Thursday, January 31, 2013

Si Uncle Boy - 2

"Iniputan mo ako" gigil na sabi ni Uncle Boy.  "Inasawa mo ang asawa ko, ngayon ikaw naman ang magiging asawa ko" sabay tadyak kay Kuya Ito dahilan para bumagsak ito.

"Manong, Manong" pagmamakaawa nito.

Pero tila wala itong nakikita o naririnig.  Lumapit uli siya kay Kuya Ito at itinayo ito. Akala ko ay susuntukin niya uli si Kuya pero nagulat ako ng hawakan ni Uncle ang titi ni Kuya at hinagod ito.

"Uttog" sabi ni Uncle ng magsimulang tumayo ang titi ni Kuya Ito.

Malaki talaga ang titi ni Kuya.  At lalong nangintab at naging malarosas ang pinakaulo nito ngayong halos sakal-sakal ni Uncle ang kanyang ari. Kaya siguro maraming babae ang naloloko sa kanya.  Hinigpitan pang lalo ni Uncle ang  pagkakahawak sa ari ni Kuya at sinimulang salsalin ito.




"Manong masakit" nagsusumigaw na ang mga ugat sa kanyang ari.  Ilang saglit pa ay nagsimula na ring umindayog ang kanyang balakang.  Kahit hirap  halatang nasasarapan siya.  Bumilis ang pagkadyot ni Kuya senyales na malapit na siyang labasan "ah, ah, ah Manong ah". Bigla ay tumigil si Uncle at tumawa.  "Ang libog mo palang talaga."  Napapikit si Kuya, habol ang kanyang paghinga.

Kumuha ng shampoo si Uncle at nilagyan nito ang kanyang palad.  Muli siyang lumapit at sinimulang himasin ang titi ni Kuya. Noong una ay gentle pa si Uncle sa paghagod pero nang makita niyang tigas na titi ni Kuya ay hinigpitan niya ang kanyang hawak at marahas na sinalsal ito, dahilan upang mapaiyak si Kuya.  Taas-baba, pati ang ugat ng titi ni Kuya ay gusto ng umalpas sa higpit ng pagkakahawak ni Uncle. Nahihirapan man, hindi pa rin nagawang pigilan ni Kuya ang kanyang sarili, sinimulan niya uling kantutin ang kamay ni Uncle, dahan-dahan, siguro ay tinatanya niya kung titigil uli si Uncle.  Nang di tumigil si Uncle ay bumilis ang kanyang pagkadyot, tila nakikipagkarera sa kamay ni Uncle.  Taas, baba, kadyot -  kahit nasasaktan, ay lalong bumilis ang pagkantot ni Kuya sa kamao ni Uncle.

 "Ah, ah, ah" parang nauulol na si Kuya sa kanyang paghalinghing.  "Ah, ah, ah" halos ay habulin na ni Kuya pati ang kanyang paghinga.  "Lapit na, ah, lapit na" halos pabulong na wika nito habang pabilis ng pabilis ang galaw ng kanyang balakang. "Putang-ina, putang-ina" hinihingal na wika ni Kuya ng mapagtanto niyang hininto uli ni Uncle ang pagbabate sa kanya.  Wala na ang kamay ni Uncle pero sige pa rin ang galaw ng baywang ni Kuya.

Ilang beses inulit ni Uncle ang kanyang ginagawa kay Kuya - salsalin niya ito at kung alam niyang lalabasan na ay tsaka siya titigil sa pagsasalsal kay Kuya.

"Putang-ina, titi pala ang gusto mo Manong.  Kaya pala tumikim ng iba si Rem--" hindi na natapos ni Kuya Ito ang kanyang sasabihin dahil sa binayagan siya ni Uncle, dahilan upang mamilipit siya at gumulong sa lupa.  Hindi pa nagkasya, hinatak ni Uncle ang kanyang titi dahilan upang lalo siyang mamilipit at mapasigaw sa sakit.

Hinigit ni Uncle ang lubid na nakatali kay Kuya kaya ngayong ay nakatayo na ito  Nangisi si Kuya Ito.   Pumunta si Uncle sa  kanyang likuran, kala ko ay uundayan na naman niya ito ng suntok pero nanatili lang itong nakatayo doon. Pero makaraan ang ilag saglit,  nagulat ako ng makita kong hinuhubad ni Uncle ang kanyang brief.  Binuhusan niya ito ng shampoo at sinimulang himasin ito. Nagsimula ng tumigas ang titi ni Uncle. Malaki talaga ang titi nito. Mas malaking di hamak sa titi ni Kuya. Nangingintab ang ari niya gawa na rin siguro ng shampung ibinuhos niya dito.  Lumakad ito sa tagiliran. Ngayon ay talagang kitang-kita ko na ng malapitan ang kanyang kabuuan.  Napakalaki ng ulo, para itong lobong handa ng pumutok.  Galit na galit, sa pakiwari ko ay isang itong sundalo handa ng lumaban. Naisip ko, pano kaya ito kumakasya sa puke ni Auntie Remy.

"Nalilibugan ka na ba Manong?" nakangising sabi ni Kuya Ito.  Makulit din at tila naghahamon pa. "Tigas na tigas ka na, gusto mo rin ako".  Nang-aalaska pa si Kuya, bugbog sarado na nga, sana tumahimik na lang siya.

Di umimik si Uncle, lumakad uli papunta sa likod ni Kuya. Ang buong akala ko ay magbabate lang si Uncle sa likod ni Kuya Ito.  Ang tagal kasi niyang nakatayo at sinisipat-sipat ang kabuan ni Kuya pero nagulat ako ng biglang sumigaw si Kuya ng pagkalakas lakas, halos mabingi ako sa kanyang palahaw.

"Ah Manong, Manong, alisin mo, alisin mo"

Ang takot ko at tumakbo sa kinaroroonan ni Uncle. Ang iniisip ko ay sinaksak ng tuluyan ni Uncle si Kuya. Napatigil ako sa aking nakita - sinaksak nga ni Uncle si Kuya, sa puwet, gamit ang titi niya.




2 comments: