Monday, February 4, 2013

THE REUNION - part 3 (Si Reggie)

Of all my high school sexcapades, the ones with Reggie was the most surprising.

Reggie was our batch salutatorian.  While Ed's forte was Math, Reggie was our Science genius.  It was actually ironic that he was into Science when he was very much into religion.

One time, we were working late because we needed to publish the Christmas edition of our school organ.

"Wala na ba kayong pag-asa ni Ed talaga?" he asked.  As Ed and I grew apart, Reggie did all he can to patch things up.  He was our resident adviser after all, and felt that it was his duty to mediate every time there's trouble in the school, especially within our barkada.

"Gusto ko namang maayos, pero ayaw na ata niya.  Alam mo namang siya yung katsokaran ko talaga"



"Ano bang nangyari?" Napakamot ako, pano ko ba sasabihin?  Ayos naman si Reggie, I know he will understand kaso alam ko pag sinabi kong totoo, he would pepper his advises with religious quotes.  Hindi naman sa ayoko, but I am feeling down lalo naman ako feeling bagsak pag sinabihan pa akong it is morally bad.

"Me ginawa ka ba kay Ed?  Something sexual?" he was digging in.  "Kasi wala akong maisip na dahilan para magalit siya ng ganyan."

"Kala ko kasi si ano e....Aksidente lang talaga Reg, di dapat pero nangyari"

"Kala mo sino, si Rod, si Jim?" Napatingin ako sa kanya. Alam kong di ako makakalusot kay Reggie, di niya ko titigilan hangga't di niya nakuha yung totoo.

"Kala ko kasi, kala ko talaga, tsk, kala ko ikaw"

I have to lie.  Para tumigil na siya, kasi mapapaamin niya ako, malalaman niyang aside from Ed I also did it with Bernie and Rommel.

"Luko-luko" sabay kutos sa akin ni Reggie.

"Kasi nakita kita na tinigasan kay Alma, kinambyo mo pa nga e" sabi ko.  Totoo naman pero hindi ko  binigyan pansin yun kasi gaya kay Ed tingin ko kay Reggie, santo.

Reggie turned his back "Ang hirap maglay-out, tsaka daming news, di ko alam kung ano dapat ang isama dito"

"That's your job Sir" hayzz thanks, naiba na ata ang usapan.

" E ano ba kasi makukuha mo sa ganun?"  Kala ko naman tapos na. "E di ba masarap namang sumipsip ng ice candy o ice buko?" papilosopo kong sagot

"Sus baka lahat naman tikman mo na"  "You have to be a kind man to be included in the list"

"O, I am a kind man di ba, bakit wala akong doodles?"  Ano ba yun, is he testing me, is he teasing me?  Ayos din naman si Reggie kung tutuusin.  Gwapo, mabait, the perfect gentleman, ika nga.  Pero wala talagang sexual tension akong nararamdaman sa kanya.

"Sus, doodles ka diyan. Bwisit yang doodles na yan, napapahamak ako."

Past 9pm na, andyan pa kaya si Bernie? Is he still waiting for me?

"Kris, pwede?"  "Tapos na ah tsaka gabi na" I told him while I was at the window looking  for Bernie.  Wala akong kasabay maglalakad pauwi pag nagkataon.

Umupo si Reggie sa sofa, sumandal and without any warning, unzipped his pants.  "Gusto kong masubukan"

"Reg, asar ka naman e.  Wag mo na kong konsensyahin.  Alam ko nagkamali ako"  susmio, ano ba tong si Reggie, hilo? Di naman siya adik, sinapian kaya ito?

He stood up, took my hand and said "Umuwi na ang walk buddy mo tsaka walang pupunta dito.  Off limit to sa hindi staff" he then guided my hand towards his cock.  "Kris, so there is nothing to worry about tsaka I have more to lose if anyone gets to know about this"

Natawa ako sa sarili ko.  Ako ba ang itinalagang pokpok para sa Seniors.  Pag ganito ng ganito, baka bago magpasko, matitikman ko lahat ng fourth year na lalaki.

