Saturday, February 2, 2013

Ang Barbero (fb)

Matagal ko ng suki si Bong.  Dati kong suki sa taxi ang tatay niya at minsang nagpasundo ako sa isang barber shop, nabanggit niya sa aking me anak siyang barbero, si Bong.  Bata pa si Bong ng una ko siyang makita, wala pang nineteen at gaya ng ilang kabataan, isang batang ama.  Matangkad, moreno at tama lang ang katawan.  Altho hindi kagwapuhan, me hitsura rin naman ito, me winning smile at higit sa lahat, maasikaso.

One time, na-assign ako overseas and after two months umuwi ako sa Pinas.  Syempre, isa sa unang hinarap ko ay ang magpagupit.  Pumunta ako sa barber shop pero pagdating ko doon ay nakasara na ito.  Napansin ko ang isang papel na nakapaskil sa pinto - TRANSFERRED LOCATION, UNDER NEW MANAGEMENT.

Hindi ko alam kung na-rehire si Bong pero sinubukan ko pa ring puntahan ang bagong barber shop tutal ay malapit lang naman ito .  Nang makarating ako sa bagong lokasyon ay tinanong ko kung andun pa rin si Bong.

"Gaya din ng dati" sabi ko ng makita ko siya.  Pag nagpapagupit ako, kelangang me scalp and body massage plus facial and foot spa lagi, yan ang tinuturing kong luxury ng buhay ko - feeling relaxed and recharged kasi ako after.

"Sir, meron kaming cubicle para mas tahimik at walang istorbo" "Magkano?" "Sir, dapat at least worth P2000 ang services"


"Sige, pa-manicure na rin ako.

After the manicurista and the one doing the facial left, Bong started doing my scalp.

"Bakit may private room? Parang nagbibigay din kayo ng extra service ah" I said.

"Sir para bigyan lang talaga ng privacy yung kliyente"

"OK, meron kasi ako minsang nabasa sa internet na barber shop na may cubicles tapos yung mga barbero nagbibigay ng extra service, baka kayo na yun" nakangiti kong sabi.  Altho wala naman akong malicious intent sa pagsasabi nun, I got curious.

Siguro dahil matagal ko ding naging service sa taxi ang tatay niya ay nahihiyang magsalita si Bong.  Tapos kilala ko rin ang kanyang Mrs at kapatid niya ang aking driver.

After a while he said "hindi naman syempre Sir basta ini-o-offer yun pag nahuli ka ng management tanggal ka sa trabaho.  Makikiramdam ka rin Sir kung sino ang aalukin mo." Huh, paramdam ek ba to?
Di naman siguro, we never talked about anything saucy naman so wala naman sigurong gustong ipahiwatig to.

At dahil nga sa personal attachment (labas masok din sila sa amin lalo na pag pasko) wala naman akong malisya kay Bong (nyehehehe personal daw o pero tinalo ko ang pinsan at Uncle ko) pero curious talaga ako so I asked again "wag kang maasar ha, taka lang, ikaw nag-e-extra ka din?"

"Limitado Sir, hand job lang kaya ko" "E pano pag nangulit ng mas higit pa dun?"  "Tatawag ako Sir ng pwede sa ganun" "Di ka nanghihinayang sa nawalang kita?"  "Ayos lang ako Sir"

"Hindi ka ba natatakot na isipin ng mga kasama mo na nag-e-extra service ka din?"

"Hindi naman lahat Sir kasi gaya ni Kuya Fredo, maputi na buhok non, isipin mo ba na mag-e-extra service pa yun?"

"Si Kuya Fredo mo yun e pano ikaw di naman maputi buhok mo tsaka isa ka sa pinakabata dito."

After finishing my scalp, he asked "Bakit Sir gusto niyo" as he began massaging my upper body. "Tatawag ako ng iba kung gusto niyo talaga" he added "Nakows wag na, hindi ko kailangan, tsaka magsasayang lang ako ng pera."

