Wednesday, January 30, 2013

Ang Probinsyano


Alam kong mali ang magkaroon ng involvement sa iyong kaopisina lalo na kung umabot pa ito sa sex.  Alam kong di dapat pero ginawa ko pa rin.

Si Eric ay inirekomenda sa akin ng aming Accounting Manager.  Tubong Nueva Ecija, kinakapatid daw niya ito at ipinakiusap sa aking departamento.

Nang una kong makita si Eric, hindi ko mapigilang mangiti. Syanong-syano ang porma nito.  Light blue gabardine ang pantalon niya na pinartneran ng white Collezzione shirt na may light blue ding collar.  Tapos patilyang FPJ ang style.  Maliit lang ito, siguro mga 5'3 lang, payat, may kaputian pero hindi maikakaila ang kagwapuhan nito.  Ang probinsyano version of John Pratts. Twenty seven years old na pala si Eric, matanda lang ako ng tatlong taon.


Ang atraksiyon ko kay Eric ay hindi nagsimula dahil sa kanyang pisikal na anyo.  Nagsimula ito ng mapansin ko ang kanyang kilos - ang kanyang ka-inosentehan sa gawi ng mga tiga-Manila at ang kanyang pagpupumilit na makisabay para hindi siya mapagkamalang isang bagong salta. Kyut, yun ang description ko sa kanyang effort na maging isang full-pledged Manilenyo.

Ilan taon din bagon lumutang ang kagwapuhan ni Eric. Natuto na kasi siyang manamit ng akma sa sitwasyon tsaka nagkalaman na siya ng konte kaya lalong gumwapo ang Syano.  Pero lalo akong nagkainteres sa kanya dahil by that time, narealize niyang wala namang masama kung Probinsyano siya.  Napanatili niya kasi yung pagiging inosente niya ng hindi naman siya nagmumukhang tanga. In short, KYUT!

Kahit ako ang Department Head ay nakikisali ako sa tuksuan sa opisina.  Alam ko naman kung hanggang saan lang ako dapat makipagbiruan. Kasi nga ay probinsyano, hindi nawala sa kanya ang paniniwalang pati siya dapat birhen din pag ikinasal.  Kaya running joke sa aming opisina ang tawagin siyang Apong Lakay (lakay - ilokano for old man).  Marunong din naman itong makisakay sa biro, kaya madalas ang sagot nito, e ano, malaki naman si Dinan, ang pangalang ibininyag namin sa titi niya.  Dinan as in  the-none-factor kasi nga malaki daw e wala namang pinaggamitan at para sa kanya, pati pagjajakol gagawin lang daw kung masakit na puson niya at di na talaga kayang pigilan.  Sa kanya, talagang malaking kasalanan pati pagjajakol.

Nangyari ang hindi dapat sa amin ni Eric isang araw na nag-overnight kami at nagsipag-uwian na iba naming kasamahan.  Nahuli ko kasi si Eric na nagbukas ng isang for adult website at kitang-kita sa kanyang slacks ang matigas niyang ari.  Ang akala niya kasi, dahil nag-overnight kami ay nakatulog ako sa aking kwarto.

"Nakows" sabi ko sa kanya na kanyang ikinagulat.  "Tigas na tigas si Dinan, magbabate ka na naman niya. Lagot ka, kasalanan yan" tukso ko sa kanya while he tries his best to cover his hard-on.

"Me nakahawak na bang iba niya" sabay turo sa tigas niyang titi while my libido went boink, toink.  For someone with a small frame, malaki naman pala talaga ang titi niya.

"Ano wala pa?"  Maybe to save face, he told me that a male cousin tried to rape him in the province when he was drunk but did not succeed because he threatened to tell his father about the incident. Nasubo na was his exact word.

"Nasarapan ka?" curiosity and libido asking. (hehehehe)

"Ewan ko, lasing ako tsaka ayoko pa non e"

Ayoko pa non, toink, a small window of opportunity, pwede na kaya ngayon.  Pressing my luck, I asked "paano kung may magsabing Eric lets do it"

"Gusto ko na ngang subukan kasi tinutudyo ako ng aking mga kagrupo dito" I smiled at the word tudyo for Eric is now hanging out with friends he met at a website called pogiatmaspogidotcom,

"Na ano?" I persisted.

"Sabi ko kasi di na ko virgin, natsupa na rin ako ng babae e tinatanong ako kung ano naramdaman ko, e wala akong masabi, kaya sabi nila bulaan daw ako"  Bulaan, hehehe, ang lalim pero mas malalim na ang libog ko sa kanya.  Without him knowing, his ignorance, innocence and handsome face combined makes me want to devirginize him all the more.

"E bakit di ka magpatsupa? Dami ka namang bading na barkada ah"

"E ayoko na mapag-usapan, baka magaya ko dun sa isang miyembro namin halos alam na ng bayan ang hugis ng titi niya" toink ulit, safe ako dito.  As I said hindi naman ako out, I don't even know if they suspect me here in the office but so far nobody had joked or teased me about homosexuality.  Pero eto, ngayon, sa sobrang takam ko kay Eric, am gonna risk it all.

