Sunday, February 10, 2013

The Man in white and blue (part 1)

rddantes.com
Palpak ang simula ng December 2012 sa akin.  Pano naman sinabihan ako ng aking opisina na pumunta sa isang factory namin sa Southeast Asia para ayusin ang problema nila sa kanilang shipment.  Nasa Logistic Department ako ng isang multi-national firm based in HK at dahil meron daw akong gift of tongue (hahahaha) madalas ako ang frontliner pag me problema.  Syempre asar to the max ako, sino ba namang Pinoy ang gustong umalis sa Pinas pag pasko tapos January 1, 2013 pa ang return flight ko.

Subsob trabaho ang ginawa ko para hindi ko mapansin ang panahon. Swerte namang naayos namin ang problema ng maaga kaya nakiusap ako sa aming HK office kung pwede akong magrebook.  I called up our house to tell them the good news.  Pero waitlisted ako for the December 28 flight, ganun pa man I told my Mom to send my driver to pick me up in the airport, baka makatsamba.  Pero malas talaga, I was not able to get a seat and  forgot to tell my Mom as I went looking around for an available flight for Manila.  Luckily, I was able to book a December 29 flight on a budget plane.

December 29, 2012 6am in NAIA and nobody from home in sight.  Tired, sleepless and hungry (empre budget airline) I was very angry that no one was there to meet me.  "Ma, bakit wala akong sundo?

"Sabi mo 28 ka darating pero wala ka, tapos di ka naman tumawag kaya akala ko sa January 1 ka na uuwi."

"Hindi ba ko nag-advise? Sigurado?" Irritation all over my voice.

"O wag ka ng mainis, Sabado naman, sigurado walang traffic.  Wait mo na si Willie.  Wag ka ng umalis dyan, baka sa init ng ulo mo me mangyari pa sa iyo sa daan"

"Bilisan please".  Asar akong umupo sa waiting area ng arrival.  Ang kaeng-engan nga naman pag gumana.  Pero kahit alam kong ako me kasalanan, yung foul mood ko di nawala.  An hour of waiting, wala pa ang sundo, inis to the max na talaga ako.

"Ma, san na?  Wala bang dalang cp ang driver, di ko makontak?"

"E dinaanan pa kasi ang Manang mo sa Makati para sabay na kayong umuwi dito".

"Ma....."

"E kasi di ka naman kasama sa schedule ngayon. Logistics kang naturingan, wala kang proper scheduling. O, di ka pwedeng magalit, kasalanan mo."

Salubong na kilay ko sa inis. Gutom na ko, pagod na ko, pakiramdam ko ang bantot ko na tapos inaalaska pa ko ng Nanay ko.  How bad can this day be?

"Hello? Sir?"  My driver at last.

 "San ka na?"

"Burgos, flat Sir."

Toink. "Ano?"

"Flat po.  Wait lang papunta na po kami sa Rapide. Sandali lang po ito."
 
"Anak ng putek!  How can you be so irresponsible, bakit flat, bakit di mo alam na malambot ang gulong mo o me butas?  Ano ba, alam mo na ayaw ko ng naghihintay.  Sige dun ka na kay Mommy, sa kanya ka na humingi ng sweldo" Ratatatatatattttt
 
Sa inis ko sumakay ako ng bus, baba sa EDSA at sumakay  ng train.  I was still in a foul mood.  Buti na lang wala pang kagaya kong mainit ang ulo ng umagang yun.
 
Nakaka-3 istasyon na ata ako ng maramdaman ko ng kelangan kong umihi.  So baba ako ng tren at hanap ng cr.  After I finished relieving myself, sumandal ako sa railing ng train station.  Salubong pa rin ang kilay ko at kunot pa rin ang aking noo.
 
"Ang sama mong makatingin ah'
 
Nagulat ako. Totoo, ang talim ng aking tingin, ramdam ko yun, pero hindi yun nakatukoy kung kanino.  Wala lang, nakatingin lang sa kawalan.
 
At dahil asar ang buhay ko ng oras na yun, sabi ko sa sarili ko, sige nga dawit asar din ako. Alangang ako lang ang naasar ng oras na yun noh. Bahala ng mabugbog, basta kelangan me karamay akong naasar.  So tinignan ko ang lalaking naglakas loob na sumingit sa aking dramatic moment. Sekyu pala, pero teka, me itsura ang mokong. Pero care ko naman. So what kung me itsura, so what kung kyut, so what kung ang ganda ng dimple niya kahit nakasimangot na rin siya.
 
"E bakit, sino bang nagsabing magpakakyut ka diyan tapos ayaw mo palang matitigan". Galit pero nagpapakyut kong sagot.  Sa totoo lang takot ako sa mga Men in Uniform lalo na yung me baril. Kaso nakita ko wala siyang dalang baril, so sabi ko sa sarili ko, fight.
 
Nagulat ang sekyu sa sinabi ko, hindi nakasagot agad ang tukmol.  Isep-isep tsaka tsaka nasa public place naman kami, malabong sapakin ako nito.
 