Matagal ko ng barbero si Bong at kahit kelan hindi ko ito napag-isipan ng may halong kalibugan, pero dahil siguro sa kakaisip kung ano ang nangyayari sa ibang cubicle ay tinigasan ako.  Just thinking of these straight  and mostly middle-aged men (I have to assume, wala akong nakikitang effiminate but thinking about me, too, hehehe pwedeng marami ding di buking)  being given an extra service by equally straight guys (I have to assume, also, na lahat ng barbero sa barber shop na ito ay puro straight) gave me a hard on.

"Sir gusto mo ikuha kita ng mag-e-extra sa yo?"

"Gusto mo ba kong ikuha o gusto mong itanong kung gusto kong magpaservice sa yo?"

"Sir?"

"Ano bang iniisip mo?  Nahihiya ka bang alukin ako dahil magkakilala tayo?" Kumamot siya ng ulo at tila nahihiyang ngumiti sa akin.

Half-asleep na ko ng maramdaman ko ang tapik ni Bong.  "Tapos na Sir".  Tigas pa rin ang titi ko at ng uminat ako ay halata ang pag-umbok sa harapan ng slacks na suot ko. Tumingin ako sa kanya dahil imposible namang hindi niya mapansin ang harapan ko.

"Pano ba yan, nagalit ang titi ko sa kakaisip. Dinala-dala mo pa kasi ako dito sa cubicle, di mo naman pala ako bibigyan ng extra service."

"Sir" nag-aalangan siyang ngumiti sa akin "papatayin ako ni Tatay pag nalaman niyang pumatol ako sa ano..."

"Sa ano? San ba magagalit ang Tatay mo, yung pumatol ka sa bakla na imposibleng hindi mo pa nagawa o yung pinatulan mo ako?"

"Nakakahiya Sir sanyo?"

"Namamatay ang papatay-patay." Sinimulan kong tanggalin ang sinturon ko.

"Sir, atin na lang to ha" hawak na ni Bong ang harap ko.  Tuluyan niyang tinanggal ang sinturong suot ko at ibinaba ang aking pantalon.  Nilagyan niya ang titi ko ng pulbos (ayoko kasi ng oil pag minamasahe ako, malagkit, messy sa pakiramdam) at sinimulang himasin ito.

"Hanggang iyan lang ba talaga ang kaya mo?"  "Pasensiya na Sir, eto lang talaga" habang  binabate niya ng marahan ang titi ko in a circular motion.  Whew, sarap nun ah.

"E pano?" sabay hipo sa harapan niya.  Pinisil-pisil ko ang titi niya na agad namang tumigas habang sige salsal siya sa titi ko.  Binuksan ko ang zipper ng kanyang pantalon at ibinababa ang kanyang brief.  Maganda ang hugis ng titi ni Bong, di gaanong kalakihan pero ang bango.  Me nunal pa nga ito sa ulo.  Habang sige siya sa pagbate sa akin ay sinimulan ko naman siyang tsupain.  Pag binabate ako ay gustong-gusto ko talagang me tsinutsupa, palagay ko mas magaling akong tsumupa kung me nagbabate sa akin. Ang sarap humagod ni Bong at napakainit ng kanyang kamay.  Nang maramdaman kong malapit na kong labasan ay sinupsop ko ang pinaka-ulo ng kanyang titi at pinaikot ang dila ko dito.  Nang labasan ako ay hinigit ko ang kanyang puwetan palapit sa aking mukha para maisubo ko ng buong-buo ang kanyang titi.  Hindi naman ito kalakihan kayang-kaya ko na itong i-deep throat.  Hindi naman magkandaugaga sa pagkadyot si Bong, hindi nagtagal ay sumabog ang kanyang tamod sa aking bibig.  Matamis, siguro hindi ito nakakantot o nagpalabas ng kung ilang araw.

Next time Sir sabi ni Bong ng ihatid niya ako sa pinto ng ako ay paalis na ng barber shop.

Kinalingguhan, nasa amin si Bong.  Siya kasi ang kapalit ng Kuya niya kung hindi ito makakapagdrive sa amin.  Ngitian lang kami. Naaliw naman ako sa ngiting yun. Yun din ang dahilan para matsupa ko ang Tatay niya. Shhh, secret na lang natin yun.....









No comments:

Post a Comment