Walang sabi-sabi, umupo ako sa harap ni Eric, binuksan ko ang zipper niya. Binilisan ko na ang lahat, seize the moment ika nga, work on the shock.  Hindi nakakilos is Eric, siguro out of respect, siguro out of curiosity na rin, hinayaan niya akong buksan ang kanyang zipper at ilabas si Dinan.

"First time ko rin, curious din ako, subukan natin?" bola ko.

Di siya kumibo pero siguro dala ng hiya ay pilit niyang tinatakpan ang titi niya.  Pano naman, di ko pa siya ginagalaw ay may pre-cum na agad siya.

Mahirap i-describe ang isang virgin boy pero sigurado akong virgin ang nasa harap ko.  Bangong malinis, yan ang unang naisip ko ng amuyin ko si Dinan. At dahil maputi siya, expected ng ganun din ang titi niya.  Ikinalat ko ang kanyang pre-cum sa pinakaulo,  pinagmasdan ko itong mabuti.  Dahil maliit si Eric, sasabihin mong malaking tignan ang titi niya, pero me kalakihan talaga ito tsaka para nga itong cobra, hsssss, ready to bite and fight.

Sinumulan ko itong salsalin, nagtanong siya kung di ko raw ba isusubo.  "Di ko pa ginawa yun e" pagsisinungaling ko.  Empre, pamhin pa rin ako, syano naman siya baka makalusot.  "Pwede bang subukan niyo?" Inilabas ko ang dila ko tsaka dinilaan ko ang titi niya.  Yun lang muna, pa-virgin effect nga e. Tapos sinalsal ko ulit. "Subo niyo na lang please"  "E baka masuka ako, laki pa naman niyan" best actress ang dating.  "Subukan niyo lang" pagsusumamo niya.

Sinubo ko ito.  Wow, titilicious, fresh na fresh.  Alam mo yung feeling pag kumain ka ng sashimi tapos fresh talaga yung isda, eto na yun.  Sinipsip ko ang pinaka-ulo ng titi niya, napasinghap ang loko.  Tinuloy ko pa rin ang aking pa-virgin effect at nagkunwaring nasuka.  Kasi naman, bigla niyang itinaas ang bewang niya, e hindi naman ako handa, kaya medyo nasulasok ako sa titi niya.  Seize the moment, ika nga, so tuloy ang virgin effect drama.

"Sorry, sorry" sabi niya.  Effective.  Pero hindi ko na matiis talaga, siya tama na ang pa-Mari Clara effect at baka makawala ang grasya.

Sinilindro ko ang titi niya at dahil gustong-gusto ko ang amoy niya, hinubad ko ang lahat ng kanyang damit.  Siguro libog na rin si Eric, kaya wala akong pagtutol na narinig.  Sinimulan kong sipsipin ang utong niya, tapos ay pinaikutan ko ito ng dila. Pero tila wala dun ang interes niya kasi tinulak niya pababa ang aking ulo.  Sige na nga, tigilan na ang pasakalye, pinatayo ko siya at sinubo ko ang kanyang titi.  Wow, abot na ata sa aking tonsil.  Inakap ko ang kanyang puwitan at isinensyas sa kanyang kantutin ang bibig ko.  Nakuha naman niya ang ritmo at gumalaw ang kanyang balakang.  Dahil hindi marunong, madalas ay umaalwas ang titi niya sa aking bibig pero dahil sa virgin nga, ilang ulos lang ay nilabasan agad si Eric.  Isa, dalawa, tatlo, sama ka pa ng lima, hindi na ata mauubos ang lumalabas sa kanya at siguro natural instinct, ayaw niyang pakawalan ang ulo ko na ngayon ay halos nakadikit na sa pantog niya. Tuloy-tuloy ang kanyang pag-ulos, wala na ngang lumalabas ay sige pa rin siya, ako naman nawala na ang pagkukunwari ay pinaiikot ko na ang aking dila sa kanyang ulo habang sige pa rin siya sa pag-ayuda. Ilang saglit pa ay nilabasan siya ulit.

Pagod siyang naupo at ako naman ay nagpatuloy na humahagod sa kanyang tigas pa ring titi.  Nang mapagod ako, kinuha niya ang kanyang mga damit at nagibihis.:

"Baka naman ipagsabi niyo pa to" sabi niya.  Jackpot, naive nga talaga.

Hindi na naulit ang nangyari sa amin ni Eric.  Mahirap na baka mamaya me magsabi pa sa kanya ng kanyang legal pralala bu he would be one of my most memorable suck.

Hindi naman kami nagkailangan ni Eric.  Siguro sa kanya ay talagang pagsubok lang yun.  In fact, three years after, Ninong na ang tawag siya sa akin. Nang mag-asawa siya, isa ako sa mga sponsors and by that time naintindihan na niya kung ano ako.  Kung kaming dalawa lang ang magkasama, madalas, tutuksuhin niya ako at tatawaging Ninang.  Tatawa naman ako at sasagutin ko ng "Yes my virgin toy." Ang pasalamat ko lang, nanatiling probinsyano at heart si Eric. Never nawala ang paggalang niya sa akin.




2 comments: