Tuesday, October 7, 2014

Basta Driver Sweet Lover part 2

Damang dama ko ang tension sa katawan ni Vener habang kami ay papanhik sa aking unit.  Di siya mapalagay sa loob ng elevator at talagang nangangatog ang tuhod niya pag-upo niya sa sofa.

"Wag kang matakot.  Titi lang kaya kong kainin, hindi tao" I said smiling.  Gusto ko sana siyang kalmahin pero lalo pa ata siyang ninerbyos. "Pwedeng umayaw.  Gusto mo na bang umuwi?"  He smiled nervously and looked around the room.


"Wala akong beer,  wine?"

"Di po ako umiinom" sagot niya.
"Tapos di ka rin nag-yoyosi?  Me ganun pa ba ngayon?" I said laughing.

"E gustuhin ko man pong magbisyo, wala namang bala tsaka sayang pera para mapunta lang sa usok."

"Uy sabitan kita ng sampagita, gusto mo?"  Nagtakang napatingin sa akin si Vener.  "Kasi naman para ka ng santo, kaya sabitan kita ng sampagita, tapos luluhod ako sa harap mo," I explained "tsaka ko bubuksan ang zipper mo, nyahahahaha."

Binuksan ko ang TV.  Replay ng Detroit vs Cleveland. Semifinals ng 2007 NBA Eastern Conference.  Adik pala tong si Vener ng basketball at panatikong tiganganga ni LBJ.  "Nakatakda ka palang ma-BJ talaga dahil si LBJ ang paborito mo e."  Napakamot ulo si Vener, hindi alam kung ano ang isasagot.

"So ano naman ang istorya ng buhay mo? Pwede ba yang padala kay Charo Santos?"

"Ho?"

"Bakit ka nakabuntis agad?  Maliban sa niyari mo siya, anong nangyari bago yun?"

"Tiga Ilocos din ho yung nabuntis ko, " matipid niyang sagot.

"So porke tiga Ilocos, kantutan blues agad, ganun ba drama sa probinsiya natin?"

"MU lang ho kaya lang ayaw ng magulang. Hanggang kwento, maknat din?

"So dahil ayaw, niyari mo?" sundot ko.

"Kala ko ho pakakasal kami kung me nangyari." Parang Tatay naman to, kulang na lang period agad.

"Pano mo namang nasigurong iyo yun?" makitsimis na nga.

"Tiga-probinsya po kami."

"Ah pag tiga-probinsiya, one-on-one lang ang labanan, ganun ba yun?"

"Kami lang ho.  Pag gabi na, dun ho kami sa batuhan sa dagat." Ang haba ng sinabi niya, di kaya siya hiningal?

"Nakows, dadagukan kita kung ako Tatay nung babae."

"Hinabol po ako ng itak. Nagpa-Manila ho ako tapos iniwan nila bata sa mga Lola ko." Lumapit ako sa tabi ni Vener.

"Di naman pala pang Maalaala mo Kaya ang kwento mo e.  Dapat ipadala natin yan sa Gabi ng Lagim. Naghasik ka ng lagim sa dilim e" nangangatog pa rin ang tuhod ni Vener.  Kinuha ko ang palad niya at minasahe ko isa-isa ang kanyang mga daliri.  Nagsimula na uli ang basketball.  Nung magtime-out, hinubad ko ang kanyang sapataos at medyas tapos pangtaas na damit tsaka ko hinawakan uli ang kanyang kamay at nagpatuloy kami sa panonood ng TV. Humilig ako sa kanyang dibdib.  Tog, tog, tog - mas malakas pa ata ang kabog ng kanyang dibdib sa tunog ng television.

"Bakit ka ba ninenerbyos, am sure di naman ako unang tsutsupa sa iyo.  Dapat nga hustler ka na kasi ang aga mong naka-totnak" habang masuyo kong hinahaplos ang kanyang dibdib.

