Sunday, October 19, 2014

Bagger Boy (fb)


"Sir, supot ba natin o plastic?"  tanong ng cashier.

OO nga pala.  Nasa Quezon City ako. Me bayad ang plastic bag.

"Plastic bag" sagot ko.

"Diser, pa-bag" tawag ng cashier.

Ang mabuhok na braso ng bagger ang una kong napansin habang sinasalansan nito ang aking pinamili bago ipasok sa plastic bag.  Maninipis ang buhok pero abot halos hanggang siko ang tubo nito.  Pinagmasdan ko ang kanyang mukha - di naman siya kagwapuhan pero lalo namang hindi siya pangit. Napunta ang aking tingin sa kanyang dibdib na puno din ng manipis na balahibo.  Nakyuryus tuloy akong pagmasdan ang bagger boy habang isinusupot nito ang aking pinamili.

Maliit lang ang grocery store na aking pinuntahan kaya ang aking sasakyan ay naka-park ng medyo me kalayuan dito.  Ang aking driver naman ay inutusan ko sa palengke kaya nagsabi ako sa cashier kung pwedeng magpahatid sa bagger boy.

"Sa gasolinahan sa likod ako naka-park" sabi ko sa kanya.

Walang imik na sumunod sa akin ang bagger boy.

Habang inilalagay niya ang aking mga pinamili ay may pagkakataong tumataas ang kanyang t-shirt dahilan upang makita ko ang kanyang abs na meron ding maninipis na balahibo papunta sa kanyang pubic area.  Hindi ko mapigilang tumingin dito at marahil napansin niyang panay ang titig ko dito kaya medyo nakonsyus ito sa kanyang ginagawa.

Bibigyan ko sana siya ng tip pero di daw pwede dahil ipinagbabawal ng may-ari ng grocery.

"Kyut ka pa naman" sabi ko sa kanya.

"Si Sir nambobola pa".

"Anong oras ang off mo?"

This time kumunot ang noo niya.  Nagalit ata.

Binuksan ko ang pintuan ng driver's seat at nagkunwang naghanap ng kung ano.  Lumapit ang bagger boy sa akin at nagpaalam.

"Sir, ayos na po"

"Sige, ayaw mo ba talaga?" Nakatayo siya sa gilid ng pinto at kung me titingin sa amin, hindi nila makikita kung ano ang aming ginagawa dahil sa natatakpan kami ng kotse at ng pinto ng kotse.

"Bawal po kasi kami talagang tumanggap ng tip Sir" sagot niya sa akin pero idinantay niya sa tuhod ko ang harapan niya. Di ko na napigilan ang sarili ko at hinimas ko ang harapan niya.  Di niya ko pinigilan at hindi rin siya gumalaw sa kinatatayuan niya. Lumingon siya sa paligid, ng makita niyang walang tao, idiniin niyang lalo sa tuhod ang ngayo'y matigas niyang titi.  Ibinaba ko ang kanyang zipper. Ayos lang ang laki at medyo matigas na ito.

"Di ka hahanapin sa loob?"

Di siya kumibo pero hinawakan niyang kamay ko at ibinaba't taas sa titi niya.  Luminga uli siya sa paligid.  Hinila niyang ulo ko papunta sa titi niya. January 1 kasi, siguro pagod ang karamihan ng tao kaya walang masyadong tao sa gasolinahan. Kahit nagpapagasolina ay bibihira ng mga oras na yon. Hinimas ko ang kanyang bayag pasumandali at tapos ay bumalik ako sa paghagod sa kanyang titi na ngayon ay tigas na tigas na.  Yumuko ako bahagya upang amuyin ang titi niya at mabilisang dilaan ang pinaka-ulo nito.  Tatayo na sana ako pero hinapit niya ang ulo palapit sa kanyang ari tanda na gusto niyang ituloy ko ang ginagawa ko sa kanya.

Isinubo ko ang titi niya at sinimulan itong chupain.  "Sasalsalin ko na ho para mabilis baka hanapin na ko" sabi niya sa akin.  Habang sinasalsal niya ito ay sige naman ako sa pagdila sa pinaka-ulo ng kanyang ari habang namasyal na hanggang kailaliman ng kanyang bayag ang aking kamay.

"Subo niyo na Boss, lapit na ko" halos nagmamaka-awa niyang sabi.  Bumaba ako ng sasakyan at lumuhod sa kanyang harapan.  Magkahalong kaba at excitement, isinubo ko ang kanyang titi habang patuloy niya itong sinasalsal.  Ilang sandali pa ay nanigas na ang kanyang binti at ilang kadyot pa ay sumabog sa bibig ko ang kanyang tamod.  Matamis. Wala sigurong bisyo ang bagger boy na ito.  Sige kantot ang kanyang ginawa sa aking bibig habang ako naman ay nakayakap ng mahigpit sa kanyang puwitan.  Pinaikot ko ang aking dila sa ulo at akmang isusubo ko sana uli ang kanyang titi ng bigla niya itong ipinasok sa kanyang brief at dali-daling isara ang kanyang pantalon.

"Sige ho" sabi niya tsaka mabilis na tumakbo pabalik sa grocery.

Langya, in 5 minute time, nakagawa ako ng magic.

originally published on 1/11/13










1 comment: