Friday, February 8, 2013

BENCH

 Katatapos lang ng first set ng laban ng NU at ADMU sa men's volleyball ng makaramdam ako ng gutom.  Tumayo ako para bumili ng pagkain ng mapansin ko ang isang lalaki na abala sa paglalaro ng kanyang CP.  Nakita ko na, di ko lang maalaala kung saan.

I was in the CR when two men went to pee, also.

"Pare, medyo tayo ata si Manoy a"

"Lamig kasi ng aircon" he answered.  I glanced and saw that it was the young man sitting on the stair.

"Patsupa mo na yan, sasakit pa puson mo.  Dami namang Sisterakas sa loob"

"Hahaha, hahanap ako ng bagong mukha.  Puro mga "taken" na ang mga Ate natin sa loob tsaka pag isa diyan ang sususo sa akin, sigurado, buong bayan, alam na kung gano karami ugat ng titi ko bukas."

Into the second set, I was openly rooting for Ateneo.

"Atenista kayo?" tingin ako sa kanan, si familiar man na hindi ko maalala san ko nakita.

"Ako? Hindi, mahilig lang ako sa dehado.  Galing ni Intal sumupalpal ano, sayang kulang lang sa opensa"

Break ulit after the second set, again I went out to take a leak.  When I came back, he was laughing out loud.  "Baka mapagkamalan ka, lapit na Mental dito"  I said.  "Ah, naglolokohan lang kami ng barkada ko. "

Magkalapit lang naman kami ng inuupuan so from time to time, kwento-kwento kami.

"Sang school kayo?"  So I said "Me pamangkin akong LaSallista, me tiga-UP, me tiga FEU but my favorite team is UST."  Sinong paborito niyo dun "Si ano tsaka yung isa pang dating middle blocker"  "Bading naman yung isa"  "Effiminate" depensa ko.  "Bading yun" tawa si loko.  "Care ko, basta trip ko siya, tsaka ha, me bukol siya in fairness, hindi gaya niyo- " then it hit me, this one is a volleyball player, too.  Yung nga lang bangko. Pinapasok lang pag sigurado ng panalo ang team nila. Hmmm, in short, BENCH.

"Cute ang tosser ng NU ha."

"Solo flight?"  "HInihintay ko yung barkada ko.  Ala pa nga e patapos na tong laro."

"Wag kayong magalit, bading ba kayo?" kasi naman, madalas kaming pagkamalang kambal ni Pekto no.  "Hindi, ikaw?"  "Tingin niyo?"  "Bading" sagot ko.  Humagalpak siya ng tawa tapos tumayo siya at may kinausap. Ilang sandali lang ay bumalik siya sa kanyang kinauupuan.

"Uwi na sila?" looking at the direction of the other men he talked with.  He nodded.  "Ikaw? Papahada ka pa?"

"Mukha ba kong pahada?"  I nodded.  Again, he laughed out loud.

"Kayo, humahada?"  "Mukha ba kong humahada?"  He nodded.  My turn to laugh.

"Sayang" I said when Ateneo lost.  I was rooting for Ateneo for two reasons - one, because I like them underdogs, and two, I wanted NU to lose. Kasi naman lima na talo ng UST, baka mawala sa top 4, di ko na makikita yung mga crush kong players.

"Uwi na kayo?"  "Bakit? Sama ka?"  This time it was his turn to smile.  "Baka nalulungkot kayo, masaya akong kasama."  "Magkano?"  "Brutal ka naman Kuya, wala ka man lang pasakalye" natatawa niyang sagot. "Kelangan pa ba yun?"  "Trip lang to, pamasahe pauwi ayos na ko"  "Huh, ano ka DSWD, nagkakawanggawa?  Wala bang product testing?"  "Pramis, malaki to" he said.  "I don't care about sizes, gusto ko lang siguraduhing titi ka noh."

Hindi naman talaga ako nagpunta sa Arena looking for sex.  Mahilig lang talaga ako sa sports - tennis, volleyball (men's coz I find the women's overrated and boring), basketball, pag may chance, nanonood ako ng live.  Kung minsan, masaya pag natsambahan kong me laro ang UST kasi crush ko nga yung dalawang player nila pero other than that, walang libog factor pag nanonood ako ng volleyball.  So hindi ko naman alam kung ano gagawin ko dito kay Bench.  Matsura naman siya - Gandang Pinoy parang Cesar Montano ang porma, pero am not in the groove.

Tumabi siya sa akin sa bus.  Papunta ako sa apartment ng aking kaibigan na dapat ay kasama kong manonood.  "Diyan lang ako sa SM" sabi ko sa konduktor.  "Dalawa mo na, sama na ko" sabi ni Bench.  "Me kukunin lang ako sa bahay ng barkada ko, tapos layas na ko."  "Quicikie lang" pangungulit niya sa akin.  "Ayoko ng makulit ha, nanadyak ako" sabi ko pero sa totoo lang takot ako sa taong matatangkad kasi nga I'm all of 5'6 lang e kung tarantadong matangkad baka mahirapan akong makipagsakan noh.

Kinuha ko ang susi ng friend ko sa isa niyang kaibigan, two blocks away from the apartment.  Pag pasok namin ay inihanda ko na agad yung mga papeles na kailangan ko.  Nagmamadali talaga ako nung oras na yun, so sabi ko kay Bench, ayoko ng marami pang pasakalye.  Tinatamad talaga ko nung linggong yun kaya sinabihan ko siyang magbate na lang sa harap ko, talo talo na yun.

Unti-unting hinubad ni Bench ang kanyang mga damit.  Itinira niya ang kanyang pantalon at nanunuksong gumiling sa aking harapan.  Ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng kanyang pantalon at nagsimulang kumadyot habang lumalakad siyang palapit sa akin.  Nang within arms reach na siya, tinangggal niya ang kanyang kamay sa loob ng kanyang pantalon at inamoy ito tsaka dinilaan habang ang isa pa niyang kamay ay humihimas sa kanyang harapan.  Lumapit siya sa akin at ikinikiskis sa aking braso ang kanyang tigas na tigas na titi tapos ay pumunta siya sa aking likuran at hinapit ako palapit sa kanya tsaka niya kinadyot-kadyot ang aking puwitan.  Sinubukan kong hawakan ang titi niya pero sabi niya "Ooops, no touch" Tuloy tuloy siya sa kanyang pagsayaw sa aking harapan hanggang hinubad niya ang kanyang pantalon.  Bakat na bakat sa kanyang puting brief ang tigas nyang ari.  Tapos ay tumalikod siya sa akin at hinubad ang kanyang brief.

Napanood ko na sa sine yan, I am sure pagharap niya sa akin, nakatakip ang kanyang mga palad sa kanyang ari.  Pero pagharap niya sa akin, mukha niya ang kanyang tinakpan habang tuloy siya sa pagsayaw, ang kanyang titi yabang na yabang sa pagkampay, sabay sa kumpas ng tugtog.  Tayong-tayo ito, parang ahas na nag-aabang ng tatapunan ng kanyang kamandag. Kumakantot kantot siya sa hangin palapit uli sa akin tapos ay muli niyang ikiniskis sa aking braso ang kanyang mainit na burat.  Sige kantot siya sa aking braso, sa aking likuran, sinubukan ko uli itong hawakan pero agad siyang lumayo at nagwikang "Ooops, no touch".  Humiga siya sa kama nakaharap sa akin at nagsimulang jakolin ang kanyang titi. Ilang taas-baba pa ay sumabog ang kanyang katas sa kanyang tiyan, sa kanyang dibdib, ang iba nasa kanyang daliri na aking hinawakan papunta sa kanyang bibig.  Ngumiti siya at sinimulang sipsipsin ang kanyang daliri at kainin ang sarili niyang tamod.

Kinuha niya ang iba pang sumabog na tamod sa kanyang dibdib at inilagay ito sa aking mga labi na kanya ring nilinis gamit ang kanyang dila. Ang iba pa niyang mga tamod ay kanyang inipon at pinahid sa butas ng kanyang pwet.  Kinindatan niya ako habang ipinapasok niya ang kanyang daliri sa kanyang lagusan.  Nakataas ang kanyang mga paa at ang isa niyang kamay ay ginamit niyang unan.  Sinimulan niyang fingering ang kanyang sarili, lumapit ako at jinakol ang kanyang titi ng marahan.  "Ayaw mong isubo" umiling ako at nagpatuloy sa aking ginagawa.  Dalawang kamay ang kaming ginamit sa pagjajakol sa kanya, circulat motion, clockwise and counterclockwise, marahan pero pahigpit ng pahigpit ang hawak ko sa kanya hanggang sa nagsimula uli siyang kumadyot.  Walang bulbol si loko, bagong ahit, wala pang stubbles eh. Di nagtagal ay muling sumabog ang kanyang tamod sa kanyang katawan.  Inipon ko ito sa aking palad at inilapit sa kanyang labi.  Inilabas niya ang kanyang dila at hinimod lahat ng tamod na nasa aking palad.

Palagay ko, taglibog lang talaga si Bench.  Kumain lang kami sa Mcdo tapos sumakay ng bus papuntang Manila.  Bumaba siya sa Samson Tech, sa may Legarda. Wala siyang hiningi.  Nang makababa siya, kinapa ko ang aking bulsa, ang aking dalang bag - kumpletos rekados.  Walang nawawala.  Shame on me for thinking otherwise pero bibihira naman kasi sa panahong ito ang nakakakuha ka ng lalaki na laway lang ang puhunan.   Talagang nagmamadali ako pero palagay ko babalik ako sa Arena, magbabakasali na baka makita siyang muli.  He'd make a great bed buddy.



2 comments:

  1. Nid discrit bi male 40 years old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  2. 0916 458 7513 globe....0999 915 6692 smart... for dads or straight trippers only...phone chat and more ...call me

    ReplyDelete