"Ilang gramo tinira mo, lika nga bawal dito ang under the influence".  Papatawa ba siya pero nawiwindang na ko, kasi habang nakatayo sa harapan ko si Mokong, di niya alam, hinuhubaran ko na siya sa utak ko.  Ang kyut ng loko lalo't nag-iisip at nagtatalo yung utak niya kung ano gagawin niya sa akin.  Imagine mo, nakasimangot na mukha tapos smiling eyes, hirap explain pera wow sa hanep ang dating ni Mokong.
 
E by that time, tinatalo na ng libog ang asar sa utak ko.
 
"Ano ka hilo, di ako adik no.  Kung gusto mo, pa-drug test o pa-alcohol test pa tayo.  Mokong ka.  Sino naman ang di mag-iinit ang ulo pag inindyan ka ng date mo no."  Style.  "Gusto mo" galit-galitan ako, " ikaw na lang ang proxy.  Tutal papable ka naman eh. Ano nga pangalan mo?"  Hayzzz, laban na to.  Nangiti ako sa sarili ko, ba December is not that bad after all.  Ang tadhana nga naman pag gustong magbayad utang.  "Ano nga ngalan mo?"  hirit ko ulit pero ninenerbyos na ko.  Baka sapakin ako. Pero andun na e, alangan namang magpaka-Maria Clara pa ko no.
 
"Mokong"  nag-aalangang sagot niya.

"Talaga lang ha"

"Ikaw?" "Kris" sabi ko.

"Lalaki ka-date mo?" duda at pagtataka sa mukha niya. "Bakit, bawal?"

"E mas maton ka pa ngang tignan sa akin, lalaki gusto mo?"  "Bakit hindi ba pwede yun?"

Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa, tinignan ko naman ang bukol niya.

"Ang baril mo asa loob ng brief?"  kasi naman ang umbok ng kayang harapan.

 Nakonsyus ata si Mokong ."Sige, ronda lang ako dun banda. Baka makita ako ng Visor ko mawalan ako ng trabaho.  Di mo naman ako mapapakain ng drama mo." Ouch, ang taray ha.

"Uy balik ka ha.  In fairness, di ka lang kyut, pogi ka talaga."  Napakamot ulo si Mokong, umiling at lumakad palayo sa akin.  Hayzz, Batman wherever you are, don't save me.

Pero suplado ang mokong ha.  30 minutes after aba hindi ako binalikan.  Then my phone rang.  Ang aking driver.  "Tapos na, san ka namin susunduin."  Si Manang, ang ate ko. Siguro natakot si Willie kaya si Manang ang pinatawag.

"Nakakunot noo ka na naman, boyfriend mo?"  gulat ako, nasa tabi ko na uli si Mokong.  Naka-white shirt na lang, wala na ang pang-itaas na uniporme.  Wow katawan, katawan, katawan wow katawan.
 Bakat na bakat ang nipples. Di siya yung katawang hinulma sa gym.  Di ko trip yung mga ganun. Gusto ko lang yung simpleng slim, walang body fat, walang beer belly.  Pag ganyan ang katawan mo, nakows kahit ikaw pa si Jose Manalo, luluhuran kita.

Pero back to the Mokong, hmmmm, amoy Safeguard, ang linis ng amoy. Iniimagine ko, ang bango siguro ng titi at bayag nito.  Sobrang busy ako sa paghuhubad ko sa kanya sa aking imahinasyon na hindi ko napansing tumutunog pala ang aking celphone.

"Boss, me tawag ka ata" si Mokong.

"Hello", sabay hanap kay Mokong na pasakay na pala ng train. Tumalon ako papasok ng train. Napangiti si Mokong.  Wow, lalong tumingkad ang kanyang kapogian ng lumabas ang kanyang biloy sa magkabilang pisngi.

"San ka?"  kulet ko.

"Log out tsaka kunin ko yung next assignment ko" sagot niya.

"A pwedeng maghintay" hirit pa rin.

"Mukhang masama balak mo sa akin Bossing ah?"

"E di ba ikaw ang proxy?"  Kabog, kabog, ang lakas ng kabog ng puso ko, aba syempre me hangganan din naman ang pasensya ng tao noh. Pero di siya kumibo.  Tapos medyo lumayo siya sa akin ng mapansin niyang me palapit sa kanyang kapwa gwardya.

Pagdating namin sa S Station, baba si Mokong, tinignan ko siya, waiting for a sign kung pwede akong sumunod.  Wala. Mabilis ang hakbang, mukhang nagmamadali, naglalakad palayo sa akin, wala man lang lingon.  Sikdo, sikdo, aray ang puso ko.  Major attack 'to.  I can only hope na lumingon siya para magbigay ng senyales pero wala.  Well sabi nga ni Batman, don't stretch your luck too far, baka lalo kang alatin.  So with a heavy heart, I continued my journey home.

"Paging Bossing, your friend Mokong is waiting for you at the Station."

Ilang ulet ko rin yun narinig. Ako kaya yun?  Wala namang mawawala, bumababa ako at nagpa-page - Mokong wait, Bossing is coming.

"Ikaw OA ka"  sabi ko pagkakita ko sa kanya.