"Hindi pa po ako natsutsupa. Siya pa lang naman ho ang nagalaw ko."  I find that hard to believe. Kahit walang pera tong bugoy na to, yang gwapo niyang yan, magnet na yan for freebies from the opposite sex.

Tuloy pa rin ang aming panonood ng basketball.

"Hilaw pa yang LBJ mo, takot sa bola o" kantyaw ko habang bumababa ang aking kamay papunta sa kanyang tiyan.  Me kabog pa rin sa kanyang dibdib pero mahina na ito kumpara kanina.

"Mahilig kayo sa basketball?"

"Ano ba dapat panoorin ko?"

"Kala ko ho pangdrama lang ang bakla."  Natawa ako, nakakulong pa rin siya sa stereotyping, pag bakla, pambabae lang gustong gawin.

"Nanonood din pero wala akong tyaga, " sagot ko habang nilalaro ng aking kamay ang manipis na buhok sa kanyang tiyan "di ko kaya yung walang tigil ng iyakan."

"Bakit ayaw niyo kay LBJ?"

"Di ko sinabing ayoko. Di ko lang siya paborito.  Ang paborito ko talaga si Larry Bird" paliwanag ko sa kanya.  Ayoko kasi sa mga flamboyant players altho hats off ako ke MJ, mas gusto ko yung mga silent operator.  Yun din kasi ang hilig ko sa lalake, hehehe.

Tuluyan na kong humiga at ginawa kong unan ang kanyang hita.  Patuloy ang panonood namin ng basketball habang panay pa rin ang pamamasyal ng aking kamay sa kanyang hubad na katawan. Ayoko siyang madaliin, I wanted him to relax kasi baka magbago isip nito e bigla akong layasan, ganda pa naman ng vibes ko sa kanya.

Nang matapos ang third quarter ay binaba ko ang kanyang pantalon, iniwan ko ang kanyang brief. Nagsimula uling mangatog ang kanyang tuhod.  Humiga ako uli sa kanyang hita. Bumaling ako paharap sa kanya at inamoy ang kanyang pagkalalake.

"Di ho ba ako dapat maligo?" nanginginig ang boses niya.

"Bakit di ka pa ba naliligo?"

"Bago ho ako lumabas" parang iiyak na ata to.

"Ayos na yan" I assured him as I started to massage his crotch.  Ayoko nga siyang patayuin, feeling ko tatakbo na to oras na makakuha ng tyempo.

"Bakit mo naman nagustuhan si Lebron?" tanong ko, habang masuyo kong hinimas uli ang kanyang tyan.  Para akong dalagang naglalandi sa kanyang nobyo.

"Ang galing naman ho talaga di ba?" trying hard siya to stay calm  "High school lang tapos wala pang ganung kagagaling na kakampi pero napapanalo na niya ang Cavaliers. Kayo?" bah basketball pala magpapahaba ng dila niya.

"Celtics ako eversince" sabi ko tsaka ko tuluyang pinasok ang kamay ko sa loob ng brief niya ng maramdaman kong nawala na ang pangangatog ng kanyang tuhod.  Huminga siya ng pagkalalim-lalim tsaka sumandal sa sofa ng sinimulan kong himasin ang kanyang kargada

"Mahina naman ang team nyo ngayon" garalgal ang boses niya.

"Oo nga pero re-rebound uli yon, me winning tradition na sila no" umupo uli ako sa tabi niya at sinimulang dilaan ang kanyang utong habang himas-himas ko pa rin ang kanyang ari.  Tog, tog, tog - dinadaga pa rin ang kolokoy na to.

"Kaya pala maka-Larry Bird kayo" sa akin na siya nakatingin, hindi na sa TV, pinagmamasdan ang ginagawa ko sa kanya.  Nginitian ko siya at umupo sa sahig.

 "Oo, hindi kasi ako mahilig sa flashy tsaka paborito ko ang bird e" hinila ko ang kanyang brief pababa, tuluyan na siyang nakahubad ngayon sa aking harapan.  Sige ang himas ko sa kanyang titi, sinubo ko ang kanyang bayag at parang kendi itong pinaikot-ikot sa aking bibig.

