Tuesday, February 12, 2013

Sa LRT

5pm, Sabado, January 5, 2013.  Galing ako sa last day of Christmas shopping for a last day Christmas gift giving.

Sabado naman, naisip ko, wala pang pasok sa school, maluwag pa ang LRT.  So instead of hailing a cab, I walked from Divisoria to the Carriedo station of the LRT.

Wrong decision. Punuan ang LRT.  Gaya ko, ang dami ding naglast-day shopping sa Divisoria.


So I sat down and decided to wait.  Laro ako ng sudoku sa aking phone.  3 trains after, punuan pa din.  A woman sat besides me and motioned to someone to sit near her.  "Tatayo na lang po ako dito." someone answered.  Must be her son. I look at the woman and she smiled at me.  Ang daming dala, pano kaya niya isasalpak ang sarili niya plus her luggage in any of the coaches?  "Bakit ayaw niyo po sa Senior's?" tanong ko. "Di pa ko Senior e, mukha na ba, nakangiti niyang sagot." Nangiti din ako.  Palpak.

Balik ulit sa sudoku, 2 trains after, mukhang labo pa akong makasakay.  "Ang galing naman niyo,"I look up and saw this young man looking at my phone.  "Ako nga ho sa Easy hirap na ko, sa Expert natapos niyo ho ng walang mali?" " Tsamba lang," I answered.  I look him up and whew, this guy is really a gorgeous looking one.  He was in black shirt and khaki short. Then I saw in his shirt, covered by his bag, the word trainee.  Mukhang pulis trainee.  Whatever plans I had, tinigil ko na.  I have police phobia, though I fantasized a lot about making it with a policemen or men in uniform (sama mo na MMDA dyan), fear comes first so I told myself, STOP.

The woman sitting stood up besides me said "siksik na tayo dyan, gabi na e." I also stood up, I don't know but even if I kept telling myself that I should hold my reins, this guy is really something else.  I kept looking at him and I smiled.  Napatingin siya sa akin, nagtataka.

By stroke of genius, we made it inside the train.  Siksikan talaga, yung kasabihang walang mahuhulugan ng karayom, pwedeng sabihin sa sitwasyon namin sa loob ng train. And by stroke of luck, eto ako nakatayo sa harapan ng lalaking sinundan ko sa loob ng train.  Then the train started moving slowly.  Pagpasensyahan niyo na po, meron pang train sa unahan or something like that.

"Sorry po" the guy said. "Huh, ako?" There was so much jostling for a comfortable position, I forgot him.  "Ok lang." Hmmm, he smelled nicely.  Pawisan na but pero alam mong malinis ang taong ito sa katawan kaya hindi mabaho yung kanyang amoy.  And then it happened.  My hand was in his crotch.  This time it was my turn to say sorry.  He smiled.  I looked at him, alam ko na, I told myself, what makes him attractive.  Its his eyes, they look so kind.  He is really a looker but his eyes made him more charming.  Halong kaba at takot, after all this might be a would be policeman on OJT.  Then I notice PM>>> on his shirt.  "Seaman ka?"  "Opo." Goodbye takot, hello kaba, pwede.

D Jose station, the train driver announced.  As incoming and outgoing passengers fought for space, we found ourselves at the other side of the train. Mas grabe na ang siksikan kesa kanina.  The train suddenly lurched forward and I bumped into him hard.  "Sorry, sorry."  "Ok lang po."  Then the train stopped again and the familiar may train po sa unahan was heard again.  I can sense this guy's discomfiture. Then he blurted sorry po again.  Aliw na aliw akong nakatitig sa kanyang mukha na hindi ko agad naintindihan bakit siya nagsosorry.  Then he looked down, towards his crotch.  E hindi ko naman siya talaga hinihipuan nung oras na yun, talagang aksidenteng lang yung pagkakabangga ko sa harapan niya kanina.  Pero grasya na to, pagkakataon, dinikit ko ang likod ng palad ko sa kanyang harapan.  He was having a hard on.  I smiled and said, Ok lang.  Sinubukan niyang iiwas ang kanyang katawan pero wala naman siyang mapupuntahan. Aaminin ko, ayan na e, nakahain na, papakawalan ko pa ba?  Hindi ko siya binigyan ng pagkakataong makaiwas. He looked at me, wondering (hindi naman kasi ako mukhang bading) pero diniin ko lalo ang aking braso sa kanyang harapan.

Resigned, he stopped moving.  Ako naman ang nagsimulang gumalaw.  Sinimulan kong himasin ang kanyang harapan.  He looked away.  Then I cupped my hand to his bulging cock and held it as tightly as possible.  The train still had not moved.  Marahan kong itinaas-baba ang aking kamay.  Then I felt him moving his hips.  He was pressing his crotch harder against my hand.  Hinawakan ko ang zipper niya at dahan-dahan ko itong ibinaba.  Shocked, he looked at me pleading not to. I winked at him.  I knew I had him cornered.  With his zip opened, pinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang short.  Damang-dama ng aking kamay ang init ng kanyang titi.  Inilabas ko ng konti ang pinaka-ulo ng titi niya, at gamit ang aking hinlalaki, sinimulan kong ikalat ang pre-cum at masahihin ang pinakulo ng titi niya . Binalik ko ang aking kamay sa labas ng kanyang brief at sinimulang himasin uli ito.  Dagdag libog ang telang nakapagitan sa aking kamay at kanyang kargada.

Hindi pa rin umaandar ang train.  Hinawakan ko uli ng mahigpit ang kanyang ari at nagsimulang itaas baba ang aking kamay. "Baka po labasan ako, mabasa ang brief ko", bulong niya sa akin.  Kinapa ko ang bulsa ng kanyang short at kinuha ang kanyang panyo.  Hindi ko alam kung pano ko nagawa pero ibinalot ko ito sa ulo ng kanyang titi tapos ay sinimulan ko itong himasin.  Taas baba, minsan ay umaabot pa ang aking kamay hanggang sa kanyang bayag.  Libog na libog na ako, kung pwede lang hubaran ko na ang lalaking ito sa aking harapan. Dinig na dinig ko ang malakas na kabog ng kanyang dibdib.  Tinignan ko siya uli at nakita ko ang magkahalong takot at libog sa kanyang mukha. Taas baba, taas baba hanggang naramdaman kong lumaki ang ulo ng kanyang titi at  ang init ng likidong lumabas sa kanya.  Pinilit kong bilisan at sikipan ang paghagod sa kanyang harapan samantalang simple niyang kinakantot ang aking kamay.  Tumingin ako sa kanya - nakapikit ito, humihingal.  Nakakagigil ang kanyang hitsura, kung pwede lang tong halikan, ginawa ko na.

Kinuha ko ang panyong nakabalot sa kanyang titi at ito ay inilagay sa aking bulsa.  Binalik ko ang aking kamay sa loob ng kanyang brief. Hinawakan ko ang ulo ng kanyang ari at kinalat sa kabilugan ng kanyang ulo ang tamod na natira.  Mas matapang na ako ngayon at mukhang wala na rin siyang pagtutol.  Pilit kong inabot ang kanyang bayag at siya naman ay bahagyang lumiyad upang hindi ako mahirapan.  Hinawakan ko ang kanyang bulbol sabay bulong sa kanya, remembrance.  Baka masakit sabi niya, medyo sabi ko.  Tumungo siya at napapikit (siguro sa sakit) ng humila ako ng isang hibla.  Hindi ko napansin na kami pala ay nasa Tayuman station na.  Tinapik niya ang aking kamay - "pwede na po?"Sinara ko ang kanyang zipper dahil alam kong pagdating ng Blumentritt ay luluwag na ang train.  Kinuha ko ang panyong kanina lang ay nakabalot sa kanyang titi at pinansalo ko sa kanyang tamod.  Inamoy ko ito.  Nangiti siya.

"Ang dami niyong dala."   "Tinulungan ko po si Mam, punta po kami sa Munoz campus."  Pawis na pawis siya kaya binigay ko sa kanya ang aking panyo siya.  "Malinis yan," sabay kaming natawa.   "Akin na to ha," turo sa hawak kong panyo niya.  "Opo." Malapit na kami sa Monumento, ang estasyong babaan ko. Naglabas ako ng pera, iniabot ko sa kanya.  Hindi po, sabi niya.

Pinaghalong pawis at tamod, pinaghalong kaba at takot.  Sa bilis ng pangyayari, I forgot to ask his name.

PS - February 10, 2012

Galing sa SM Hypermart, nagdesisyon akong maglakad pauwi.  Nature's call, pumasok ako sa KFC para umihi.  Habang naghuhugas ako ng kamay, naramdaman kong nakatingin sa akin ang lalaking nasa aking tagiliran.  Nilingon ko ito at ako ay kanyang nginitian.  I smiled back but wonders kilala ko ba to?  Me utang ba ko sa kanya o gusto lang niya akong hamunin ng arm wrestling.

Kyuryus, naupo ako at pinagmasdan ko siya.  I was intently looking at him when he flashed a big smile at someone.  Then it hit me, he was that young man in the LRT.  Tumayo na ko para umalis, mukhang me kasamang mga kaiskwela.  Aaminin ko, umandar na naman ang kalibugan sa utak ko ng makita ko siya, pero seeing him in a place so near my house must not be a coincidence.  Mahirap na.  I gave him a winked them left KFC.




1 comment:

  1. aw nabasa ko to somewhere.. may kasunod pa pala sa kfc at ikaw pala nagsulat

    ReplyDelete