Si Reggie na rin ang nagpasok ng kamay ko sa loob ng kanyang brief.  Tigas na ito. Pero di ako gumalaw.  Tukso, tukso, layo ka, layo. Pero sinapian na nga ata si Reggie. Binaba niya ang kanyang pantalon at idinuldol sa mukha ko ang harapan niya.  Ang tigas na ng titi ni Reggie. Hawak ang ulo ko, sinimulan niyang kantutin ang mukha ko tapos di pa siya nasiyahan, tuluyan na niyang inilabas ang titi niya at idiniin ito sa aking mukha. Me lagnat ata ang titi ni Reggie, ang init.  Tumingala ako, pinagmasdan ko ang titi ni Reggie.  Gaya niya, mahabang payat din ang titi niya. Pero weird, ang laki ng ulo, parang payong na silungan ng puno ng kanyang ari.  Nangiti ako, nag-i-imagine kung ano sasabihin ng babae pag pumasok ito sa kanyang puke.  Tsaka, bakit parang bluish ang ulo ng titi niya.  Anak ng pating, baka pag sinubo ko titi nito, sumabog yun sa bibig ko.  But I did not make a move.  Nalilito ako.

"Di mo ba ako type Kris?" sabi ni Reggie. Itinaas na pala niya ang kanyang brief.  "Namimili rin pala ang bakla, kala ko basta nakakita ng titi, sunggab agad" ngek, was he hurt or was he being sarcastic by my inaction.

"Sigurado ka?" as I reached for his cock. Sinimulan ko yung himasin kahit na nasa loob pa ng brief.  Hinawakan niya ang kamay ko at idiniin ito sa kanyang harapan. I looked at Reggie, fascinated.  Libog na libog ang itsura niya. Nasapian na nga ata.  Tapos binaba niya ang kanyang brief, pinagmasdan ko ang titing nasa harap ko, inilapit ko ito sa aking ilong tsaka inamoy-amoy.  Ayos.  Ipinasok ko sa aking bibig ang pinaka-ulo siguro sa sobrang kasabikan ay bigla niyang ikinantot ang kanyang titi kaya nasulasok ako.

"Teka" tsaka sinimulan kong dilaan ang ulo ng titi niya.  Tapos sinubo ko uli ito at sinubukang supsupin hanggang pinakapuno pero hindi ko kinaya,  malaki talaga ang ulo ng titi niya.  Kaya ang ginawa ko ay sa ulo na lang ako nagconcentrate.  Tsinupa ko ito ng tsinupa, mabilis habang hinahagod ko ang puno ng kanyang titi.  "Hinay-hinay Kris"  pero nagmamadali talaga ako, palagay ko kung magtatagal pa sa bibig ko ang titi niya, e baka ma-lock jaw ako ng wala sa oras.  Alangan namang itakbo kami sa ospital na nakasalpak ang titi niya sa bibig ko.  Palibhasa isa ring newbie sa tsupa, ilang sandali lang ay nilabasan din si Reggie.  Without any word, I stood up and left.

The following day, I went to school.  Kabado.

"O Kris, pano ka umuwi kagabi.  Iniwan mo naman ako sa ere."  Si Reggie, all smile at me.  I couldn't look him eye to eye, putsa, bakit parang ako pa nagi-guilty?

"Wala kasi akong kasamang uuwi, e maglalakad lang ako." as I continued to walk, hoping he'd go away.

"Sabi kasi nitong si Reggie, bibigyan ka ng pamasahe" si Bernie. Huh, set-up ata yun a.

"E nagmamadali tong si Kris e" si Reggie ulit, nakangiti pa rin.  Ano ba yun, ngiting aso o ngiti lang like he normally does.

"Oks lang ako, ayan nga me paltos ang sapatos ko sa kakatakbo kagabi." It was one of the longest day of my life, the first time I sucked someone and not feel good about it.  I wanted to go home, to sort out my feelings.  Guilty or not guilty?  Titi o hiya!

"Kris, mamaya. Sa bahay, wala sila Mommy, gagabihin si Kuya" huh, si Reggie ba talaga to.  Manyak much?