"Kala ko sumunod ka at maghihintay. Late na kasi ako kaya nagmamadali ako.  Baka umalis ang Visor ko, mawalan ako ng duty, New Year pa naman, sayang ang overtime."

"So sama ka?" papacharming pa ba.

Tumingin siya sa akin.  Di ko mabasa ang kanyang mukha. "Ano?" kulet ko.  Namula ang kanyang mukha.  Babatukan ko na to, kung alam lang niya kung gano siya ka-cute pag nagbablush siya.

Tinignan ko siya ulit. Nag-alangan na ko. Nag-iisip kaya siya kung pano niya ko sasapakin ng walang eskandalo. Alis na, sabi ko sa sarili ko. Takbo ka na, sasapakin ka na niyan. Nanghihinayang man, tumalikod ako.

"Pwedeng wag sa motel?" halos pabulong na sabi niya. " Alam ko di ka maniniwala, pero first time ko to e."

"Hahahaha, isang libong beses ko ng narinig ang linyang yan no.  Kasama ba yan sa training niyo in case me magkagusto sa inyo."

Namula si Mokong. Nyet, mas lalo siyang naging papable.  "Lika, kain tayo sa baba, gutom na ko e."

Baba kami ng train station.

"Am sure sasabihin mo kaya mo lang yan gagawin kasi kelangan dahil me a)kapatid kang pinag-aaral b)me anak kang me sakit c)working student ka at kinapos ka sa budget d)gusto mong bumili ng bagong brief or e)all of the above".

Akala ko magagalit siya pero tumawa siya ng pagkalakas-lakas.  "Santos, mukhang sayang-saya ka a. Kuya mo? "  tanong sa kanya ng isang tiga train station.  "Di po, dati po akong na-assign sa building nila sa Makati, nagkwentuhan lang" sagot niya.

"Dapat sagot mo, Tita ko po" sabi ko. Lalo siyang tumawa.

"Joker ka pala Bossing. Tita, Tita talaga" halos mawala na ang mata niya sa kakatawa.

"Yang pogi mong yang wala pang bading sa buhay mo?"

"Napagkukwentuhan kasi madalas dito yan Bossing. Alam mo naman karamihan sa amin dito me asawa pero asa probinsya.  Kesa daw mambabae o puro jakol, magchupa na lang daw sa bading."

"Me kita ka pa" ayuda ko.

"Di naman pera-pera ang lahat Boss.  Libog lang talaga kung minsan."

"Daming bading dito a"

"Ayoko ng halata tsaka baka matsismis ako gaya nung isang kasama ko dito." Totoo kaya yun? Pero in fairness, daming poging sekyu sa train stations.

Kwentuhan kami habang kumakain.

"Estudyante din ako Boss. Criminology, enrolled every other sem.  Yun lang kasi kaya ng bulsa ko. Kaya nga sana wag sa motel kasi baka me makakilala sa akin"

"Wag kang mag-alala.  Me unit ako sa C Garden, halika na."

Pagdating namin sa condo, nakita ko ang hesitancy sa kanyang kilos.

"Gusto mong magshower?"

Kung kanina palatawa siya at palakwento, ngayon mukhang guarded na ang kanyang mga kilos.

"O bakit, nagbago na ba isip mo?  Pwedeng umayaw.  Promise walang maasar. Mas mahirap kasi yung pilitan" tadyakan ko na to sa ngala-ngala eg. Mabibitin pa ata ako.

"Di naman" naghubad siya ng kanyang white shirt.  Wow almost hairless, tamang tama lang yung konting balahibo sa ibaba ng pusod patungo sa kanyang titi.

"Kasi Boss, baka meron kang expectation. Baka mainis ka pag di makapasa sa panlasa mo"

"Nakows, no expectation. Sugal nga ako noh, dinala kita rito ni di ko alam kung gano kaliit ang titi mo."

This time he really turned red all over and it added more to his charm.  Ang kyut kyut, inakbayan ko nga at sabihang "Wag mong problemahin ang titi mo.  Kung maliit, ayos lang" pakunswelo ko.  Altho I am not into size, di ko naman pinangarap na chumupa ng titi ng bata noh pero ano ba, ayos na sa akin kahit anong size size, panalo naman ang mukha ni Mokong e.

"Bossing, kasi baka, alam mo na, baka ano e, baka, pasubuin mo ako, di ko kaya yun e."

This time it was my time to laugh.  Hagalpak to the max talaga.  "Ang laki-laki mo no, di ko namang pinangarap pagawa sa iyo ang ayaw tsaka ayokong mabugbog in bed."  Sa totoo lang, ayoko ng lalaking chumuchupa. Ayoko ng bi, ayoko ng effiminate.  Gusto ko sa lalaki ko, lalaki talaga or at least, mukhang lalaki talaga.

"Ligo ka na.  Wag ka ng mamoblema. Dun ang shower, kuha ka na lang ng towel sa cabinet."

He was soaping his body when I entered the shower.  Nagulat pa siya ng mapansin niyang magkasama na kami sa loob.  Kinuha ko ang sabon sa kanyang kamay.  "Lagot ka, sasabunin kita" biro ko sa kanya.  "Conservative ka ha, naliligo ka, nakabrief pano pag uwi mo?"

Sinimulan kong sabunin ang kanyang dibdib. Safeguard ulit.  Ewan ko ba pero there is something very sensual when you combined the smell of a man and a safeguard.  Sinabon ko ang kanyang dibdib paying special attention to his nipple. It was almost pinkish. Sabi nila pag ganung kulay ng nipple at burat, hindi pa gastado.  Then my hand went lower to his abdomen.  Kinapa ko to, flat pero hindi yung matigas. Tama lang sa panlasa ko.  And then my hand went inside his brief.

"Nahihiya, umurong".  I did not answer.  Instead, I continued fondling his cock.  Gently.  Gusto kong marelax siya. Then I went further, bayag naman. I can feel his nerves, the feeling that you get when you enter the unknown.  Nagpabalik balik ang kamay ko sa iba-ibang parte ng kanyang katawan.

Still, nanatiling malambot ang titi niya. Sabi ko, ito na siguro talaga ang size nito.  Di naman ako nadismaya, sa isip ko, yung me kasama ako ng isang ganitong kagwapong tao, sulit na.  Binababa ko ang kanyang brief.  Tinitigan ko ang kanyang kahubdan.   Natawa ako, kasi naman di niya malaman kung tatakpan niya o hindi ang kanyang titi at bayag.  Tama lang ang tubo ng bulbol. Kinuha ko ulit ang sabon at pinagpatuloy ang paglilinis ng kanyang katawan.  Mula sa bayag, nagpunta ang aking kamay sa pagitan ng kanyang bayag at puwet. Gently, I massage this area then I went further and started soaping his anus.  Napaiktad siya.  Nagulat.  Di ko naman pinasok ang aking daliri, pero talagang sinabon ko ng husto ng parteng yun ng kanyang katawan. Nakita ko ang pag-aalala sa kanyang mukha,

Pumwesto ako sa kanyang likuran.  Inakap ko siya at hinapit palapit sa akin.  Hinalikan ko ang kanyang batok tapos dinilaan ko ang kanyang tenga. Nilaro ko ang kanyang nipples tsaka bumaba uli ang aking kamay sa kanyang ari. Hinagod ko ito, baba taas pero mabagal lang. Napaiktad siya ng maramdaman niya ang kong titi ko na nakadikit sa pisngi ng kanyang pwet.  Naramdaman ko ang simpleng pag-iwas.  "Wag kang mag-alala, di tayo gagawa ng ayaw mo", I assured him.

"Lika" motioning him to the bed.  "Higa ka".  Itinaas ko ang kanyang mga kamay at hinimod ko ang kanyang kili-kili.  Dilang wala na atang katapusan ang ginawa ko.  Then  I started licking his nipples, sometimes gently biting them.  Unti-unti bumaba ako at pinagapang ang aking dila papunta sa kanyang pusod.  Nakikiliti sya at napansin ko, for the first time ang paggalaw ng kanyang titi.  He is starting to relax. Dinilaan ko ang kalooban ng kanyang pusod.  Gusto ni Mokong.  Kaya ginawa ko, tinigasan ko ang aking dila at pinaikot-ikot yun sa butas ng kanyang pusod.

Uy nabubuhay na si Manoy."  Di siya umimik. Bumaba ako at hinalikan ang buhok na nagmula sa kanyang pusod papunta sa kanyang titi.  Marahan ko itong kinagat.  Tapos, pumunta ako sa ulo ng titi niya at inamoy-amoy ko ito. Hinawakan ko ang pinakakatawan at marahan itong sinalsal.  Ewan ko, pero ayokong madaliin. Habang hawak ko ang kanyang titi, bumababa ako sa kanyang bayag at ito naman ang aking dinilaan. Dila, subo ng itlog, dila ulit papunta sa pagitan ng kanyang bayag at puwet sabay salsal ng kanyan ari.

"Ughm"  yun lang ang narinig ko sa kanya.  Unti-unti, ang hawak kong titi ay nagkaroon ng buhay pero di ko yun binigyan pansin.  Kumuha ako ng unan at inilagay ito sa ilalim ng kanyang puwet. Muli hinawakan ko ang kanyang titi at sinalsal ito ng marahan.  Tapos sinubo ko ang kanyang bayag at pumunta sa kanyang puwet.  Dinilaan ko ito.  Ang sarap amuyin ng safeguard sa kanyang katawan. Nung una kung dilaan ang butas ng kanyang puwet ay napaiktad siya pero ng makasanayan na niya ito ay sinimulan niyang itaas ang kanyang balakang.  Pinagpatuloy ko ang pagkantot sa kanyang puwet gamit ang pinatigas kong dila. Si Mokong, sumasabay na rin sa ritmo, tumataas na ang balakang.  Naramdaman kong kinuha niya ang kanyang titi sa aking kamay at sinimulan niya itong salsalin.  "Teka, wag kang magmadali.  Me mas masarap kesa sa salsal",

Ang titing kanina ay umurong ay palaban na ngayon. Tigas na tigas halos umalpas na ang mga ugat sa punot nito at winner si Mokong.  While I am not really into sizes, yung titi niya malaki.  Tantya ko 7 inches or more ang laki nun, mataba at pinkish ang ulo. Hinawakan ko ang ulo ng titi niya,

"Kahit kantot di ka pa nakakatikim noh?"  Namula si Mokong.  Kasi naman ang kinis kinis ng ulo ng kanyang titi, gaya ng kanyang nipple, almost pinkish at di maugat.  Inamoy ko ito at dinilaan ang pinakaulo.  Sinubo ko  uli at inikot-ikot ang aking dila dito.  Shit, pre-cum agad.  Gigil na gigil na si Mokong.  Sinubukan kong isubo ang kanyang kabuuan, di ko kaya pero nagsimula na akong magtaas baba sa kanyang titi. Mula ulo, pababa sa pinakatawan.  Si Mokong, hindi na alam ang gagawin. Kantot ng wala sa timing, madalas naalis sa aking bibig ang kanyang titi.  Minsan naman sobrang brusko kaya naduduwal na ako o tumatama na sa ipin ko.

"Dahan, dahan lang, sabayan mo ako.  Masasaktan tayong dalawa niyan."

Uli, sinubo ko ang titi niya.  Ang bango, minsan kakagatin ko ng marahan ang pinakaulo, tapos tsaka ko sisilindruhin ang pinakakatawan nito. "Ahh, pwedeng subo mo na ulit".  Baka mamatay na sa libog si Mokong. Chinupa ko siya, chupa lang chupa habang kinakantot niya ang aking bibig. "Aahhh, ahhh" naninigas na ang binti ni Mokong tanda na malapit na itong labasan.  Kinuha niya ang kanyang titi sa aking bibig at sinimulan itong salsalin.  "Wag, akong magtatapos niyan".  Chupa, chupa pabilis ng pabilis hanggang isang impit na "ahhhh ayan na ako" ang narinig ko.

Sinalubong ko ang kanyang bawat ulos, hindi ko alam kung paano pero naisubo ko ang kanyang kabuuan sa aking bibig. Damdam na damdam ko ang pagputok ng kanyang tamod.  Isa, dalawa, tatlo parang di na nauubos.  Si Mokong, ayaw ng bitawan ang aking ulo na ngayon ay kanya ng idiniin ng husto sa kanyang harapan. Ang tamis ng tamod. Ang taas ng kadyot ni Mokong hanggang unti-unti bumagal ang kanyang galaw.  Kahit nilabasan na si Mokong, di ko tinanggal sa aking bibig ang kanyang titi.  Patuloy ko itong chinupa at pinaikut-ikutan ng aking dila ang pinaka-ulo nito.

"Wait lang" sabi ko tapos hawak ko ang ruler at sinukat ko ang titi niya.  "Wow"

Namula na naman si loko.  "Ang laki ha, dapat alam mong gamitin ng maigi yan kasi kawawa naman kahit babae kung hindi ka magiging gentle sa kapartner mo"

"Jakol lang ang sex life ko Bossing" nahihiyang pag-amin nito. "Tsaka na babae pag naka-graduate"

"Ilang taon ka na?

"22"

"Naku e di ang tanda mo na bago ka makapagtapos"

"4th year irregular Bossing.  Di bale hanggang edad 30 pwede pang magpulis"

"Baka resbakan mo ako pag pulis ka na ha" sinasalsal ko pa rin ng dahan-dahan ang titi niya.

"Mabait ako tsaka ginusto ko naman to"

"Ayos ba?"

"Ayos na ayos"

"Laki ng titi mo"

"Tama lang siguro sa sukat Bossing"

"Kaya mo pa?"

"Marami pa to Bossing, 2 linggo na akong bakante.  Laging pagod sa trabaho.  Pasko kasi daming tao sa tren"

"Me trip ako e. Pwede? di ka naman masasaktan."

"Wag mo lang ako pasusubuin Bossing"

"Wait lang"

Pagbalik ko dala ko ang aking pang-ahit at shaving foam.  Nilagyan ko ng  rubber mat ang kanyang puwetan para hindi magkalat sa kama. Nilgayan ko ng shaving cream ang kanyang bulbol. Mula sa kanyang ari papuntang puwitan.  Tapos sinimulan ko siyang ahitan.  "Tira natin tong buhok mo sa pusod "

Tahimik lang siya. Nanonood.  "OK lang ba?" Ngumiti lang siya.  "Makati yan pag tumubo ulit. Kung trip mo, pwede mong ahitan ulit at wag ng patubuin. Sabi nila, mas nakakalibog daw kahit nag-iisa ka lang kung kalbo ka dyan"

"Sige buhos ka ulit. Order ako, ano gusto mo?"

"Kahit ano Bossing"

Kumakain kami, ewan ano pumasok sa utak ko.  Kinuha ko ang sachet, binuksan at nilagyan ng ketchup ang utong niya.  Sinipsip ko ito at gamit ang aking dila, ay inalis lahat ng ketchup na tumulo na rin sa kanyang dibdib at puson.

Tapos ay nagpunta ako sa ilalim ng mesa.