"Travelling" sabi niya.

"Yung dila ko?" di siya sumagot pero bahagya siyang lumiyad para maabot ko ang ilalim ng kanyang bayag.

Muling pumanhik ang aking dila pabalik sa kanyang dibdib kung saan inulit ko ang pagsipsip sa kanyang utong.  Maliban sa ingay na nanggagaling sa TV ay wala kang maririnig.  Sige pa rin ang himas ko sa kanyang titi, hinigpitan ko pang lalo ang hawak ko dito. Tinignan ko ang kanyang mukha, nakatingin siya sa akin, nagmamasid.  Hindi ko hilig ang humalik pero idinampi ko ang aking labi sa kanyang labi.  Napapikit siya at muling bumalik ang kabog sa kanyang dibdib. Muli ay hinagkan ko ang kanyang labi tapos ay bumaba ako sa kanyang ari.  Pinagmasdan ko itong mabuti, kung ikukumpara sa mga nauna, di nga kalakihan ang ari ni Vener.  Siguro ay lumampas lang ng kaunti sa 6 na pulgada ang haba nito pero may katabaan ang pinakapuno ng titi niya.

"Lebron 3 points" narinig kong sabi ng commentator ng isubo ko ang titi ng aking taxi driver.  Ipinasok ko ito ng todo sa aking bibig, deep throat, dahilan upang siya bahagyang mapaungol.  Itinaas ko uli ang aking ulo at unti-unting ipinasok uli ito sa aking bibig.  Alam na rin ni Vener ang kanyang gagawin, sa bawat baba ng aking ulo ay siya naman niyang pagkadyot sa aking bibig.

"Stolen by LBJ, wham, what a beautiful fastbreak point by the Cavs" pabilis na rin ng pabilis ang galaw ng katawan ni Vener, tila nakikipag-unahan siya sa karipas ng mga manlalaro.

"Ah, ah, ukinnana" narinig kong sabi niya.  "Just a few agonizing second and Cavs will be in the finals"  sabi ng commentator.  "Ah, ah, Tatang" huh Tatang? Ako Tatang? ganun na ba katanda tingin niya sa akin habang sige ako sa pagtsupa sa kanya.  Ang higpit ng hawak niya sa aking ulo, hindi na ko halos makahinga pero hindi niya pinakawalan ang ulo ko sa mahigpit na pagkakahawak niya.  Tumayo na siya at hinapit ang aking ulo sa kanyang harapan.  "Ah ah ah" tapos ay naramdaman ko ang pagsabog ng kanyang tamod sa aking bibig.  Sige pa rin siya sa pagkantot, di siya tumigil kahit wala ng lumalabas sa kanyang ari.  Inakap niya ang aking ulo at isinakyod niya sa kalaliman ng aking bibig ang kanyang nagngangalit pa ring titi.  Naramdaman kong lumobo ang ulo ng kanyang titi at ang pagdaloy ng kanyang tamod sa aking lalamunan.

"Ang libog mo pala" sabi ko.  "Kulang na lang ay ipasok mo pati bayag mo sa bibig ko a"

