur, yun daw ang kapalit sa panghihipo niya kung nalalasing na si Randy.




5 comments:

  1. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  2. http://ambushero.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. LAYO MO SA JEEP NARINIG MO LAHAT PINAG USAPAN? ENGOT PAUSO NA KWENTO

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kuya Danyel, nakibasa ka na nga at nakapagjakol dahil sa mga kwento ko, inengot mo pa ko. Di ba pwedeng tanga muna, hahahaha.

      Delete