Nilagyan ko rin ito ng ketsup ang titi niya at tulad kanina, gamit ang aking dila at labi, ay tinanggal ko ang ketchup na tumulo na rin papunta sa kanyang singit at hita.  Lahat yun dinilaa ko.

Inaya ko siyang mahiga ulit sa kama.

Pagkahiga, agad kong sinubo ang kanyang titi.  Nilaro ng dila ko ang pinaka-ulo nito at ng tiyak kong tigas na tigas na ito ay nagrequest ulit ako ng isa pang trip. "Pwedeng salsalin mo, panoorin kita?"  Hinawakan niya ang kanyang titi at sinimulang salsalin ito. Ito ang isa sa aking trip - manood ng nagsasariling sikap.  Habang nagjajakol si Mokong, hinalikan ko ang kanyang bayag tapos nilaro ng aking daliri ang bukana ng kanyang puwitan. Nang makita kong mataas ng ang level ng libog niya, sinimulan kong ipasok ang aking daliri sa kanyang puwitan.  Napatigil siya. "Masarap to" sabi ko sa kanya, sabay senyas na ituloy niya ang pagjajakol niya. "Wag kang mag-alala, pag di mo kaya, sabihin mo lang, ititigil ko"

Nang maramdaman kong adjusted na siya sa aking daliri, sinimulan ko siyang i-finger fuck. Ilang sandali pa, nilabasan ulit si Mokong. Agad inalis ko ang aking daliri.  Kinuha ko ang kanyang tamod na nagkalat sa kanyang puson.  Ipinahid ko ang ilan sa kanyang utong at agad kong dinilaa't sinipsip. Tapos, ipinahid ko ang natirang tamod sa ulo ng kanyang titi tsaka ko ito isinubo.  Tigas pa rin ang titi niya kaya hindi ko na ito niluwa at pinagpatuloy kong tsupain.  Muli hinagod ko ang kanyang bayag papunta sa kanyang puwet.  Sinimulan ko uli siyang i-finger fuck, ngayon hindi na lang iisang daliri kundi 2 na ang nakapasok sa kanya.  Nagsimula na rin siyang umindayog, umuulos upang salubungin ang aking pagtsupa sabay kantot sa aking daliring nakapasok sa kanyang puwet.  Hindi nagtagal, nilabasan ulit si Mokong.  This time, talagang tigas na tigas na ako, libog na libog kaya pumatong ako sa kanya at pinagsabong ko ang aming titi. Nagulat siya. Pero care ko ba, tinuloy kong kantutin ang titi niya.  Ang dulas na dulot ng kanyang tamod ay nakdagdag sa sensasyong aking nadarama.  Nakuha niya ang gusto ko kaya nagsimula na ring umindayog ang kanyang balakang.  Dahan-dahan hanggang pabilis na pabilis.

"Salubungin mo.  Itaas mo pa ang salubong mo Santos.  Sige."  Tigas pa rin ang titi niya.  "Lapit na ko."  "Sabay na tayo Boss"

Ilang ulos pa ay sabay kaming nilabasan ni Mokong.  Dumampi ang aking labi sa tungki ng kanyang ilong.  Kumuha ako ng wet ones at pinunasan ko ang kanyang katawan.  Nagsimula ng lumambot ang titi niya. Pero ako, di pa rin natinag. Subo, hawak, amoy, tingin. Para akong batang sabik na sabik sa kanyang laruan.  Nang tignan ko si Mokong, tulog na ito.  Napagod siguro.

Naramdaman ko ang tapik sa aking balikat.  Si Mokong. Gising na. Parang ang bilis ng oras.
 
"Me tawag ata kayo sa baba."  Ang landline.
 
"Hello?"  sabay senyas kay Mokong to behave.  "Condo, nakatulog ako e. Daan ako sa SM tapos uwi na ko" si Mommy sa kabilang linya.
 
"Me duty ka bukas?"
 
> > "Hapon Bossing"
> >
> > "Dito ka na matulog"
> >
> > "Kala ko uuwi na kayo."

"Madali ng gumawa ng dahilan.  Ano pede?"

"Panong gamit ko Bossing?  Wala akong pang-itaas."

"Washing machine mo na lang. Me dryer dyan, tuyo yan hanggang bukas."
 
Nakita ko nanginig si Mokong, nilalamig siguro.  Hinagisan ko siya ng t-shirt.  "Wag ka ng mag-brief"
 
"Baka kabagan ako"  Natawa ako.
 
"Anong oras ka magrereport?"
 
"Bago mag alas-una.  Ayos nga duty ko, holiday pay ang 30, me night differential pa tapos New Year. Medyo malaki sweldo ko sa asingko"  kwento niya.
 
"Pano ka nakakaipon. Magkano bayad mo sa upa?

"Sanlibo Bossing. Kasi bedspacer lang, 16 kami sa isang kwarto, bandang Bambang.  kaya mahirap ding magjakol kasi 4 na banyo lang pag nagtagal ka, alaskado ka sa kasunod".
"Kaya pala ang dami mong supply. So kelan ka e-enrol?"

"Summer"

"Gusto mo ng tulong?"

"Ayos lang ako Bossing. Di naman ako call boy, gusto ko naman yung nangyari.  Sinubukan ko lang, baka hindi ko na nga to ulitin."

"Ang drama ha. So ang malas ko naman di na pala ako makaka-next time?"

Tawa lang siya, Nakupo kami sa sofa, para akong bata naglalaro, hawak ko pa rin ang titi niya.

"Nakakatakot ka pala pag pulis ka na, masyadong kang nasa matuwid na landas."

"Hindi naman, gusto ko lang makatapos sa sarili kong paraan"."Sige, ayaw mo ng tulong, daan na lang tayo sa mall, bili kita ng gamit. Para naman pagpasok mo sa summer cute ka lalo."

"Wag na Boss"

"I insist"

"Ganito na lang Boss. Aaminin ko sa summer, mahihirapan na naman ako.  Tipid na naman sa lahat. Pakainin mo na lang ako, Hirap mag-aral pag gutom eh"

"Sure. Tapos pakainin mo din ako ha?"  sabay nguso sa titi niyang hawak ko pa din.

Blush na naman si Mokong.  "But I insist, let's go to SM. OKs?"  "Alam mo, pag nagkataon, you'll be the second policeman in my life"

"May syota kayong pulis?"

"Yup, taxi driver dati, gaya mo, working student din.   3 yung naging pangmatagalan talaga - college friend, yung pinsan ko tsaka yung nagpulis"

"E kaliwete pala kayo Boss"

"Hahahaha, hindeh.  Alam naman niya yung mga ganitong escapades ko. Layo kasi niya.  Sa Camarin naka-assign.  Yaan mo minsan papakilala kta".

"Dami mo na sigurong nadala dito"

"Pangatlo ka pa lang" totoo yun.  Yung nagpulis at pinsan ko pa lang ang nadala ko rito.  Yung iba, motel o kung saan inabot ng libog.

 Pagkakain, balik kami uli sa kama.  Hawak ko pa rin ang titi niya, sinasalsal ko ito.  Tapos nilagyan ko ulit ng ketsup tsaka dinilaan ng todo-todo para maalis ang ketsup sa ari niya.  Para akong hayok na hayok sa kanya, halik ako ng halik sa katawan niya - mula nipples pababa tapos balik pataas.  Minsan pati daliri niya sa kamay isusubo ko.  Tulog na si Mokong, sige pa rin ang pasada ng dila ko sa buong katawan niya.

Umaga na pala. Nakagisnan ko ang titi niya, tayong-tayo ulit.

"Ready to fight?"  Di na ko naghintay ng sagot, sinubo ko ang titi niya at sinimulang tsupain ito.  Tapos hinawakan ko ito, hinde, sinakal ng 2 kong kamay, sinimulang kong salsalin ang titi niya.

"Naiihi ako Boss" Pagbalik niya, nilagyan ko ng condom ang titi niya.  Hinawakan ko ito ng mahigpit at sinimulan kong itaas baba ang 2 kamay ko.  Damang-dama ng kamay ko ang init ng titi niya kahit me condom na ito.  Ilang sandali lang, nakita kong napuno ng tamod ang condom.  Hinubad ko ang condom at binuhos ko ang lamang tamod nito sa kanyang dibdib. Umagos ito pababa sa kanyang pusod na agad namang sinalubong ng aking dila.  Sinapian na ata ako ng kung anong ispiritu. Tumayo ako at pagbalik ko ay may dala akong isang basong beer.

"Lalasingin kita" sabi ko sabay buhos ng konting beer sa kanyang nipple.  Sinipsip ko ito at dinilaan. Tapos binuhusan ko ng konti ang kanyang titi at ito naman ang aking sinipsip dinilaan pababa papunta sa kanyang bayag.  Kung me male reyp na masasabi, eto na siguro yun.  Kinuha ko ang titi niya, at binabad ito beer.  Sinipsip ko ito, ninamnman na maigi hanggang sa mawala ang lasa ng beer sa kanyang titi.  Taas baba, taas baba hanggang labasan ulit si Mokong.

Nung magbibihis na kami, kinuha ko ang brief niya sabay sabing remembrance ko na to.

"Wala akong suot Boss, baka kabagin ako tsaka baka tigasan ako, bukol na bukol, nakakahiya"

 "Trip lang, please?" sabay pisil sa titi niya.  Ano ba yan, separation anxiety ba to.  "Teka, wait."  Sinubo ko ulit ang titi niya tapos inamoy-amoy ito. "Bye Mokong" sabay sara ng zipper niya.

Wala naman siyang reklamo. Pagdating sa SM, kumain kami tapos deretso na kami sa Department store.

Kumuha siya ng isa, size 30.  "Ayos na to Bossing".   "Ayoko nyan.  Halika. "  Kumuha ako ng isang 501.  "Baka maipit ang titi mo pag de-zipper."

"Mahal yan Boss"

"So?"

"Sige, pero di ko na isusukat?"