"Masarap po kasi" nahihiya nyang sagot

"Oo nga, halata, dami mong inilabas ah tsaka wala ka ngang bisyo, ang sarap ng tamod e" habang binabate ko ang kanyang titi.  "Kaya mo pa ba?"  sabi ko sa titi niya. Tuloy-tuloy ang ginawa kong pagjajakol sa kanya at ng tumigas uli, kumuha ko ng KY jelly at pinahiran ito.  "Masarap to" sabi ko sa kanya habang panay ang taas baba ng aking kamay sa kanyang kargadang ngayon ay nababalutan ng KY Jelly.  Sinimulan niyang kantutin ang aking kamay "teka, teka" sabi ko.  Tumayo ako at mabilisang naghubad tapos ay umupo ako sa kanya.  "Wag muna, masakit, " sabi ko habang unti-unti pumapasok ang kanyang titi sa aking puwet.  Nang makasanayan ko na ang kanyang titi sa aking kalooban ay sinimulan ko siyang gamitan ng muscle control habang iginigiling ko ang aking balakang.  Hindi naman nagtagal bago niya naintindihan ang dapat niyang gawin, nagsimula na rin siyang gumalaw "dahan, dahan lang, masakit pa" sabi ko sa kanya.  "Pwede na" sabi ko, bumilis ang kanyang pagkantot samantalang pilit ko pa ring pinagagana ang aking pagmamuscle control.  Ah ah, sinimulan kong jakulin ang aking sarili.

"Ah, ah Tang" sabi niya ulit "teka, teka" umikot ako at ngayon ay magkaharap na kami.  Binilisan ko ang pag-indayog sa kanyang ibabaw.  Umangat na rin ang puwitan ni Vener, at di nagtagal ay sumabog uli ang kanyang katas sa loob ng aking katawan.

"Wag kang tumigil sa pagkantot" pakiusap ko habang sinimulan ko uling magbate, ang sarap ng aking pakiramdam - ganadong-ganado ako sa aking pagbabate habang kinakadyot ako ni Vener.  "Lapit na, lapit na ah ah ah" tuluyan ng sumabog ang aking tamod sa tiyan, sa dibdib ni Vener pero tuloy pa rin siya sa pagkantot sa akin puwet.  Isang malalim na ulos ay naramdaman ko ang paglaki ng ulo ng titi ni Vener tanda na siya ay nilabasan uli.

"Game over, and the Cavs are marching to the finals."

Tumayo ako at kumuha ng twalya para linisan si Vener.  Tapos ay tumayo na rin ito para magshower.

"Kain ka" aya ko sa kanya paglabas niya sa shower.

"Pwede na ho ba kong umuwi?"

"Huh? Pahinga ka muna, boundary ka na e" inabot ko sa kanya ang pera.

"Gusto ko ho sanang mag-abot ng pera kay Nanang"

"Ayos na ba yan sa yo?"

"Sobra na nga Tang."

"Masyado naman akong bata para maging Tatang"

"Mas matanda pa rin ho kayo sa akin e."  Aray.

"Pano?"

"Payag ho ako."  Pumunta ko sa aking kwarto at kinuha ko ang aking pinaglumaang CP.

"Eto, bili ka na lang ng sim sa labas para makontak kita" inabot ko sa kanya ang aking calling card.  "Upo ka muna dito sa tabi ko" sabay hila sa twalyang nakatapis sa kanya.

Hinawakan ko ulit ang titi niya "magkikita pa ba kami uli nito?"

"Tang, alam mo na kung saan ako hahanapin"

"Sakit naman pakinggan ng Tatang"

"Sige Manong na lang ho."

"Ayaw mo ng Heart?"

"Pang-magsyota lang ho yun."

"E syoyotain nga kita, di ba?" Kumamot ng ulo si Vener.  "Ayaw mo ba?"

"E ano ho ba gagawin kung magsyota tayo?"

"Kita tayo, tapos suplayan mo ko ng tamod" tuloy pa rin ako sa paghimas sa titi niya.

"Magde-date ho ba tayo sa labas?"

"Anong date? Yung holding hands tapos nood sine tapos kain sa labas? Ginagawa lang yun ng mga legal, illegal tayong dalawa, kaya tago tayo."

"Parang lakad ho ng mga number 2?"

"Hahahaha, kupal ka din ano?"

"Madami ho ba kayong dinadala dito?"

"Pinsan ko tsaka ikaw pa lang."

"Pinsan? Syota nyo rin?"

"Hindi, tsinutsupa ko lang."

"Pinsan, tsinutsupa niyo?"

"Dami mo namang tanong. Ano, syota na kita?" hawak ko pa rin ang titi niya.