"Me choir kami tsaka kasama ko si Bernie, baka makahalata"

"Sige bukas, punta ka, makapananghali, aalis uli sila, di ako sasama" Adik?  "Wala akong pamasahe.  Alam mo namang di ako bibigyan ni Nanay."  "Basta punta ka" sabay abot sa kin ng limang piso para pamasahe ko bukas.

Patumpik-tumpik akong umalis ng bahay ng Sabadong iyon.  I cannot sort the conflict in me, pero in the end, libog won so I went to Reggie's house which is just a stone throw away from our school. Nasalubong ko ang kuya niya who was about to leave.  "Pasok ka na, naliligo pa si Reggie.  Paki-lock mo pinto kung papanhik ka sa taas"  sabi ng Kuya ni Reggie.  "Bakit po, walang tao?"  "Meron, si Reggie.  Bano" tawa siya ng tawa habang palabas ng bahay.

I went upstairs and waited for Reggie.  "Kris?" Reggie shouted.  "O?" "Paki-itsa nga yung shorts kong asul, asa cabinet"

I opened his cabinet - 'Wala" I shouted back.  "Andyan, hanapin mo"  I started rummaging inside his cabinet when I saw a magazine tucked under his clothes.  Curious, I opened it and saw that it was a Penthouse magazine.  Merong ganun si Reggie?

"Wala, wag ka ng mag-short, huhubarin mo rin naman yan e."

Then I heard him running up the stairs, almost naked saved for the brief he was wearing.  He closed the door.  Then he took out his magazines, there were lots of them.  "Saan galing yan?"  "Sa Recto tsaka sa Sta. Cruz" "Libog mo pala.  Pano ka nagkaroon nito?"  "Di binili ko."  Oo nga naman.

"Ayos lang ba tong ginagawa natin?" I asked.  I wanted to tell him about his beliefs, ayokong masabihang dinemonyo ko siya later.

"Kris, sorry, baka sabihin mo nagsamantala ako sa sitwasyon.  Siguro nga pero gusto na kitang ayain bago pa may nangyari sa inyo ni Ed. Nung mabasa ko yung mga doodles mo about Rod and Jim, sabi ko sa sarili ko pwede akong sumubok sa iyo, nagdalawang isip lang ako.  Syempre, iba yung longings sa actual, baka ayaw mo." he explained.  "Manyak ata ako e" he cut me as I was about to speak, "kasi unang pumasok sa utak ko ng iwasan ka ni Ed, may nangyari, kaya ano e.  Gusto ko lang matikman Kris." Bakit kaya hindi siya nag-announce sa bulletin board, I'm sure dami namang pipila.

"So anong gagawin natin?" I asked.  He opened his mags and said "gayahin natin"

So I started licking his nipples but I started laughing.  "Puro buto naman ang dibdib mo, wala ka bang TB?"  "Ugok" as he took my head and led me to his erect cock.

Kasalukuyan ko siyang tsinutsupa ng bigla niyang tanggalin ang titi niya sa aking bibig.  Dumapa siya at inutusan akong dilaan ang butas ng kanyang puwit.  "Yuck, ayoko nga" "Malinis yan, amuyin mo"  Hindi ako gumalaw, ano ba to?  Ang pervert naman.  Pero ang kulit ni Reggie so sinimulan kong dilaan ang puwet niya, aba, mabango nga tsaka masarap palang dilaan lalo na yung sa malambot na parte, yung bago sa butas. Sarap na sarap na siguro si Reggie kasi halos ingudngud na niya ang kanyang pwet sa aking mukha.  Tapos ay humarap uli siya sa akin kaya sinubo ko na naman ang ulo ng titi niya.  Ang sarap sipsipin lalo na at katatapos lang niyang maligo.  Ang weirdo talaga ng ulo ng titi niya, malaki, tapos kumikislot-kislot pa ito sa aking bibig lalo na kung iniikutan ko ng dila ko ang kapaligiran nito.  Ewan ko kung ano pumasok sa utak ko pero habang tsinutsupa ko si Reggie ay namasyal ang aking kamay sa kanyang bayag tapos sa butas ng kanyang pwet.  Ilang sandali lang ay naipasok ko ang aking daliri sa kanyang butas pero hindi naman siya nagalit, para pa nga siyang ginanahan sa pagkantot sa aking bibig.  Sige siya sa pagkadyot sa aking bibig at sa aking daliri na ngayon ay naglalabas masok na sa kanyang lagusan.  Unbelievable, manyak pala tong classmate ko.

Nang makatapos si Reggie ay naghugas ako ng kamay.  Tigas na tigas na rin ako kaya tinanong ko kung pwede akong magjakol.  Kala ko ay di papayag si Reggie pero umurong siya ng bahagya sa kanyang kama para may mapwestohan ako.  Nagsimula akong magjakol, si Reggie na na sa tabi ko ay sumabay sa akin.  Nang malapit na ako, humarap ako kay Reggie at sinimulan kong halikan ang kanyang labi.  To my shock, bigla niyang nilabas ang kanyang dila at ipinasok ito sa aking bibig, para din siyang titi na naglabas masok sa aking bibig tapos sinubo naman niya ang akin dila at sinipsip ito.  Nauna akong nilabasan sa kanya pero malibog talaga si Reggie, dumapa siyang bigla sa akin at sinimulang pagkiskisin ang aming mga ari.  Dagdag libog na rin siguro ang tamod na lumabas sa akin, sige kanyod si Reggie sa aking ibabaw habang di pa rin matigil ang kanyang dila sa paggalugad sa aking bibig.

"Hindi ako makahing-" wala ring nangyari dahil sumige pa rin siya sa paggalugad ng aking bibig habang patuloy na nagsasabong ang aming titi.  Feeling ng dila niya namamasyal siya sa Luneta ha. "Nakikiliti ako" kasi tenga ko naman ang tinatrabaho niya.  Ano ba yun, balak bang niyang maging cotton buds at tanggaling isa-isa ang aking mga tutuli.  Bumaba si Reggie at sinimulang halikan ang aking utong, maya-maya ay kinagat-kagat na niya ito.  "Reg, wag mo kong lagyan ng tsikinini" pero talagang nasapian na ata tung si Reggie, wala siyang pakialam, tuloy pa rin siya sa aking utong tapos bumaba siya sa aking pusod habang hawak niya ang titi ko at sinasalsal ito.  Bigla ay umikot siya at ngayon ay nasa tapat na ng bibig ko ang titi niya.  Pati titi niya, parang may sariling isip na, pilit itong pumapasok sa aking bibig at ng makapasok na, akala mo ay isa itong jackhammer na bumabayo sa aking bibig.  Nung una, nasa bukana lang ng aking bibig ang kanyang titi pero kalaunan nagawa niyang ipasok ang kabuuan niya sa aking bibig.  Hindi na ko nagreklamo, sarap na sarap na rin ako sa ginagawa niyang pagbabate sa aking titi na nilagyan niya pala ng konting baby oil.  "Kris, lapit na ako" habang pabilis ng pabilis ang ginagawa niyang pagbati sa akin.  "Kris, aghh,ahhh" habang ako naman ay nagsimula na ring kumadyot.  "Kris, Kris" deretso sa aking lalamunan ang kanyang tamod.  Kala ko ay titigil siya pero sige pa rin ang ginawa niyang pagbate sa akin hanggang ako ay labasan.

Paarehong pagod, nakatulog kami ni Reggie.  Pagkagising namin ay nagdudumali akong nagbihis. Hapon na kasi, sermon ako sa bahay pag nagkataon.

"Pano, syota na kita" sabi niya sa akin. "Mental ka ba?"  Ilang beses ring naulit ang tsupaan blues namin ni Reggie.  Minsan, sinubukan niya kong kantutin sa pwet pero hindi kinaya ng powers ko ang laki ng ulo ng titi niya.

The last that I heard of Reggie before our reunion was he graduated with honors in a well-known engineering school.  We have not seen each other since our high school graduation and altho we met again in our reunion, we hardly had time to catch up.  Married with three kids, he is now a pastor.












No comments:

Post a Comment