"E yun nga ang thrill. Yung magsusukat ka kasi wala kang brief." Tawa ako. Blush na naman si Mokong pero kinuha niya ang pantalon at sinukat ito.  Ayos, bukol na bukol ang titi ni Mokong, Lumingon ako sa paligid at ng mapansin kong walang tao, pinsil ko ang kanyang harapan.  Di pa ako nagkasya, binuksan ko ang butones ng pantalon at sinalsal ang titi niya. As expected, tinayuan siya.  Tigas na tigas ang titi niya.  Nginitian ko siya sabay bulong "Ano ba kinahihiya mo. Daming lalaking magpapakamatay na ipagmalaki titi nila no. Hayaan mo lang yan"

Nagbihis na si Mokong at sinuot muli ang kanyang unipormeng pantalon.  Lalong naging obvious ang umbok sa kanyang harapan.

"Wait" senyas ko habang pasimple kong pinisil ulit ang umbok niya sa harapan.  Punta ko ng underwear section at binili ko siya ng undershirts at briefs.

"Eto, magbrief ka na"  Baka me makapansin magkaroon pa ko ng kaagaw. "Pero ngayon ito suot mo ha" sabay nguso sa isang t-back brief.

Kamot siya ng ulo By this time alam na niyang makulit ako kaya kinuha na niya ang brief.  "Wag mong sara, pasilip lang kung mukha ka pang kamanyak-manyak."  Hubad naman ang pantalon ang mokong with his cubicle's door slightly open.  Semi-erect ang titi ng loko, ng sinuot niya ang t-back brief, natawa siyang bigla. "Wala na halos tinakpan Boss".  Isang mabilis na pisil sa harap niya ang aking naging sagot sabay sabing "mukha kang kamanyak-manyak. Lika na baka hubaran pa kita dito"

Lumabas na kami para sumakay ng train.

"Di ka ba nanghihina?"

"Ayos lang Bossing, nakatulog naman ako ng maayos."

"Pambili mo ng balot"

"Hahaha, wag na Bossing.  Ayos lang ako.  Tsaka panggabi ako mamaya, makakanakaw tulog ako"
 
"Magkikita pa tayo ha?" paasa kong tanong.  "Sabay ka na sa akin Boss' para libre ka"
 
"Wag na, baka tuksuin ka pa.  Punta na ko sa kabilang SM, mas malapit kasi bahay namin dun.  O nasave mo na ba yung cp ko?"
 
"Yes Sir" sabay saludo niya.
 
"Baka etching lang yang number mo ha"

"Etching?"
 
Maghihiwalay na kami ng me bigla akong maalala. "Mokong, Mokong" para akong sira, napatawa yung mga nakarinig.
 
"Boss?"

"Ano ngang pangalan mo?"  "D. Santos Boss, pero ayos na ang Mokong"
 
"Hahahaha" sabay talikod sa kanya. Pakiramdam ko, ang haba-haba ng hair ko ng oras na yun,
 
Tapos na kaming mag-shopping ng Mommy. Almost 6pm na rin. Napuno ang sasakyan ng aming pinamili at dahil kasama pa niya ang kanyang kapatid at ang aking Manang, wala na kong malulugaran.
 
"Sige Mi, train na lang ako. Lakarin ko na lang papunta dun para matagtag ako."
 
"Magtaxi ka na lang"
 
 "Yoko, traffic e.  Ayos na ko sa train. Baka mauna pa ko sa inyo sa bahay"
 
Around ten minutes walk din ang train station. Pagpanhik, bumili ako ng tiket tsaka lumingon sa paligid.  Asa lang, baka dito naka-assign si Mokong.
 
Sa Number station ako bumaba, eto na kasi ang pinakamalapit sa bahay.  Naglalakad na ko papuntang exit ng marinig ko ulit ang isang page - Your friend Mokong is waiting for you in the Number Station - Huh? Lingon ako, hanap baka nga andito si Mokong. Nakita ko rin siya finally, sa kabilang side ng station (going south ang sinakyan ko siya naman nasa going North ). Ngiti ako at sumaludo tsaka sumigaw ng KALBO. Natawa siya.


Bumaba ako ng station.  Hindi mapawi ang ngiti sa aking mukha.  December is not bad after all. Alam ko, di lang pangshort-time si Mokong.  I can read people very well and I know that I hit a jackpot with this one.

7 comments:

  1. gaston,

    what happened sa bol? any ideas? 2 days nang wala.

    regards!

    -walter

    ReplyDelete
  2. nag uupdate daw si zack sabi ni ponse

    ReplyDelete
  3. thanks man. buti nalang meron kang sarili mong blog para at least merong balita. hehehe

    -walter

    ReplyDelete
  4. ang cuuuuuuuuuuuuuuute... sana maka meet din ako ng ganyan haha

    ReplyDelete
  5. Nice ung story...nagenjoyed ako

    -Rhoj-

    ReplyDelete
  6. Nid discrit bi male 40 yrs and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  7. Gusto q mag share ng experience wid a security. Paano? S makati cinema square nka destino 2009. My asawang teacher at mga anak pero msa probinsya. And he is my dream man kc daddy at nsa 40's n. Pero yummy p rin ang katawan

    ReplyDelete