"Manong, tutulungan mo ba ko talagang mag-aral?"

"Oo pero meron akong simpleng regulasyon.  Wag kang magsisinungaling sa akin sa kahit anong bagay lalo na sa pera.  Wag mong wawalain ang tiwala ko dahil marami kang pakikinabangan sa akin kung magkakasundo tayo.  Marunong akong manuntok, kaya kong mambugbog tsaka kundi ko kaya, kaya kong magbayad ng bubugbog sa yo.  Tsaka wag kang mangsyoyota habang pinapaaral pa kita, pag tapos ka na, pwede na."

"Yun lang ho?"

 "Yun lang."

"Pwede ho bang magsalita rin ako?"

 "Sure"

"May pangarap ho ako, susundin ko kayo - isa lang ho hiling ko sanyo, tayong dalawa lang ho.  Yun lang ho kaya ng sikmura ko."

 "Call."

"Manong?"

"Manong talaga?" umupo ako sa tabi niya at umakbay sa kanya.  "Tigas pa rin o" nginuso ko titi niya.

"Manong, lalabas pa rin ako ng taxi ha, gusto ko me hanapbuhay pa rin para kung bigla mo kong ayawan, me ipon ako."

 "Pakabait ka, hindi kita aayawan" Tumayo si Vener at nagsimulang magbihis.

"Mabait ako Manong. Uuwi na ko."

"Oks."

Dahil maaga pa naman ay pumunta ako sa mall ng nakaalis na si Vener.  Walking distance lang naman ito mula sa aking condo. Namili ako ng gamit - brief, sando, t-shirt - ng aking taxi driver.  Yung mumurahin lang pero hindi naman baduy tignan.  Me hitsura naman talaga tong aking syota-in-the-making. Kailangan lang bihisan para lumutang naman ang kagwapuhan niya.  Wala naman akong gagawin kaya nag-iikot muna ako sa loob ng mall.  Tapos ay lumipat ako sa Shangrila para magkape sa Starbucks.  Almost eleven na ng gabi ng maisipan kong umuwi.  Gusto ko sanang umuwi sa bahay, pero daming questions and answers naman kay Nanay kung makikita niya ang aking pinamili.

Tinamad na kong maglakad kaya nag-abang na ko ng taxi.  Gaya ng nakagawian, pili na naman ako ng sasakyan.  Kung tutuusin, ang lapit lang ng Libertad, mula Shangrila ay tatawid lang ako tapos ay ayan na ang Libertad.  Isang pulang taxi ang tumapat sa akin - "Libertad.  O kala ko umuwi ka na?"  Si Vener.

"Nakauwi na ho kaya lang sayang ang kikitahin e.  Libertad Manong?"

"Oo"

"Dito ka na sa harap Manong, wag ka ng matakot, you're in good hand." Ayos din ang batang ito.  Sa halip na umuwi na at magpahinga dahil kumita na rin siya ay eto at gumagawa pa rin ng ikabubuhay.  Kung normal lang sigurong tao ito, hihiga na lang siya sa kama at hihintayin na lang ang grasyang lumapit sa kanya.

"Caloocan na lang" sabi ko sa kanya.  Tinignan ko si Vener, gaya ng pag-alis namin sa Shangrila, magsisimula kaming bumiyaheng dalawa.  Am sure gaya ng EDSA, magkakaroon din ng trapik ang aming pagsasama, worst, may matatagpuan kaming humps o lubak along the way pero ika nga, kung gusto mong makarating sa iyong pupuntahan, kahit ilang sibat, malalampasan kung willing ka to go for it.

Tinapik ko ang tuhod ni Vener "Tara, inaantok na ko e"

PS - almost 6 years na kami ni Vener.  Isa ng ganap na pulis, assigned somewhere in Caloocan.  He is still single.  Hindi ko alam kung may balak siyang mag-asawa, tinutukso ko nga siya na ngayo't isa na siyang pulis ay siguradong marami ng chicks na umaaligid sa kanya.  Gwapo naman talaga ang syota ko.  Sabi ko nga, hanapin niya ang Nanay ng anak niya, malay niya, baka sila talaga.

