Friday, March 8, 2013

Ang Guwardiyang Si Rafael - Bi Out Loud



One of my favorite BOL stories


13 comments:

  1. share ko lng din experience ko nursing student me hiskul plng me lage nko kinukunan ng parents ko ng tutor. now im in college ngtry ako patutor to help s projects essays etc. share ko lng.. namit ko tutor ko simple lng matangkad nun una seryoso ko s pgaaral hangang s mapansin ko n prng malaki un harap ng tutor ko malaki din kc kamay nya. msipg mgturo mejo bata p 27 si sir. inaakit ko sya s mga kwento ko hangang s pumayag din pumapayag pachupa ang laki ng titi ang taba mga 7 inches. malaki ulo ilang beses naulit un ang sarap nkpg aral kn libre p subo pro kalimitan tumatangi sya kc nhihiya sya. mabait n tao un pro pg nalibugan finafuck nya ko s bibig pinapasubo nya ng todo tpos ipuputok nya s muka ko. lalaking lalaki itsura 5’9″ ngtuturo ng IELTS en english at iba ibang subjects malaking tulong sya pro bussy n sya kya nstop n ko mgpatutor.

    magaling magturo english. nkita ko sya s planetromeo niceguy01 username nya, bi pala sya pro di halata. mabait pro tumatangi sya pro pg nalibugan n papayag din pachupa 2 hrs session nmin sarap isubo. nghahanap me bagong tutor dito s apartment ko pasig 250 per hr weekend. willing me mgbayad un payag pasubo. im a college student 2nd yr

    naghahanap me bago tutor leave ur contacts at gusto ko mkasubo ng iba

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09993525285 Tutoran kita at magpachupa din ako sau

      Delete
    2. open pa ba? apply lang ako. kahit walang bayad.

      Delete
  2. try mo ako 6 inch tite ko 09097537731

    ReplyDelete
  3. 09473233876 ross

    ReplyDelete
  4. 09473233876 hanapin si ross

    ReplyDelete
  5. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  6. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGBIBIGAY NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  7. Karamihan nga sa mga sekyu talagang malilibog! Napag uusapan ang mga experience sa sex na karamihan nagsasabi na masarap daw magparaos sa kapwa lalake dahil magagaling daw ang mga bakla sa sex. Yan ang usap usapan kahit saan mang agency ng mga sekyu. Meron din pati mga o.i.c ng mga sekyu sumusubok din ipatikim ang batuta nila sa mga bakla dahil sa usap usapan na magaling at masarap daw sa pagsubo daig p daw mga babae sa pagsubo ng batuta. Mahusay daw tlga mga bakla dyan!

    ReplyDelete
    Replies
    1. I like sg pls txt me 09234332782

      Delete
  8. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete