Tuesday, February 19, 2013

Si Mokong - The Man in White and Blue 2

Friday, January 18, 2013, maaga ako sa opis.  Daming work.  Year-end reports, budget prep.  Umaga na ng January 19 ng makatapos kami sa opisina.

I left our office at around 630am and after a quick bite, I went home.

Sa sobrang busy, walang pagkakataon to see Mokong again, but we kept texting each other.

As I pushed my way inside the train station, I saw many guards.  Palitan siguro ng shift.  Pasimula na ang rush hour at siksikan na sa loob ng train.

Beep, beep.  CP ko. Text message from an unlisted number.

"Gus2 tigas ti2?" the message said.  This is why I do not like text messages, di ko magetz agad.

"Nawala SIM Mokong" then  felt an erect penis pushing hard against my buttocks. Ah yun pala yun. Since my right side was being covered by my backpack, my left hand went behind me and touched his cock.


"Diin p"  he texted back.  I pressed my hands as hard as I could while he also pushed his lower body as closed as possible to mine.  We did not talk, nor did I even attempt to look back.  

"Naks panay text,  syota mo?" somebody kidded.  "Tito ko."  "Tita" I texted him then returning my left hand at my back.  "Hehehe" he replied while pressing his lower body harder  against my left hand.  I felt his hand guiding my hand to where the head of his cock is. I gave it  a hard tug.  Nagbabaan ang ilang kasamahan niya sa sumunod na station and as the train moved forward again, I felt something warm in my hand.  Hahaha, now showing ang ulo ng titi niya, at ang pinagpalang kamay ko lang ang tanging nakakaalam. Bilang ganti,  hinigpitan ko ang pagkakahawak sa kargada niya, halos ay hindi ko na payagang huminga ang ulo ng titi niya.  Then he texted "TNT n Boss". Again I did not understand, so I waited for what will happen next.  I felt him easing up, slowly moving away from me.  "TNT?" I texted?

Reaching his station, Mokong smiled and went down.  As the train moved, I received a text from him - "W8 sa number station.  TNT - tago na titi." Huh?  Turistang gala ang titi niya?

Almost an hour had passed before Mokong arrived.  He was no longer in uniform, he was in a gray Bench shirt which made him more TITILICIOUS.

"Inayos ko lang Bossing sked ko.  Lunes na balik ko, two days akong straight, walang karelyebo." 

"So kaya pa ni Mokong fight fight fight?"  "Fight" bulong niya as if naman me gustong makinig sa usapan namin.

"Wait ka dito, uwi ko lang gamit ko"

Then I went home and told my Mom that I will rest in the condo.  Sanay na sila, gulat nga si Mom umuwi ako dahil normally pag nag-o-overnight ako sa condo na ko dumideretso.

"Bossing, pwedeng maki-shower?"  I nodded and then he began undressing in front of me.  Pants off, wala na palang brief si Mokong.  I smiled at him wondering how and where he "un-brief" himself.  "Sa station Bossing"  "Daya naman, di mo sinabi" sabay pitik sa ulo ng titi niya.  Isang mabilis na subo and he went to shower.

I was still glossing over some paper works when he came out of the shower.  "Bossing panhik na ko ha?"  I nodded.  After a few minute, I stood up.  Time to rape the Mokong. Pero tulog na si Mokong pagpanhik ko sa kwarto.  Itinaas ko ang kumot at hinawakan ang titi niya, hoping na magigising siya.  Binate ko sandali tapos ay sinipsip ko ang pinakaulo.  Tumigas ang titi niya, ilang sandali ko rin itong tsinupa pero siguro talagang pagod si Mokong kaya di ito nagising.  Dahil puyat, nagpasya na rin akong matulog.

It was almost five pm when I woke up. I ordered food and went for a quick shower.  Pagbalik ko sa kwarto, tulog pa rin si Mokong.  Napansin kong medyo tayo ang gawing gitna ng kumot, sinilip ko ang ilalim nito.  Oops, rape time.  Agaran kong sinubo ang ulo ng titi niya, sinipsip ito ng parang batang sabik na sabik sa lollipop.  Itinaas niya ang kanyang puwitan at halos ay ipasok ang kanyang kabuuan sa aking bibig.  Dinilaan ko ang pinakabutas nito na lalong nagpatigas sa kanyang titi.

"Hapon na pala" uminat siya at sumandal sa headboard.  Sige tsupa pa rin ako sa kanya.  Tapos nilagyan ko siya ng condom at unti-unti ko siyang inupuan.  Pang-apat na lalaki si Mokong na papasok sa akin.

"Wag ka munang gagalaw" sabi ko sa kanya.  Kahit naman gaano karami mo na ginawa ang anal sex, masakit pa rin naman kaya sinanay ko muna ang aking lagusan sa titi niya.  Naramdaman ko ang pagkislot nito sa aking kalooban kaya ang ginawa ko ay pinasikip ko muscles ng aking pwet.  "Hmmmm" sabi niya. Dahan dahan kong iginalaw ang aking baywang, very slow in a circular motion habang ang kamay ko ay nilalaro ang kanyang bayag.  Humawak si Mokong sa aking baywang at nagsimulang kumantot.  "Dahan, dahan lang, wag mong bilisan" sabi ko sa kanya "mas masarap ang putok niyan."  Lumipat ang aking mga kamay sa kanyang dibdib at hinimas ko ito tapos ay hinila ko siya para bumangon, damdam ko ang pagbaon ng kanyang karda sa aking kalooban ng siya ay nakaupo na.  Inakap ko si Mokong habang marahan akong gumigiling sa kanyang ibabaw.  Pinagmasdan ko ang mukha ni Mokong, tapos ay dinilaan ko ang dulo ng kanyang  ilong, slowly moving upward towards his forehead.  Nagpatuloy ang dila ko sa kanyang tenga pababa sa kanyang leeg.  Inakap ko siya ng mahigpit, ayokong maghiwalay ang katawan namin. Binilisan ko ang paggiling ng aking baywang , "Higitin mo, mas masarap" habang bumibilis na rin ang kanyang pagkantot sa akin.  Itinulak ko pahiga si Mokong at kinuha ko ang kanyang kamay papunta sa aking tigas na titi - sinimulan niya itong salsalin habang patuloy ako sa paggiling sa kanyang ibabaw.  "Lapit na ko" inalis ko ang kanyang kamay at sinimulan kong jakulin ang aking sarili habang bumilis na rin ang kanyang pagkantot sa akin.  "Lapit na ko, sabay tayo"  pabilisan na kami ng galaw.  Ilang galaw pa ay sumabog ang aking tamod sa kanyang dibdib habang humigpit na ang hawak ni Mokong sa aking baywang.  Hindi na ko halos makagalaw habang pabilis na ang kanyang ulos.  "Ahhh, ahhh" isang malalim na ulos ay naramdaman ko ang bugso ng tamod ni Mokong sa aking kalooban. "Hah, hah" hingal na hingal si Mokong pero hindi ko tinigilan ang paggiling ng aking baywang, tuloy tuloy pa rin ako, gamit ang muscles ng aking pwet, lalo kong hinigpitan ang pagsakal sa titi ni Mokong sa aking kalooban.  Ilang giling pa ay naramdaman ko ang paninigas ng kanyang binti, muli siyang nilabasan.

Nang matapos kong linisan si Mokong ay bumaba ako para magshower.  Paglabas ko ng banyo ay naabutan ko ang aking pinsang si Lito na naglalagay ng beer sa aking ref.

"Bakit?"  tanong ko.  "Manong, 19 di ba, birthday ni Vener."  "Kala ko bukas celebration?"  "Ikaw tong nagsabing Sabado na lang para me pahinga ng Linggo."  "E tanda na ko no" sagot ko.

"O kaninong pantalon to?" tanong ni Lito.  "Me bisita ka ha" tatawa-tawang sabi niya.  Si Lito ang una kong nakarelasyon ng matagalan, nakababata kong pinsan, anak ng bunsong kapatid ni Nanay.  "Mukhang serious yan a, dinala mo dito" patuloy niya.  "Buti naman andito kami ng mapintahan".  I just smiled as I opened a bottle of dark beer.  In his early 40s na si Lito, from time to time, tsinutsupa ko pa din siya.  Pang one-woman lang daw siya at kung minsang feeling bored siya sa kanyang sex life, nagpapatsupa siya sa akin.  Gwapo pa rin ang pinsan ko at kahit may idad na, napanatili niyang maganda ang kanyang katawan.  Clean living, sabi niya.  

Nasa laundry area ako at nasa banyo ang pinsan ko ng bumaba si Mokong.  Hubo't hubad pa rin itong naglalakad sa kalooban ng bahay.  Paglabas ko ng laundry, nakita ko si Mokong na pilit tinatakpan ang kanyang harapan.  Pulang-pula ang mukha nito. Nakita na kaya siya ni Lito?

"Wag ka ng mahiya" ah si Vener.  Ang sabi ni Mokong, naihi daw siya kaya siya bumaba.  Ang sabi ni  Vener nagdoorbell daw siya pero walang sumasagot, nakita niyang bukas ang pinto kaya pumasok na siya.  Naabutan daw niyang nakaupo si Vener sa sofa, naghihintay dahil may tao sa banyo na inakala niyang ako.  Kasalukuyan kaming nagpapaliwanagan ng lumabas ang pinsan ko sa banyo.  Hindi na alam ni Mokong kung saan niya itatago ang kanyang sarili.  Siguro, kung pwede lang siyang matunaw, pinagdasal na niyang matunaw.

Tumakbo ako sa aking kwarto para ikuha siya ng brief at tshirt dahil nilagay ko na sa washing machine ang kanyang hinubad na gamit.

Pagbaba ko, naabutan ko si Mokong na nakatapis ng twalya.  Hinagis ko sa kanya ang dala ko tapos ay nagpaalam siyang maliligo.  "Si Dee" sabi ko sa dalawa.  "Si Vener, yung sabi ko sa yong syota kong pulis, si Lito, pinsan ko, di ko naging syota, pero paborito kong tsupain hahahahaha" natawa ako dun, my present, my past and my future number 2.

"Gwapo a" sabi ng pinsan ko.  "Dapat na ba kong magselos niyan" segunda ni Vener.  "Loko ka talaga Manong ha, inahitan mo rin" in fairness, Manong ang tawag sa akin ng syota ko.

Kinatok ko si Mokong sa banyo "buhay ka pa ba diyan.  Labas na, wag ka ng mahiya"

After a while, lumabas si Mokong, nakatapis at namumula pa rin.  "O bakit?"  "Nakakahiya naman, nakabomba ako Bossing"

Nagtawanan ang pinsan ko at si Vener.  "Para wag kang mahiya, 3 tayong naka-brief na lang" tapos ay nagtanggal nga ng pantalon ang dalawa.

Magdamag kaming nag-inuman.  "Wag mong lolokohin ha, kundi kaldag ka sa akin" "Hindi ho" "Tutulungan kitang magpulis" "Salamat po" sige kwentuhan hanggang umaga.

Hindi ko alam kung may part 3 pa ang kwentong ito.  Ang alam ko lang, happiness to the max na nakita ko ang dalawang lalaking mahal ko na nakikipagkwentuhan kay Mokong.  I wish Aris was here, siguro di na rin siya malulungkot kung nakikita niya akong nakatawa. Hayzz, ang hirap ding malimutan ang first love pero di naman pwedeng buong buhay ay papayagan mong pagharian ka ng nakaraan.  Di ka na dapat mabuhay pag ganun.

Meron bang group sex na nangyari.  Ayaw ng pinsan ko, ayaw ni Vener noon pa.  Unang pakiusap ni Mokong sa akin yun. At syempre, ayoko ko rin.  Tsaka mahirap na no, kung maging sila?  Nyahaha!





5 comments:

  1. one of your happiest moments hehe

    ReplyDelete
  2. Nice one. Masarap ang groupie lalo f no holds barred ang bawat participants

    ReplyDelete
  3. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  4. Ukinnam! Dakkel ito... Kaming mga jaguar pag taglibog naeenganyo ipatikim sa iba itong tarugs. Sabi sabi kc mas magaling daw kesa sa mga babae.

    ReplyDelete