Kung may ligawan siya?  Meron pero di ako nagseselos.  Naglalandi pa rin naman ako.  Hahaha tama bang analogy yun?

Kumusta naman ang mga pamilya namin?  Ayos naman, nakalusot ang palusot na tinulungan ko siyang mag-aral.  Marami naman akong tinulungang mag-aral talaga, may babae, may lalaki, may kamag-anak, may hindi kamag-anak kaya lusot na lusot ang palusot.  Tsaka malaking bagay na kahit syota ko na siya ay nagtataksi pa rin siya. Pero sinabi ko ang totoo sa pinsan ko, ang unang lalaking tsinupa ko ng pangmatagalan.

Si Vener? - di ko sasabihing santo pero hulog siya ng langit.  Of course, discreet kami at never nagpakita ng anything na pwedeng pagdudahan ng iba, pero kung kami lang sobrang lambing niya.  He would always remind me to take care at kung ginagabi ako galing sa trabaho at di na pwede ang aming family driver, he'd always meet me para may kasama ako  pauwi.  Nung nakuha na niya tiwala ni Nanay, he'd come driving our car.

Pag naggrocery kaming pamilya (believe me pamilya as in kapuso at kapatid kasama) uupahan kong taxi niya dahil di kami kakasya sa aming kotse - wala talaga kong bibitbitin ni isang supot, siya na bahala dun.  At tsaka gusto ko yung alaga niya kay Nanay pag nasa labas na kami - almost 80 na si Nanay noon e mobile pa naman, pero kelangan na ng alalay.  Hindi siya nahihiyang akayin ang Nanay, kasi sabi niya sanay na daw siya sa Lola niyang nag-alaga sa kanya nung bata pa siya.  Lalo pag sa kotse, kaya yung driver ko ay nakay Nanay lagi kasi maasikaso ang driver ko, ganun din si Vener kay Nanay - di na kelangang sabihing yun seat belt, naka-lock na ba ang pinto o pag tumigil ang kotse ay takbo agad siya sa kabilang pinto para alalayan ang Nanay.  Mahalaga sa akin ang taong nagpapahalaga sa aking Nanay - sa panahong nanlamig ang tatay sa akin ( see  Dance with my Father again ) Nanay ko lang ang kakampi ko sa mundo.

Nang maggraduate nga si Vener ng Criminology, two days after his graduation party, he gave me a gift that I will always treasure.  Nang tapos na ang aming sex, kinuha niya ang KY jelly at nilagyan niya ang aking titi, tapos ay dumapa siya sa aking tabi.  Sabi ko hindi na kelangan yun, sabi naman niya, tama na hindi kailangan pero yun daw lang ang alam niyang paraan para maipadama niya ang pagmamahal niya sa akin.  Sa akin pagpatong sa kanya, na-realize ko, may langit din pala ang mga bading.

Kami ni Vener?  Sabi ko nga, gaya ng EDSA, mahaba pa ang byahe namin.    Sa tingin ko, tumagal kami ng ganito, dahil gaya ng EDSA, natanggap na naming may trapik, may lubak at may humps na dadaanan ang aming pagsasama.

Praktikal na rin ako pagdating sa aking lovelife.  Syempre, hanggang pwede, sana andyan siya.  Hindi naman ako naghahanap ng happy ending gusto ko lang ng happiness in the present tense.  Ayos na ko sa ganun.











15 comments:

  1. at true story pala ito gaston. wala akong masabi kundi congratulations. gusto ko mang mainggit dahil maganda ang relasyon niyo, i guess i will have to be happy and contented with mine.

    -walter

    ReplyDelete
  2. Going strong ang relationships Walter kahit noong simula ay hirap akong ibigay ng buo ang pagmamahal ko kasi nga ay napaso na ko sa isang relasyon (yung One True Love na story). Sa relasyong M2M, I think we can only hope and pray that the relationship can last. Mahirap ata sa atin ang forever kasi hindi tayo monogamous.

    ReplyDelete
  3. niceee.. congrats kris.. tumatagal talaga ang mga relasyon kung mayroong pagkakaunawaan ang bawat isa

    ReplyDelete
  4. lm happy for you Kris...sana lng habang kayo pa iwasan mo ang tukso....been ln love with a gay before we last for 5 years kya lng nahuli ko dko na pinatawad.nag asawa na lng ako.ayun sising sisi pa rin sa ginawa nya pero dna na nga maibabalik pa ang lahat magsisi man sya.ng una pinatawad kpa kc sabi nya dna daw nya uulitin pa 3 years na kmi nun.sabi ko cge pero last na to next time wala ng usap alam mna ano man sorry gawin mo dna kita tatanggapin pa uli.un nga after 2 years inulit na naman kya ayun sabi ko pakasaya na sya sa lahat ng tit na gusto nya kc wala ng hadlang sa knya.

    xBRUNOx

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanks sa pagbabasa at sa advise. talagang mahirap i-sustain ang pagmamahalan ng dalawang lalaki lalo kung ang isa ay bisexual o straight, kailangan talaga ang trust and understanding. sana lang yung gay na minahal mo, sabi mo naman ay minahal mo, sana ay maging magkaibigan kayo.

      Delete
  5. Congrats kris.sana magtino kna kasi mukhang mahal na mahal kna ng asawa mo ngaun.u never know magtagal pa kyo.

    xBRUNOx

    ReplyDelete
  6. Kevinarellano21 skype q yan kng gusto nio ng live show

    ReplyDelete
  7. Congratulations! Sa isang relasyon, kailangan talaga ang tiwala. Dapat walang magsinungaling. Tama, hindi monogamous ang ganitong relasyon pero sana may mutual understanding sa lahat ng bagay. Tumatagal ang isang relasyon dahil sa open ang bawat isa sa mga posibleng mangyari. ......................... Keep it Up

    ReplyDelete
  8. 5 years na rin kami ng gay lover ko.. mahal ko na din sya.. siya ang una kong nakarelasyong gay.. i'm straight pero sa pinakita nya sa akin. he supported and loved me more than anyone else.. Doctor na ako ngayon.. at sya naman ay lawyer.. we're planning to have a baby, either sakanya or akin. di pa namin sinasabi sa parents namin.. dahil alam nila, we're both straight..

    CJ

    ReplyDelete
  9. Nice naman.......... Sana kau na lng til the end.........

    WISH KO LANG........

    ReplyDelete
  10. Nkakatouch nman ang kwento..grabe akala ko d totoo.

    ReplyDelete

  11. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  12. Hi . Sino po taga QC dito? 09065043439.. discreet/straight male na 20-25 yrs old, single, medyo good looking (parang sakto lang), maayos at matinong kausap yung may globe # lang ahh.. Ayoko ng other network.

    ReplyDelete
  13. Realistic ang idelohiya mo sir. Keep up

    ReplyDelete
  14. It was so heartwarming and inspiring to know that such love could last through that length of time. I'm a second year college student nga pala. Taking up doctor in veterinary medicine. The sad thing about me is that I've always known I have a thing for the same sex. Only that I was in constant denial. I already had two relationships with the opposite sex kaso di nagtagal. My first 'sex' encounter was with my cousin. Though hanggang tsupa lang ngawa ko and i don't even know if he was aware I was doing the deed with him kasi tulog siya that time. Truth is, I wanted to come clean to say that I'm a gay dude. Kaya lang everytime I do, napangungunahan ako ng takot. But I'm a hopeless romantic. Sayang, hanggang daydream lang talaga ang kaya ko. I also dream on moving to US sometime in the futurr afteri get my degree malay nyo dun na swertehun lovelife ko. :) i'm mars btw

    ReplyDelete